Thốn Mang

Chương 29: Q.3 - Chương 29: Bắt đầu hành động






Bên ngoài bãi đậu xe của khách sạn.

Một thanh niên cao ráo có làn da rám nắng , mặc tây phục đang đứng trước mặt Cát Hân. Sau lưng người thanh niên này còn có hai đại hán mặc y phục rất lịch sự.

“Hân Hân tiểu thư , thật sự ta chỉ muốn mời nàng cùng dùng bữa mà thôi. Vì cớ gì nàng vẫn không nể mặt ta , thực sự làm cho người ta nản lòng” Kasi Rotter nói có vẻ rất lịch thiệp.

Cát Hân thoáng lên vẻ không vui liếc nhìn Kasi Rotter , giọng lạnh lùng nói : “Kasi Rotter , ta thật sự không thích đi cùng ngươi , không lẽ ngươi không hiểu hay sao?”

Cát Hân thật sự cảm thấy không thể nhẫn nại được.

Kasi Rotter khẽ lắc lắc đầu , trên miệng khẽ nở một nụ cười nham hiểm , đoạn nhẹ nhàng nói : “Ồ , thật vất vả , theo đuổi một cô gái như thế nào mới thành công đây? không lẽ những câu chuyện tình yêu lãng mạng trên inte đều là hư cấu. ”

“Tránh ra” Cát Hân lạnh lùng nói.

Kasi Rotter đứng trước mặt Cát Hân nở một nụ cười rồi bước lên nói : “Cát Hân , bạn cùng trường thân mến của ta , ta muốn biết vì lí do gì mà một cơ hội cùng dùng bữa với nàng , nàng cũng không cho ? ”.

Cát Hân cẩn thận dò xét Kasi Rotter đoạn chỉ trích hắn : “Kasi , toàn bộ các trường đại học ở NewYork lớn nhất là đại học Civic cũng đã có 100. 000 sinh viên , mỹ nữ rất nhiều mà. Kasi Rotter , ta và ngươi chỉ là bạn cùng học trong một năm ngắn ngủi mà thôi. Rốt cuộc ngươi đã có bao nhiêu bạn gái ? ” Cát Hân thường xuyên nhìn thấy Kasi Rotter bị bao quanh bởi hàng tá cô gái đẹp. Bất quá nàng cũng không biết Kasi Rotter như thế nào lại có mị lực như vậy.

Kasi Rotter cười cười nói : “Cũng không phải là nhiều lắm , khoảng vài trăm thôi ”

Một năm , vài trăm ! ! !

Nhất thời Cát Hân trừng mắt nhìn Kasi Rotter.

Mắt nàng bình thường đã lớn , nàng nhìn hắn như vậy càng làm cho Kasi Rotter trong lòng thêm si mê Cát Hân “Ồ , tại sao trong quá khứ ta không phát hiện ra vẻ yêu kiều của nàng nhỉ ? nếu trước kia nàng còn nằm trong bệnh việm , ta chịu dốc hầu bao ra phỏng chừng giờ đây theo đuổi nàng không phải dễ hơn hay sao! ”

“Vài trăm ư ! đừng nói tất cả những cô gái ấy đều thích ngươi? ” Cát Hân đối với Kasi Rotter càng thêm khinh thường nói.

Kasi Rotter tự hào nói : “Đương nhiên là họ thích ta”.

Kasi Rotter không hề ngượng ngùng thẳng thắn mà nói.

Cát Hân hất mạnh tóc , giận dữ nói : “Thích ngươi ! Hừ hừ …. Hay là thích tiền của ngươi? ”.

Kasi Rotter cảm thấy kỳ quái hỏi lại : “Thích tiền của ta không lẽ không phải thích ta? Chỉ cần ta vẫn có tiền thì có gì là không tốt? ”.

“Được rồi , một ngày nào đó ngươi không còn tiền , ta xem ngươi có thể làm được gì! ” Cát Hân tức giận nói , trong lòng nàng thầm nguyền rủa cho gia tộc Rotter phá sản.

Kasi Rotter nhất thời sững sờ , rồi mỉm cười.

“Kasi Rotter , ta cảnh cáo ngươi , bắt đầu từ ngày hôm nay , nếu ngươi vẫn còn tiếp tục làm phiền ta , cẩn thận kẻo ta sẽ ra tay với ngươi. Ta là người có võ. ” Cát Hân hung dữ nói .

