Ta Là Vạn Cổ Chúa Tể

Chương 3: Chương 3: Tụ khí thành công




Diệp Vô Trần và Trần Hải vòng quanh trang viên một vòng.

Trang viên rất lớn, chiếm diện tích khoảng 100 mẫu , khu vực trung tâm chính là kiến trúc, còn phía sau, trồng đủ loại cây ăn quả, hoa cỏ.&Hiện tại đã vào thu, bởi vì không có người quét dọn và chăm sóc, cho nên lá cây rơi đầy mặt đất, rất nhiều hoa cỏ đều đã khô héo, tường bốn phía đều đã mọc đầy cỏ dại, lộ ra cổ hoang vu, cô quạnh.

Lúc đầu Diệp gia ở Thanh Dương thành cũng có vài chục tòa phủ đệ và trang viên xa hoa, nhưng hiện tại đều đã bị Mộ Dung thế gia và Lý gia ngầm chiếm mất, trang viên này, là trang viên cuối còn sót lại , có lẽ bởi vì trang viên này vị trí không tốt, nằm trên vùng hoang vu bên ngoài Thanh Dương thành nên Mộ Dung thế gia và Lý gia chướng mắt, nếu không phải vậy, thì Diệp Vô Trần ngay cả địa phương an thân cũng đều không có.

Đi một vòng, lần nữa trở lại sân nhỏ lúc, đã là giữa trưa, mặt trời chính diện, Diệp Vô Trần ngồi trên mặt đất, thở hồng hộc, sắc mặt tái nhợt.

Đợi Trần Hải rời đi, Diệp Vô Trần nhìn mặt trời trên không trung, cười khổ không thôi, bộ thân thể này thật sự là không chịu nổi, đừng nói tay trói gà không chặt, chính là ngay cả một tảng đá nhỏ chỉ sợ cũng không nhấc lên được.

Ngồi một hồi, hắn về đến phòng, quyết định trước tiên khôi phục thương thể của thân thể này trước đã, ngay cả đi mấy bước đều thở hổn hển, loại cảm giác này thực sự khó chịu, ở kiếp trước, hắn phất tay là có thể diệt ngàn vạn ngôi sao, lực lượng cỡ nào! Loại chênh lệch này, thực sự quá lớn.

Diệp Vô Trần tĩnh lặng tinh thần, trước tiên xem qua tình huống thân thể này đã rồi nói sau.

Trước khi chuyển thế, linh hồn của hắn đã bị thương nặng, nhưng thần thức nội thị, vẫn có thể tuỳ tiện làm được.

Chỉ thấy trong bộ thân thể một đoàn khí thể hắc ám đang phiêu bạt, chính là lực lượng cấm chú bị người ta gieo xuống, lực lượng cấm chú này không yếu, cho dù là phụ thân Diệp Phong là đệ nhất cao thủ Thanh Dương thành cũng vô pháp giải trừ nó, phụ thân Diệp Phong lúc còn sống, cũng đã thử qua các loại phương pháp, đi tìm vô số linh dược, nhưng đều không có hiệu quả.

Mà đan điền trong cơ thể hắn, lơ lửng một cái đỉnh chín màu, là bản mệnh Thần khí trước kia của hắn, gọi Vạn Diệt Vương Đỉnh, là một trong Thần khí Khai Thiên Cửu Bảo mạnh nhất thiên hạ, cũng may là có Vạn Diệt Vương Đỉnh thủ hộ, nên linh hồn của hắn mới có thể xé mở vùng Hỗn Độn thời không kia, sau đó chuyển thế trùng sinh.

Diệp Vô Trần thử gọi Vạn Diệt Vương Đỉnh ra, bất quá Vạn Diệt Vương Đỉnh không có bất kỳ phản ứng nào, sau khi thử mấy chục lần Diệp Vô Trần đành phải từ bỏ, Vạn Diệt Vương Đỉnh thân là một trong Khai Thiên Cửu Bảo, hắn hiện tại tay trói gà không chặt, một chút pháp lực đều không có, căn bản không có khả năng triệu hoán ra được.

Sau khi hiểu rõ thể nội cơ thể này, Diệp Vô Trần ngưng định tinh thần, bắt đầu tu luyện vận chuyển Thủy Long Quyết, lập tức, trong hư không, từng đạo hào quang hoa mỹ màu đỏ như có như không bốn phía hội tụ vào thân thể hắn.

