Thiên Thần Trong Ác Quỷ

Chương 140: Chương 140: Tâm lý thay đổi




Sức khỏe Kaylin mấy ngày sau lại có điều bất thường. Chỉ là cô im lặng không nói cho ai. Thi thoảng còn thấy đầu hơi đau, có lúc thì chảy máu mũi, lúc thì lại mờ mắt... Nhưng chắc là vì những việc Zane làm nên cô cũng không nghĩ nhiều.

Chỉ là bây giờ có muốn tự tử cũng không được. Cô sợ mình sẽ khiến người khác bị liên lụy nên không dám làm gì. Hiện tại chỉ ngồi im không còn việc gì cho cô cả.

Ở ngoài thì nhiều vệ sĩ đứng trải dài khiến cho việc người lạ vào được đây là rất khó. Nếu không được sự cho phép của Zane thì sẽ ở ngoài đó dù là bác sĩ đang điều trị cho Kaylin đi chăng nữa.

Mà dạo gần đây Zane lại rất hay cộc cằn. Mỗi lần đến đều làm Kaylin cảm thấy sợ hơn. Có hôm chỉ vì cô không nghe hiểu những gì anh nói mà khiến cho bàn tay cô phải băng bó lại lần nữa. Kaylin cũng không dám làm trái lệnh của anh. Chính vì thế mà cô chỉ có thể ngồi im, khi nào cần gì sẽ bấm buông để gọi người chứ không có tự ý làm bất cứ điều gì khác.

...

Sáng sớm nay bà Anthony đã đi đến để thăm cô. Vì là bà biết Zane sẽ tự lên thực đơn cho Kaylin nên bà đã không chuẩn bị từ trước đó. Đợi y tá đẩy xe đồ ăn đến thì bà đã đút ăn cho cô. Kaylin vừa nhìn bà vừa ăn. Có nhiều lần cô muốn xin bà để bà có thể giúp mình trốn đi. Nhưng nghĩ lại thì bà dù thế nào cũng là mẹ của Zane, dù có muốn hay không thì cô cũng không phải con của bà. Đương nhiên việc đề nghị này có thể truyền đến tai của Zane và rồi người chịu thiệt là cô và cả những người cô quen trước đó nữa.

Bà Anthony cũng nhận ra được Kaylin dạo này rất khác. Cô thấy bà cũng không còn vui như trước nữa. Ánh mắt lúc nào cũng thất thần, lúc thì lại rũ xuống không có tâm trí cho việc gì cả. Đến khi Zane đến thì hiện rõ sự sợ hãi, ngay cả bà thi thoảng động vào tay cô cũng khiến cô giật mình mà có vẻ né tránh. Bà cũng biết chuyện này là từ ai, có điều cũng không nên xen vào. Sau này thế nào thì người chịu thiệt cũng sẽ tự hiểu ra vấn đề. Cần phải như vậy thì mới rút được kinh nghiệm. Còn giờ nếu bà nói thì cũng như không nên bà chọn cách im lặng.

Bón cháo cho Kaylin xong, bà cũng xem đồng hồ rồi thu dọn đứng dậy. Xoa đầu Kaylin dặn dò một chút:

- Mẹ có việc phải đi rồi, ở đây nếu cần gì thì ấn chuông nhé. Có lẽ chiều tối nay mẹ sẽ lại đến, chắc là sẽ cùng cha của con nữa.

Kaylin nghe bà nói vậy chỉ mím môi gật đầu. Tay cô cũng không thể cử động được nên cô không thể vẫy tay chào bà được.

Nhìn Kaylin thêm một lúc rồi mới rời đi.

Trong căn phòng bây giờ lại im lặng không còn tiếng của ai. Chỉ còn lại tiếng máy lọc không khí.

Kaylin ngồi dựa lưng vào đầu giường, cúi xuống nhìn bàn tay đang bó bột của mình. Đầu ngón tay muốn cử động nhưng lại không thể. Cô dường như chẳng còn làm được gì ngoài việc thở dài và nhìn mọi hướng.

Căn phòng đang im lặng thì ở ngoài lại có tiếng nói gì đó. Cô không thể nghe rõ được, chỉ đến khi cánh cửa mở ra thì cô mới biết đó là ai. Ánh mắt xen lẫn cả niềm vui và nỗi sợ. Cô không chắc rằng việc anh trai mình đưa Tinh Tuyết và cả Nhất Thiên đến đây là chuyện hay. Hiện giờ Zane tính tình rất khó chịu, cô sợ anh sẽ làm hại họ. Nhưng gặp được họ thì cô rất vui. Có rất nhiều chuyện muốn nói nhưng không thể giãi bày hết lúc này. Ánh mắt Kaylin đỏ hoa, sống mũi thì cay xè nhưng đang cố kiểm chế lại.

Austin vừa nhìn thấy Kaylin trong bộ dạng khó coi như vậy thì bức xúc lại gần. Trong anh còn tỏ rõ vẻ mặt lo lắng, thậm chí còn không dám chạm vào cô vì sợ cô đau.

- Lyly, cậu ta đánh em ra nông nỗi này? - Austin ôm mặt quay đi chỗ khác, giữ lại bình tĩnh rồi mới nhìn về phía Kaylin nói tiếp - Con mẹ nó, đợi thêm một thời gian nữa. Anh không để em ở với tên điên đó nữa đâu.

Kaylin vừa nghe được điều này thì lắc đầu ngay. Cô không dám chạy trốn nữa, một lần thử đi tìm anh thôi đã đáng sợ lắm rồi. Zane mà biết anh là người đưa cô đi thì cô sợ Zane sẽ làm hại đến anh mất.

Austin đang định nói thì Tinh Tuyết lại lên tiếng trước anh:

- Kaylin, chị nghĩ em thật sự nên báo cảnh sát. Thất sự là quá tàn ác rồi đó.

Tinh Tuyết cũng đã từng bị như vậy, mà người khiến cô như thế cũng đang đứng ngay cạnh cô đây. Thế nhưng Nhất Thiên không hề ra tay đến độc ác như vậy, cô cũng là lần đầu được chứng kiến vụ bạo hành như này. Lúc trước chỉ được xem qua hình ảnh, bây giờ được nhìn trực tiếp thì nhìn còn đáng sợ hơn cả như thế. Kaylin yếu ớt như vậy mà phải chịu nhiều khổ cực như thế kia, cô sợ để Kaylin ở thêm với con người kia lâu dài thì Kaylin sẽ chết mất.1

Hai người Austin và Tinh Tuyết đã nói rất nhiều về việc tìm cách để đưa Kaylin rời đi. Thế nhưng mọi việc đều bị cô lắc đầu trối bỏ thế nên họ mới không nói nữa. Chỉ chuyên tâm lo cho tình trạng hiện tại của cô.

Đến khi đồng hồ vừa điểm đến năm giờ chiều thì Kaylin đã sợ xanh mặt. Cô quên mất rằng Zane sắp về mà cứ mải nghe mấy người bọn họ nói chuyện.

Muốn nói cho Austin và cả Tinh Tuyết hiểu điều này thì Zane đã đi vào khiến mọi thứ ngưng đọng trở lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.