Tà Thần Thực Tập Sinh Tại Thế Giới Giả Tưởng

Chương 18: Chương 18: Sương đỏ và Knight Templa




“Giáo chủ thiên thu vạn tải, thống nhất giang hồ!”

Năm mươi tên giáo chúng có sức mạnh ngang ngửa Đại Kỵ Sĩ, đủ để quét ngang toàn bộ châu Âu cùng lúc hô to, tiếng hô vang vọng cả bầu trời.

Thậm chí, lớp sương đỏ từ nơi xa dường như cũng bị kinh động đến, sau một lát, màn sương bắt đầu đổi hướng tiến thẳng về phía đám người.

Masamune liếc nhìn mấy tên giáo chúng của Ngũ Ngục Thánh Giáo này, trong lòng đúng là không biết nên nói gì.

Dưới quyền năng [Kung-fu Cult Master] của Luo Hao, những tên giáo chúng vốn đã là cao thủ võ lâm này lại được “gia trì”, thu được kỹ nghệ của những võ thuật gia đỉnh cao, thân thể hóa thành [đầu sắt thân đồng]. Bây giờ, dù súng đạn hiện đại bắn vào người bọn hắn thì cũng sẽ bị làn da đánh bật ra.

Nhưng có lẽ đáng sợ nhất vẫn là tác dụng thứ hai của quyền năng [Kung-fu Cult Master] - Bạch Liên Vương.

Phật Di Lặc là đối tượng mà Bạch Liên Giáo thờ phụng, có khả năng độ hóa chúng sinh, cũng được mệnh danh là Bạch Liên Vương.

Khi hoá thành quyền năng của Luo Hao, [Bạch Liên Vương] khiến tất cả các giáo chúng bị [Kung-fu Cult Master] ảnh hưởng sẽ vô điều kiện thực hiện ý tưởng của Luo Hao, thậm chí không cần nàng ra lệnh.

Giống như lúc này.

Mười tên giáo chúng xếp thành một hàng trước mặt Masamune, bảo vệ hắn cực kỳ chặt chẽ. Bốn mươi tên còn lại bắt đầu xếp thành phương trận, đề phòng nhìn đám sương mù đỏ đang lại gần.

“... Yu Yan, ngươi ra lệnh cho Âm Dương Hiệp Hội ngoài Seishuun Naoki thì đều lui về sau, bọn hắn không giúp được gì. Sau đó ngươi cùng các vu nữ cũng rút đi.”

“Đã rõ, phó giáo chủ đại nhân.”

Thanh niên tóc đen bước tới cạnh nữ giáo chủ, ánh mắt có chút bất đắc dĩ.

“Giáo chủ cô nương, cho ta ít mặt mũi. Ta cũng không yếu ớt đến mức cần mấy tên giáo chúng này bảo vệ…”

“Không phải bảo vệ ngươi, bọn hắn chỉ ở đó để phân tán lực chú ý của Dị Thần. Muốn bảo vệ ngươi thì bọn hắn còn chưa xứng.”

Nói cách khác, mười tên giáo chúng này là con tốt thí để Dị Thần không chú ý đến Masamune.

“Bẩm hai vị Vương! Công Chúa Vu Nữ Seishuun Naoki có mặt, sẵn sàng đợi lệnh!”

Từ đằng sau vang lên tiếng bước chân, sau đó vị Công Chúa Vu Nữ đã hiến tế tất cả của mình cho Thần Linh xuất hiện.

Seishuun Naoki hôm nay vẫn mặc bộ trang phục Vu Nữ truyền thống, nhưng Công Chúa Vu Nữ rõ ràng đã chỉnh trang lại vẻ ngoài của mình, nhìn không còn chật vật như tối qua.

Tuy vậy, khi nhìn thấy thanh niên tóc đen, nàng vẫn không thể khống chế được mà đỏ mặt - lời nói của hắn tối qua vẫn còn đang vang vọng bên tai nàng.

“Dùng linh thị nhìn vào đám sương mù đỏ.” Masamune ra lệnh, hắn biết bây giờ cũng không phải là lúc để trêu đùa vị tổ tiên này của Seishuun Ena.

“Vâng.”

Seishuun Naoki đè lại cảm giác bất an trong lòng - việc hôm qua khiến nàng có chút bóng ma trong tâm lý - rồi sử dụng linh thị nhìn về đám sương đỏ đang lao tới.

Khi sử dụng linh thị, các Công Chúa Vu Nữ có thể kết nối với những ký ức của hư không được lưu trữ trong U Thế (Netherworld), từ đó có thể quan sát được quá khứ, thậm chí là dựa vào quá khứ mà nhìn thấy đoạn ngắn trong tương lai.

