Thanh Đàm

Chương 12: Chương 12: Mị dược (hơi H)




Editor: Jen191202

Nóng quá... Cơ thể thật là khó chịu......

Thanh Đàm nằm bò ở trên giường khó chịu cởi xuống quần áo trên người, không khí mát mẻ tràn vào làm nàng nhịn không được cởi càng nhiều, nháy mắt, trên người chỉ còn lại yếm cùng quần lót.

“Ha ha ha, cô nương này cũng thật dâm đãng, tự mình cởi ra nhiều như vậy, đợi lát nữa ở trên giường, khẳng định có thể làm chúng ta sướng đến chết.”

“Vô nghĩa, có nữ nhân nào đến đây mà không dâm? Mỗi người đều là cầu chúng ta chơi chết nàng, ha ha”

Các nam nhân lớn giọng nói chuyện tiến lại ngày càng gần, Thanh Đàm hơi hơi tỉnh táo lại, liền đem quần áo vừa mới cởi ra nhanh chóng trùm lên người, không được, nàng tuyệt đối không cho phép nam nhân khác chạm vào nàng!

“Hừ, vừa mới cởi đến dâm đãng như vậy, hiện tại lại che chắn cái gì, chờ lát nữa các ca ca hảo hảo làm ngươi sướng đến khóc!”

Quần áo cùng yếm trùm ở trên người đều bị kéo xuống, Thanh Đàm kinh hô một tiếng, đôi tay bị một trong số nam nhân đó ấn chặt, quần lót nhanh chóng cũng bị kéo xuống, hai chân bị bắt mở rộng, lộ ra mật huyệt mê người. . truyện teen hay

Bị người khác vũ nhục như vậy, Thanh Đàm cảm thấy bất lực, nước mắt ngăn không được rớt xuống.

“Cầu xin các ngươi... Không cần......” Hai mắt đẫm lệ mông lung khẩn cầu, đổi lấy các nam nhân càng tăng thêm thú tính.

Nàng dùng hết sức lực giãy giụa, lại không cách nào thoát khỏi tay chân cố định trên người nàng, trong lúc tuyệt vọng, chuẩn bị từ bỏ liền nhìn thấy mấy người nam nhân đều ngã trên mặt đất.

Thanh Đàm giương mắt nhìn liền thấy người không có khả năng xuất hiện ở đây ——— là lang trung kia.

“Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”

“Nàng... Trước hãy cầm quần áo mặc tốt”

Tiêu Ngọc nhìn thân hình lỏa lồ trước mắt, cảm giác đồ vật dưới bụng hơi hơi phát trướng, là nam nhân không khỏi có phản ứng.

Thanh Đàm nhanh chóng đem quần áo mặc lên người thật tốt, nhưng là cảm giác hư không trong thân thể lại càng thêm mãnh liệt, nàng muốn cảm giác mát lạnh khi nãy a.

Nhìn nữ nhân tự cọ xát trước mắt, Tiêu Ngọc trực tiếp đem nàng bế lên, bước nhanh ra ngoài.

Hơi thở nam nhân thâm nhập vào mũi, Thanh Đàm đem đầu hướng về phía gáy hắn, tham lam đem chóp mũi để ở trên cổ hắn hô hấp.

“Hừm...” Tiêu ngọc hừ nhẹ một tiếng, cơ bản hạ thân đang khó chịu, hiện tại lại bị nữ nhân trong ngực khiêu khích, hắn có cảm giác muốn làm nàng ngay tại chỗ, nhưng là hiện tại không được, trước hết cần phải ra khỏi nơi này.

Tay áo Tiêu Ngọc phẩy ra một luồng thuốc mê, bọn họ liền thuận lợi chạy ra khỏi nơi đó, nhưng hắn một khắc cũng không dám dừng lại, trực tiếp mang nàng đến một khách điếm thật xa, khói mê chỉ là kế hoãn binh, nếu như bị người đuổi theo, bọn họ liền xong đời.

Thanh Đàm chỉ biết chính mình đang bị nam nhân ôm trong ngực, trên người hắn có vị thuốc, hương vị kia tựa hồ là thuốc nghiện, làm nàng muốn tiếp tục hít lấy, thân thể càng hư không, hy vọng có cái gì thật tốt đến thoả mãn nàng.

“Mục cô nương, ta biết nàng trúng mị dược, ta lấy nước lạnh tới làm nàng bình tĩnh một chút” Tiêu Ngọc cố nén dục vọng, đem nữ nhân trong ngực đặt ở trên giường, đang muốn xoay người rời đi, nhưng tay áo lại bị kéo lấy.

“Đừng... Đừng đi......”

Không đợi Tiêu Ngọc do dự, tay nhỏ trực tiếp cách quần áo xoa nắn nơi cương cứng của hắn.

“A ưm...” Tiêu ngọc thở dốc, loại cảm giác này làm hắn muốn càng nhiều.

“Ta nóng quá, thật là khó chịu...” Thanh Đàm mang theo tiếng khóc nức nở cầu xin, đem tay hắn ấn lên trên ngực mình “Nơi này... Nơi này không thoải mái, chàng mau xoa xoa cho ta...”

Nàng trong đầu hiện tại chỉ có hai chữ ——— hoan ái.

Tiêu Ngọc nội tâm giãy giụa trong chốc lát, cuối cùng là đem Thanh Đàm cùng quần áo trên người mình cởi xuống, đem nàng bế lên, để nàng ngồi ở trên đùi mình, tay lớn dùng sức xoa nắn bầu ngực sữa phía trước.

“Nhớ kỹ, chính nàng là người chủ động” cúi đầu ngậm lấy một bên đầu v*, dùng đầu lưỡi vẽ vòng xung quanh quầng vú, không ngừng hút lấy, liếm láp, phát ra tiếng “chút chút“.

❌ Lời của tác giả ❌

Không phải np a ~! T^T chờ chương sau các nàng sẽ biết.

Kỳ thật cái này chỉ là giả thiết của cốt truyện. Mới đến đây có rất nhiều người đều chịu không nổi np đi, nhưng mà bọn họ thật sự không có phát sinh quan hệ thân thể


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.