Thần Y Ở Rể

Chương 2082: Chương 2082: Tạ tội?






Trong những ngày còn lại, Phan Lâm đều sắp xếp ở lại Giang thành, toàn tâm toàn ý để chữa bệnh, đồng thời anh cũng thường xuyên quan tâm đến sự chuyển biến của liên minh kinh doanh.

Theo như tin tức từ Dịch Minh Thiện báo đến, Đồng Gia và Hoa An đã chính thức bắt đầu tuyên chiến với nhau.

Theo như tin tức thì trong một cuộc họp, các phương án mà Hoa An đề xuất đều bị Đồng Gia bác bỏ ngay lập tức, hai người vì thể mà cạch mặt nhau.

Hoa An ôm hận trong lòng, chuẩn bị đánh một đòn phủ đầu, nhưng mà Đồng Gia đã nhanh tay hành động trước. Chỉ mới một ngày trước, hai thuộc hạ dưới trướng của Hoa An đã liên tiếp bị mất tích, có người nghi ngờ rằng đây đều là do Đồng Gia làm ra.

Hoa An đương nhiên sẽ không vì thế mà dừng lại, cô ta đã ủ sẵn một âm mưu báo thù.

Phan Lâm sau khi nhận được tin này, bỗng nhiên cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Bọn họ càng đánh nhau khốc liệt thì lại càng có lợi cho Phan Lâm.

Có điều, như thế này thì vẫn chưa đủ, hai người vẫn chưa đánh nhau đến mức thịt nát xương tan, nên Phan Lâm vẫn phải chờ đợi thêm, chỉ đành cảnh báo Dịch Minh Thiên không được hành động khinh suất, đồng thời Phan Lâm cũng bắt đầu liên hệ với Long Hâm của Đại hội đồng, hy vọng sẽ có được nhiều hơn nữa các nguồn lực và sự giúp đỡ cho Dịch Minh Thiên từ anh ta.

Tuy nhiên, tình hình như thế này thì vẫn không nên quá nóng vội hấp tấp, Phan Lâm cũng không dám tiết lộ chuyện của Dịch Minh Thiên cho Long Hâm, suy cho cùng đối với người này, Phan Lâm thực sự vẫn cảm thấy không quá tin tưởng.

Nhưng mà, những ngày bình yên như thế chỉ vỏn vẹn được hai ngày, Lý Ái Vân lại đột nhiên gọi điện đến, hơn nữa giọng điệu lại còn rất hoảng loạn.

"Phan Lâm! Anh đang ở đâu?"

"Anh? Anh đang đi dạo ở bên ngoài, có chuyện gì sao? Đã xảy ra chuyện gì rồi hả?" Phan Lâm cảm thấy hơi khó hiểu, bèn hỏi.

"Em vừa mới cùng với đội tuần tra viết xong bản lời khai.." Giọng nói của Lý Ái Vân chứa đầy sự run sợ.

"Viết lời khai? Có chuyện gì đã xảy ra rồi?" Phan Lâm vội vàng hỏi.

Nhưng mà lại chỉ nhận được sự im lặng của Lý Ái Vân trong một lúc lâu, sau đó là một giọng nói ấp a ấp úng, run lẩy bẩy cất lên: "phái Cùng Châu mất rồi."

"Hả?" Phan Lâm ngẩn người.

"Ban nãy đội tuần tra tìm đến em, nói với em rằng phái Cùng Châu đã bị người khác diệt môn rồi! Trên dưới ba nghìn mạng người, tất cả đều bị giết sạch, chưởng môn của phái Cùng Châu còn có Đại trưởng lão... toàn bộ đều chết thảm... Tuần tra nghĩ việc này có liên quan tới em nên đã triệu tập em đến... phái Cùng Châu không còn nữa rồi." Lý Ái Vân vô cùng đau lòng.

Phan Lâm nghe xong ngay lập tức choáng váng.

Phái Cùng Châu thể mà lại bị diệt môn rồi...

"Phan Lâm, anh nói xem việc phái Cùng Châu bị diệt môn có phải là do nhà họ Nguyễn đó không? Nếu như nói nhà họ Nguyễn là bởi vì việc đó mà trút giận lên phái Cùng Châu hay là bởi vì mảnh đất Thanh Lam Hoa, nếu như thế thì bọn họ liệu có sẽ tính sổ lên đầu em không?" Lý Ái Vân hết sức lo sợ. Tiếp tục ủng hộ website T*amlinh2*47.*com nha!

Phan Lâm vội vàng an ủi: "Ái Vân, em không cần phải lo lắng! Chắc chắn là không liên quan đến nhà họ Nguyễn! Với thể lực của nhà họ Nguyễn, nếu muốn trong vòng hai ngày ngắn ngủi có thể âm thầm lặng lẽ tiêu diệt phái Cùng Châu thì là điều không thể, bọn họ làm gì có bản lĩnh lớn đến thế. Vì vậy, việc phái Cùng Châu bị diệt môn chắc hẳn là còn có nguyên do khác. Một môn phái lớn như thế, chắc chắn là có không ít kẻ thù địch, vì thế em không cần phải lo lắng, hơn nữa, đây là Giang thành, Giang thành là nơi nào chứ? Nơi đây chính là địa bàn của Bác sĩ Lâm! Có kẻ nào dám ở đây mà giở thói lưu manh sao?!"

Khi nghe thấy điều này, Lý Ái Vân mới cảm thấy dễ chịu một chút, nhưng cô vẫn cảm thấy không yên tâm, cô vẫn hỏi kỹ lại một cách dè dặt: "Vậy thì rốt cuộc việc này là do ai làm chứ?"

"Ái Vân, em đừng quá lo lắng, việc này vẫn nên giao lại cho đội tuần tra, còn đối với mảnh đất Thanh Lam Hoa, anh khuyên em đừng xử lý trước vụ này, tạm thời đừng đi khai hoang miếng đất ấy, tránh để không xảy ra điều ngoài ý muốn."

"Ừm... Em hiểu rồi"

Sau đó hai người tám chuyện một vài câu, chờ đến khi tâm trạng của Lý Ái Vân dịu xuống, Phan Lâm mới gác điện thoại. Vụ việc này đối với Phan Lâm mà nói thì vẫn còn rất nhiều điểm nghi vấn. Bản thân vừa mới đi khỏi, con trai của nhà họ Nguyễn liền qua đời, phái Cùng Châu liền bị diệt môn.

E rằng không phải là do người của nhà họ Nguyễn làm, mà cũng có khả năng là có liên quan đến người nhà họ Nguyễn. "Vẫn phải cử người đi điều tra xem xem" Phan Lâm suy nghĩ trong lòng.



Phan Lâm xem qua một lượt, liền bất giác chau mày lại.

"Chủ tịch Lâm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ạ?" Hàn Long cẩn thận dò xét.

Phan Lâm lấy lá thư ra kia từ trong tay ra và nói: "Được rồi, bây giờ chúng ta hãy bàn về việc chính đi, anh có quen với Thần Hỏa Tôn Giả không?"

Sau khi nói xong, anh liền đưa bức thư cho anh ta.

Thật ngoài dự đoán, Trương Thất Dạ vừa nghe cái tên này xong thì liền thay đổi sắc mặt.

"Thần Hỏa Tôn Giả?"

- ---------------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.