Sau khi xuất viện nàng vốn cùng Lily có học được một vài phương pháp tự vệ phòng thân đơn giản.

Nhất thời Kasi Rotter cảm thấy bất lực. Hắn nhún vai , thở dài nói “thật là đáng tiếc , Hân Hân tiểu thư , ta Kasi Rotter vốn rất hiếm hoi chân thành theo đuổi ai , lần nay ta thực tâm muốn theo đuổi nàng , nhưng nàng một chút nể mặt cũng không có , xem như đã kết thúc. Trong quá khứ của ta phụ nữ đều rẻ tiền như nhau. Chỉ cần ngủ cùng ta mọi thứ sẽ thay đổi. ”

Kasi Rotter hít một hơi , đến bên cạnh hai gã vệ sĩ nói “ Nàng so với trong suy nghĩ của ta thật khác xa. Thật là đáng tiếc! Nhất thời hứng thú theo đuổi người con gái không ngờ chẳng có kết quả gì . Có phải là ta Kasi Rotter theo đuổi một người con gái mà một cơ hội cũng không có? Hoặc là đàn bà đều như vậy ? Đặc biệt theo đuổi nàng , nàng lại nghĩ là mình cao quý. Hừm…không phải là nữ nhân. ”

Kasi Rotter là người thừa kế của tập đoàn Mỹ quốc “Bang Đỗ”. Bang Đỗ tập đoàn thực có thế lực kinh nhân , thậm chí tổng thống gặp chủ tịch tập đoàn cũng phải vui vẻ chiêu đãi.

Kasi Rotter chính xác là cho tới bây giờ cũng không biết tình yêu là như thế nào.

Trong mắt hắn ta , cũng như người dạy dỗ là cha hắn thì tất cả mọi thứ đều có thể dùng tiền để cân đo. Nữ nhân chỉ là một loại hàng hóa đặc biệt mà thôi. Trong quá khứ hắn đã tán tỉnh được vô số mỹ nữ chỉ bằng vào thân thế của mình.

Lần này hắn đọc được một tiểu thuyết tình yêu , nhất thời tâm khí bốc đồng quyết định chân thành cố gắng theo đuổi một cô gái. Bạn cùng học Cát Hân lọt vào mắt xanh của hắn . Thât đáng tiếc…Cát Hân quá khôn ngoan , có thể thấy được bản chất của hắn. Dám kháng cự lại hắn.

Nhìn hai gã vệ sĩ trước mặt bất giác Cát Hân nổi lên cảm giác muốn thử sức công phu của chính mình , một thân công phu của nàng từ lúc học được chưa hề có dịp sử dụng qua.

Cát Hân khẽ cắn chặt môi , buông ba lô xuống đất , chuẩn bị tư thế.

“Ki ai” , nàng khẽ quát lên một tiếng , hít một hơi thật dài rồi thân mình lăng không nhảy lên nhanh như chớp đá vào ngực hai gã vệ sĩ.

Nhưng hai gã đại hán này tuyệt không phải là người bình thường , chính là địa hạ cao thủ của tập đoàn Bang Đỗ bồi dưỡng mà thành. Hơn nữa cũng là dạng cao thủ tuyệt đỉnh mới có thể lãnh trọng trách bảo vệ Kasi Rotter. Hai gã đối với một cước của Lý Hân bất quá chẳng có một chút cảm giác nào.

“Tiểu nữ , giỏi à” trong mắt hai đại hán chợt xuất hiện một nét tiếu ý. Một trong hai gã đột nhiên tốc độ thân thể bạo tăng chỉ trong chớp mắt đã nắm được mệnh môn Cát Hân.

Cát Hân ngây ngây ngốc ngốc nhìn hai gã đại hán , toàn thân run lên phẫn nộ nói : “Hai ngươi thật là bỉ ổi , Hừ hừ …dám khi dễ bản cô nương , Kasi Rotter bại hoại gia tử kia chờ khi tiểu thúc của ta đến thì ngươi hãy cẩn thận , người sẽ trừng phạt ngươi. ”

Kasi Rotter tựa hồ rất kinh ngạc : “Ồ. . tiểu thúc của ngươi ? Trừng phạt ta ? Ha ha ha …. ”. Kasi Rotter hiếm khi nghe được một câu chuyện tiếu lâm như vậy bất giác ngửa mặt cười to. Đoạn trừng mắt nhìn Cát Hân nói : “Hừm …phóng mắt ra nhìn cả nước Mỹ này , kẻ có can đảm dám nói trừng phạt ta cũng không có đến vài người. ”

Bang Đỗ tập đoàn là một trong vài siêu cấp tập đoàn của nước Mỹ , tài sản sở hữu đến hai vạn ức Mỹ kim , một siêu thế lực như vậy mà Kasi Rotter là người thừa kế của Bang Đỗ gia tộc tất nhiên hắn có đủ tư cách để ngông cuồng hống hách.

