Tạo Hóa Chi Vương

Chương 56: Chương 56: Cùng Lên Đi




- Diệp Hạo, ngươi làm cái gì vậy, đây là tộc hội, nhanh xuống dưới!

Nhìn thấy Diệp Hạo đi đến diễn võ trường, vẻ mặt của Thất tộc lão trầm xuống, có chút không vui.

Diệp Hạo phảng phất như không có nghe thấy tiếng quát của Thất tộc lão, đi thẳng tới giữa diễn võ trường, đột nhiên chỉ Diệp Chân ở trong đám người quát lên:

- Diệp Chân, còn không cút lên nhận lấy cái chết cho ta!

Mặt của Thất tộc lão lập tức đen lại, Diệp Hạo này ỷ vào tu vi, những năm này ở trong tộc làm việc, càng ngày càng khoa trương. Thân hình khẽ động, Chân Nguyên bay vọt, Thất tộc lão định trực tiếp đánh Diệp Hạo xuống dưới.

Thế nhưng trong chớp mắt này, Diệp Hạo phảng phất như cảm ứng được ý đồ của Thất tộc lão, một cỗ khí thế như có như không bay lên, bao phủ Thất tộc lão lại, để Thất tộc lão đột nhiên cả kinh, nhớ tới một khả năng.

Nếu hắn cưỡng ép ngăn cản Diệp Hạo, lại ở chỗ Diệp Hạo thất thủ, đến lúc đó, mặt mo này thật không còn chỗ để a, dù sao Diệp Hạo là tộc nhân có khả năng đột phá đến Dẫn Linh cảnh nhất.

Vừa nghĩ đến đây, Thất tộc lão không khỏi nhìn về phía đại tộc lão Diệp Hải Bình, hắn hiểu được, duy nhất có thể ngăn cản Diệp Hạo, cũng chỉ có đại tộc lão Diệp Hải Bình, ngay cả tộc trưởng cũng không được.

Lúc này Đại tộc lão lại giả bộ như cái gì cũng không thấy, bình chân như vại nói chuyện tào lao với Huyện lệnh Sầm Bình.

Thấy một màn như vậy, để Thất tộc lão lập tức rõ ràng, Diệp Hạo trình diễn cái này, chỉ sợ là đại tộc lão cho phép, rõ ràng điểm này, Thất tộc lão lập tức nổi giận, cũng không cố kỵ nữa nhìn Diệp Hạo gầm lên:

- Diệp Hạo, ngươi làm cái gì? Đây là tổ trạch tộc hội, ngươi cùng Diệp Chân có ân oán gì, không thể về sau giải quyết sao?

Lúc này đây, Diệp Hạo lại trả lời Thất tộc lão:

- Thất tộc lão, cho chút thể diện đi, ta sợ ta không thu thập Diệp Chân, sẽ không còn cơ hội nữa!

- Vì cái gì?

- Bởi vì qua hôm nay, chi mạch của Diệp Chân, sẽ bị khu trục ra Diệp gia, khu trục ra huyện Kim Thành, ngay cả bài vị tổ tiên của bọn hắn cũng phải bị tống ra từ đường!

Diệp Hạo vừa nói, làm mọi người kinh ngạc!

- Diệp Hạo, ngươi nói nhăng nói cuội gì đấy?

Tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ quát chói tai, khu trục tộc nhân ra khỏi tộc, còn ném bài vị tổ tiên ra, đây chính là đại sự, tộc trưởng như hắn cũng không biết, Diệp Hạo lại nói bậy trước.

Dưới đài, Diệp Chân đang ôm cánh tay mà đứng thần sắc mãnh liệt lên, khu trục ra khỏi gia tộc, còn ném bài vị tổ tiên của bọn hắn ra, được rồi, cái tuyệt hộ kế này cũng thi triển ra.

Có điều, cái này cũng hợp ý Diệp Chân, Diệp Chân đối với tông tộc này vốn không có quá nhiều lòng trung thành, bằng bản sự của Diệp Chân hôm nay, thành lập cho phụ thân một Diệp gia là không có vấn đề gì.

Diệp Chân không thèm để ý, nhưng Diệp Thiên Thành nghe nói như thế, lập tức đỏ mặt tía tai.

- Khu trục chi nhánh chúng ta ra khỏi tộc, vì cái gì? Chúng ta phạm vào sai lầm gì? Tộc trưởng, đây là sự thực sao?

