Thần Y Ở Rể

Chương 2083: Chương 2083: Thần Hỏa Tôn Giả






“Anh biết Thần Hỏa Tôn Giả sao?” Khi nhìn thấy phản ứng của Trương Thất Dạ, Phan Lâm lập tức hỏi.

“Làm sao có thể không biết được chứ? Đó là một tên bạo chúa”

Trương Thất Dạ khàn giọng nói: “Anh ta đang ở trên đảo Thần Hỏa, đây là một hoàn đảo tách biệt ra với Long Quốc rồi tự xưng là Tôn Giả và thống lĩnh ba nghìn binh lính dưới chân, tất cả đều rất mạnh không chỉ vậy những đệ tử của Thần Hỏa Tôn Giả đều phân bố khắp đất nước với nguồn sức mạnh khổng lồ, đương nhiên đây chỉ là thứ ngoài lề còn đối với Thần Hỏa Tôn Giả, có người nói rằng sức mạnh của anh ta được ví như thần thánh có thể đội trời đẹp đất, rất giỏi. Mười ba năm trước Thần Hỏa Tôn Giả bắt đầu bế quan tu luyện, nói là muốn đạt tới cảnh giới chỉ cao vô thượng, người ta đồn rằng nếu như Thần Hỏa Tôn Giả có thể đột phá được cảnh giới này thì anh ta có thể thành tiên và sẽ thật sự trường sinh bất tử! Tuy nhiên anh ta đã thất bại rồi, bảy năm trước anh ta lại cố gắng đột phá một lần nữa nhưng vẫn không thành công, một năm trước anh ta lại tiếp tục thử tu luyện đến cảnh giới cao nhất nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì còn mọi chuyện lớn nhỏ trên đảo Thần Hỏa đều do Thánh Nữ của đảo Thần Hỏa phụ trách... Ngài Lâm, bức thư yêu cầu đến tạ tội này rốt cuộc là do Thần Hỏa Tôn Giả đưa cho anh hay là Thánh Nữ của đảo Thần Hỏa đưa cho anh vậy? Nếu như là trước đây thì... e rằng sẽ gặp rắc rối...”

Nghe đến đây Phan Lâm có chút kinh ngạc.

Tu luyện đến cảnh giới chỉ cao vô thượng để tồn tại giống như vị tiên... Con người này đáng sợ như thế nào?

“Thần Hỏa Tôn Giả có thật là đáng sợ đến như vậy không? Liệu có phải là nói khoác không? Anh đã từng giao đấu với anh ta chưa?” Phan Lâm do dự và thận trọng hỏi lại.

“Tôi đương nhiên là chưa từng giao đấu với anh ta rồi bởi vì Thần Hỏa Tôn Giả sẽ không hoạt động xung quanh phạm vị thế tục nhưng nếu có ai đó khiêu khích anh ta thì nhất định sẽ bị tiêu diệt! Người này cực kì độc ác, năm đó có ba danh chấn tứ phương đến khiêu khích anh ta kết quả là bị anh ta giết hết sạch và cái giá cho việc khiêu khích Thần Hỏa Tôn Giả chính là anh ta đã đích thân đến tận nhà và thiêu rụi tất cả người nhà cũng như bạn bè của những người này, đến một người cũng không tha và một trong số ba người đó chính là Khổ Đao Tôn, sức mạnh của anh ta cũng ngang với tôi, tôi đã từng cùng anh ta đánh nhau cả một ngày cũng không phân biệt thắng bại, có điều có một người ở bên cạnh Khổ Đao Tôn. chính là kiếm thần Chiêm Nhất Đao! Có lẽ Chiêm Nhất Đao không kể với anh về chuyện năm đó anh ta đã từng giao đấu với Khổ Đao Tôn và kết quả là thất bại thảm hại! Haha nếu như bây giờ Khổ Đao Tôn vẫn còn sống thì có lẽ danh hiệu kiếm thần sẽ không thuộc về Chiêm Nhất Đạo đầu!” Trương Thất Dạ cười nói.

Phan Lâm chìm vào sự im lặng.

Thần Hỏa Tôn Giả có thể dễ dàng đánh bại Khổ Đạo Tôn như vậy có thể nói anh ta cũng có thể giết Trương Thất Dạ dễ như trở bàn tay!

Từ đó có thể thấy thực lực của người này có thể đã đạt tới đỉnh cao thậm chí còn cao hơn so với cốc chủ Hồng Nhan của Điên Phong. Tiếp tục ủng hộ website T*amlinh2*4*7.*com nha!

Nếu thật sự tồn tại người như vậy chống lại bản thân mình thì thật là phiền phức.

“Thần Hỏa Tôn Giả đối với kẻ thù tuyệt đối không lưu tình nhưng lại đối xử bình đẳng với người của bản thân, tất cả các đệ tử ở dưới chân của anh ta nếu phạm lỗi hoặc không nghe theo lời của anh ta thì nhất định sẽ bị tiêu diệt! Anh ta tin. vào một nguyên tắc đó chính là đã giết thì phải giết triệt để, không được để lại hậu họa ở phía sau vì vậy mà tất cả mọi người đều sợ Thần Hỏa Tôn Giả! Ngài Lâm, tôi khuyên anh nên đi đến đảo Thần Hỏa một chuyến và tạ tội với Thần Hỏa Tôn Giả, nếu như có một cơ hội sống như vậy mà không đi thì sau này khi anh ta đến Giang Thành, gặp gà giết gà gặp chó giết chó, máu sẽ chảy thành sông mất!” Trương Thất Dạ nói.

Phan Lâm nhẹ nhàng gật đầu: “Vậy được, tôi sẽ đi một chuyến! Tôi sẽ đi gặp Thần Hỏa Tôn Giả này!”.

“Bây giờ hy vọng là Thần Hỏa Tôn Giả vẫn chưa xuất quan thì mọi chuyện sẽ nằm trong tay của Thánh Nữ, nếu như sự thật bức thư này là do Thánh Nữ gửi tới nhân danh của Thần Hỏa Tôn Giả thì vẫn còn cơ hội cứu vãn.”

“Sao vậy? Thần Hỏa Thánh Nữ rất lợi hại sao?”



Trương Thất Dạ có chút khó xử sau đó lắc đầu nói: “Nếu như Bác sĩ Lâm xảy ra chuyện gì thì trên thế giới này còn ai trị bệnh cho tôi nữa vậy nên tôi bắt buộc phải bảo vệ anh!”

Phan Lâm quay về và chuẩn bị một số thứ.

Chiêm Nhất Đạo và Bằng Thượng Quân cùng những người khác đều biết và đều cầu xin được đến đó, rõ ràng họ đã nghe qua về Thần Hỏa Tôn Giả.

Nhưng Phan Lâm đã từ chối. Giang Thành không được thái bình nên rất cần những cao thủ như họ trấn giữ. Còn nơi như đảo Thần Hỏa sẽ không an toàn nếu như đi quá nhiều người.

Sáng sớm hôm sau Phan Lâm và Trương Thất Dạ ngồi máy bay đến đảo Thần Hỏa.

- ---------------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.