“Jerry , Jesse , cứu Hân Hân” Lý Dương ba người từ trên xe bước xuống đi tới.

Lý Dương nhìn thấy Kasi Rotter nhất thời trên mặt xuất hiện một tia băng lãnh.

Jerry , Jesse lập tức vâng lệnh , với nhận thức của hai người thì hai gã vệ sĩ kia chính là hai tứ cấp cao thủ bất quá trong con mắt hai người thì tứ cấp cao thủ cũng không đáng nhắc tới. Dù sao họ cũng đã đạt tới hầu tước cảnh giới tương đương lục cấp cao thủ.

Cát Hân nhãn thần thật lợi hại ngay lập tức đã thấy được khoảnh khắc Lý Dương bước xuống xe. Ngay lập tức cao giọng kêu lên : “Tiểu thúc , mau cứu ta . ”

Lý Dương bất giác sững sờ : “Không phải đã kêu ta là Mộc Dịch thúc thúc hay sao ? từ lúc nào đã chuyển thành tiểu thúc ? ”.

Lúc này Kasi Rotter cũng hướng ánh mắt hắn về phía mấy người Lý Dương. Hiển nhiên hắn cũng muốn xem xem người mà Cát Hân nói sẽ trừng phạt hắn, tiểu thúc, là người như thế nào .

“Citroen thân dài đời 2010” , Kasi Rotter khẽ liếc qua chiếc xe , sau đó tập trung quan sát Lý Dương. Lý Dương vẫn như trước nhất thân hắc y , trên người có một khí tức băng lãnh phát tán ra cả những người trẻ tuổi xung quanh.

Chỉ nhìn qua Lý Dương trong một sát na , Kasi Rotter lập tức khẳng định người Trung Hoa này tựa hồ có ý định bất hảo đối với hắn.

Nhưng nghĩ lại gia tộc của mình , Bang Đỗ gia tộc , hắn liền mỉm cười.

“Bồng bồng”.

Hai âm thanh vang lên , hai gã vệ sĩ cao lớn đã nằm trên mặt đất , trên miệng không ngừng phun ra máu tươi.

Kasi Rotter lập tức chấn kinh , hắn hơn ai hết hiểu rõ thực lực vệ sĩ của mình là tứ cấp cao thủ , như thế nào chỉ một kích mà đã thảm bại như vậy.

Một vài khách qua đường dường như đã thấy tại nơi đây đang xảy ra tranh chấp nhưng thật sự họ không dám lại gần , còn đám nhân viên bảo vệ của khách sạn khi nhìn thấy phương tiện di chuyển của song phương lập tức biết rằng bọn chúng căn bản không có khả năng dây dưa đến chuyện này.

“Đa tạ tiểu thúc. ” Cát Hân chạy đến bên Lý Dương cười hì hì nói.

Lý Dương nhất thời nhíu mày : “Tiểu thúc? không phải lần trước ngươi gọi ta là Mộc Dịch thúc thúc hay sao ? ”

Cát Hân lập tức phản bác nói : “Hừm , tiểu thúc bất quá cũng chưa đến 30 tuổi , so với ta cũng chỉ lớn hơn vài tuổi , ta nghĩ gọi là tiểu thúc cũng không sai , ta muốn gọi là tiểu thúc , gọi là tiểu thúc. ” Cát Hân hai mắt nhấp nháy , mở to nhìn Lý Dương phảng phất như một tiểu cô nương đang nũng nịu vòi vĩnh đại ca nói “ từ nay về sau ta gọi ngươi là tiểu thúc có được không” (hic tool ta cũng thích có một cô em như vậy ^-^).

