Thốn Mang

Chương 21: Q.3 - Chương 21: An tâm mà chết






"Lão tiểu nhị, lão già Delane gia tộc nầy đã phát cuồng , mọi người dùng lực lượng mạnh nhất tiến lên, tốc chiến tốc thắng! không phải e ngại bọn họ tự bạo!" công tước Brunt không hổ là người có kinh nghiệm chiến đấu nhất trong đám Huyết tộc công tước, biết được bây giờ càng khiếp sợ thì tổn thất càng lớn.

Christie lúc này lực chiến đấu đã giảm đi, không thích hợp xuất chiến nữa, chỉ có thể đứng xa mà nhìn.

Tám Huyết tộc công tước của mười ba gia tộc đồng loạt ngạo nghễ triển khai, đôi cánh dơi trên người phát ra màu vàng chói lọi, lực lượng hắc ám điên cuồng tụ tập lên đôi cánh, trên người tám Huyết tộc công tước bắt đầu xuất hiện luồng khí hắc ám cường đại vờn quanh, lợi trảo trên tay dài một tấc chậm rãi biến thành ba tấc!

"Được, được, được lắm! Cũng dám liều mạng, bất quá... Delane gia tộc chúng ta tuyệt đối không phải để các ngươi có thể tùy ý khi nhục!" Antony hừ lạnh.

Công tước Brunt đắc ý nói :"Antony, không cần phải giãy dụa, thời gian tu luyện của ngươi căn bản vốn không bằng Trưởng lão mười ba gia tộc chúng ta, ngươi chuẩn bị chịu chết đi!"

"Hưu... " phảng phất như tên nỏ được bắn ra, tám vị Huyết tộc công tước thân hình trong nháy mắt hóa thành tia chớp, xuyên tới năm vị cao thủ Delane gia tộc.

Antony sắc mặt biến đổi, lập tức ngửa đầu kêu to, thanh âm bén nhọn cao vút vang lên.

"Ngao... " cả không gian chấn động xuất hiện từng đạo đạo sóng gợn.

Theo tiếng kêu, năm đại cao thủ Delane gia tộc cũng đồng thời hóa thành tia chớp!

"Hưu!" "Hưu!"tại phạm vi ngàn thước trên không trung từng đạo tia chớp màu đen không ngừng lóe ra, đám Huyết tộc hầu tước bên ngoài không có một người nào dám can đảm tiến tới, bọn họ đều rất kích động nhìn cảnh tượng này, đây mới gọi là tốc độ thực sự, đạt tới thất cấp Huyết tộc công tước cao thủ bộc phát tất cả thực lực hình thành nên tốc độ kinh khủng!

Đêm đen. Lực lượng hắc ám chính là cường đại nhất!

Triển khai đôi cánh dơi, mỗi một Huyết tộc công tước đều lợi dụng lực lượng đến mức cực trí! Đã không còn nhìn thấy thân ảnh, từng đạo hắc sắc tia chớp loáng thoáng như từng đạo máu trong phạm vi ngàn thước phiêu tán ra, cả phạm vi ngàn thước như phảng phất Cấm vực, không có một Huyết tộc hầu tước nào dám can đảm tiếp cận.

"Ngao.. "

Âm thanh đặc hữu của Huyết tộc bỗng vút lên, lập tức một tiếng bùng nổ cường đại vang lên phảng phất như tiếng đạn nổ bom rơi, thanh âm dư ba mạnh mẽ làm cho cả thành phố Juneau đều chấn động .

"Tam Trưởng lão!" Antony hét lên bi thống. Hắn lập tức phẫn nộ hướng vọt tới công tước Brunt, đạo đạo kình khí vờn quanh hai móng, kình khí làm cho lực công kích của Antony càng thêm cường đại, nhưng so với công tước Brunt, Antony vẫn còn kém xa.

Công tước Brunt phảng phất như vũ giả nhàn hạ, mặc cho Antony tốc độ nhanh đến mức nào hắn đều có thể dễ dàng né tránh. Cho tới bây giờ công tước Brunt hắn vẫn chưa có liều mạng, vẫn không cận chiến mà chỉ lợi dụng lực lượng hắc ám hình thành kình khí tiến hành đánh lén. Hắn vận dụng kinh nghiệm chiến đấu thâm hậu cùng với tốc độ kinh khủng để lại từng đạo vết thương trên người Antony.

....

Tất cả cảnh vệ thành phố Juneau đều nghe thấy, tiếng công kích cường đại cùng với tiếng tự bạo của Huyết tộc hình thành âm thanh rất lớn, đã làm cho cảnh vệ thành phố phát hiện.

Cảnh vệ Juneau city do German Luo đại giáo điều khiển, Huyết tộc vừa bắt đầu chiến đấu, bọn họ cũng đã xuất phát.

