Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 2: Chương 2: Đụng độ




Khoảng chừng nửa tiếng sau đó, Zane cùng người của anh mới rời khỏi căn phòng tổng thống để đi xuống dưới lấy xe rời đi.

Anh vẫn thế, vẫn cao ngạo đứng để đợi chiếc xe của mình dừng tại đây để anh có thể lên xe.

Đang đứng cùng với hai tên thuộc hạ khác của mình, Zane lướt nhìn chiếc đồng hồ trên tay mà ra lệnh cho hai người cấp dưới:

- Tới khu Lake đi.

- Vậy còn lão đại? - Một tên thuộc hạ kính cẩn hỏi.

Liếc nhìn hai tên với ánh mắt lạnh băng, tưởng chừng hai người đó sẽ có đại họa, nhưng anh cũng chỉ hỏi lại một câu:

- Các cậu nghĩ tôi dễ chết đến vậy?

Thấy vậy, hai tên thuộc hạ liền cúi đầu, ngẩng đầu lên liền đồng thanh đáp lại:

- Thuộc hạ đã rõ!

Nói xong cũng liền lập tức theo chỉ thị của anh mà rời đi trước.

Khi thuộc hạ của anh vừa đi thì cũng có hai tên bảo vệ khác lướt qua chỗ anh. Chúng không nhìn an, chỉ lướt qua mà đi vào bên trong The Wynn.

Zane cũng thờ ơ, cho tới khi chiếc xe Cadillac dừng tại chân anh thì khi đó anh mới di chuyển lên xe để ngồi.

Ban nãy còn vừa thấy sự xuất hiện của cả Finnegan - thuộc hạ của anh, nhưng bây giờ xem ra cũng được nhận chỉ thị của anh mà đi đến khu khác để làm việc.

Ngồi trên chiếc xe, ánh đèn bên ngoài xuyên vào bên trong cửa kính xe. Thi thoảng sẽ chiếu rọi vào gương mặt được “chạm khắc” đó. Gương mặt đẹp đến say lòng người, nhưng nó lại có phần khiến người ta e ngại khi đến gần. Có lẽ, chính vì vậy mà khiến người ta có ấn tượng sâu sắc về con người lạnh lùng này.

Đi trên đường cầu cao tốc, chiếc xe phóng nhanh theo vận tốc trên đường đi để có thể đảm bảo sẽ đến địa điểm mà Zane cần đúng thời giờ.

Còn đang đi trên chiếc xe, đôi mắt đang nhắm lại của anh như ngủ liền lạp tức mở ra. Giống như việc anh chưa ngủ mà chỉ nhắm mắt để nghe ngóng gì đó. Đôi mắt xanh dương sâu thẳm như đại dương đó càng nhìn càng thấy như muốn nuốt chửng con người ta xuống dưới đáy đại dương.

Đột nhiên anh ra lệnh cho thuộc hạ lái xe của mình:

- Nhảy xuống!

Lời vừa dứt, tưởng chừng thuộc hạ của anh còn phải đợi một lúc để có thể bắt kịp lời nói của anh nhưng không... Đương nhiên người đi theo anh luôn phải thông minh vượt trội, nắm bắt tình huống, chứ anh đâu có rảnh rỗi thừa cơm để nuôi những kẻ đầu óc ngu xuẩn. Vừa mới nói xong, cả Zane và tay thuộc hạ của anh cũng nhảy bật ra ngoài.

Vận tốc của chiếc xe không phải nhỏ, nhưng vì có thể đoán trước được điểm dừng chân bên ngoài nên hai người hầu như không bị xước quá nghiêm trọng. Chỉ có điều vì sự cố chiếc xe không người lái dẫn đến mất phương hướng, nhưng còn chẳng đi được bao xa thì đột nhiên nó phát nổ.

'Bùm!'

Một tiếng nổ lớn, tần suất bị ảnh hưởng đến các xe khác là không ít. Có thể thấy chiếc bom cài đặt hẹn giờ trên xe của Zane có những chế tạo riêng biệt. Có lẽ là muốn anh bị thiêu rụi trong đó.

Nhưng những kẻ gây ra chuyện như này đâu thể biết, Zane lăn lộn trong giới hắc đạo đâu chỉ mới ngày một ngày hai, ngay từ khi bé thì anh đã được rèn giũa bởi gia tộc của mình. Chỉ mới nhỏ tuổi, nhưng sức ép từ phía gia tộc rất lớn, vì anh sẽ là người kế nhiệm của gia tộc cho đời sau, chính vì vậy việc huấn luyện càng nghiêm khắc hơn bao giờ hết. Cho đến khi đủ lông đủ cách, anh đã phải học cách đối đầu với những kẻ địch bên ngoài xã hội kia. Chính vì thế, tiếng đạn phát ra, tiếng bom đang hẹn giờ... anh đều có thể cảm nhận và nghe được rõ.