Lý Dương cảm thấy bất lực gượng cười nói : “Hảo , hảo , hảo” . Lý Dương nói ra liên tiếp ba từ ‘hảo’ có vẻ rất bất đắc dĩ . Hắn đưa mắt nhìn về phía Kasi Rotter

“ Hân Hân , người này xử lý như thế nào đây? ”

Kasi Rotter thấy đối phương chú ý đến mình nhất thời cảm thấy kiêu hãnh nói : “ ta Kasi Rotter người thừa kế thừa của tập đoàn Bang Đỗ , tin tưởng rằng ngươi cũng biết thực lực của gia tộc Bang Đỗ chúng ta , hy vọng ngươi có thể bỏ qua lần này cho ta . ”

Trong suy nghĩ của Kasi Rotter lúc này chỉ là muốn làm sao cho đối phương thả mình đi , bây giờ bản thân hoàn toàn bị lọt vào thế hạ phong , bản thân có thể an toàn rời đi đã là tốt rồi , cơ hội báo thù sau này còn rất nhiều.

Kasi Rotter nhìn xe của Lý Dương hắn cũng đánh giá được đối phương cũng thuộc tầng lớp thượng lưu của xã hội , tất nhiên sẽ biết đến thực lực của Bang Đỗ tập đoàn gia tộc nhà hắn , qua đó mà có thể làm cho Lý Dương hòa hoãn hơn.

Lý Dương nghe xong bất giác sững sờ : “Bang Đỗ tập đoàn , sở hữu hai vạn ức Mỹ kim chẳng phải là một siêu cấp tập đoàn hay sao ? ”

Trên mặt Kasi Rotter nở một nụ cười , khuôn mặt trở nên tươi tỉnh tiến đến : “Quả nhiên đối phương biết đến thực lực của gia tộc mình. ”……. .

Lý Dương nở một nụ cười “ Bang Đỗ tập đoàn , mẹ nó , lần này Thanh Bang , Hồng Bang , Mafia Ý tam phương thế lực muốn công kích thôn phệ mười siêu cấp tài chính tập đoàn một lần…”

Nghĩ như vậy Lý Dương lập tức lấy điện thoại ra gọi điện cho Steven.

“A , Steven , là ta Mộc Dịch. Các ngươi đang chuẩn bị thôn tính mười siêu cấp tập đoàn? Khi nào thì bắt đầu hành động ? ” Lý Dương bắt đầu hỏi.

Lúc trước kế hoạch chính là trước tiên đối phó với năm đại gia tộc của Mafia Mỹ , sau đó mới tiến hành công kích mười siêu cấp tập đoàn. Không có năm đại gia tộc Mafia Mỹ đứng sau chống đỡ thì mười siêu cấp tập đoàn sẽ vô phương chống đỡ trước sự công kích của tam đại siêu cấp thế lực .

Steven đang tại một khách sạn uống rượu thì nhận được điện thoại , hắn mỉm cười nói : “Ồ Mộc Dịch thân ái , thôn phệ mười đại tập đoàn ư ? Bây giờ Lý Thạc , Thiên Lũy đều đang ở đây , đợi sau khi ăn cơm xong chúng ta sẽ ra mệnh lệnh tối hậu. ”

“Hảo , ta biết , nhưng lần này ngươi cần chú ý đối phó với Bang Đỗ tập đoàn một chút , ta vừa bị thừa kế nhân của Bang Đỗ uy hiếp đây” Lý Dương cười cười nói.

Steven hít sâu một hơi rồi nói : “yên tâm , ta nhất định sẽ cho Bang Đỗ tập đoàn biết thế nào là sự lợi hại của tam phương đại thế lực. Hừ …thế giới có tứ đại hắc bang , bây giờ ba trong số đó liên kết với nhau phỏng chừng Giáo Đình cũng không dám chọc tức bọn ta. ”

Steven đương nhiên có thể cuồng ngạo. Nếu so sánh với bất kỳ một phương thế lực nào thì Giáo Đình sẽ mạnh hơn tuy nhiên cả ba liên kết lại thì sẽ tạo nên một thế lực lớn nhất ngay cả Giáo Đình cũng không thể đối kháng. Bọn họ nếu muốn công kích ai tất sẽ rất dễ dàng.

Lý Dương mỉm cười tắt máy.

“Ngươi vừa rồi nói cái gì? Thôn tính mười siêu cấp tập đoàn? Còn nói đối phó với Bang Đỗ gia tộc chúng ta là có ý gì ? ” Kasi Rotter vừa rồi đã nghe được cuộc nói chuyện bằng điện thoại của Lý Dương.

