Tháng Ngày Giữ Mạng Bên Người Husky

Chương 13: Chương 13: Mày... Mày vừa mới kêu đúng không?




Bà chủ cửa hàng máy ảnh họ Tần, là một người vừa nhiệt tình lại ngay thẳng.

Theo chị nói thì cửa hiệu nhà chị tuần tới sẽ làm lễ kỷ niệm, mà trung tâm vừa hay cũng có hoạt động khuyến mãi, hai bên cộng lại nên sẽ được giảm giá rất nhiều, vì vậy mấy ngày này khách cũng đông hơn.

Nhưng nơi này của chị cũng chỉ là một quầy hàng nhỏ, bình thường cần hai ba nhân viên là đủ rồi.

Chị có đứa cháu gái đang học cấp ba vừa lúc đang nghỉ hè, thứ hai tới thứ sáu sẽ đến giúp chị trông cửa hàng, cuối tuần khách đông hơn chị mới thuê thêm vài người làm thời vụ đi phát tờ rơi đẩy mạnh tiêu thụ.

Chị vốn dự tính như vậy.

Nhưng chỉ mới hai mươi phút Chu Lê đã giúp chị bán được hai chiếc máy ảnh, đặc biệt vừa chuyên nghiệp vừa có mắt nhìn, thật sự quá giỏi nên chị muốn thuê luôn cậu làm việc cả vào ngày thường.

Chu Lê lấy lý do có việc uyển chuyển từ chối.

Cậu đi làm công chỉ vì muốn cọ hảo cảm của Tống Oanh Thời, nên làm hai ngày thứ bảy chủ nhật là đủ, thời gian khác còn phải ở nhà bồi vị đại gia nào đó kìa.

Chị Tần cũng không ép cậu, nói: "Vậy em từ từ suy nghĩ nha, nếu nghĩ lại thì thì lúc nào cũng có thể tìm chị."

Chu Lê cười nói: "Vâng ạ, cảm ơn chị Tần."

Hai người đang nói chuyện thì một thiếu nữ tóc dài đi đến, tò mò nhìn Chu Lê đang nói chuyện phiếm với chị Tần.

Chị Tần gọi cô tới đơn giản giới thiệu hai người với nhau.

Chu Lê đương nhiên biết cô ấy.

Là Đào San San, cháu gái chị Tần, bạn cùng lớp với Tống Oanh Thời.

Tuy nói trường quốc tế Minh Anh là trường học quý tộc chuyên dạy tinh anh, nhưng mỗi năm đều sẽ dùng hình thức miễn giảm học phí nhận vào một ít học bá* đến từ gia đình bình thường, Đào San San cùng Tống Oanh Thời đều thuộc diện này. Nhưng khác nhau chính là người trước gia đình bình thường thật, người sau tốt xấu gì cũng trả nổi học phí lại muốn tự mình phấn đấu, thông qua kỳ thi khảo hạch của trường mà vào.

(Thể loại thanh xuân vườn trường này mấy từ "học bá", "học tra", "giáo thảo", "giáo bá" mình thật sự không biết chuyển ngữ kiểu gì cho vừa thuần Việt vừa diễn tả được trọn ý nghĩa mọi người ạ, cứ thấy thiếu thiếu sao sao nên mình xin phép được giữ nguyên, mong mọi người thông cảm)

Hai người cùng học chung một lớp nên tình cảm cực tốt.

Trong nguyên tác Đào San San biết được Tống Oanh Thời tới trấn Tương Mãn, theo nguyên tắc có chuyện tốt dĩ nhiên phải cho người trong nhà hưởng trước, thêm việc muốn có bạn có bè đã nhanh tay kéo Tống Oanh Thời vào làm cùng.

Trừ hai người bọn họ ra chị Tần còn tìm một nhân viên thời vụ khác nữa.

Người kia cũng là học sinh sắp lên lớp 11 của Minh Anh, cũng xuất thân từ gia đình bình thường, điều đặc biệt duy nhất là cô ta học cùng lớp với Quý Thiếu Yến.

Quý Thiếu Yến là nhân vật nổi rần rần ở Minh Anh, người thích hắn nhiều tới đếm không xuể.

Nữ sinh kia cũng yêu thầm Quý Thiếu Yến, biết Đào San San thật sự rất sùng bái đối phương, còn nói thật hâm mộ cô ta mỗi ngày đều có thể gặp được giáo thảo liền có cảm giác bản thân thượng đẳng hơn người, vì vậy luôn hất hàm lên trời trước mặt bọn họ.

Chu Lê cảm thấy sắp xếp một nữ phụ như vậy chắc là để về sau phát triển tình tiết vả mặt ở trường, hiện giờ bị cậu chen ngang vào thì chị Tần đã không cần thuê thêm người nào nữa.

Theo nguyên tác nữ phụ kia có người nhà quen biết với quản lý khu thương mại, là dựa vào cái này đi tìm việc, lúc ấy có vài cửa hàng vì muốn lấy lòng quản lý mà nhận cô ta, sau cùng nghe nói bên chị Tần cũng có hai học sinh Minh Anh thì chọn chỗ này, không biết kỳ nghỉ hè này Tống Oanh Thời còn có thể gặp cô ta không nữa.

Nhưng mà vả mặt thì vả lúc nào chả được, nhanh nhanh mang chồng tương lai giao cho nữ chính mới là chuyện trọng đại, vì vậy Chu đại thiếu gia không hề có áp lực mà cướp việc của người ta, gật đầu chào hỏi với Đào San San sau đó thêm Wechat của chị Tần rồi ra về.

Đào San San nhìn cậu rời đi, chuyện đầu tiên làm là móc điện thoại ra báo tin cho bạn thân: A a a dì nhỏ của tớ tìm được người làm công thứ ba rồi, là một anh đẹp trai đó, tâm hồn thiếu nữ của tớ thiệt là á á á!

Tống Oanh Thời trả lời rất nhanh: So với Quý thiếu nhà cậu còn đẹp hơn luôn?

Đào San San: Dĩ nhiên là không rồi, Quý thiếu trong lòng tớ mãi mãi là số 1, nhưng anh đẹp trai này đẹp theo kiểu khác nha, là kiểu tỏa sáng ấm áp đẹp đẽ như ánh mặt trời í, có thể làm chồng bé!

Tống Oanh Thời:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.