Thật Muốn Làm Em

Chương 16: Chương 16: Làm tình trên mặt cỏ




Rheni: Hôm nay vào kiểm tra thì thấy hai chương trước được các nàng ủng hộ quá trời:>>>>>> editor khá vui nên quyết định tặng thêm chương cho các nàng, đọc vui vẻ nhé!!!!!!!!!!!!

- --------------

Không thể...

Nơi đó thật sự không thể...

Nhưng động tác của hắn không hề dừng lại, thậm chí còn nhanh hơn. Vòi nước đối diện vẫn cứ điên cuồng phun vào núm vú và hoa hạch của Đào Nhuyễn.

Ba chỗ kích thích làm cả người Đào Nhuyễn run lên, không được bao lâu đã hét lên cao trào, nhưng người đàn ông vẫn như cũ không có bắn.

"Nhuyễn Nhuyễn cắn chặt quá," giọng người đàn ông khản đặc, "Nếu không phải đã bắn trong miệng em một lần, sợ lúc này anh bị Nhuyễn Nhuyễn kẹp bắn ra tới mất..."

"Ô..."

Dường như cảm thấy tư thế hiện tại không thoải mái, người đàn ông đem côn th*t rút khỏi hoa tâm, ôm Đào Nhuyễn đi ra bên ngoài đặt lên mặt cỏ.

Hắn để Đào Nhuyễn quỳ bò xuống tư thế tiểu mẫu cẩu*, sau đó từ phía sau lại lần nữa sờ lên tiểu nộn huyệt của cô.

(*Tiểu mẫu cẩu: chó cái, kiểu mấy câu nói tình thú của mấy cặp đang ***** hay có từ này:vv)

Tiểu bức Đào Nhuyễn vô cùng đầy đặn, hoa môi phấn nộn, là cực phẩm danh huyệt trung màn thầu, cũng kêu màn thầu bức, tiểu bức như vậy không chỉ có nhìn cảnh đẹp ý vui, sờ lên cũng là rất có xúc cảm.

(Thứ lỗi editor ngu muội không biết cái màn thầu bức nó kiểu gì:((((( ai biết chỉ để mình bổ sung được không?)

Người đàn ông yêu thích không buông tay mà chơi một hồi.

"Đừng," Đào Nhuyễn bị chơi đến mềm chân, đã quỳ không được, liền hừ nói: "Đừng động..."

"Tiểu huyệt lại ngứa sao?" Hắn đem ngón tay cắm vào trong thọc thọc, hừ cười, "Nhuyễn Nhuyễn cứ như vậy không rời được côn th*t đàn ông? Anh mới rời đi có bao lâu, em đã lại muốn rồi?"

"Không phải..."

Cô rõ ràng không phải ý tứ này.

"Nhuyễn Nhuyễn quả nhiên là trời sinh dâm đãng."

Người đàn ông vừa nói lời này, dương v*t cương cứng cũng đồng thời chống lên miệng huyệt của Đào Nhuyễn, hướng vào trong hung hăng thọc.

Tư thế từ phía sau này khiến côn th*t tiến vào càng sâu hơn, lần nữa đỉnh tới miệng tử cung của Đào Nhuyễn.

"A ~"

"Thoải mái sao?"

"Không... Ư.. a ~"

"Không thoải mái còn rên dâm như vậy? Là anh đâm không đủ sâu? Hẳn là nên đem tử cung đâm mở em mới thoải mái, có phải hay không?"

"Không phải... Đau..."

"Đau em cũng phải chịu, tiểu tao bức dâm đãng cỡ này còn không phải là để đàn ông thao sao?"

Nói rồi dương v*t lại tiếp tục rong ruổi trong huyệt đạo.

"A ~"

Miệng tử cung một lần lại một lần bị thao mở, kích thích cùng khoái cảm thật sự là quá mãnh liệt, dưới thân là mặt cỏ mềm mại tản hương thơm thanh mát, chung quanh lao công vẫn còn đang làm cỏ tưới hoa, mà cô quỳ bò trên mặt đất, giống tiểu mẫu cẩu bị người mãnh liệt thao... Còn nhiều lần đâm đến tận tử cung...