Đó cũng là lý do vì sao ngày hôm qua Seishuun Naoki lại hốt hoảng đến vậy. Theo suy nghĩ của nàng, những sinh vật tăm tối mà kỳ dị đó sẽ xâm lược thế giới, và chỉ có vị Thần Linh tóc đen này có thể cản chúng lại. ×— QUẢNG CÁO —

Seishuun Naoki bắt đầu miêu tả thị giác của nàng.

“Thưa hai vị Vương, ta nhìn thấy rất nhiều kỵ sĩ mặc áo giáp sắt, chúng đang chiến đấu giữa cánh đồng, trên ngực in hình Thập Tự Giá… Ta còn thấy bọn hắn đang quỳ trong nhà thờ, có một cha xứ đang đứng trước mặt bọn hắn… Nhưng trên cây thập tự không phải là chúa Jesus, mà là một sinh vật khác. Nó có thân người nhưng đầu là đầu của dê… Ngô!”

“Ngươi làm sao?”

“Vương… Thân thể của ta.. Có chút bị ảnh hưởng… Dị Thần này có quyền năng liên quan đến [Tình dục]...”

Trong ánh mắt quái dị của Masamune cùng Luo Hao, Công Chúa Vu Nữ giọng nói đứt quãng, mặt như uống rượu say, dáng đứng có chút xiêu vẹo trả lời.

Nàng cũng đủ xui xẻo, hai lần gần nhất sử dụng [linh thị] đều có kết quả không tốt: Lần đầu thì nhìn thấy quyến tộc của Tà Thần khiến suýt chút nữa phát điên, lần thứ hai thì nhìn thấy Dị Thần có quyền năng liên quan đến [Tình dục], khiến nàng hơi mất khống chế.

May mà các thành viên còn lại của Âm Dương Hiệp Hội đều đã rời xa, đám giáo chúng của Ngũ Ngục Thánh Giáo cũng không dám nhìn về nơi này, không thì chẳng phải là nàng bị tử hình công khai trước mặt đám đông?

Mà lúc này, lớp sương mù đỏ đã bao phủ một nửa cánh đồng dưới ngọn đồi, chỉ còn cách bọn hắn không đến năm mươi mét.

Lại ném cho Công Chúa Vu Nữ một cái [Thanh Khiết Thuật (Cleanse)] để làm nàng tỉnh táo lại, Masamune thảo luận cùng Luo Hao.

“Dị Thần nghi là có quyền năng triệu hồi Kỵ sĩ, lại có quan hệ cùng [tình dục]...” Nữ giáo chủ suy nghĩ.

“Không phải là Thần liên quan tới [tình yêu] cùng [tình dục] nổi tiếng… Cupid, Aphrodite, Hedone hay thậm chí là Freyr đều không có thần thoại nào liên quan đến Kỵ Sĩ.”

“Thần thoại Trung Quốc cũng có thể bị loại bỏ, Cửu Thiên Huyền Nữ, Bạch Mi Thần và Bạch Mẫu Đơn đều không có truyền thuyết gì về sương đỏ và Kỵ Sĩ.”

“Thay thế chúa Jesus trên cây thập tự giá, đó là hành động [Độc thần]... Có lẽ là kẻ địch trong thần thoại của Thiên Chúa Giáo?”

Sương mù đỏ đã tới rất gần, Masamune cùng Luo Hao cũng đã có thể nghe được tiếng ngựa hí cùng tiếng vũ khí va đập vào nhau.

Mà ở phía bọn hắn, bốn mươi tên giáo chúng cũng đã hoàn thành xếp trận, sẵn sàng đón địch.

“Giữ vị trí sườn đồi, đừng chiến đấu ở đồng bằng, có lợi cho Kỵ Sĩ của địch tấn công.” Luo Hao ra lệnh.

Nữ giáo chủ quyết định không cần tiếp tục suy đoán thân phận của Dị Thần, dù sao thì chỉ cần giúp Masamune giết nó là được, việc gì phải tiếp tục đoán mò?

Xung quanh nàng bắt đầu hiện ra một loạt hư ảnh bát quái, hai lọn tóc đen trước ngực vì gió thổi mà bắt đầu bồng bềnh.

“Ta cận chiến, ngươi viễn trình. Như ta đã nói… Đừng chết.” Thiếu nữ nhắc lại lời mà nàng đã nói trên thuyền.

Sau đó, nữ giáo chủ biến mất khỏi ngọn đồi, khi xuất hiện lại nàng đã đứng ở trước trận địa mà đám giáo chúng Ngũ Ngục Thánh Giáo bày ra. ngôn tình hay

“[Súc địa thành thốn]... Ngươi cũng quá coi thường ta, Luo Hao.”