"Mau trang bị, nhanh lên!" German Luo đại giáo hướng về cảnh vệ đang phân phối vũ khí cao giọng khiển trách.

"German Luo đại giáo, người xem!" tên phụ tá ngơ ngác chỉ vào bầu trời đêm.

Đức la ngẩng đầu nhìn lại, nhất thời há mồm cứng lưỡi :"Ôi, Chúa ơi!" chỉ thấy một Huyết tộc hầu tước như một tia chớp xẹt qua trên đầu bọn họ, thân thể một Huyết tộc bá tước liền dễ dàng bị xé rách, một phần thân thể nhất thời bay về hướng này.

"German Luo đại giáo, việc ở đây do ta đảm trách!" đột nhiên một hắc y nam tử trong nháy mắt xuất hiện tại bên cạnh German Luo đại giáo hé ra văn kiện đảm bảo, German Luo đại giáo nhìn kỹ, trong lòng nhất thời run lên, ánh mắt nhìn về phía hắc y nam tử tràn ngập kính sợ.

"German Luo đại giáo, sự tình hôm nay không được tuyên truyền ra ngoài, khống chế dân chúng cho tốt, nói là do một số phần tử phạm tội tác loạn. Nhớ kỹ, không được để việc này tuyên truyền ra ngoài, nếu không nữa đời còn lại của ngươi sẽ là tại nhà lao quân sự đó!" hắc y nam tử lãnh khốc nói.

German Luo đại giáo choáng váng, lập tức xoay người ra mệnh lệnh :"Một đại đội phụ trách phía Tây núi... "

Hắc y nam tử mỉm cười nhìn German Luo đại giáo, hiển nhiên hắn thấy German Luo đại giáo nhanh chóng bố trí tốt hết thảy mọi việc nên có vẻ rất hài lòng.

Lập tức hắc y nam tử thân hình chợt lóe, đã biến mất tại ngã tư đường.

Tên phụ tá quan sát xung quanh cẩn thận mới dám hỏi :"Đại giáo, người đó là ai?"

German Luo trong lòng còn sợ hãi địa nhìn thoáng qua chỗ hắc y nam tử vừa đứng lúc nãy thấp giọng nói :"Việc này từ nay về sau ngươi đừng hỏi, đều là chuyện cơ mật, ngươi không có quyền được biết, nếu không, quân sự pháp đình... "

Tên phụ tá vừa nghe, lúc này trong lòng cảm thấy lạnh lẽo.

...

Sau một thời gian, hai nam một nữ, ba Hắc y nhân đứng ở phía trên bầu trời, trong đó một người đúng là hắc y nam tử vừa rồi.

"Paulo, lần này Huyết tộc đại chiến, cũng là chúng ta bị vạ lây, cả thành thị bị bọn họ làm cho nhốn nháo cả lên! " một hắc y nam tử tóc vàng oán giận nói.

Paulo chính là hắc y nam tử vừa rồi, Paulo sắc mặt nhợt nhạt cười cười. Đột nhiên một thân hình Huyết tộc bị nện mạnh vào một trụ đèn, trụ đèn lập tức bị gãy rời từng đoạn từng đoạn rơi xuống trên đường, may mắn lúc này cảnh sát ngăn ngừa bạo loạn đã hoàn toàn phong tỏa giao thông.

"Hừ hừ, dựa theo tin tức từ bằng hữu của chúng ta, lúc này năm đại gia tộc Mafia Mỹ quốc đồng thời bị công kích, nhiều Huyết tộc cao thủ như vậy tham chiến, xem ra cũng chỉ có mười ba gia tộc cường đại nhất xưa nay mới có thực lực mạnh như vậy. Bất quá, đây cũng là chuyện tốt, năm đại gia tộc Mafia Mỹ quốc bị diệt vong , như vậy chúng ta từ nay về sau hành động cũng dễ dàng hơn, chỉ cần quan hệ tốt với Thanh Bang là xong. Thanh Bang không thẹn là bang hội có nhiều lễ nghi, bọn họ cũng còn nói đến đạo lý! " Paulo mỉm cười nói.

Nữ tử còn lại bên cạnh nhìn phía xa xa đám Huyết tộc đang chiến đấu, kinh hô :"A, bọn họ thật sự quá mạnh mẽ, Paulo đội trưởng, ngươi thấy ngươi có thể đối phó được một người trong số đó không?"

Paulo cười khổ nói :"Với thực lực của ta, nhiều lắm cũng miễn cưỡng hòa với một Huyết tộc bá tước, trong tổ chức Siêu Nhân của chúng ta, phỏng chừng cũng chỉ có đại đội trường mới có thể đối phó với một Huyết tộc hầu tước. Còn Huyết tộc công tước, hừ hừ, không phải là để chúng ta có thể nghĩ đến."

