Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám Cp

Chương 19: Chương 19: Không thể cho không như vậy được.






Mục đích đi đến Tây Thành của Thẩm Nịnh Nhược đã xảy ra biến hóa, lúc ban đầu nàng chỉ muốn quan sát một chút tình huống của Khâu Dạng, không ngờ đến lại đem thân thể của mình cũng dâng đi lên, nhưng cũng không tính là "dâng", vì ngay từ lúc bắt đầu nàng đã sử dụng sai phương pháp, chính nàng làm Khâu Dạng hiểu lầm cho rằng nàng đến Tây Thành là để tìm một niềm vui mới.

Nhưng điều đó cũng không quan trọng.

Thẩm Nịnh Nhược rất hưởng thụ và yêu thích cảm giác lên giường với Khâu Dạng, hơn nữa chất lượng giấc ngủ của nàng cũng được cải thiện rất tốt.

Chỉ là sau khi các nàng ở chung, Thẩm Nịnh Nhược cảm thấy nàng còn có thể có nhiều tác dụng hơn nữa. Nàng biết bản thân bị Khâu Dạng lợi dụng nhưng là nàng nguyện ý, cho nên nàng muốn giúp Khâu Dạng thoát ra khỏi đoạn tình cảm bi thương này, đây có thể được coi là một loại.... thiện ý?

Nàng trước kia cũng chưa từng đối xử với ai tốt như vậy.

Thẩm Nịnh Nhược xem đây như là lời cảm ơn đối với thân thể của Khâu Dạng.

Cho đến khi tới quán bar, ánh mắt Khâu Dạng luôn đặt trên người cô gái kia, Thẩm Nịnh Nhược liền cảm thấy không thoải mái. Đặc biệt cô gái này cùng bạn gái mà nàng không nhớ tên của Khâu Dạng dường như thật giống nhau, điều đó càng khiến nàng không vui.

Những nỗ lực hy sinh của nàng, chẳng lẽ không có một chút hiệu quả hay sao?

"Cô rất đẹp." Khâu Dạng xuất phát từ đáy lòng mà khen tặng, lôi kéo suy nghĩ của Thẩm Nịnh Nhược trở về. Âm thanh của nàng ôn nhu nhẹ nhàng, vẫn là ngữ điệu mềm mại của những cô gái phương nam.

Bên ngoài nhìn không thấy bên trong, bên trong cũng không nhìn ra được bên ngoài.

Ánh đèn nhu hòa chỉ có tiếng hát còn quanh quẩn.

Thẩm Nịnh Nhược nhìn hàng mi dài của Khâu Dạng chớp chớp, lại nghe thấy Khâu Dạng nói: " Nhưng tôi cảm thấy, thưởng thức một người không phải chỉ nhìn đến vẻ đẹp bên ngoài của người ta."

"Có ý tứ gì?" Thẩm Nịnh Nhược nheo lại đôi mắt, ngữ khí mang theo một tia nguy hiểm.

Tiếc là Khâu Dạng không cảm thấy được, nàng lui về phía sau đem khoảng cách cùng Thẩm Nịnh Nhược kéo ra một chút, sau đó mới bình tĩnh đối diện ánh mắt của Thẩm Nịnh Nhược mà nói: "Gu thẩm mỹ của mỗi người không giống nhau, không phải cô đẹp thì tôi nhất định phải nhìn cô, cũng không phải người khác không đẹp bằng cô thì tôi không được phép nhìn người khác."

"Với lại đây là quyền tự do của tôi, đôi mắt này là của tôi cho nên tôi....."

Thẩm Nịnh Nhược cảm thấy Khâu Dạng lúc này thật ồn ào, nàng dứt khoát dán môi lên môi Khâu Dạng không cho nàng nói nữa.

Cái miệng nhỏ này, lúc im lặng không nói gì thoạt nhìn thật vô hại, ngoan ngoãn như tiểu bạch thỏ. Nhưng đến lúc đã mở ra rồi thì thật giống như Đường Tăng, nói toàn những lời làm người khác đau đầu.

Thẩm Nịnh Nhược chịu không nổi, hơn nữa tâm tình của nàng bị những lời của Khâu Dạng làm cho càng thêm bực bội.

Một tay nàng đỡ ở phía sau đầu Khâu Dạng, một tay khác chống lên sô pha vây lấy Khâu Dạng. Đầu gối của nàng đặt trên sô pha đem hai chân của Khâu Dạng tách ra, tư thế này thật sự rất cường bạo.