Rất nhiều tộc nhân của Diệp gia cũng ngẩn ra, tộc nhân làm chuyện sai lầm, bị trừng phạt là rất bình thường, nhưng trực tiếp khu trục ra khỏi gia tộc, cái này là nghiêm trọng đến cực điểm, quả thực có thể vào từ đường thảo luận, dưới diễn võ trường, lập tức hoàn toàn yên tĩnh.

Huyện lệnh Sầm Sơn cũng không hiểu ra sao, trái xem phải xem, năm nay Diệp gia tộc hội này, đang nháo loại à?

- Tộc trưởng, ngươi nói chuyện đi chứ, đây có phải là thực hay không? Diệp Thiên Thành ta, rốt cuộc phạm vào sai lầm gì?

Diệp Thiên Thành quát.

Lúc này, tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ cũng không ngồi yên nữa, mạnh mẽ đứng lên muốn phát tác, đại tộc lão Diệp Hải Bình ở bên cạnh hắn đột nhiên cười ha hả, mở miệng.

- Ách, tộc trưởng, là ta hồ đồ, quên nói với ngươi! Tặc tử Diệp Chân kia to gan lớn mật, ngỗ nghịch trưởng bối không nói, còn dám hạ độc thủ với trưởng bối, quả thực là phát rồ. Cho nên, ta cùng chư vị tộc lão bàn bạc ra một kết luận như thế, đang muốn để ngươi nhìn xem, không nghĩ tới Diệp Hạo miệng thẳng tâm nhanh, sớm nói ra.

Thất tộc lão ở trên diễn võ trường bĩu môi khinh thường, Diệp Chân ngỗ nghịch trưởng bối, vậy Diệp Hạo ở trên đài đang làm cái gì? Huống hồ, nguyên nhân Diệp Chí An bị phế, trong tộc người nào không biết?

Còn không phải đại tộc lão nhất mạch ngươi vơ vét của cải quá đáng, quan báo tư thù?

Sắc mặt của Tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ khó coi, đột nhiên từng chữ nói ra:

- Ngươi nói, việc này các ngươi bàn bạc xong rồi?

Đại tộc lão ngươi liên hợp tộc lão khác bàn bạc xong, bây giờ còn nói lớn trước đám đông, vậy cần tộc trưởng như hắn làm gì?

Ngay thời điểm tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ muốn bộc phát, đột nhiên bờ môi của đại tộc lão Diệp Hải Bình khẽ động:

- Tộc trưởng, Ly Thủy Tông trưởng lão nói, chỉ cần không thiếu đan dược, cung cấp thoả đáng, trong vòng sáu năm, Hạo nhi nhất định có thể đột phá đến Dẫn Linh cảnh! Trăm năm a, Diệp gia ta cuối cùng cũng có Dẫn Linh cảnh...

Một câu nói sau cùng, giống như trọng chùy đánh vào trong đầu tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ, khiến cho hắn sắp sửa bộc phát nộ khí trong nháy mắt tán đi.

Đúng vậy, trăm năm đấy!

Diệp gia cần một tộc nhân Dẫn Linh cảnh làm uy hiếp, mà tia hi vọng này, toàn bộ ký thác ở trên người Diệp Hạo...

Khí thế tiết ra, thân hình tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ chậm rãi ngồi xuống ghế, thần sắc bất đắc dĩ.

Diệp Thiên Thành ở dưới đài lại thất hồn lạc phách, sắc mặt trở nên trắng bệch, sau đó thần sắc trở nên kiên định.

- Chi mạch của Diệp Thiên Thành ta, đã từng là chủ mạch, càng có tổ tiên vì Diệp gia tiêu hao hết tâm huyết, các ngươi khu trục ta ra khỏi tộc có thể, nhưng ai dám dời bài vị tổ tiên của ta ra, ta liền chết ở tổ trạch!

Diệp Thiên Thành nói như đinh chém sắt.

Nói xong, Diệp Thiên Thành đột nhiên nhìn về phía tổ trạch quỳ xuống, tộc nhân ở phía trước vội vàng tránh ra.

- Diệp Thiên Thành ta vô năng, khiến tổ tiên hổ thẹn, xin tổ tông trừng phạt!

Diệp Thiên Thành dập đầu chạm đất, kêu khóc.

Diệp Chân ở một bên thần sắc vốn nhẹ nhõm ôm cánh tay mà đứng lại lặng đi, hắn không nghĩ tới, thái độ của phụ thân lại kiên cường như thế, phụ thân luôn hiền hoà, phản ứng lại kịch liệt như vậy.

