Thanh Lãnh Tiên Tôn Chạy Trốn Ký

Chương 11: Chương 11: Thao tới ra nước, cầm tù




Tác giả: Cửu Thiên

Editor: Sắc Tức Thị Không

Beta: Zhen

Trong nháy mắt màng trinh bị đâm vào, thân thể y hung hăng run lên, tựa hồ bị đau đến ngốc, kêu cũng không kêu nổi, đôi mắt kia rưng rưng dại ra, chỉ cảm giác được cái mông đang di chuyển, y giương môi dồn dập thở dốc.

Nếu lúc này nhìn xuống, liền phát hiện đồ vật thô dài đáng sợ của Ma Tôn đã cắm vào toàn bộ tiểu huyệt nhỏ kia, cự vật thô tráng đem hoa huy*t vốn phì nộn liền căng đến cơ hồ trong suốt, địa phương giao hợp dính nhớp một mảnh, tất cả đều là d*m thủy bị người dùng ngón tay cắm ra.

“ A ~ đau, đau... Không cần... hức...” Hoãn một hồi lâu, mỹ nhân mới hồi phục lại tinh thần, cảm giác được hạ thân vừa trướng cùng đau nhức, gương mặt thanh lệ đầy nước, nức nở rên rỉ nói.

Thấy mỹ nhân vô cùng đau đớn, Ma Tôn cúi đầu hôn hôn hàng mi ẩm ướt kia, ôn nhu nói: “Tiên quân nhịn một chút, lần đầu tiên bị nam nhân thao, sẽ có chút đau, ta lập tức sẽ làm tiên quân sướng, chỉ sợ tiên quân về sau sẽ trầm mê cảm giác bị ta thao huyệt... Tiên quân lưu tại Ma giới đi, mỗi ngày đều để ta thao được không” . truyện xuyên nhanh

“...ưm... cút, cút đi... Ta, ta giết ngươi... ưm a ~ đừng...” Mỹ nhân vừa khóc nức nở lại không hề có lực uy hiếp mắng chửi, lại đột nhiên kiều mị rên kêu một tiếng, là bị đỉnh đến chỗ ngứa kia, sướng đến kêu thành tiếng.

“Muốn giết ta, tiên quân nhưng như thế nào giết ta, dùng nơi này sao?” Ma Tôn vừa nói, một bên dùng quy đầu đỉnh lộng chỗ thịt mềm vừa mới làm mỹ nhân rên rỉ kia, sau lại tàn nhẫn đỉnh, Ma Tôn khẽ cười nói: “Nếu là tiên quân dùng nơi này kẹp chết ta, ta sẽ nguyện ý”

“ a...a ~ không cần... Nhẹ chút nhẹ chút... ngươi ~ đừng chạm vào nơi đó... hu hu... Ngươi đừng chạm vào mà...” Bị thao đến huyệt tâm, mỹ nhân thoải mái đến vòng eo run rẩy, nhưng lại có chút chịu không nổi khoái cảm như vậy, đôi tay tinh tế trắng nõn để trên bờ vai rắn chắc, bất lực mà rên rỉ...

Từ lúc mỹ nhân rên rỉ cùng phản ứng, Ma Tôn biết y tiếp nhận được, thế là không hề khách khí, bóp eo thon mỹ nhân tàn nhẫn thao tới, cắm đến tiểu huyệt phấn nộn biến thành màu đỏ tươi, cửa huyệt cũng đều là tiếng nước “Phụt phụt” dâm mĩ.

“ A...a ~ đỉnh tới rồi... hu hu... Không cần... Nơi đó không được... ngươi... Không thể... Nhẹ chút nhẹ chút ~” lúc này y dường như đã quên chính mình vẫn là một chính đạo tiên quân, bị người khác cắm huyệt thoải mái đến quên hết tất cả, suy nghĩ đều tập trung tại cảm giác ở hạ thể, thật xa lạ... Nhưng cũng thật thoải mái...

“Tiên quân dâm quá, mới vừa bị phá xử liền nhanh như thế sung sướng rồi, tao huyệt thật sẽ hút, nhiều nước như thế, thích được ta thao tiểu huyệt sao tiên quân? Thích không?” Ma Tôn mạnh mẽ thọc vào rút ra, đôi mắt màu đen tím tràn đầy ý cười, hơi thở gấp gáp hỏi.

Mà mỹ nhân lúc này đã hoàn toàn không đau, vừa rồi bị đút vật thôi tình, hiện tại hiệu lực đạt tới cao nhất, trực tiếp làm tiên quân cấm dục nguyên bản thanh lãnh mất đi lý trí, dâm đãng mà kêu: “a ~ thích, thích... Thật thoải mái... Không ngứa nữa”

“ Vậy tiên quân lưu lại Ma giới gả cho ta đi, ta sẽ mỗi ngày đều thao dâm huyệt của ngươi, làm ngươi sẽ luôn thoải mái như vậy được không” Ma Tôn không có ý tốt mà dụ dỗ, cũng kỳ vọng mỹ nhân có thể cam tâm tình nguyện lưu lại.

