Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 137: Chương 137: Bôi thuốc




Ở khu huấn luyện, thời điểm buổi tối mới chính là thời gian hoạt động chính của những con người nơi đây. Hầu như đều là sản xuất nhưng không phải là những thứ bình thường. Nơi đây là nơi tạo ra nhiều vũ khí nặng, nói chính xác thì là đầu tàu để khiến Anthony đứng đầu trên thế giới đến tận bây giờ.

Đương nhiên cái giá phải trả khi được vào trong này cũng vô cùng đắt đỏ. Chỉ có thể trả bằng xương máu nếu chỉ một lần sai sót. Bởi vì một khi theo công việc chém giết thuê thì sẽ không thể dễ dàng quay đầu lại được.

Zane đi tới khu đang nghiên cứu về vỏ đạn cho M14. Vừa tới nơi thì đã có người đến đưa anh xem mẫu demo trước đó.

- Lão đại, như này thuộc hạ nghĩ đã ổn rồi. - Tên đứng cạnh đó lên tiếng nói.

Zane chỉ im lặng cầm lên nhìn sau đó liền đặt vào hộp như trước lúc mở ra. Anh rời đi mà im lặng như vậy thì chứng tỏ đã thành công nên những người ở đây cũng có thể thở phào.

Khuya như này anh đến nơi này không phải để kiểm tra. Cũng chỉ vì đi đến khu sơ cứu gần đó thì phải đi qua nhiều khu khác vì nó liên kết với nhau nên họ tưởng anh đi kiểm tra đột ngột. Họ còn lo lắng khi nghe tin anh đi kiểm tra. Còn phải thực hiện cho đúng chứ không có bước làm tắt nào ở đây.

Nhưng Zane chỉ vì bọn họ bảo kiểm tra nên chỉ xem qua cho có. Việc cuối cùng vẫn là đến khu điều chế thuốc, đến phòng sơ cứu để lấy hộp đồ chuyên dụng khiến người trong phòng cũng hơi ngạc nhiên. Nhớ là dạo gần đây anh không có bị thương ở đâu, thế nhưng vẫn không dám lên tiếng hỏi. Coi như không biết cho dễ sống.

...

Quay trở về phòng, Kaylin vẫn nằm ngủ nhưng hàng lông mày của cô nhíu lại. Chắc là do vết thương nên ngủ không dễ dàng gì.

Đỡ người cô dựa vào người mình. Cảm nhận được nhiệt độ người cô cũng ấm áp có thể xua tan đi nhiệt độ lúc này.

Cởi bỏ chiếc váy của cô, tuy rằng không có bị chảy máu, nhưng vết thương bầm tím rất nhiều. Nhìn nhiều chỗ còn như bị gãy xương luôn vậy.

Biết là Zane đang băng bó cho cô, thể nhưng anh làm gì có chuyện nhẹ nhàng với cô được cơ chứ. Hơn nữa tay anh còn thô sần, chạm vào da Kaylin đương nhiên phải có tác động hơn là bình thường rồi.

Nhìn gương mặt Kaylin nhăn nhó nhưng vẫn nhắm mắt cũng đủ hiểu cảm giác nó ra sao. Có điều, Zane vẫn tiếp tục làm, còn phải lấy gạc bó lại để chỉnh nắn lại khớp. Tuy rằng biết anh đang giúp đỡ cho Kaylin, thế nhưng vẫn là khiến cô đau hơn vì lực tay anh kha khá mạnh.

Nhìn lại gương mặt cô, Zane thật sự là như bị thôi miên trong vài giây. Gương mặt cô xinh xắn, đó là điều không thể chối cãi. Nhưng không phải vì nhan sắc của cô mà là vì nó có ấn tượng mạnh.

Vì cô rất giống người mà anh quen, chính vì vậy anh mới đưa cô về Anthony. Chỉ là anh không dám xác nhận một điều cuối, có thể đúng hoặc không. Hơn nữa những kí ức cũ anh cũng muốn chôn vùi, bởi vì anh của hiện tại sẽ không thể quay trở về như trước kia. Kí ức đó là vì anh muốn hoàn thành nốt tâm nguyện. Nhưng hiện tại lúc này có lẽ anh lại có ý nghĩ khác như vậy. Và còn, nếu Kaylin không phải là người anh cần tìm thì sao? Anh sẽ bỏ cô à? Thế nhưng cô bây giờ là vợ của anh, có thể nói cho tất cả rằng anh chọn sai người rồi bỏ luôn sao?

Đưa tay ra sau gáy tai Kaylin, anh muốn vén nó lên để xem, nhưng cuối cùng vẫn là buông tay ra. Dù sao thì anh cũng cần thời gian để tìm ra nguyên nhân, tới lúc đó Kaylin thể nào xử lý sau cũng được.

Rơi vào trầm tư trong vài phút, cuối cùng anh mới chịu nằm xuống đi ngủ.

...

Vài ngày sau đó, Kaylin không dám rời khỏi phòng. Hơn nữa người cô chỗ nào cũng đau, tốt nhất là nên ở một chỗ. Và còn Zane thì lúc nào cũng mặt lạnh với cô, đôi khi còn chẳng thèm nhìn đến cô. Điều này khiến khoảng cách với Kaylin ngày càng xa hơn. Mà chính Kaylin còn cảm thấy muốn rời khỏi đây. Từ trước đến nay rất ít khi cô muốn rời đi. Thế nhưng lúc này cô có vẻ chẳng còn mặn nồng gì nữa cả, chỉ cần một lí do chốt lại để cô có thể rời khỏi anh.

Cuộc sống trở về nghèo đói còn hơn là no ấm nhưng đối xử còn chẳng bằng một con người. Kaylin biết Zane rất xấu xa, biết anh cũng không có tình cảm gì với mình cả. Nhưng cô lại không thể thoát khỏi tay anh một cách dễ dàng. Tuy rằng cô không thể hiểu được hết những gì xã hội này mang lại, nhưng những gì cô thấy về anh thì có lẽ anh là một người có sức mạnh to lớn. Mọi người xung quanh còn không dám chống lại anh thì một người như cô khó mà chống lại được.

Tâm lý của Kaylin bị nhiễu loạn rất nhiều từ khi ở cùng Zane cho đến tận bây giờ. Chỉ có điều cô không được cho đi kiểm tra, nếu kiểm tra thì cô còn rất nhiều bệnh về tâm lý. Chỉ cần qua những việc làm, đối xử từ những người xung quanh cũng đã đủ để Kaylin sinh bệnh rồi.

Cô ngồi trong phòng chỉ im lặng, thi thoảng nhìn ra ngoài cửa sổ mà ánh mắt còn nặng trĩu. Chắc có lẽ sớm có ngày cô sẽ héo mòn vì nơi này mất thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.