Khâu Dạng có chút giật mình nàng không biết vì sao Thẩm Nịnh Nhược lại tức giận, nhưng nàng cũng không chống cự lại, để mặc Thẩm Nịnh Nhược ngấu nghiến đôi môi nàng, cho đến khi khi nụ hôn dần dần chuyển từ mạnh bạo công kích sang ôn nhu nhẹ nhàng.

Không biết qua bao lâu, Thẩm Nịnh Nhược đã lấy lại được bình tĩnh, lý trí cũng theo đó mà quay trở về.

Nàng vuốt ve mái tóc Khâu Dạng, lại đưa ra đầu lưỡi nhẹ nhàng vỗ về cánh môi đỏ mọng kia, sau đó mới luyến tiếc mà tách ra, bình ổn một chút hơi thở của mình liền quay trở về vị trí cũ. Như thể vừa rồi không có gì xảy ra.

Thẩm Nịnh Nhược cầm lấy xúc xắc lắc lắc vài cái, nhìn Khâu Dạng nhướng mày bộ dáng thật tự tin: "Chúng ta bắt đầu thôi."

Khâu Dạng mím môi, đôi môi dường như vẫn còn cảm nhận được sự mềm mại vừa rồi của Thẩm NỊnh Nhược, nàng hòa hoãn trong chốc lát mới gật đầu: "Ùm".

Những ly rượu nhỏ thực nhanh bị uống hết, bởi vì chỉ có hai lượt qua lại nên tốc độ cũng thật mau. Ly rượu Cocktail cũng dần dần thấy đế.

Hai người các nàng cũng không phân được ai thắng ai thua, dường như ngang tài ngang sức.

Thẩm Nịnh Nhược đưa tay lên vuốt cái trán, tửu lượng của nàng cũng không tốt, trong một lúc uống nhiều như vậy làm nàng có chút choáng váng chịu không nổi. Lúc này trong đầu lại hiện lên hình ảnh nàng cùng Khâu Dạng chơi ném vòng, khi đó cả hai cũng là huề nhau.

Thẩm Nịnh Nhược không khỏi bật cười, nàng ngước mắt nhìn về phía trước, khuôn mặt Khâu Dạng hiện tại đã có một chút mơ hồ, nàng nhấp môi liền cảm khái nói: "Chúng ta chơi ném vòng là huề nhau, bây giờ chuyển sang chơi xúc xắc vẫn là huề nhau."

Tình huống của Khâu Dạng so với Thẩm Nịnh Nhược tốt hơn một chút, lúc trước nàng quen biết Đào Tư Nhàn là ở quán bar, trong ba năm này số lần nàng và Đào Tư Nhàn cùng nhau đi uống rượu cũng không ít vì vậy tửu lượng theo đó mà càng ngày càng cao.

Hơn nữa trên bàn lúc này chỉ có ly rượu Cocktail là có nồng độ cồn cao một chút, còn lại những ly rượu vang nhỏ kia cũng không có tác dụng gì.

Khâu Dạng nghe Thẩm Nịnh Nhược nói, liền gật đầu một chút: "Đúng vậy."

"Cô còn muốn uống tiếp sao?" Nàng lại hỏi.

Chân mày Thẩm Nịnh Nhược cau lại, không khỏi thắc mắc: " Tửu lượng của cô chắc cao lắm ha?"

"Cũng tàm tạm." Khâu Dạng khiêm tốn trả lời,

Thẩm Nịnh Nhược cười một tiếng ngồi thẳng người lại, liền thấy Khâu Dạng ngưng một chút tiếp tục nói: " Lúc trước cùng với người yêu cũ đi uống rượu tương đối nhiều."

Tác dụng của rượu vẫn là rất tốt.

Ít nhất những lúc Khâu Dạng thanh tỉnh, nàng tuyệt đối sẽ không nhắc đến "người yêu cũ" trước mặt Thẩm Nịnh Nhược.

Khâu Dạng nói xong liền nhắm hai mắt lại đè nén những cảm giác chua xót.

Khi nhìn thấy dáng vẻ này của Khâu Dạng, lông mày của Thẩm Nịnh Nhược nhíu đến càng chặt, nhưng cuối cùng nàng lại giả vờ như bản thân cái gì cũng không biết: " Người yêu cũ của cô là lão già hơn 60 tuổi, sau khi ly hôn thì ở cùng hai người con còn lớn hơn tuổi cô kia sao?"

Khâu Dạng không có trả lời câu hỏi của Thẩm Nịnh Nhược, vừa rồi nàng có thể nhắc đến người yêu cũ là đã vượt quá giới hạn của nàng rất nhiều.

