Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 3: Chương 3: Bị nghi lăng xê




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh cười gật đầu sau đó xách váy chạy ra sau hậu trường, bởi vì cô đeo mặt nạ, nếu muốn nói từ trên người cô tìm ra điểm khác nhau với Mặc Vũ Nhu vậy đó chính là đôi chân đẹp nhất toàn cầu của cô.

Nghiễm nhiên buổi biểu diễn đã tới hồi cao trào, vừa lúc Đường Ninh nằm nghiêng trên ghế may từ trên trời giáng xuống, tất cả ánh đèn toàn hội trường đều chiếu vào người cô lại phát hiện cô tay cô trơn bóng, căn bản chẳng thấy Crown star ở đâu…

Có chuyện gì xảy ra vậy?

Mọi người đang tìm kiếm Crown Star cho nên quan sát kĩ cả người Đường Ninh, sau đó không ít người chú ý tới đôi chân trắng nõn thon dài của cô.

Đó là đôi chân làm cho người ta gặp qua là không thể quên.

Sau đó, Đường Ninh đeo mặt nạ vàng tự tin nở nụ cười, hơn nữa còn mềm mại ưu nhã giơ cánh tay lên, ngẩng cao đầu, hơn nữa còn đưa chân trái ra làm kiểu dáng như đang múa, mà nháy mắt đó, tà váy trắng từ trên đùi cô buông xuống, Crown Star nơi cổ chân cô lóe lên ánh sáng làm cho người ta hít thở không thông.

Trời ạ…

Tất cả mọi người bị một màn trước mắt làm cho ngây người, càng làm cho người ta khó quên chính là Đường Ninh còn ngồi trên ghế mây không ngừng thay đổi động tác, dù cô làm tư thế nào, Crown Star trên cổ chân đều tỏa ra mỹ cảm khác biệt…

Nháy mắt cả hội trường vang lên tiếng vỗ tay vang dội, mà những người xem biểu diễn đều kích động đứng lên vỗ tay cho Đường Ninh…

Bên trong đám người có một vị trí cao nhất mà mọi người không ai được tới gần, Mặc Đình ngồi đó tập trung nhìn Đường Ninh trên sàn diễn, cô vợ mới cưới của anh lúc trước là siêu mẫu Thịnh Kinh mà lúc này lại phải đi diễn thay cho người mẫu hạng B.

Nhưng không thể không nói, dù là ba năm trước hay là sau ba năm ở ẩn, cô vẫn là người mẫu đó, người sinh ra vì sàn catwalk…

Mà ở hình ảnh cuối cùng, buổi biểu diễn trang sức kết thúc hoàn mỹ, người sáng lập HF vô cung vừa lòng với màn biểu diễn của Đường Ninh, đương nhiên ông ta không biết đó là Đường Ninh mà nghĩ là Mặc Vũ Nhu.

Chỉ thấy ông ta lên sàn catwalk, còn lịch thiệp duỗi tay nắm tay Đường Ninh lên vị trí cao nhất khom lưng cảm ơn mọi người.

“Cảm ơn mọi người cũng cảm ơn Mặc tiểu thư đã có buổi biểu diễn vô cùng xuất sắc này.”

Đường Ninh không nói gì, chỉ lễ phép cúi người, nhưng không ai nghĩ tới ở cuối sàn diễn lại vang lên âm thanh chua loét: “Cô ta không phải là Mặc Vũ Nhu, tôi đã nhìn thấy Mặc Vũ Nhu rồi, Mặc Vũ Nhu không có đôi chân dài như vậy.”

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người ngẩn ra, vẻ mặt nghi ngờ nhìn Đường Ninh trên sân khấu, cũng không ngừng đánh giá đôi chân dài của cô: “Nếu cô là Mặc tiểu thư, mời tháo mặt nạ của cô xuống, nếu không phải, giải trí Thiên Nghệ chính là kẻ lừa đảo!”

Âm thanh hoài nghi càng ngày càng nhiều, càng lúc càng lớn, ngay cả nhà thiết kế HF cũng không thể không hoài nghi cô gái bên cạnh này không phải là Mặc Vũ Nhu.

“Mặc tiểu thư, mời cô tháo mặt nạ xuống...” Nhà thiết kế cũng muốn biết, rốt cuộc cô gái này có phải là Mặc Vũ Nhu hay không, nếu thật sự không phải, như vậy không cần hợp tác với giải trí Thiên Nghệ nữa.

Đường Ninh biểu hiện thật sự khó xử, nhưng mà lúc này bốn về đều là địch, Đường Ninh không có cách nào, chỉ có thể tháo mặt nạ xuống, nháy mắt, tất cả mọi người đều hít hà, thậm chí có người liếc mắt một cái liền nhận ra cô.

“Cô ấy là Đường Ninh!”

Tất cả mọi người đều biết sau khi Đường Ninh bị phong sát, địa vị của cô đã không còn tồn tại, còn chẳng bằng người mẫu nghiệp dư, không nghĩ tới hôm nay cô lại lưu lạc tới mức đi diễn thay cho người khác, cô là cố ý lăng xe hay là bị người khác bức bách?