Nam tử tóc vàng vừa nghe lập nói ngay :"Ừm, nhìn tốc độ bọn họ, phỏng chừng dù là Liệp Báo- chiến sĩ đột biến gen mạnh nhất cũng không thể so sánh với bọn họ. Tổ chức 'Siêu Nhân' chúng ta cũng chỉ có đại đội trường mới đạt tới sáu cấp cao thủ tiêu chuẩn. Mà ta bất quá cũng chỉ là bốn cấp cao thủ, căn bản vốn không phải đối thủ của Huyết tộc bá tước, đừng nói đến chuyện liều mạng với Huyết tộc hầu tước!"

May là, Huyết tộc cao thủ tốc độ nhanh như thiểm điện, cả đám chiến đấu đều nhanh chóng dị thường, bình thường đều là chợt lóe rồi biến mất, tại bầu trời tối đen, dân chúng bình thường cũng không quan sát được, bọn họ chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được vài tiếng nổ tự bạo vang lên.

....

DukeRutter công tước thân hình như điện, không ngừng bay lượn qua lại. Hắn đang ở tìm kiếm ấu nhân Huyết tộc tương lai của Delane gia tộc.

DukeRutter công tước đang tưởng tượng chính mình giết ấu nhân Huyết tộc, làm cho Delane gia tộc diệt vong, hắn cảm thấy bừng bừng hưng phấn. Việc khiến hắn hưng phấn nhất chính là - hấp thu máu huyết của những ấu nhân này. Máu huyết của ấu nhân Huyết tộc đối với DukeRutter công tước mà nói, có lực hấp dẫn không nhỏ. Bình thường các gia tộc đều bảo vệ ấu nhân Huyết tộc, hắn căn bản không có cơ hội.

Lần này cơ hội đã đến .

"Bọn chúng rốt cuộc đang ở nơi nào?" DukeRutter công tước đã bay hơn phân nửa thành phố, cảm ứng của hắn cũng bao trùm phạm vi một dặm, nhưng hắn vẫn chưa tìm được. Đột nhiên...

"Ha ha, ta rốt cục phát hiện một Huyết tộc công tước, hắn chính là trưởng lão thứ năm của gia tộc Delane, những "bê bi" thơm phức này nhất định là ở nơi đó lấy hộ chiếu trốn thoát."

DukeRutter công tước lập tức bay xuống mục tiêu phía dưới.

...

Lúc này Wright đã bắt đầu đưa đám ấu nhân Huyết tộc đi vào sáu chiếc máy bay chiến đấu.

"AustriaRuss, RiceCard, tương lai của gia tộc ta giao cho hai người các ngươi, các ngươi mang theo bọn nhỏ này chia hai hướng mà đi chỉ cần các ngươi có thể thoát đi, Delane gia tộc chúng ta cũng không bị diệt tộc. Delane gia tộc chúng ta mấy trăm năm nay tại Mỹ quốc thu thập không ít mĩ kim ta đã giao cho các ngươi, gia tộc chúng ta từ nay về sau có thể trở mình vùng dậy là nhờ vào số mỹ kim này, nhớ kỹ, vì gia tộc!" Wright nhắc nhở hai vị Huyết tộc hầu tước.

AustriaRuss cùng RiceCard nhìn Wright, vội vàng nói :"Wright trưởng lão, người ……"

Wright vung tay lên, kiên định nói :"Ta ở lại cầm chân địch nhân, một khi địch nhân đến, ta cũng muốn các ngươi có đủ thời gian trốn thoát. Nếu ta may mắn không chết, ta sẽ lập tức đuổi theo các ngươi!"

Wright ánh mắt nhìn chằm chằm hai vị Huyết tộc hầu tước, nói ra từng chữ một:"Nhớ kỹ, tất cả vì gia tộc!"

AustriaRuss cùng RiceCard ánh mắt đều đỏ lên, kiên quyết nói :"Tất cả vì gia tộc!" nói xong hai người sửa soạn cất cánh.

Đúng lúc sáu chiến cơ chuẩn bị cất cánh...

"Ha ha... còn muốn chạy, ha ha... " phảng phất như tiếng cú đêm thanh âm kinh khủng vang lên, DukeRutter công tước như tia chớp bắn về phía một chiến cơ.

Lúc này Wright sắc mặt biến đổi, cao giọng nói :"Chạy mau!" tức thì thân hình trong nháy mắt nhằm phía DukeRutter công tước xẹt tới, nhưng DukeRutter công tước đã đạt tới bảy cấp đỉnh điểm, mà Wright cũng chỉ là vừa mới đạt tới bảy cấp Huyết tộc công tước, thực lực cách biệt quá lớn.

DukeRutter công tước tốc độ cũng vượt xa Wright.

