[Thập Niên 80] Sủng Hôn Tiểu Kiều Thê

Chương 4: Chương 4: Quân trưởng cưng chiều cô dâu nhỏ (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cô vừa chuẩn bị ngồi dậy, vén chăn lên mới phát hiện chỗ không thích hợp, sau khi người chết sẽ không còn thực thể, chỉ còn một tia hồn phách nhẹ nhàng.

Làm quỷ hồn hơn nửa năm, cô đã sớm quen bản thân nhẹ như lông hồng, làm cái gì cũng nhẹ nhàng, có thể cô bây giờ rõ ràng cảm nhận được lực hút trái đất mà.

Cô giương mắt nhìn, tạm không nói đến đây không phải âm phủ nơi mình ở, mà chỉ dựa vào ánh sáng rực rỡ đã khiến cô cảm thấy khác biệt. Địa phủ quanh năm âm u, đã rất lâu rồi cô chưa từng thấy ánh sáng.

Đồng Giai ôm lấy ngực, cảm thấy không thể tin được, chẳng lẽ bản thân mình không biến thành người, vậy là giấc mộng hôm qua của cô cùng một người đàn ông cực phẩm đẹp trai là không phải sao?

Cô vừa cúi đầu xuống liền nhìn thấy cơ thể này cũng không phải là cơ thể mà cô quen thuộc, những lọn tóc được uốn xoăn của cô đã biến thành tóc thẳng, bộ ngực đáng kiêu ngạo chữ E của cô cũng đã biến thành chữ C, còn làn da thì không tồi, vẫn còn dịu dàng và mềm mại.

Trong nháy mắt, Đồng Giai nhìn xuống cổ tay thấy một chiếc vòng ngọc bích, chiếc vòng này giống y hết chiếc Tiểu Ngư cho cô.

Cô cầm lấy chiếc vòng ngọc trong tay, sau khi quan sát một lúc lâu thì cô cũng không tìm ra nó có điểm gì đặc biệt, nhưng mà chắc chắn mấy chuyện xảy ra với cô đều liên quan đến chiếc vòng này, Tiểu Ngư vừa mới đưa cho cô chiếc vòng thì buổi tối ngủ cô liền xảy ra chuyện.

Trên tủ đầu giường có một bộ quần áo, Đồng Giai cầm lấy nhanh chóng mặc vào, chịu đựng việc cơ thể không khỏe đi xuống giường, trên nóc tủ ở đầu giường có đặt một chiếc gương, là loại gương có vỏ bằng nhựa có màu đỏ, ở vỏ nhựa bên ngoài có những chi tiết hoa văn, còn có thể dựng đứng ở trên bàn.

Gương mặt trong gương xinh đẹp động lòng người, vẻ ngoài rất xinh đẹp, nhìn hết sức hài hòa, thứ Đồng Giai vừa lòng nhất chính là cặp mắt kia, rất có khí chất, ẩn chứa làn nước lóng lánh, ở đuôi mắt cô còn mang theo chút phong tình, kết hợp với thanh thuần và mị hoặc.

Môi có chút sưng đỏ, trên cổ cũng có mấy vết dâu tây, tất cả những điều này đều nói cho cô biết rằng tình hình chiến đấu ngày hôm qua rất kịch liệt, cô cũng hoàn toàn biến thành người!

Đây là một chuyện vô cùng vui mừng, tuy rằng không hiểu tại sao lại như thế này. Nhưng mà điều này cũng không làm ảnh hướng đến sự vui mừng trong lòng Đồng Giai, có thể làm người mà không phải biến thành quỷ, cô còn tưởng bản thân mình đã đầu thai chuyển thế!

Mấy năm gần đây tình trạng xuyên qua thực sự có không ít, mặc dù Đồng Giao không ăn thịt heo nhưng mà lại nhìn thấy heo chạy, hiện tại chuyện quan trọng nhất là xác nhận thân phận của nguyên chủ.

Có từng đợt tiếng còi réo lên ở ngoài cửa sổ, nghe kĩ thì còn có thể nghe thấy rõ tiếng bắn bia, bước đầu Đồng Giai phản ứng được đây là quân doanh.

Đây là một loại chung cư hai phòng ngủ một phòng khách, có phòng vệ sinh độc lập và có phòng bếp, hoàn cảnh sinh sống cũng không tồi, chỉ là lúc sắp xếp đồ có chút không để tâm, vừa nhìn thấy là biết không có dụng tâm, cũng may là trong nhà cái gì cần có thì cũng có, nếu như thiết kế lại thì có lẽ sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Trước kia Đồng Giai học thiết kế cho nên gu thẩm mĩ của cô tương đối cao, từ nhỏ cô đã được gia đình đưa đến các ban huấn luyện vũ đạo, hội họa, dương cầm, thậm chí là còn có viết chữ bằng bút lông, cờ vây, thời gian cuối tuần của cô đều trải qua ở Cung Thiếu Niên.

Điều kiện trong nhà cô khá tốt, mẹ cô là một người có tâm hồn thiếu nữ, đã trải qua thời kỳ gian khổ cho nên thề rằng nếu bản thân mình không được hưởng thì sẽ mang lại tất cả cho con gái, muốn bồi dưỡng con gái mình trở thành công chúa nhỏ xuất sắc nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.