Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám Cp

Chương 15: Chương 15: ..ít nhất cũng phải làm cho cái giường này sập xuống.




Trở về khu dân túc đã là 7 giờ tối, lúc này màn đêm đã hoàn toàn buông xuống.

Ở bên ven đường cứ cách 2 mét lại có một cột đèn chiếu sáng, những quán bar xung quanh đều bắt đầu buôn bán, hình ảnh này không được tính náo nhiệt, nhưng tuyệt đối cũng không hề hoang vắng.

Khâu Dạng cùng Thẩm Nịnh Nhược sóng vai chậm rãi đi về phía trước, lúc gần đến cửa khu dân túc liền nhìn thấy vài người cùng đoàn du lịch.

Cạnh cửa khu dân túc có một bức tường dùng để chụp ảnh, mặt trên vẽ loạn không ít họa tiết, còn trang trí thêm một số dây đèn đủ loại màu sắc.

Bật công tắc một cái, cả bức tường liền lấp lánh tỏa sáng, hiện ra một bức tranh xinh đẹp.

Mấy người dì này lại đang thay phiên nhau quay video Douyin.

Thẩm Nịnh Nhược kề môi gần bên tai Khâu Dạng nhỏ giọng nói: "Đi lẹ thôi, đừng để bị phát hiện."

Khâu Dạng nghi hoặc: "Làm sao vậy?"

"Nếu cô bị phát hiện liền sẽ bị bắt đến đó quay video giúp mọi người."

Nhưng Thẩm Nịnh Nhược vừa mới dứt lời, Triệu Minh Phân đứng bên trong đám người đã nhìn thấy các nàng, nàng lập tức hướng về phía bên này vẫy tay, còn không ngừng gọi: "Tiểu Khâu, Tiểu Thẩm."

Khâu Dạng cùng Thẩm Nịnh Nhược nhìn nhau liếc mắt một cái, liền thấy Triệu Minh Phân đã hướng về phía các nàng đi tới, biểu tình có chút nôn nóng: "Hai đứa đi đâu vậy? Làm gì mà trễ như thế này mới trở về."

Thẩm Nịnh Nhược quay đầu chỉ về phía ngọn núi: "Bọn con đi leo núi." Nàng lại hỏi: "Có chuyện gì vậy dì?"

Triệu Minh Phân lắc đầu nói: "Không có gì."

Nàng còn chưa nói câu tiếp theo, Khâu Dạng liền đã mở miệng hỏi: "Dì Triệu, mọi người có cần con giúp mọi người quay video không?"

Triệu Minh Phân nghe vậy đôi mắt liền sáng lấp lánh: "Được được, được vậy thì tốt quá!"

"Cảm ơn con, Tiểu Khâu."

Thẩm Nịnh Nhược: "............."

Lông mày Thẩm Nịnh Nhược khẽ giương lên một chút, nàng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Khâu Dạng không nói gì.

Khâu Dạng cũng không liếc mắt nhìn nàng một cái, chỉ mở miệng nói: "Cô đi về phòng trước đi."

"Được." Thẩm Nịnh Nhược liền trả lời một chữ.

Khâu Dạng đem máy chụp ảnh của mình bỏ vào trong balo ở sau lưng, kỳ thật đeo lên có chút nặng, hơn nữa buổi chiều hôm nay vừa đi bộ vừa leo núi, thân thể không được thường xuyên rèn luyện này của nàng có chút chịu không nổi.

Nhưng mà nghĩ đến khi nãy Thẩm Nịnh Nhược nói tối nay muốn cho nàng "ngắm trăng", trong lòng Khâu Dạng không khỏi nổi lên một chút e dè. Bởi vậy nàng muốn trễ một chút mới đối mặt với chuyện này nên đã chủ động đề nghị giúp Triệu Minh Phân quay video.

Triệu Minh Phân cũng không biết suy nghĩ của Khâu Dạng, nhóm chị em các nàng vừa lúc thiếu một người quay video, nàng cảm thấy Khâu Dạng chụp hình đẹp như vậy thì việc quay video chỉ là một chuyện đơn giản mà thôi.

Thẩm Nịnh Nhược nhìn balo của Khâu Dạng chợt nổi lên ý định muốn tiến lên cầm giúp nàng, nhưng suy nghĩ một chút vẫn là đem phần tâm tư đó đè ép đi xuống. Nàng quay sang cùng Triệu Minh Phân nói: "Vậy con đi về phòng trước" Liền nhấc chân đi lên cầu thang vào cửa dân túc.