Thanh niên tóc đen có chút bất mãn bình luận, lưỡi liềm Erosion màu bạc xuất hiện trên tay, miệng niệm chú văn.

“...[Blade Barrier]!”

Nhờ vào kỹ năng [High-speed incantation (Niệm chú Cao tốc)] của hắn, chú văn lẽ ra phải mất gần năm phút để niệm lập tức được hoàn thành chỉ trong năm giây. ×— QUẢNG CÁO —

Lấy điểm hắn đang đứng làm trung tâm, bán kính 20m xung quanh xuất hiện một ma trận khổng lồ trên mặt đất. Ma trận cực nhanh xoay tròn, sau đó có một lớp tường vô hình phóng lên trên cao, tạo thành hình vòng cung bao phủ xung quanh đám người.

Ở phía đối diện, từ trong sương mù đỏ, quân tiên phong của kẻ địch cũng xuất hiện.

Trên những con chiến mã lực lưỡng, từng Kỵ Sĩ to lớn, cao gần 2m xuất hiện. Bọn hắn mặc áo giáp màu đỏ như máu che kín từ đầu đến chân, chỉ để lại một khe hẹp nhỏ trên mặt để nhìn kẻ địch trước mắt.

… Nhìn sơ bộ, số lượng có vẻ khoảng vài trăm tên Kỵ Sĩ.

Giữa ngực áo giáp của bọn hắn in hình chữ thập màu trắng, tay phải cầm kỵ thương cùng kiếm, tay trái cầm khiên.

Một tên kỵ sĩ đi đầu bắt đầu giục ngựa lao đến, ngay sau đó là cả một dòng lũ màu đỏ làm từ thép phóng theo sau.

Khoảng cách đang không ngừng bị rút ngắn, nhưng Masamune, Luo Hao cùng đám giáo chúng không hề di chuyển dù chỉ một bước.

Seishuun Naoki lúc này đã tỉnh táo lại, đè xuống cảm giác xấu hổ cùng mất mặt trong lòng, Công Chúa Vu Nữ lo lắng nói với Masamune:

“Vương! Quân tiên phong của kẻ địch đã đến gần, xin cho ta kêu gọi Âm Dương Hiệp Hội chuẩn bị đối chiến…”

“Chờ thêm một chút.”

“Nhưng…”

Đột nhiên, tròng mắt của Công Chúa Vu Nữ co rụt lại, nàng nhìn thấy đám kỵ sĩ mặc áo giáp đỏ kia ra tay.

Cách bức tường vô hình được Masamune dựng lên tầm 30m, kỵ thương trên tay của các kỵ sĩ bắt đầu sáng lên, không ngừng có ma lực tụ tập ở đầu thương. Sau đó, từng chùm ánh sáng liên tục phóng ra, bắn thẳng đến người đang đứng trước phương trận --- Luo Hao.

Nữ giáo chủ vẫn đứng yên tại chỗ, lạnh nhạt nhìn chùm sáng khổng lồ đang cực nhanh đến gần.

Trước mặt nàng, bức tường bảo vệ vô hình do Masamune dùng ma thuật tạo ra chỉ như một tờ giấy mỏng có thể bị chọc thủng dễ dàng, nhưng hơn ai khác, chính nàng rõ nhất trình độ ma thuật của “bạn lữ dự định” của mình cao như thế nào.

Đó là sự kết hợp của ma thuật của hai thế giới, cùng với phương thuật của chính nàng.

Luồng lũ ánh sáng như cơn sóng khổng lồ tràn tới, nhưng vẫn không thể lay động được lớp tường chắn vô hình - dù bề mặt của lớp tường liên tục rung động, có nơi xuất hiện những vết nứt, nhưng cuối cùng vẫn không tan vỡ.

“Tướng Quân Lệnh - Tấn công!”

Giọng nói êm tai của nữ giáo chủ vang lên, hơn năm mươi giáo chúng giữ vững phương trận, phi thân xuống sườn đồi. Khi bọn hắn chạy xuyên qua lớp tường bảo vệ giờ đã sắp vỡ tan kia, lớp tường lại xảy ra biến hóa: từng mảng tường làm từ ma lực hóa thành vật chất, biến thành Trảm Mã Đao trong tay từng giáo chúng.

“Seishuun Naoki, yêu cầu Âm Dương Hiệp Hội điều động tất cả Samurai và Ninja đang ở gần đây, trực tiếp tấn công quân địch.”

Thanh niên tóc đen híp mắt, lưỡi liềm trong tay cũng bắt đầu phát sáng.

“Ta phải cho bọn hắn biết, không chỉ bọn hắn biết tấn công tầm xa.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.