Thanh Đàm

Chương 8: Chương 8: Bỏ đi




Editor: Jen191202

Thanh Đàm tay nhỏ bắt lấy dục vọng của hắn, đùa bỡn hai cái trứng dái phía dưới, đột nhiên trong nháy mắt, nàng có suy nghĩ muốn đem côn th*t trong miệng cắn đứt, nàng thật là chán ghét cái đồ vật này, mỗi lần đều cắm đến mức làm nàng mệt muốn chết......

“Chơi vui chứ” nhìn Thanh Đàm đối diện với ' cây đồ vật kia ' của hắn tựa hồ rất tò mò, Ôn Tử Nhiên khóe miệng giơ lên, bàn tay to vuốt ve gương mặt Thanh Đàm.

Phun ra nam căn thô dài, Thanh Đàm nhếch miệng nói “Không chơi, không chơi, chàng mau đi ra ngoài.” Nói rồi kéo chăn đem chính mình che lại.

“Đuổi ta” Ôn Tử Nhiên sang sảng cười cười “Đây là làm sao vậy? Vừa rồi không phải còn ăn tốt, còn thích chơi côn th*t của ta sao?” Kéo tay Thanh Đàm bao trùm côn th*t đỏ tím, tận tình vuốt ve. “Ưm... Chỉ cần nàng muốn chơi... Đồ vật này liền tùy thời đều để nàng chơi, được chứ......”

“Đi ra ngoài!” Có thể là hồi lâu không nhìn thấy hắn, hiện tại hắn lại đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, nàng nhìn đến liền có chút khó chịu.

Ôn Tử Nhiên đôi mắt trầm xuống, đem người nàng đột nhiên xốc lên một cái” A! Tiểu miêu nhi thật có năng lực! Mấy ngày không gặp liền dám phản kháng ta như vậy?” Nàng trước kia là không có đối nghịch với hắn, cho dù là lên giường làm chuyện đó cũng vậy, nhiều lắm là phản kháng một chút liền vẫn là tùy hắn, hiện tại hắn đều không rõ nàng muốn thế nào, một lúc thì liếm hắn đến thoải mái, một lát liền muốn hắn rời đi.

“Một khi đã như vậy......”

Thanh Đàm đợi nửa ngày, không nghe được hắn nói gì, trái lại nghe được thanh âm mặc quần áo, trong lòng liền trầm xuống, nàng thật sự không biết chính mình là bị làm sao vậy, chỉ là tự nhiên nói như thế, thật sự không muốn làm hắn phát giận đâu......

Nàng cuống quít xoay người, vừa rồi nam nhân còn trần trụi hiện tại đã mặc chỉnh tề, đôi mắt âm trầm nhìn nàng.

“Ta...” Thanh Đàm muốn giữ hắn lại, nhưng mà có chút không nói được, cắn chặt môi dưới, trong lòng có chút nôn nóng.

Ôn Tử Nhiên híp mắt, mang theo tức giận nhìn chằm chằm nàng, nửa ngày, mới phun ra một chữ “A”, sau liền đi nhanh ra cửa.

Vừa rồi trong phòng một mảnh kiều diễm, hiện tại cũng chỉ còn lại nàng với cơ thể trần trụi.

“Thế nào chỉ ăn ít như vậy? Đồ ăn không ngon sao?” Cha Mục nhìn Thanh Đàm tay cầm đũa khảy khảy cơm trong chén, thức ăn đưa tới bên miệng liền hạ xuống.

“Dạ...” Thanh Đàm không chút để ý nói một tiếng, ngay sau đó liền buông đũa “Cha, con đã ăn xong, ngài chậm rãi dùng”

Nhìn đến bộ dáng này của nữ nhi, Mục cha tức khắc cũng ăn không vô nữa, nắm lấy tay nhỏ của Thanh Đàm nói hai câu “Nữ nhi ngoan, rốt cuộc làm sao vậy, cùng cha nói một chút, mẫu thân mất sớm, trước kia có các tỷ tỷ bồi con, nhưng hiện tại các nàng đều gả ra ngoài, cũng chỉ còn lại con và cha, có chuyện gì cũng liền không cần nghẹn ở trong lòng.”

Thanh Đàm nhìn về phía cha, cha đã lớn tuổi, tóc bạc trên đầu ngày càng nhiều thêm, mỗi ngày trừ bỏ vội vàng chính sự trên triều, cũng là có rất ít thời gian để bồi nàng, huống hồ trong nhà ba đứa con đều là nữ nhi, mắt thấy chỉ còn có nàng đến tuổi cập kê nhưng vẫn chưa gả ra ngoài, nhưng là nếu nàng xuất giá, trong nhà liền còn mỗi mình cha, cũng không còn ai bên người.

“Cha, để con suy nghĩ...” Thanh Đàm cắn cắn môi, cuối cùng là đem chuyện trong lòng nói ra “Con về sau sẽ không lấy chồng, con muốn chiếu cố cha, nếu con gả ra ngoài mỗi ngày cha liền một người như vậy ăn cơm, con nghĩ đến liền......” Thanh Đàm nói, cái mũi có chút lên men, dùng sức hít hít cái mũi “Con không lấy chồng”

“Đàm Nhi cha biết là con có hiếu với cha nhưng mà nữ nhi gia đình nào mà không phải gả ra ngoài? Cha lớn tuổi như vậy, quãng đời còn lại còn chưa có tính tới, nhân sinh của con chỉ vừa mới bắt đầu a. Vừa hay ngày mai ta hẹn Lý viên ngoại chơi cờ, nghe nói trưởng tử của ông ấy diện mạo anh tuấn, lại tài giỏi, ngày mai con liền theo cha đi xem.”

“Không đi!”

“Phải đi!”

“Ai nha! Con...” Thanh Đàm dậm dậm chân, vốn là không nghĩ tới kết hôn, nhưng ngày mai như vậy liền phải đi xem mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.