Năm đó, sau khi hắn trở thành Chúa Tể mạnh nhất Thần giới, du lịch vũ trụ, dưới cơ duyên đạt được bộ Thủy Long Quyết này, bộ Thủy Long Quyết này chính là trước khi khai thiên, trong vũ trụ đây là công pháp đầu tiên do Thần Long sáng tạo ra, sau khi tu luyện đại thành, có thể có được Thủy Long Chi Thể, là một trong Thần Thể mạnh nhất trong thiên địa, chí dương chí cương, lực lượng vô tận, bá đạo không gì sánh được.

Ở kiếp trước, hắn Thần Thể đã thành, về sau mới tu luyện Thủy Long Quyết, cho nên từ đầu đến cuối không cách nào tu luyện Thủy Long Chi Thể tới cảnh giới đại thành, nhưng một thế này lại khác biệt, một thế này hắn còn chưa có tu luyện bất kỳ công pháp nào, hắn tin tưởng rằng một thế này nhất định hắn có thể tu luyện Thủy Long Quyết tới cảnh giới tối cao.

Theo Thủy Long Quyết vận chuyển, những hào quang màu đỏ kia xung quanh Diệp Vô Trần càng ngày càng mãnh liệt, tựa như một biển lửa màu đỏ.

Giữa thiên địa, tồn tại rất nhiều các loại thuộc tính linh khí khác nhau, mà phẩm chất có sự phân chia cao thấp, hào quang màu đỏ bị Diệp Vô Trần thu nạp vào là một loại linh khí có phẩm chất cao nhất ở Thần Châu này, gọi là Hỏa Long tinh khí, cũng là một trong mấy loại linh khí tinh thuần nhất ở Phàm giới.

Không nói khoa trương chút nào, cho dù là cường giả cấp Đế ở đại lục Thần Châu, cũng vô pháp thu nạp được loại linh khí cấp bậc như Hỏa Long tinh khí này.

Thủy Long Quyết là một trong mấy loại công pháp mạnh nhất trong thiên địa, công pháp có phẩm giai càng cao, thì thôn phệ linh khí thiên địa phẩm chất tự nhiên sẽ càng cao, mà theo Thủy Long Quyết tăng lên, về sau Diệp Vô Trần thôn phệ linh khí phẩm chất sẽ càng ngày càng cao.

Hỏa Long tinh khí ở bên người Diệp Vô Trần không ngừng du tẩu, từ xa nhìn lại, giống như từng đầu Hỏa Long nho nhỏ.

Bất quá, những Hỏa Long tinh khí này vừa mới muốn tràn vào trong cơ thể hắn, đoàn cấm chú màu đen trong cơ thể hắn đột nhiên trở nên mạnh mẽ lên, tạo thành một màn hào quang, có ý đồ ngăn cản hắn thu nạp những Hỏa Long tinh khí này.

Diệp Vô Trần lạnh giọng cười một tiếng, một cấm chú này lại còn muốn ngăn cản hắn thu nạp Hỏa Long tinh khí, lúc này, hắn tăng tốc độ vận chuyển Thủy Long Quyết, lập tức, Hỏa Long tinh khí càng ngày càng mạnh, ở trong cơ thể hắn bốn phía tạo thành một vòng xoáy đỏ rực, một lát sau, toàn thân hắn quang mang bùng cháy mạnh mẽ, Hỏa Long tinh khí giống như nham thạch, trong nháy mắt liền giải trừ đoàn cấm chế màu đen kia.

Oanh! Trong nháy mắt cấm chế màu đen kia bị oanh mở, từng đạo Hỏa Long tinh khí giống như du long, không ngừng hội tụ trong đan điền Diệp Vô Trần, sau đó khuếch tán ra khắp ngõ ngách trong thân thể hắn.

Dưới sự kích thích của Hỏa Long tinh khí, Vạn Diệt Vương Đỉnh cũng tản ra hào quang nhàn nhạt.

Đoàn cấm chế màu đen còn sót lại kia dưới sức mạnh thiêu đốt của Hỏa Long tinh khí, càng lúc càng mờ nhạt, cuối cùng tiêu tán.

Lúc đầu, trên ngực Diệp Vô Trần có một chưởng ấn bầm đen, là hôm qua bị đệ tử của Lý gia đánh, nhưng hiện tại, chưởng ấn bầm đen kia cũng đang mờ nhạt dần, máu bầm dưới chưởng ấn bắt đầu tiêu tán, cuối cùng hoàn toàn không thấy gì nữa.

