Thanh Đàm

Chương 2: Chương 2: Làm nàng tới khóc (H)




Editor: Jen191202

“A ———” côn th*t thô to đột nhiên xông tới, chạm thẳng đến hoa tâm, Thanh Đàm cảm thấy có một cổ nhiệt lưu chảy mạnh xuống dưới, hoa huy*t không khống chế được mãnh liệt co rút lại, dịch nhầy phun ra ở đỉnh hoa tâm tưới thẳng lên côn th*t.

“Ưm...” gậy th*t bị hoa huy*t cao trào hút chặt, nam nhân nhịn không được phát ra tiếng thở dài thỏa mãn, hạ thân hung hăng luật động, nghiền ép hoa tâm “ Tiểu tao hoá, mới đi vào liền tiết?”

Cao trào đi qua thân thể rất mẫn cảm, thao lộng như vậy ngược lại khơi gợi dục vọng của nàng, cố nén không phát ra tiếng rên rỉ, chỉ có thể dùng tay nắm chặt khăn trải giường dưới thân.

Ôn Tử Nhiên làm nàng đến trên đầu đầy mồ hôi, cúi xuống sau cổ nàng nhẹ giọng dò hỏi “Còn có thể đứng lên sao?”

Đứng lên? Thanh Đàm có chút nghi hoặc, trong giây lát không nhịn được nghĩ, đây là... Quan tâm chính mình sao? Trong lòng trộm cao hứng, vì thế liền gật gật đầu.

“A... Nhẹ một chút......” Thanh Đàm hai tay vịn hai bên sườn án thư, hơi hơi ngửa đầu, mông dẩu về phía sau mặc cho nam nhân đứng sau lưng thọc vào rút ra.

Thanh Đàm không nghĩ tới hắn hỏi câu hỏi này là có mục đích...... Vì có thể đứng hoan ái, không khỏi có chút hối hận, sớm biết rằng liền nói không thể đứng, ai......

Lại bị hắn dùng sức đâm một cái, Thanh Đàm sớm đã cảm thấy chân có chút nhũn ra, suýt nữa không đứng được. “Không... Từ bỏ... Thật sự chịu không nổi......” Đôi mắt nàng bắt đầu đỏ lên, cuối cùng nước mắt tràn ra, không ngừng nhỏ giọt ở trên bàn sách. Thật sự không được, quá lớn, tiến vào lại sâu như vậy......

“Đàm nhi ngoan... Lại...... Lại nhịn một chút...... Lập tức......” tiếng thở dốc của Ôn Tử Nhiên trở nên trầm trọng “Không phải nói chịu không nổi sao? Chịu không nổi còn kẹp chặt như vậy... Thật nhiều nước...” Nói, càng thêm dùng sức thọc theo hướng đường đi vào chỗ sâu nhất.

“A ——” Thanh Đàm khóc lên, ngón tay thon dài dùng sức bắt lấy cái bàn, bàn gỗ đỏ loại tốt nhất cứ như vậy lưu lại mấy vết cào, tiểu huyệt bị cắm vừa hồng lại vừa sưng, vẫn là không khống chế được hướng theo hắn xin tha “Sư phụ...... Cầu xin người... Từ bỏ”

“Đàm nhi... Ta chính là thích bộ dáng nàng ở dưới thân ta khóc lóc cầu xin” môi mỏng dán vào sau cổ Thanh Đàm chậm rãi mấp máy “Nàng không biết tiểu huyệt nàng có bao nhiêu dâm đãng sao? Mỗi lần đều hung hăng cắn ta, không cho ta ra ngoài”

Bị Ôn Tử Nhiên dùng những lời lẽ xấu hổ kích thích,Thanh Đàm cảm thấy bụng dưới một trận tê dại, tiểu huyệt khống chế được bắt đầu co rút lại.

“Thích sư phụ làm nàng như vậy sao?” côn th*t đỏ tím không ngừng ra vào ở tiểu huyệt, lượng lớn dâm thuỷ theo miệng huyệt chảy ra dính ướt dương v*t cùng hai cái trứng dái phía sau “Muốn ta bắn cho nàng sao? Muốn... Liền nói... Cầu ta......”

“Cầu xin ngài... Cho ta... Ta muốn ngài bắn cho ta a!” Chịu không nổi hoan ái mãnh liệt như vậy, chỉ có thể lớn tiếng cầu xin Ôn Tử Nhiên nhanh nhanh bắn ra, bắn ra tới nàng liền không cần phải khó chịu như vậy nữa.

“Dâm phụ!” Ôn Tử Nhiên làm đến đỏ mắt, mỗi một lần rút ra giống như lại có rất nhiều cái miệng nhỏ ở trong dùng sức hút hắn, không cho hắn ra tới, loại cảm giác này vừa vui sướng lại vừa thống khổ, làm hắn nhịn không được ngửa đầu than nhẹ.

“Tao hóa! Lập tức liền đem tiểu huyệt nàng bắn đầy!” Phun ra lời nói dâm dãng, hai tay rắn chắc cố trụ phần eo Thanh Đàm ấn về hướng mình, côn th*t thật lớn không ngừng ở tiểu huyệt càn quấy, đâm chọc, cuối cùng đem côn th*t đỏ tím từ trong cơ thể nàng rút ra, lại thật mạnh đâm đến tận cùng, một cổ đặc sệt chất lỏng cứ như vậy bắn sâu vào hoa tâm.

“A......” Cảm nhận được một cổ nóng bỏng bắn vào chính mình, Thanh Đàm than nhẹ, âm đ*o không khống chế được mãnh liệt co rút lại, như là muốn đem toàn bộ tinh dịch phun ra tới rồi lại thành thật hút vào. . Ngôn Tình Sủng

“Ưm......” Ôn Tử Nhiên hừ nhẹ một tiếng, nhắm hai mắt, hơi hơi ngửa đầu hưởng thụ dư vị cao trào, qua một hồi lâu mới rút côn th*t ra, thời điểm rút ra còn phát ra tiếng ' ba ' thật lớn, màu trắng ngà của dịch nhầy theo côn th*t rút ra nhỏ giọt trên mặt đất, lưu lại những ấn ký dâm đãng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.