Vì đó, anh có thể tự cứu sống bản thân hay thuộc hạ của mình trong những lần đụng độ. Lần này cũng vậy, xem ra đã thoát được một mạng.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, từ xa những viên đạn bắt đầu lao đến chỗ hai người họ. Tiếng súng ngày càng gần, Zane liền ra lệch cho thuộc hạ của mình cắt đuôi hai tên, còn lại anh sẽ tự xử lý. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây chính là tên thuộc hạ không yên tâm. Việc Zane chắc chắn bình an thì anh vẫn biết, chỉ có điều để lại chủ nhân của mình ở lại mà mình nhàn nhã an toàn quay về thì đồng đội sẽ nghĩ sao về anh? Nhưng còn đang lúng túng không biết làm sao thì liền bị Zane cho một cái bạt tay lên đầu.

Nhìn tên thuộc hạ bằng ánh mắt đe dọa, anh cũng lên tiếng:

- Đây là mệnh lệnh. Lập tức thực hiện ngay bây giờ!

- Th-thuộc hạ đã rõ!

Nói dứt lời, hắn ta chạy như bay về phía hướng đạn đang phát. Nhưng giây sau đó liền cướp xe của người trên đường, lao đến chỗ hai gã đang sả đạn. Hai tên cũng ngay sau đó đuổi theo đuôi xe của tên thuộc hạ kia.

Mặt khác, Zane bên này đang nắp sau những chiếc xe để tránh sự truy đuổi của mấy tên sát thủ. Tuy vậy, chính dùng bằng những loại súng bắn tỉa chuyên nghiệp, từng viên bắn ra đều có tính sát thương vô cùng lớn. Những chiếc xe làm lá chắn cho Zane cũng bị hư hỏng nặng, có chiếc còn bị nổ tung.

Zane liếc nhìn về hướng con phố bên dưới cầu. Đợi chiếc xe tải đi qua, anh liền nhảy xuống, vì có kĩ thuật tốt nên anh không có xảy ra vấn đề nghiêm trọng gì.

Nhưng những tên sát thủ không vì thế mà bỏ qua cho anh, chúng đuổi theo sát ngay sau đó.

Người lái chiếc xe tải bị Zane khống chế ném xuống dưới đường. Bây giờ chỉ còn mình anh trên xe, tự động điều khiển mà lái chiếc xe theo hướng của mình.

Trong con hẻm nhỏ, anh lao đến không màng đến nguy hiểm trước mắt. Chiếc xe vừa đến thì bánh xe đằng sau bị bắn đến long cả bánh. Tiếp theo sau đó là hàng loạt tiếng sả súng. Tia lửa lóe sáng nhiều nơi đến chói mắt. Những tiếng va chạm làm inh ỏi đến nhức tai.

Zane nhanh trí nấp sau bức tường của một nhà dân, sau đó liền chạy vào trong hẻm. Anh đi tìm cầu giao điện của khu mà liền ngắt tất cả. Điện trong khu đã tắt hết, hiện tại tối om không thể nhìn thấy gì. Chỉ có những lúc từng viên đạn trong súng bắn tỉa bắn ra thì khi đó sẽ có những tia sáng của lửa lóe lên.

Tưởng chừng tới đó có thể kết thúc nhưng không, mọi thứ không hề đơn giản như tưởng tượng. Chiếc container từ đâu xuất hiện đâm thẳng vào trong con hẻm nhỏ. Một thứ như hòn đá đang tiến thẳng đến phía anh.

'Bùm!'

Tức thời chạy nhanh khói chỗ đó. Cùng lúc quả lựu dạn rơi xuống chiếc xe tải, hai vật chạm nhau liền tạo ra vụ nổ. Ánh sáng của vụ nổ phát ra sáng chói mắt.

Zane bật dậy liền tránh vào trong bức tường. Người từ trên chiếc container bật ra, liền lao đến mà xả đạn.

Lực lượng quá đông, không thể lấy trứng chọi đá. Anh cần “che mắt” tất cả những tên ở đây trước đã.

Nhìn về phía hướng đạn bắn ra, Zane liền dùng cách lẻn vào từng nhà mà để lánh đi. Đợi đến khi bóng tối tràn ngập đến, anh mới hành động tiếp.

- Không được mất bình tĩnh, để hắn ta sống sót qua lần này thì húng ta sẽ là người thế mạng cho hắn! - Một giọng nói cất lên trong bóng tối.

Mọi người nghe xong cũng liền chú ý cảnh giác mà để mất tới xung quanh.

Không có ánh sáng, khiến việc di chuyển khó khăn. Ngay cả ngắm bắn cũng vô cùng khó. Nhưng đối với Zane, hắn ta vốn dĩ là ác quỷ trong bóng đêm, có gì làm khó được hắn trong bóng tối nữa chứ? Hơn nữa việc hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng còn tốt hơn cả khi có ánh sáng đối với Zane.

Anh như ma cà rồng, thoắt ẩn rồi lại hiện ra, đứng ngay sau một tên liền đưa tay đến đầu của hắn ta.

Sau đó chỉ nghe thấy tiếng rắc từ xương và không thêm bất cứ động tĩnh gì.

Cướp lấy khẩu súng từ tên đó, liền mở ống ngắm lên nhìn xung quanh. Anh từ lúc nào đã trèo lên được thùng xe container. Nhìn xuống dưới. Không nhiều lời liền xả đạn đến tặng cho từng tên một. Từng viên đều trúng những điểm yếu khiến hắn chết bất đắc kì tử. . Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.