[Thập Niên 90] Xuyên Thành Vợ Trước Bỏ Trốn Của Đại Lão

Chương 3: Chương 3: Mở đầu (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nữ chính hối hận không thôi, hận bản thân yêu sai người, cũng hận bản thân đã bạo lực lạnh với con trai Tranh Tranh của nam chính, hận mắt của mình không tốt không sớm nhìn ra chồng cũ là ông trùm.

Cuộc sống của nữ chính thật sự là đủ thất bại, nhưng người ta là nữ chính mà! Tất cả những chuyện vừa kể trên cũng chỉ mới là chương một, sau khi nữ chính chết thì trọng sinh, ngủ một giấc tỉnh lại thì lại trở về những năm đầu của thập niên 90, hơn nữa một trăm vạn(*) chữ đằng sau của bộ tiểu thuyết này, đều kể về việc cô ta trở lại quá khứ, đá bạn trai, lại một lần nữa theo đuổi chồng cũ như thế nào. Một đời này cô ta nắm được lợi thế biết trước tương lai, cô ta thề nhất định sẽ không ngu dốt như đời trước, quan trọng nhất là cô ta phải vứt bỏ tên đàn ông xấu xa kia, sống cuộc sống tốt đẹp với chồng cũ.

(*) 1 vạn= 10000.

Nữ chính trở lại quá khứ, thoát khỏi thuộc tính xấu xa, lại một lần nữa theo đuổi người chồng giàu có thành thật, đi lên đỉnh cao của cuộc đời, theo lý mà nói chuyện này chẳng hề có chút liên quan gì đến Tô Duy Duy, nhưng trên thực tế, Tô Duy Duy chính là cô vợ trước lén lút chạy theo người khác của nam chính kia, là cô vợ trước khi chồng vừa qua đời chưa được bao lâu đã lén chạy theo người khác, lại không thể ngờ được, anh chỉ là bị mất trí nhớ, vẫn còn sống ở một góc nào đó trên thế giới âm thầm làm giàu!

Cuộc sống sau đó của nữ phụ cũng không khác biệt với nữ chính cho lắm, đơn giản cũng là gặp phải người không tốt, người thứ ba chen chân vào, hối hận vì đã chạy theo người khác, hơn nữa vào rất nhiều năm sau, khi biết được chồng vẫn chưa chết, cảm giác không cam lòng lại càng bị phóng lớn đến tận cùng.

Chỉ tiếc là nữ phụ cũng chỉ là nữ phụ, nữ phụ không thể có được cơ hội trọng sinh như là nữ chính, cho nên đến cuối cùng nữ phụ cũng chỉ có thể nhìn nam chính và nữ chính hạnh phúc sống bên nhau, hơn nữa cuối cùng chết thảm sau nhiều lần gây rối loạn.

Nếu nói vì sao Tô Duy Duy lại xuyên qua, nghĩ đến có lẽ là bởi vì trước khi đọc truyện cô đã bình luận một câu.

Bạn trên mạng: Tô Duy Duy bình luận: [Cuộc sống hạnh phúc ở thập niên 90] chấm điểm: -2.

- Xin lỗi tác giả, truyện viết rất hay, nhưng vợ trước của nam chính trùng tên với tôi, thật sự không đọc thêm được, tạm biệt, sau này trên giang hồ chúng ta có duyên sẽ gặp lại!

[Lầu 1] Bạn trên mạng: Vy Mạt gửi vào lúc: ngày X tháng X năm 201X.

- Chủ comment đứng lại, cảnh báo xuyên sách!

[Lầu 2] Bạn trên mạng: Điệp Luyến Điệt gửi vào lúc: ngày X tháng X năm 201X.

- Cảnh báo xuyên sách!

[Lầu 3] Bạn trên mạng 365032434443 gửi vào lúc: ngày X tháng X năm 201X.

- Cô ơi đừng đi, cảnh báo xuyên sách!

- Nếu thật sự xuyên qua thì nhớ phải trở về báo một tiếng đó!

[Lầu 4] Bạn trên mạng: Nguyên Khí Thiếu Nữ gửi vào lúc: ngày X tháng X năm 201X.

- Nếu có xuyên sách thì cũng phải xuyên vào nữ chính cứ, xuyên vào cô chị dâu cả lén chạy theo trai, chủ comment phải cẩn thận đó.

[Lầu 5] Tác giả trả lời.

Chỉ mới đọc giới thiệu, người cho ra điểm âm chắc chắn sẽ xuyên vào nữ phụ!

Đại thần xuyên sách làm chứng! Tô Duy Duy cô chỉ bởi vì đang ngâm bồn run tay nên mới gõ sai điểm, nhưng bởi vì loại lý do này mà bị tác giả nguyền rủa xuyên sách, hơn nữa còn là thật sự xuyên qua, vậy có phải có chút kỳ quái rồi hay không?

Thời buổi này tác giả muốn rủa ai xuyên sách là người đó sẽ xuyên sách hay sao?

Tô Duy Duy run bần bật, phải biết rằng trước khi xuyên sách, cô chỉ vừa mới mua căn hộ thứ năm trong đời, thật vất vả mới lăn lộn ra chút thành tựu, vừa xuyên qua một cái lại trở về trước giải phóng, hơn nữa còn xuyên thành loại nữ phụ độc ác chẳng hề có sức chiến đấu Tô Duy Duy này nữa, quả phụ?

Chị dâu cả?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.