Thanh Đàm

Chương 26: Chương 26: Bị mang đi (2)






Editor: Jen191202

Lý Thanh Dật dẫn nàng đi một lúc lâu mới đến nhà ăn, nơi này rất lớn, cũng thập phần hoa lệ, trên đường nhóm tôi tớ nhìn thấy hắn còn hướng hắn kêu một tiếng "Tiểu thiếu gia".

Tiểu thiếu gia? Tuy rằng từ cách hắn ăn mặc có thể thấy được là con nhà giàu, nhưng hai người cũng chỉ mới gặp mặt qua hai lần, có thể nói là không liên quan gì, không biết hắn đem nàng đến đây rốt cuộc là muốn làm gì.

Trong đầu nàng nhấp nháy một chút hình ảnh, hắn vừa mới ở trên giường nhìn nàng, đôi mắt kia mang theo tình yêu, làm người khác thấy một cái liền quên không được.

"Đang suy nghĩ cái gì?" Lý Thanh Dật đem chén đũa đưa tới trước mặt nàng.

Đồ ăn sớm đã mang lên đầy đủ, thịt ngâm dấm đường, thịt túi tiền, thịt heo nướng*... Còn có rất nhiều món nàng không biết tên, phần lớn món ăn đều hợp khẩu vị nàng.

"Suy nghĩ ngươi vì cái gì mà thích ta?" Thái độ Thanh Đàm dường như có chút kháng cự, quay đầu lại nhàn nhạt nhìn hắn một cái, ngữ khí bình tĩnh nói ra những lời này, liền bắt đầu dùng bữa.

Lý Thanh Dật sửng sốt nửa ngày, tựa hồ không ngờ nàng sẽ trực tiếp nói như vậy, ý cười dần dần hiện lên trên mặt "Ta xác thật thích nàng, so Ôn Tử Nhiên ta thích nàng còn lâu hơn."

"Có ý tứ gì?" Nàng dừng đũa, nghi hoặc nhìn về phía Lý Thanh Dật.

"Bởi vì rõ ràng nàng đã gặp ta trước..." Lý Thanh Dật thân mật sờ sờ đầu nàng, cảm giác nàng có chút trốn tránh, liền thu hồi tay, đổ cho chính mình một chén rượu.

"Thật ra là như thế này..."

Lý Thanh Dật đem chuyện vô tình gặp nhau nhiều năm trước kể cho nàng nghe, bao gồm chuyện hắn thương nhớ nàng, chờ đợi nàng, tất cả đều kể ra hết, lại nói đến chuyện hắn nhờ phụ thân sắp xếp cho hai người gặp mặt.

Thanh Đàm nghe đến đó, biểu tình giật mình, Lý Thanh Dật nhẹ giọng cười cười, bất động thanh sắc đem chuyện hắn ở bên ngoài phòng nàng nghe tiếng động ân ái của nàng cùng Ôn Tử Nhiên, nghe được hai người muốn bỏ trốn, cho nên muốn nắm lấy cơ hội cuối cùng, bắt nàng đưa đến đây.

"Chỉ là bởi vì cái này?" Thanh Đàm sau khi nghe xong cũng không có phản ứng kịch liệt như những gì Lý Thanh Dật tưởng tượng, chỉ là dùng thái độ bình tĩnh nói ra vấn đề này.

"Chỉ là?" Lý Thanh Dật nhíu mày, chuyện đó ở trong lòng hắn tồn tại mười mấy năm, như thế nào bị nàng nói đơn giản "chỉ là"? Hơn nữa vì sao nàng phản ứng lạnh nhạt như thế? Ngay cả một chút cảm xúc kích động cũng không có? Ngực hắn có chút khó chịu, giống như bị một khối thạch cứng chặn lại.

Nàng thở dài, lại lắc lắc đầu, vươn tay tính vỗ vỗ bả vai nam nhân, do dự trong chốc lát, vẫn là đem tay rút về.

"Lý Thanh Dật, chuyện năm đó đối với ta chỉ là một chuyện nhỏ, không nghĩ tới sẽ làm ngươi nhớ lâu như vậy." Nàng nhìn vào đôi mắt, lại nói tiếp "Kỳ thật ta không chỉ đã cứu ngươi, ta còn cứu tiểu Ngũ, tiểu Thất, tiểu Cửu, nhưng kia chỉ là ta có khả năng giúp đỡ mà thôi, nếu là hôm nay ngươi không kể ta nghe những chuyện đó, ta cũng đã sớm quên."

Nàng lời nói từng câu từng chữ tựa như dao nhỏ cắt vào tâm Lý Thanh Dật, "Việc nhỏ"? "Đã sớm đã quên"? Hắn nhắm mắt không muốn lại nghe nữa, nhưng nữ nhân trước mặt vẫn cứ tiếp tục nói.

"Nếu mỗi người ta giúp đỡ đều thích ta, ta đều phải chấp nhận hết sao? Huống hồ thích là muốn cùng người mình yêu lưỡng tình tương duyệt*, cũng không phải vì ân cứu mạng lung tung gì đó." Thanh Đàm càng nói càng kích động "Ta sớm đã có người mình thương, ngươi không biết sao, ta chỉ thích Ôn Tử Nhiên!"

*Lưỡng tình lưỡng duyệt: hai người đều có tình cảm với nhau, đều yêu thích đối phương.

"Đủ rồi!" Lý Thanh Dật đánh gãy lời nàng, "Ân cứu mạng lung tung rối loạn", "Chỉ thích Ôn Tử Nhiên" Đôi mắt đẹp dần dần hiện lên hàn ý.

Lý Thanh Dật nhìn chằm chằm nàng nửa ngày, tựa hồ nghĩ tới cái gì, khóe miệng hơi hơi cong lên, trên mặt biểu tình cũng có chút ý vị sâu xa "Ăn no? Vậy nên nghỉ ngơi..."

Nghỉ ngơi? Ban ngày ban mặt nghỉ ngơi cái gì? Nàng không phải mới vừa tỉnh ngủ sao? Không đợi nàng lấy lại tinh thần, hắn liền cường ngạnh lôi kéo nàng trở lại căn phòng vừa rồi.

"Ngươi làm gì! Buông ta ra" trên đường đi nàng không ngừng giãy dụa, thế nhưng vẫn là bị hắn kéo vào trong phòng.

*Thịt ngâm giấm đường



*Thịt túi tiền



*Thịt heo nướng





- - - - - -

Mọi người nhớ vote và cmt ủng hộ truyện nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.