Tiếng hát trong quán vẫn còn vang lên, không biết phong cách kinh doanh của quán bar này vốn là như vậy hay chỉ có hôm nay là đặc biệt như thế. Trên sân khấu cô gái khi nãy lại hát thêm một bài hát thật buồn.

Trầm mặc một lát, Khâu Dạng liền mở miệng hát theo, âm thanh của nàng vẫn nhẹ nhàng như vậy, từng câu từng chữ thật rõ ràng mà rót vào trong tai của Thẩm Nịnh Nhược.

" Anh nhớ kĩ từng trích dẫn yêu thích trong cuốn sách mà anh đọc, nhưng anh lại không thể nói ra được lí do mà anh yêu em, anh cũng không thể nói ra biểu cảm nào của em làm anh yêu thích, anh cũng không nói được điều gì ở em đã làm cho anh rung động, và không nói được lí do vì sao anh lại rời đi."

Khâu Dạng nhắm chặt đôi mắt, hơi hơi ngửa đầu ra phía sau ngâng nga theo lời bài hát. Lúc này bóng dáng Khâu Dạng trong mắt Thẩm Nịnh Nhược hiện ra thật rõ ràng, không còn mơ hồ như lúc nãy.

Nàng nhìn biểu tình bình tĩnh của Khâu Dạng nhất thời cũng không biết bản thân đang suy nghĩ điều gì.

Lúc biết Khâu Dạng cũng là một người bị hại giống mình, nàng liền sinh ra ý định gặp mặt Khâu Dạng. Diêu Dao lúc đó lập tức gửi cho nàng một đống tin tức về Khâu Dạng.

Thời đại bây giờ, nếu muốn được danh tính của một người hoàn toàn không hề khó.

Thẩm Nịnh Nhược biết Khâu Dạng cùng người yêu cũ bên nhau ba năm, cũng biết Khâu Dạng bị tổn thương rất sâu nặng bởi hành vi của người yêu cũ.

Đem sự "thất tình" của nàng so sánh với mối tình vỡ nát của Khâu Dạng cơ bản chính là khoảng cách giữa những sinh vật phù du và cá voi.

Bởi vì nàng không có tình cảm gì với Quách Minh An cho nên những việc làm mà hắn gây ra đối với nàng thật sự không đáng kể.

Nhưng còn Khâu Dạng, bởi vì nàng yêu đối phương thật sự sâu đậm nên mới trực tiếp nhận lấy thật nhiều tổn thương.

Chờ đến bài hát kết thúc, Khâu Dạng mới mở mắt ra, đôi mắt nàng lúc này đã đỏ hoe nhưng dưới ánh sáng chập chờn mờ ảo cũng không thể nhìn thấy rõ ràng. Nàng tận lực khiến cho thanh âm của mình không nghe ra tới biến hóa, lại một lần nữa mở miệng hỏi Thẩm Nịnh Nhược: "Cô còn muốn uống không?"

Tâm sự của Thẩm Nịnh Nhược lúc này đã biến đi đâu mất thay vào đó lực chú ý của nàng đều đặt trên người Khâu Dạng.

"Trở về thôi." Thẩm Nịnh Nhược trả lời, nàng cũng không còn tâm tình gì để uống rượu.

Thời gian của một bài hát chỉ có vài phút, trong khoảng thời gian ngắn như vậy Thẩm Nịnh Nhược cũng không thể hoàn toàn tỉnh táo, nhưng nàng có thể tự mình đứng lên đi về phía trước.

Bill đã được thanh toán khi gọi món, nên lúc này cả hai cứ thế trực tiếp đi ra ngoài.

Câu nói "Hoan nghênh quý khách lần sau lại đến" của người phục vụ thật mau bị chắn sau cánh cửa.

Ánh mặt trời vẫn còn gay gắt, Khâu Dạng bung dù, nàng đưa tay nắm lấy cổ tay Thẩm Nịnh Nhược đem người kéo vào trong dù, phun ra một chữ: "Nóng."

Men say trên khuôn mặt Thẩm Nịnh Nhược nhìn ra được rõ ràng, bước chân của nàng cũng không còn dứt khoát mà có chút nặng nề.

Khâu Dạng lo lắng nàng sẽ té ngã, vì vậy một tay cầm dù, tay còn lại dứt khoát nắm lấy cổ tay Thẩm Nịnh Nhược đỡ người đi thẳng về phía trước.

Các nàng từng ở trên giường làm những sự tình thân mật nhất, số lần hôn hít ở dưới giường cũng không ít nhưng một cái đụng chạm đơn giản như này vẫn là không có.