"Oanh!" DukeRutter lập tức xuất ra một kích làm thùng dầu cùng vô số chiến cơ nổ tung, chỉ có một vài Huyết tộc chạy thoát, còn lại hơn mười Huyết tộc đều đã chết.

"Ngao... " Wright cảm giác được đầu như bị thiên lôi oanh kích, khí tức bộc phát, năng lượng cường đại trong cơ thể giống như hồng thủy tràn vào, đôi cánh dơi từ màu vàng nhạt bắt đầu từ từ có biến hóa, tại nơi này trong thoáng chốc thực lực hắn có bước đột phá!

Nhưng Wright hắn trong lòng không có chút hưng phấn, trong mắt hắn cũng chỉ có xác chiến cơ đang cháy cùng với... nụ cười đằng kia của DukeRutter công tước.

Thực lực tăng vọt nên tốc độ Wright có đột biến, lập tức vọt tới bên người DukeRutter công tước mạnh mẽ tung ra một trảo mang theo kình phong mãnh liệt cuốn tới, DukeRutter công tước không kịp ứng phó, một đạo vết thương liền xuất hiện trên người hắn.

Hoàn toàn bị bất ngời, DukeRutter công tước nhìn Wright.

"Ồ, có đột phá, không sai, không sai, đúng rồi, đáng tiếc a, cho dù ngươi có đột phá đi nữa, cũng vẫn không phải là đối thủ của ta. Ta đã đạt tới đỉnh điểm của thất cấp rất rất lâu rồi!" hiển nhiên DukeRutter công tước đối với Wright rất khinh thường.

Vừa mới đột phá nên Wright căn bản không có khả năng khống chế hoàn toàn thực lực bản thân, hơn nữa hắn tuổi còn trẻ làm sao có thể cùng với 'lão làng' DukeRutter công tước so sánh? Lúc nãy DukeRutter công tước vì không nghĩ đến thực lực Wright tăng vọt, tính toán sai lầm nên mới bị công kích, bây giờ DukeRutter công tước đã hoàn toàn biết thực lực của Wright, đương nhiên không có khả năng phạm sai lầm vừa rồi.

"Muốn giết ấu nhân của gia tộc ta, tìm chết!" Wright con mắt đỏ lên, lực lượng trong cơ thể điên cuồng bộc phát, lợi trảo hóa thành từng đạo tia chớp màu đen bắn về phía DukeRutter công tước.

DukeRutter công tước khinh thường cười :"Hừ hừ, đối phó với ngươi? không phải vội, bây giờ ta hủy diệt trước năm chiến cơ rồi mới nói chuyện với ngươi."

Mà lúc này năm chiếc chiến cơ đã bắt đầu chậm rãi bay lên, nhưng vẫn có nguy cơ bị hủy diệt.

Wright vừa nghe, trong lòng nhất thời lo lắng, trong nháy mắt thân hình nhằm DukeRutter công tước công tới.

DukeRutter công tước không để ý đến Wright, nhằm phía một chiến cơ công kích.

"A!" Wright trơ mắt nhìn DukeRutter công tước tốc độ nhanh hơn hắn, dễ dàng tung ra một trảo xé rách bình nhiên liệu của một chiến cơ, lửa điện tung tóe, chiến cơ nổ tung...

Một tiếng rít sắc lạnh vang lên, Wright con mắt gần như bắn ra máu.

"A... "

Wright điên cuồng gia tăng tốc độ. DukeRutter công tước vì công kích chiến ky, tốc độ chậm lại, lập tức bị đuổi tới.

DukeRutter khinh thường nhìn Wright, hữu trảo trong nháy mắt hóa thành tia chớp màu đen cắt về phía ngực Wright, trực tiếp xuyên vào trái tim!

Đột nhiên...

Trên mặt Wright có vẻ tươi cười, nụ cười như được giải thoát, an ủi.

Hắn mặc cho DukeRutter một trảo cắt về phía trái tim hắn, mà hắn điều khiến cho máu huyết trong cơ thể tất cả lực lượng tụ tập lại, trong nháy mắt năng lượng trong cơ thể hoàn toàn va chạm ! DukeRutter đã thấy nụ cười quái dị trên mặt Wright cũng ý thức được có chuyện không ổn, nhưng đã không còn kịp.

"Oanh!" một tiếng nổ mãnh liệt, tất cả năng lượng bên trong của một Huyết tộc công tước bùng nổ!

DukeRutter công tước đang mê muội không kịp dừng lại đã nổ tung thành từng mảnh nhỏ, DukeRutter công tước hắn chết không cam lòng. Hắn bị một Huyết tộc công tước yếu hơn hắn giết chết, hắn không cam lòng!

Wright mang theo nụ cười nghênh đón tử vong.

Bởi vì, hắn an tâm mà chết!

Xa xa, bốn chiếc chiến cơ mang theo hy vọng của Delane gia tộc biến mất trong trời đêm.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.