Thật Muốn Làm Em

Chương 8: Chương 8: Lần đầu tiên bị Côn Thịt đàn ông làm đến cao trào




Edit: Du Di

Quá lớn.

Dương cụ của người đàn ông còn to dày hơn cả dương v*t vừa mới chọc vào hoa huy*t của cô. Cho dù trước đó đã có màn dạo đầu đầy đủ, thời điểm tiến vào kia, Đào Nhuyễn vẫn cảm thấy rất đau.

Nhưng so với đêm đầu tiên, cơn đau này đã giảm đi nhiều.

Hơn nữa lần này, người đàn ông tiến vào không hề lỗ mãng mà ngừng lại, liếm môi cô.

"Môi của Nhuyễn Nhuyễn cũng rất đẹp." Người đàn ông chậm rãi mút môi dưỡi của Đào Nhuyễn, dùng đầu lưỡi lưu luyến vẽ lại hình dáng cánh môi xinh đẹp của cô, lặp đi lặp lại trêu chọc: "Vừa phấn vừa nộn, nhìn cũng tốt hôn cũng tốt."

Cơn đau âm ỉ do phá thân qua đi, mị thịt bên trong huyệt động của Đào Nhuyễn không tự chủ dán lên gậy th*t nóng bỏng mà mút mát.

Cô không còn đau nữa, mà lại cảm thấy trống rỗng và ngứa ngáy khó chịu. Ngay cả khi Đào Nhuyễn không có nhiều kinh nghiệm, phản ứng trên thân thể vẫn cho cô biết rằng cô muốn cây gậy kia di chuyển.

"Ưm..."

Người đàn ông kề sát môi cô dụ dỗ: "Nhuyễn Nhuyễn muốn thế nào?"

Đào Nhuyễn không nói ra, chỉ có thể dẩu môi nức nở: "Khó chịu..."

"Khó chịu thế nào?" côn th*t của người đàn ông đâm vào trong huyệt động của cô một chút, cho cô nếm chút ngon ngọt, sau đó lại dụ dỗ: "Nói ra đi, Nhuyễn Nhuyễn. Nói rồi anh liền cho em."

Đào Nhuyễn không khỏi cong ngón chân lên.

Cảm giác xấu hổ lan ra khắp người, Đào Nhuyễn hai mắt rưng rưng, muốn cầu xin sự thương xót nhưng lại không biết nói gì. Bên trong huyệt động càng ngày càng ngứa ngáy, mà người đàn ông đè nén dục vọng từ đầu đến cuối chưa thỏa mãn cô, Đào Nhuyễn chỉ có thể chủ động vặn eo theo bản năng của mình.

Ngay lập tức, người đàn ông dùng tay giữ chặt eo của cô lại.

"Nhuyễn Nhuyễn thật không ngoan. Anh đã nói, em muốn gì đều phải nói ra."

Đào Nhuyễn cuối cùng bị bức đến không nhịn được, đôi mắt ươn ướt, nghẹn ngào cầu xin: "Xin anh mà, làm ơn chuyển động đi..."

Người đàn ông không kiềm chế nữa.

Anh rút côn th*t dày cộm của mình ra, chỉ chừa lại quy đầu nhẫn nhịn bị huyệt động ngậm mút, đâm mạnh vào.

"A..."

Đào Nhuyễn thét lên tiếng rên ngồi dậy.

Khoái cảm đến đột ngột và dữ dội. Đào Nhuyễn chỉ sợ bản thân không chịu đựng được, cô ưỡn người, ngửa cổ ra, bị làm đến mức hai mắt trợn lên.

Có điều, đây chỉ là bước khởi đầu.

Ngay sau đó, côn th*t của người đàn ông lại một lần rút ra đến miệng huyệt, rồi một lần hung hăng đâm mạnh vào trong. Lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy, người đàn ông lại thay đổi động tác, bắt đầu chống đỡ ở miệng huyệt, mãnh liệt rút ra cắm vào.

"Hmm ~ A ~ Đừng... Quá nhanh... A ~"

Âm thanh bốp bốp kịch liệt bắt đầu vang lên khắp phòng. Miệng huyệt của Đào Nhuyễn chống đỡ mấy đợt xỏ xuyên. Tốc độ của người đàn ông không những chậm lại mà càng lúc càng sâu, càng nhanh hơn.

"Hưm ~ Đừng... A!"

Không biết bị đâm vào nơi nào, tiếng rên của Đào Nhuyễn bỗng chốc bật lên, côn th*t của người đàn ông bị kẹp chặt suýt nữa bị xoắn đến phóng ra.

"A... Đây chính là điểm mẫn cảm của bảo bối sao?" Người đàn ông lại ở nơi đó đỉnh đỉnh.

"A ~"

Đào Nhuyễn thở gấp.

"Xem ra là chỗ này." Người đàn ông cười khẽ. Anh đè đôi chân mềm mại của Đào Nhuyễn xếp thành hình chữ M, miệng huyệt vừa vặn hướng về phía trần nhà.

"Anh muốn làm cái điểm mẫn cảm này."

dương v*t vừa rút ra lại bị chọc vào một đoạn lớn, đâm thẳng vào nhụy hoa của Đào Nhuyễn. Đào Nhuyễn bị sự vui sướng tột độ kích thích, thất thanh rên rỉ. Sau nhiều lần người đàn đâm chọc, cô liền vặn chặt huyệt động run rẩy cao trào.

Đây là lần đầu tiên cô bị dương v*t của một người đàn ông làm đến cao trào.

<<>>

Lời editor:

Chương này ngắn bất ngờ nha mọi người, (nhưng dịch cũng mệt không kém mấy chương khác). Thôi thì bù thêm một chương cho mọi người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.