“Đường Ninh, thế mà lại là Đường Ninh.” Phóng viên nhanh chóng xông tới, Đường Ninh bị kẹp ở giữa không còn đường lui.

“Đường tiểu thư, cô có thể nói cho mọi người tại sao buổi biểu diễn này là đặc biệt mời Mặc Vũ Nhu lên sân khấu tại sao cuối cùng lại là cô hay không?”

“Mọi người đều biết, ba năm trước cô bị phong sát, chẳng lẽ cô muốn mượn lần biểu diễn này quay lại giới người mẫu sao?”

“Một người mẫu hết thời, cô nói cô có phải muốn cướp tài nguyên của Mặc Vũ Nhu hay không? Có phải cô nhân lúc cô ấy bị thương mà cướp đi vị trí người phát ngôn của cô ấy hay không?”

‘Vừa nhìn là biết lăng xê rồi, tôi nói mà, Mặc Vũ Nhu bị thương sao có thể đi biểu diễn, cái gì mà thế hệ người mẫu đi trước, quả thật là thế hệ người mẫu ti tiện mà.”

Phóng viên hỏi chuyện đã càng ngày càng sắc bén, thậm chí có người đã bắt đầu nói không lựa lời.

“Người mẫu hết thời ti tiện...”

“Vị trí người phát ngôn này là của Vũ Nhu, trả lại cho Vũ Nhu!”

Đường Ninh bị phóng viên vây công, thậm chí bị phóng viên xô đẩy, nhưng mà giờ phút này, HF lại tiếp tục đả kích cô: “Tôi sẽ kiện giải trí Thiên Nghệ, các người như vậy là lừa gạt. Tôi muốn Mặc Vũ Nhu, các người lại cho tôi người mẫu hạ lưu.” Nhà thiết kế không biết địa vị ba năm trước của Đường Ninh, ông ta chỉ biết dạo này ông ta không biết người mẫu nào như cô.

“Còn cô nữa, chờ gặp nhau ở tòa án đi. Nhưng mà hiện tại, cô cút đi cho tôi, cô không xứng để đứng trên sàn catwalk.”

Âm thanh bén nhọn vang lên hội trường, thậm chí đám phóng viên còn bị âm thanh của nhà thiết kế làm cho chấn động bởi vì chưa có người mẫu nào ở trong trường hợp như vậy mà bị mắng đến mức này.

“Còn chưa cút?”

Đường Ninh đã sớm làm tốt chuẩn bị trong lòng nhưng vẫn cố nén tất cả khuất nhục, nhưng vào lúc này, âm thanh trầm thấp từ cuối khán đài vang lên: “Đúng là có người nên cút thật...”

Các phóng viên kinh ngạc lần theo tiếng nói mà tim, lại thấy Mặc Đình lạnh nhạt đứng ở cuối khán đài, tất cả mọi người mở to hai mắt, trời ạ...không phải tổng giám đốc giải trí Hải Thụy hay sao? Sao anh ta lại ở chỗ này?

Càng quan trọng là, thế mà anh ta lại lên sàn catwalk, tất cả mọi người đều biết, Mặc Đình ghét nhất là nghệ sĩ chơi tâm cơ thủ đoạn, Đường Ninh là đang tìm chết mà, ngay cả Hải Thụy đều nhìn không được.

Tất cả mọi người quên thở, cho rằng Đường Ninh sắp gặp xui xẻo, lại thấy Mặc Đình đi tới bên cạnh Đường Ninh, giống như đế vương nói với nhà thiết kế HF: “Nhưng mà không phải cô ấy cút...Mà là ông lăn!”

“Tôi có thể cho HF các người mai danh ẩn tích ở Thịnh Kinh này, bởi vì giáo dưỡng và trang sức của ông không cùng một cấp bậc.”

Trái tim Đường Ninh như ngừng đập, cô không nghĩ tới… ông chồng vừa cưới gặp nhau lần thứ ba sẽ đứng ra nói chuyện giúp cô.

Truyền thông chấn động, bắt đầu lo lắng đề phòng, sớm biết Đường Ninh có quan hệ với Hải Thụy, bọn họ sẽ không dám làm càn như vậy.

Sắc mặt nhà thiết kế HF vô cùng khó coi nhưng cũng biết không thể đắc tội với Hải Thụy cho nên sau vài giây im lặng chỉ có thể xin lỗi: “Xin lỗi Mặc tổng, tôi không biết vị tiểu thư này có quan hệ với anh…”

“Ông nói sai rồi, tôi và cô ấy không có bất cứ quan hệ gì, tôi chỉ đơn thuần không vừa mắt với nhân phẩm của ông mà thôi.” Mặc Đình không nói quan hệ với Đường Ninh mà chuẩn bị rời đi, chỉ là trước khi đi còn quay đầu nói với đám phóng viên: “Nhưng không thể không phủ nhận cô ấy sẽ là tân binh sáng chói của giới người mẫu.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.