Vốn Diệp Chân còn nghĩ, Diệp gia này, không lưu lại cũng thế, nhưng phản ứng của phụ thân, hoàn toàn vượt quá Diệp Chân dự kiến.

Có lẽ, quan niệm đối với tông tộc của người thế hệ trước không giống người trẻ tuổi như Diệp Chân.

Không giống thì không giống, nhưng Diệp Chân tuyệt đối sẽ không nhìn phụ thân bi thương sống qua ngày, ngày ngày tự trách như vậy.

Đã như vậy, vậy kế hoạch của Diệp Chân liền phải cải biến!

- Phụ thân, đứng lên đi!

Diệp Chân chậm rãi đỡ Diệp Thiên Thành dậy.

- Phụ thuân, chuyện này cứ giao cho nhi tử xử lý đi!

Vẻ mặt của Diệp Thiên Thành vẫn rất buồn bã, hắn thấy, bài vị của tổ tiên bị dời ra tông tộc, đây chính là nhục nhã.

- Phụ thân, cứ tin tưởng ở nhi tử. Phụ thân quên thực lực của nhi tử mình rồi sao?

Diệp Chân nhẹ giọng nói, làm tinh thần của Diệp Thiên Thành hơi có phấn chấn.

Xoát!

Thân hình điện xạ, đám người chỉ cảm thấy hoa mắt, Diệp Chân liền xuất hiện ở trên diễn võ trường.

Trên diễn võ trường, con ngươi của tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ đột nhiên co rụt lại, thân pháp của Diệp Chân lên đài, thật không hề đơn giản, tốc độ kia, thậm chí hắn cũng làm không được.

Diệp Chân lên đài, Diệp Hạo lại không vội động thủ, ngược lại nhìn bốn phía chắp tay nói:

- Chư vị thúc bá huynh đệ Diệp gia, sáu ngày trước, Tam thúc của ta bị Diệp Chân đánh gãy tứ chi, cánh tay phải nát bấy, hôm nay mượn tộc hội, Diệp Hạo ta phải thay Tam thúc lấy một cái công đạo.

- Diệp Hạo, kỳ thật Tam thúc ngươi nên cảm thấy may mắn, may mắn hắn không có động thủ với mẫu thân ta, bằng không, bây giờ ngươi mặc cũng không phải quần áo này, mà là đốt giấy để tang rồi! Ai dám động thủ với phụ mẫu ta, ta liền lấy mạng của hắn!

Diệp Chân chỉ vào quần áo màu xanh ngọc của Diệp Hạo nói.

Diệp Chân nói câu sau cùng, là nói với hết thảy Diệp gia tộc nhân. Hôm nay hắn lên sân khấu, chính là muốn lập uy!

Diệp gia tộc nhân lập tức ngây người, ngay cả Diệp Hạo cũng kinh ngạc, hắn không nghĩ tới, ở loại trường hợp này, Diệp Chân còn dám phách lối như vậy.

Trên đài, tộc trưởng Diệp Thiên Kỳ, đám người tộc lão Diệp Hải Bình nhíu mày, nghe được lời này của Diệp Chân, giống như là cả gan làm loạn.

Lúc này Thất tộc lão chủ trì tộc hội chỉ còn lại có cười khổ, hai người trẻ tuổi ở trên đài, một người so với một người càng hung hăng càn quấy a!

- Khẩu khí thật lớn! Diệp Chân, ta nếu là ngươi, hiện tại tuyệt đối sẽ không dám khoác lác, mà suy nghĩ làm sao toàn thân trở ra a.

Diệp Hạo không che giấu sát ý của mình chút nào, chợt quát một tiếng, định ra tay.

- Đến đây đi, Diệp Chân!

- Khoan đã!

Ngay thời điểm Diệp Hạo nhẫn nhịn không được muốn động thủ, Diệp Chân đột nhiên kêu một tiếng, nhất thời làm Diệp Hạo bất đắc dĩ ngừng tay.

- Như thế nào? Ngươi sợ? Diệp Chân, ta cho ngươi biết, hôm nay nếu ngươi sợ, cũng phải bồi cho Tam thúc ta một cánh tay...

Diệp Chân hơi có chút vô tội nhún vai.

- Diệp Hạo, kỳ thật ta muốn nói là, ngươi không phải đối thủ của ta, nên tất cả mọi người các ngươi, cùng lên đi, miễn cho phiền toái!

Diệp Chân chỉ tất cả các thiếu niên đang đợi chiến quát:

- Các ngươi, cùng lên đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.