Không chỉ có như vậy, các vết ứ đọng vết thương khắp thân thể Diệp Vô Trần cũng đang dần dần tiêu tán, khôi phục lại.

Không đến một giờ, cấm chế màu đen trong cơ thể hắn không chỉ giải trừ sạch sẽ, mà những thương thế to nhỏ hoàn toàn khôi phục, trên thân đã không còn vết thương nào.

Đây cũng là chỗ bá đạo kinh người của Thủy Long Quyết.

Bất quá, Diệp Vô Trần cũng không đình chỉ tu luyện, mà là tiếp tục vận chuyển Thủy Long Quyết, tiếp tục thôn phệ Hỏa Long tinh khí.

Thẳng đến sau bốn, năm tiếng sau, ánh nắng về chiều, hắn mới ngừng lại.

Diệp Vô Trần đứng lên, chỉ cảm thấy toàn thân vô cùng dễ chịu, đúng vậy, dễ chịu, một loại cảm giác rất thoải mái, trước đó, sinh cơ trong bộ thân thể này hoàn toàn không có, thương thế to nhỏ không biết bao nhiêu mà kể, ngay cả đi mấy bước cũng đã thở hổn hển, ngực tựa như bị đè ép một tảng đá lớn, nhưng là hiện tại, lồng ngực hắn vô cùng sảng khoái, toàn thân phảng phất như tràn đầy lực lượng.

Diệp Vô Trần nội thị lần nữa, chỉ thấy vùng đan điền, hỏa hồng đang lưu chuyển bao quanh đan điền, đây là Hỏa Long tinh khí sau khi bị luyện hóa sau tạo thành khí! Tức là nội lực ở đại lục Thần Châu này!

Dựa theo cảnh giới tu luyện ở đại lục Thần Châu, hiện tại, hắn đã thành công tu luyện đến cảnh giới Linh Thể đệ nhất trọng, tụ khí!

Linh Thể cảnh giới, tức là cảnh giới của nhục thân, mà phía trên Linh Thể cảnh giới, là Thần Thông bí cảnh, sau đó đến Nguyên Đan cảnh giới.

Mặc kệ là Linh Thể cảnh giới, Thần Thông bí cảnh, hay là Nguyên Đan cảnh giới, đều có mười tầng.

Linh Thể cảnh giới tầng thứ nhất là tụ khí, tầng thứ hai là luyện da Đoán Cốt, tầng thứ ba Nội Tráng, tầng thứ tư Hoán Huyết, tầng năm Thần Lực, tầng sáu Cương Nhu, tầng bảy Phá Mạch, tầng tám Thông Luân, tầng thứ chín Tẩy Cân Phạt Tủy, tầng thứ 10 Linh Biến.

Linh Thể cảnh giới có mười tầng, nhìn thì đơn giản, nhưng đột phá mỗi tầng, đều rất khó, đặc biệt là tầng thứ nhất tụ khí, có người tu luyện mấy tháng đều không thể tụ khí, có khi phải mất đến một hai năm, có người thậm chí cả đời đều không thể tụ khí thành công, chỉ có thể làm một người bình thường.

Giống Diệp Vô Trần mấy canh giờ đã tụ khí thành công, có thể nói là thần tốc, đây là bởi vì Diệp Vô Trần muốn giải trừ cấm chế trong cơ thể, nếu không phải vậy đã nhanh hơn nhiều rồi.

Linh Thể mười tầng, càng đi về phía sau, đột phá càng khó, đặc biệt là sau tầng thứ bảy, mỗi lần đột phá đều cần nghị lực cùng cơ duyên cường đại, về phần Thần Thông bí cảnh thì càng không cần phải nói, hiện tại toàn bộ Thanh Dương thành, không có cường giả Thần Thông bí cảnh nào.

Cho dù là gia chủ Mộ Dung gia cùng gia chủ Lý gia, cũng chỉ là Linh Thể tầng bảy mà thôi.

Trước đó, phụ thân Diệp Phong sở dĩ là đệ nhất cao thủ Thanh Dương thành, là bởi vì phụ thân Diệp Phong đã đạt đến Thần Thông bí cảnh, bất quá sau khi phụ thân Diệp Phong chết, Thanh Dương thành lại không hề có Thần thông bí cảnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.