“ha ~ được... Gả cho ngươi... Muốn mỗi ngày bị thao huyệt... ưm a ~ sâu quá... ngươi... Nhẹ chút...” y hoàn toàn mất đi lý trí, hoàn toàn trở thành nô lệ của dục vọng, hai chân thon dài trắng nõn tự động mà kẹp chặt eo nam nhân, hai tay cũng khoanh lại trên cổ hắn, môi đỏ khép mở rên rỉ không ngừng, cho dù là ai nhìn đến đều sẽ không tin y là bị cưỡng gian.

Tuy rằng hắn biết rằng người dưới thân lúc này không còn lý trí, nói cái gì y cũng sẽ đáp ứng, nhưng dù vậy, Ma Tôn nghe nói mỹ nhân đồng ý gả cho mình, hắn vẫn như cũ hưng phấn đến cự vật dưới thân lại lớn một vòng, chọc đến mỹ nhân nức nở xin tha.

“ Hức a ~ quá lớn... Không được... Tiểu huyệt bị căng hỏng rồi... hu hu hu... Cứng quá... Chịu không nổi... Huyệt tâm cũng muốn bị cắm hư... a ~ muốn tới... Ngươi nhẹ chút ~ a ~”

Nguyên bản là tiên tôn cao cao tại thượng sạch sẽ đến mức chỉ cần có người chạm vào một chút cũng cảm thấy đó là khinh nhờn, thế nhưng hiện tại lại bị người thao đến mặt đầy nước mắt cầu xin, còn bị người thao đến miệng đầy dâm ngôn lãng ngữ, chờ y tỉnh táo lại nhớ tới việc này, sợ là sẽ xấu hổ và giận dữ không thôi, nhưng y hiện tại lại hoàn toàn không biết, chỉ biết khóc lóc cầu người thao nhẹ chút.

Mỹ nhân như thế kêu khóc cầu xin, nguyên bản thanh lãnh thanh tuyến mang theo khóc nức nở âm rung, câu đến Ma Tôn đầu tim đều ngứa, hạ thân ngăn không được càng thêm dùng sức thọc vào rút ra, mỗi lần quy đầu cực đại đều sẽ rời khỏi đến miệng huyệt, hành thân thô tráng còn mang ra một chút thịt non đỏ tươi, sau đó liền không lưu tình tàn nhẫn cắm trở về, đâm thẳng vào huyệt tâm chỗ cơ khát của y, đỉnh đến thân thể Vân Thanh Lam đều hướng phía trên di chuyển, nhưng lập tức lại bị người kéo về, tiếp tục thừa nhận thô bạo xâm phạm.

“ ta... a ~ từ bỏ từ bỏ... hu hu hu... kỳ quái... Có cái gì muốn ra tới... ưm ~ không được... Muốn tới... ha... Tiểu huyệt sắp bị cắm hỏng...”

Đối mặt cảm giác xa lạ, mỹ nhân không biết theo ai, y không biết chính mình sắp bị thao đến cao trào, chỉ cảm thấy khoái cảm xa lạ từ dưới hạ thể nhộn nhạo đến toàn thân, lại từ khắp người tụ đến tiểu huyệt, y cảm giác huyệt tâm của mình trướng lên không thôi, cảm giác kỳ dị từ xương cùng thẳng đến đỉnh đầu, y không chán ghét loại cảm giác này, nhưng là mười phần... Chịu không nổi.

“Không được không được ~ a... Chịu không nổi... Cầu, cầu ngươi nhẹ chút... Không cần thao nơi đó... hu hu hu... ta muốn ra tới... a a ~ không thể đỉnh... Muốn hư rồi......”

Nghe mỹ nhân rên rỉ dâm đãng kêu, Ma Tôn biết người dưới thân sắp cao trào, trấn an hôn khoé môi duyên dáng của y, ôn nhu nói: “Không kỳ quái, tiên quân đây là muốn bị ta thao phun, tiểu huyệt mới vừa phá thân liền nhanh như thế muốn cao trào, tiên quân thật là dâm đãng, thật nên bị người khóa ở trên giường ngày ngày gian dâm”

“ ưm a ~ sẽ, sẽ phun sao... hu hu hu... Kia, kia làm ta phun ra... Thật là khó chịu... muốn cao trào... Ân ~ mau chút...” mỹ nhân mới nếm được dục vọng, cảm nhận được cảm giác trước kia chưa từng có, chỗ kia trướng đến lợi hại, mỗi lần bị thao sâu một chút, liền trướng thêm một phân, đến khi Ma Tôn cắm sâu vào, cực đại quy đầu hung hăng đỉnh ở huyệt tâm mẫn cảm kia, trực tiếp đem mỹ nhân cắm tới cao trào, tiểu huyệt nháy mắt phun ra một cỗ nước ấm.

“A a a!!!... Ra tới... hức... Tiểu huyệt cao trào... hu hu hu... Bị cắm phun thật thoải mái... ưm a ~ chịu không nổi... ta... chịu không nổi bị thao bắn...”