Thẩm Nịnh Nhược tương đối gầy, khung xương cũng nhỏ, bàn tay Khâu Dạng vừa vặn có thể bao trọn cổ tay của nàng.

Nhưng đi được vài bước, Thẩm Nịnh Nhược liền dừng lại.

Thẩm Nịnh Nhược liếc xéo Khâu Dạng một cái, đem tay của mình rút ra khỏi tay nàng. Khi Khâu Dạng cho rằng Thẩm Nịnh Nhược không cần sự trợ giúp của mình nữa, thì Thẩm Nịnh Nhược đã bắt được tay phải của nàng nhẹ nhàng nắm lấy.

Không khí thật sự khô nóng, hai bàn tay vừa nắm lấy nhau không được bao lâu liền xuất ra mồ hôi.

Khâu Dạng cũng không giãy giụa, tùy ý để Thẩm Nịnh Nhược nắm lấy bàn tay của mình.

Nhưng trong một khoảnh khắc, nàng dường như nghe thấy nhịp tim đập không có quy luật của mình.

Nàng nghiêng đầu nhìn về phía sườn mặt xinh đẹp của Thẩm Nịnh Nhược, sau vài giây liền thu hồi ánh mắt.

Lúc này nhịp tim không hề kìm nén, càng ngày càng có thể nghe đến rõ ràng hơn.

Cũng may đoạn đường không xa lắm, không bao lâu cả hai liền đến cửa dân túc, Thẩm Nịnh Nhược cũng không vội vàng đi vào, nàng chỉ về phía cửa hàng đồ chơi cách đó 10 mét nói: "Tôi đi qua đó mua một ít đồ."

Lúc này Khâu Dạng không còn nắm lấy tay Thẩm Nịnh Nhược nữa, nàng theo hướng Thẩm Nịnh Nhược chỉ nhìn qua, hiện tại cửa hàng còn chưa đem trò chơi ném vòng bày ra.

Khâu Dạng "Ùm" một tiếng.

"Cô đi về phòng trước đi."

"Lát nữa tôi sẽ tự mình về sau."

Khâu Dạng đưa dù cho nàng: " Cầm đi, vậy tôi đi vào trước."

Nàng nói xong liền đi vào dân túc, gần đến hành lang mới quay đầu lại, Thẩm Nịnh Nhược đã không còn ở đó nữa.

Nàng không biết Thẩm Nịnh Nhược định làm gì, cũng không có ý định đi hỏi, nàng lấy chìa khóa từ trong túi ra mở cửa sau đó vào phòng.

Rốt cuộc vẫn là có một chút cảm giác say, Khâu Dạng ngồi ở trên sô pha cúi đầu nhìn bàn tay vừa rồi bị Thẩm Nịnh Nhược nắm, được một lúc liền cầm di động click mở phần mềm gọi thức ăn, kêu một ít mật ong để ngâm nước uống.

Mười phút sau, cửa bị gõ vang lên.

Nàng có chút ngạc nhiên, không ngờ người ta giao đồ đến nhanh như vậy. Nhưng nàng mở cửa liền nhìn đến khuôn mặt của Thẩm Nịnh Nhược.

Thẩm Nịnh Nhược đến trả dù, hơn nữa trên tay lại xuất hiện một con cừu nhồi bông màu trắng.

Thẩm Nịnh Nhược đem thú bông nhét vào trong tay Khâu Dạng, ánh mắt của nàng so với lúc nãy thanh tỉnh hơn rất nhiều, nhưng trên người vẫn còn ngửi thấy một ít mùi rượu.

Giọng nói của nàng mang theo một chút ý cười: "Có muốn hay không?"

Khâu Dạng: "......."

Thú bông đều đã nhét vào trong tay nàng lại còn hỏi nàng có muốn hay không?

Tròng mắt của Thẩm Nịnh Nhược đảo quanh một vòng, nàng nghiêng đầu nhìn trái một chút lại nhìn sang phải, lúc này trên hành lang không có một bóng người.

Thẩm Nịnh Nhược dứt khoát thò đầu lại gần, nhanh chóng mà đặt lên má Khâu Dạng một nụ hôn, sau đó lại cong cong mi mắt nhìn Khâu Dạng: " Không thể cho không như vậy được. đúng không? "

***********

À nhon đây là con vật định tình của Thẩm đại tổng giám =)))))



Bài hát Khâu Dạng hát phía trên có tựa đề là: Travel Is Meaningful - Cheer Chen, bạn nào bị thất tình như Tiểu Dương thì có thể nghe thử nha~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.