Thực mau Đào Nhuyễn liền chịu không nổi.

Vào thời điểm thiếu chút nữa hắn đã đâm vào trong tử cung, huyệt đạo của cô run rẩy đạt tới cao trào, so với bất luận khi nào đều chặt chẽ đến không chịu được.

dương v*t bị cô kẹp một bước khó đi, liền cứ như vậy bắn ở âm đ*o.

Người đàn ông sắc mặt khó coi.

Hắn muốn đem tinh dịch bắn vào trong tiểu huyệt của Đào Nhuyễn, nhưng không phải lúc này.

Đào Nhuyễn sướng rồi, nhưng hắn còn không có tận hứng.

"Nhuyễn Nhuyễn sao lại gấp thành như vậy?" người đàn ông đem dương v*t đã mềm xuống rút ra, lật người Đào Nhuyễn lại đặt giữa hai chân mình, tiếp tục dùng ngón tay cắm vào tiểu huyệt, "Thích kẹp dương v*t đàn ông đến thế à? Có muốn nếm thử gậy th*t của người dọn vệ sinh không?"

Đào Nhuyễn run người chìm giữa khoái cảm cao trào, hoàn toàn không có cách nào đáp lại.

Người đàn ông lần nữa đem cô đổi về tư thế quỳ bò, bẻ tiểu huyệt ra nghênh ngang tiếp đón những người kia, "Tới, các ngươi ai côn th*t lớn, ta cho phép lại đây cưỡng gian tiểu tao hóa này một lúc."

Đào Nhuyễn đưa lưng về phía này, thấy không được có ai đang tiến lại, nhưng cô nghe được rõ ràng có tiếng bước chân không chỉ của một người đang đi về phía mình.

"Tiểu tao hóa này bên trong còn có tinh dịch ta đã bắn, vừa ướt vừa nóng vô cùng thoải mái, các người cũng không cần chuẩn bị gì, ai cương có thể trực tiếp đâm thẳng vào."

Đào Nhuyễn cảm giác được có một cái quy đầu nóng bỏng để ở miệng huyệt của mình. Ngay thời điểm nghìn cân treo sợi tóc ấy, cô giật mình từ trong mộng tỉnh lại.

...

Nhìn phòng ngủ quen thuộc trước mắt, nghĩ đến giấc mơ lung tung rối loạn ban nãy, Đào Nhuyễn đem mặt chôn ở gối đầu, không tiếng động mà khóc.

Thật quá đáng.

Nếu nói người kia là Cố Chi Châu, anh ta không khỏi cũng quá biến thái. Liền tính là giả cũng không thể để người dọn vệ sinh lại cưỡng gian cô chứ...

Sao học trưởng lại đối với mình như vậy?

Còn không chờ Đào Nhuyễn bình phục cảm xúc, phía dưới liền truyền đến một câu: "Đào Nhuyễn, cậu tỉnh rồi thì xuống đây."

Là giọng của học bá lạnh nhạt Lục Nhất Thiến phòng bọn họ.

Đào Nhuyễn đem nước mắt lau khô mới xuống giường, không kịp hỏi Lục Nhất Thiến có chuyện gì, liền bị một ly nước lạnh hắt thẳng vào mặt.

Đào Nhuyễn có điểm ngốc.

Giờ phút này Lục Nhất Thiến đã không còn chút bộ dáng cao lãnh nào như ngày thường. Đáy mắt cô ta đều là lửa giận, biểu tình cũng mang vẻ dữ tợn: "Tôi đã nói bao nhiêu lần cậu đừng mơ tưởng đi câu dẫn Cố Chi Châu? Cậu không biết Cố Chi Châu có bạn gái sao? Vội vội vàng vàng làm tiểu tam, Đào Nhuyễn, cậu không thấy bản thân mình tiện lắm à?"

————

Nam chính có sở thích tự đội nón xanh cho mình, càng về sau đội càng hăng, nhớ chuẩn bị tinh thần

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.