Lần đầu cảm thụ cao trào mỹ nhân mười phần chịu không nổi, mông run rẩy y vừa khóc vừa phun, nhưng bởi vì đồ vật kia quá lớn, đem tiểu huyệt mỹ nhân bắn đến tràn đầy, cứ thế nước phun ra đều bị chắn ở nộn huyệt, căn bản chảy không ra, y cảm thấy tiểu huyệt càng trướng.

Chịu kích thích như thế, làm đầu Vân Thanh Lam ngăn không được ngửa ra sau, lộ ra vùng cổ tinh tế trắng nõn, môi đỏ khẽ nhếch sốt ruột thở dốc, vùng ngực đơn bạc đĩnh hai đầu v* sưng đỏ nhanh chóng phập phồng, tiểu huyệt phía dưới cao trào gắt gao co rút lại, kẹp lấy đồ vật thô dài đáng sợ không ngừng chảy nước.

Đồng thời, Ma Tôn cũng bị nộn huyệt cao trào kẹp đến thoải mái thấp giọng rên một tiếng, sướng đến da đầu tê dại, hơn nữa chỗ kia phun ra d*m thủy toàn bộ tưới trên quy đầu hắn, làm Ma Tôn nhịn không được cao trào, thế là hắn bóp eo mỹ nhân đang run rẩy nhanh chóng lao tới, mạnh mẽ đỉnh lộng tâm huyệt kia, cắm vào miệng huyệt tiếng “Phụt” vang dội, d*m thủy văng khắp nơi.

Vân Thanh Lam vừa mới cao trào, tiểu huyệt vẫn còn co rút, mẫn cảm đến đáng sợ, lại bị hắn tiếp tục không lưu tình mà thao tới, kích thích như vậy, mông y đều theo bản năng muốn trốn, muốn tránh thoát khoái cảm này, nhưng y nhích đi một phân Ma Tôn động tác cũng đi theo một phân, khiến cho y căn bản trốn không thoát, thậm chí bị thao đến càng sâu, chỉ có thể cầu xin người đang tàn nhẫn thao tiểu huyệt đáng thương mẫn cảm kia.

“ Ha a ~ không cần... Cầu ngươi không cần... hu hu hu... Chịu không nổi... sắp bị thao hỏng rồi... A a a ~ không cần đỉnh nơi đó... Dừng lại dừng lại... Cầu ngươi...”

Bị người mạnh mẽ gian dâm tới cao trào, mỹ nhân hoàn toàn chịu không nổi, con ngươi thanh triệt giờ đựng đầy nước mắt, hốc mắt cũng đáng thương đỏ ửng, khuôn mặt xinh đẹp biểu tình khó nhịn, môi đỏ kiều diễm ướt át không ngừng khép mở, khóc kêu xin tha.

Cuối cùng, sau một hồi, Ma Tôn cắm đến mỹ nhân tiểu huyệt chỗ sâu trong, cực đại quy đầu hướng chỗ mẫn cảm trong huyệt bắn ra, tinh dịch nóng bỏng khiến cho đến mỹ nhân kinh hãi kêu lên, hai chân trắng nõn thon dài run rẩy đến eo của hắn cũng kẹp không vững, cũng chỉ có thể khóc lóc thừa nhận sự cưỡng bách này.

Sau khi Ma Tôn bắn ra, hắn vốn định lại đến thêm một lần, nhưng nhìn y khóc đến bộ dáng thê thảm, hơn nữa hắn cũng thương tiếc mỹ nhân là lần đầu, đành phải từ bỏ, chưa đã thèm mà rút ra dương v*t khổng lồ đang lấp kín miệng huyệt của y.

Mà đồ vật sau khi bị rút ra, cổ d*m thủy cùng tinh dịch hỗn loạn và vài sợi tơ máu nguyên bản đang bị hàm trụ nháy mắt liền từ miệng huyệt sưng to mãnh liệt trào ra, loại cảm giác mất khống chế này làm mỹ nhân ngăn không được ngâm khẽ, thẹn đến đồng tử đều mơ màng.

Nhìn thấy tiểu huyệt dưới thân mỹ nhân phun tinh dịch dâm mĩ, Ma Tôn xem đến huyết khí cuồn cuộn, nhíu mày nhịn xuống dục vọng chưa ngừng, ôm mỹ nhân hóa thành một đoàn sương đen, di chuyển đến suối nước nóng sau tẩm cung.

Sương mù lượn lờ quanh suối nước nóng, Ma Tôn thỏa mãn thương tiếc ôm Vân Thanh Lam đã bị thao nhũn cả người, ôn nhu vì hắn rửa sạch thân thể, đồng thời ở bên tai mỹ nhân trầm giọng nói: “Tiên quân, ngươi đã là người của ta, về sau liền lưu lại nơi này đi, ta sẽ đối với ngươi thật tốt, ta chờ đợi ngày này, đợi lâu lắm rồi......”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.