Khâu Dạng lúc này mới nghiêng đầu một chút nhìn theo bóng dáng của nàng, sau đó liền cầm lấy di động của Triệu Minh Phân giúp các nàng quay video.

Nhóm chị em của Triệu Minh Phân tổng cộng có 6 người, Khâu Dạng dùng hết khả năng của mình để thỏa mãn nhu cầu của các nàng, tạo ra những thướt video làm các nàng vô cùng hài lòng.

Chờ đến lúc kết thúc, thời gian cũng đã đi qua hơn nữa tiếng đồng hồ. Nhóm chị em của Triệu Minh Phân ai nấy đều thực vui vẻ, sôi nổi đem video đăng lên trên Douyin xong rồi lại tiếp tục đăng lên vòng bạn bè.

Khâu Dạng nhận lấy lời cảm ơn ríu rít của mọi người liền xoay người trở về phòng. Trên hành lang đèn đuốc sáng trưng, nàng đi đến cửa phòng của mình lại nghiêng đầu nhìn về phía cửa phòng Thẩm Nịnh Nhược, sau đó mới mở cửa đi vào.

Thẩm Nịnh Nhược vừa mới tắm xong, mái tóc vẫn còn chưa thổi, những giọt nước theo ngọn tóc chảy xuống liền thấm hút vào trong chiếc khăn lông mà nàng treo trên vai.

Nàng ngồi trên ghế sô pha, lướt di động nhìn vòng bằng hữu một lát.

Triệu Minh Phân cùng Ngô Hiểu Quỳnh đều vừa đăng video, nàng tùy ý click mở một cái, âm thanh cùng hình ảnh liền hiện lên tới. Trong video, mọi người đều tươi cười thật xán lạn, tình cảm thoạt nhìn rất gắn kết.

Thẩm Nịnh Nhược lại nhìn về phía cửa phòng của mình, không biết suy nghĩ gì đó liền đứng dậy đem chìa khóa mở cửa ra.

Hai giây sau, cửa phòng Khâu Dạng bị nàng gõ vang lên.

Khâu Dạng mở cửa ra, có chút kinh ngạc mà hỏi: "Làm sao vậy?" Nàng ngưng một chút lại nói tiếp: "Tôi vừa mới trở về, còn chưa kịp tắm rửa."

"Máy sấy tóc ở phòng tôi bị hỏng rồi." Khóe môi Thẩm Nịnh Nhược cong lên một chút: " Cho tôi mượn máy sấy tóc của cô dùng một lát."

Máy sấy tóc của khu dân túc chất lượng không được tốt, loại máy này tìm mua trên taobao cũng chỉ có mấy chục đồng, hơn nữa còn là loại cố định không thể di chuyển, nếu muốn sấy tóc nhất định phải đi vào phòng tắm.

Khâu Dạng xoay người đi vào cũng không nói tiếng nào.

Ý tứ thật rõ ràng.

Thẩm Nịnh Nhược cũng không nói gì nữa, tiến vào trong phòng đi thẳng một đường đến phòng tắm, bộ dáng như là nàng thật sự qua đây chỉ để mượn máy sấy tóc.

Khâu Dạng cũng không hoài nghi, nàng ngồi ở trên sô pha click mở video của Bình Tử mà Miêu Nghệ vừa gửi đến.

Mặc dù là ra ngoài chơi nhưng nàng vẫn thật nhớ nhung con mèo ở nhà.

Tóc của Thẩm Nịnh Nhược hơi nhiều lại dài, lúc sấy tóc có chút phiền phức còn phải tốn thật nhiều thời gian.

Ước chừng khoảng mười phút sau, nàng mới từ phòng tắm ra tới.

Khâu Dạng ngước mắt nhìn nàng: "Xong rồi sao?"

"Ùm." Thẩm Nịnh Nhược đóng cửa phòng tắm lại "Cảm ơn."

Biểu tình của Khâu Dạng nhìn không ra cảm xúc gì: "Không có gì."

Thẩm Nịnh Nhược cũng không lập tức rời khỏi, ngược lại hướng về phía Khâu Dạng ngồi xuống kế bên nàng.

Trong lòng Khâu Dạng không khỏi cảnh giác đi lên nhưng vẻ bề ngoài vẫn tỏ ra thật trấn định, nàng làm bộ không thèm để ý đến sự thân cận của Thẩm Nịnh Nhược tiếp tục lướt lướt di động xem Weibo.

Khoảng cách giữa hai người chỉ cách vài centimet, Khâu Dạng phảng phất có thể cảm nhận được hương vị sữa tắm tươi mát trên cơ thể của Thẩm Nịnh Nhược.

Không chỉ vậy, hơi thở của người này còn không ngừng quấn lấy nàng.

Nàng nhấp môi một chút, liền dứt khoát tắt đi di động, bộ dáng như muốn đứng lên: "Tôi đi tắm rửa."

"Chờ đã." Thẩm Nịnh Nhược nhanh chóng vươn tay ra giữ chặt cổ tay của nàng, không cho đứng dậy:" Không phải cô muốn đợi một lát nữa sao?"

Thẩm Nịnh Nhược nói, lại gọi nàng một tiếng: "Tiểu Dương."

Trong phòng như mọi khi chỉ mở ra một cái đèn vì vậy ánh sáng cũng không đủ, nhưng khi Thẩm Nịnh Nhược nhìn Khâu Dạng nàng lại cảm thấy đôi mắt Khâu Dạng so với ánh trăng hôm nay muốn sáng hơn rất nhiều.

Suy nghĩ của Khâu Dạng bị Thẩm Nịnh Nhược nhìn thấu, hơn nữa còn bị người ta nói thẳng ra. May mắn là nàng cũng không cảm thấy quẫn bách, ngược lại còn tự nhiên hơn khi nãy rất nhiều: "Đúng vậy."

Thiếu chút nữa đã quên.

Mối quan hệ của nàng cùng Thẩm Nịnh Nhược chỉ dừng lại ở mức bạn giường, cả hai đều không có tình cảm gì với đối phương,vì thế nàng cũng không cần sợ hãi cùng lo lắng.

Thẩm Nịnh Nhược thấy bộ dáng của Khâu Dạng không có vẻ khẩn trương như nàng nghĩ, liền cảm thấy không còn thú vị. Bàn tay của nàng thả lỏng, chính mình đứng lên trước: "Tôi nghĩ cô vẫn nên đi tắm rửa đi."

"Tối nay chúng ta đi ngủ sớm một chút."

Khâu Dạng nhìn thân hình cao gầy trước mắt, có chút nghi hoặc. Trong nháy mắt, nàng liền cho rằng giây tiếp theo Thẩm Nịnh Nhược sẽ cuối xuống cùng mình hôn môi.

Nhưng thực tế là không có.

Ngược lại lực chú ý của nàng còn bị chữ "Ngủ" của Thẩm Nịnh Nhược kéo trở về.

Thẩm Nịnh Nhược từ trên cao nhìn xuống gương mặt Khâu Dạng, ánh sáng hầu như bị nàng che hết.

"Hết đêm nay, cô chỉ còn có bốn ngày được ngủ cùng tôi." Thanh âm Thẩm Nịnh Nhược nghe không ra cảm xúc, nàng chậm rãi phun ra bốn chữ: "Phải biết quý trọng."

Khâu Dạng: ".........."

Thẩm Nịnh Nhược làm như hiểu rõ tâm tư của Khâu Dạng: "Biểu tình như vậy là sao nha? Cô muốn mắng tôi?"

Không đợi Khâu Dạng trả lời, Thẩm Nịnh Nhược tiếp tục nói: "Đợi lát nữa lúc "ngắm trăng", cô muốn mắng tôi như thế nào cũng được."

" Khâu Dạng, khoảng thời gian còn lại chúng ta nhất định không thể lãng phí, tôi đã suy nghĩ kỹ rồi, hay là chúng ta đặt ra một cái mục tiêu nhỏ đi, ít nhất cũng phải làm cho cái giường này sập xuống."

"Cô nghĩ như thế nào?"

*************

Thoại của tác giả:

Giường: Cứu mạng, cứu mạng!!!!

Thoại của Editor:

Khâu Dạng: Nếu muốn làm sập giường vậy trước mắt phải khiến cô không xuống được giường đã.

Thẩm Nịnh Nhược: Ai mới là người không thể xuống giường còn chưa biết được *Liếm môi*

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.