Lý Dương không hề để ý đến sự có mặt của Kasi Rotter , hắn biết rằng cho dù Bang Đỗ biết được tam phương thế lực muốn đối phó với mình thì cũng vô phương chống cự.

“Sư tôn , người muốn giáo huấn tiểu tử này như thế nào ? ” Jesse hướng về phía Lý Dương thỉnh ý .

Lý Dương khẽ liếc qua Kasi Rotter đoạn cười nói : “tính ra hắn cũng không còn nhiều thời gian để mà phong lưu khoái hoạt nữa đâu. ”

Nhưng Cát Hân lại không nghĩ như vậy , nàng phóng đến Kasi Rotter : “tên hỗn đản này , khoảnh khắc trước còn dám chặn đường ta , không biết muốn làm điều xấu xa gì nữa , nãi nãi làm sao có thể buông tha cho ngươi! ” Cát Hân hung ác tung ra một cước Liêu Âm Thối (hehe đá vào trym )

Kasi Rotter lúc này đang đắm chìm trong những lời Lý Dương vừa nói . Trực giác của hắn mách bảo Lý Dương không hề đe dọa hắn , tất cả những lời nói đó là sự thực. Hắn cảm thấy một mối nguy hiểm đang nhắm vào gia tộc mình chỉ chờ đến lúc bộc phát.

“Đối phó với Bang Đỗ gia tộc của chúng ta . Cả địa hạ thế giới cũng chỉ có ngũ đại thế lực. Giáo Đình và hội Hắc Ám thật sự có thực lực này. Cha lại vừa nói với ta là ngũ đại gia tộc Mafia Mỹ cũng đã xong đời…. không lẽ…. . ” không hổ là người kế thừa của một đại gia tộc , trong chốc lát Kasi Rotter đã có thể có được đáp án từ những lời nói của Lý Dương.

“A! ”

Trong lúc Kasi Rotter đang suy nghĩ thì một trận đau nhức xuất phát từ hạ thể lan truyền đến.

“Hừm xem bộ dạng của hoa hoa công tử nhà ngươi kìa , sau này đừng để bản cô nương nhìn thấy ngươi nữa. ” Cát Hân nói xong xoay người chạy đến bên cạnh Lý Dương.

Lý Dương ba người nhất thời trợn tròn mắt nhìn Cát Hân , một nữ hài tử như thế mà có thể một cước đá vào chỗ yếu hại của nam nhân.

Cát Hân bất giác tỉnh ngộ biết rằng hành động của chính mình trong khoảnh khắc vừa rồi tựa hồ gây cho tiểu thúc một ấn tượng không tốt.

“Tiểu thúc , ta vừa rồi chẳng qua là quá tức giận mà thôi , bình thường ta là người rất tốt. ” Cát Hân miệng nói , hai tay khua lên có vẻ rất lúng túng.

Lý Dương cười thầm trong lòng : “Xem ra ta cũng nhìn lầm , lần đầu tiên thấy Hân Hân vốn nghĩ nàng và Tuyết giống nhau , không nghĩ ra tính cách nàng so với Tuyết tựa hồ trái ngược nhau. Có lẽ tại trước mặt Cát Phổ đại ca nàng ấy mới cố ý tạo ra dáng vẻ yểu điệu thục nữ. ”

Đối với tính tình thật sự của tiểu cô nương này Lý Dương cũng phát sinh một chút hảo cảm.

“Jesse ngươi lấy xe hộ tống Hân Hân cô nương trở về Thái Bạch tửu lâu , ta và Jerry còn có một chút việc. ” Lý Dương quay sang nói với Jesse.

Jesse lập tức nói ngay :“Sư tôn yên tâm , ta nhất định sẽ đưa Hân Hân cô nương về đến Thái Bạch tửu lâu”

“Tiểu thúc , ta muốn đi cùng người” Cát Hân lập tức kêu lên.

Lý Dương nhìn Cát Hân đoạn giọng nói nhẹ nhàng phát ra một mệnh lệnh : “Mau trở về”.

Cát Hân nghe xong bĩu môi không nói. Nàng vừa rồi nghe xong cuộc nói chuyện điện thoại của Lý Dương bất giác đối với người tiểu thúc thần bí này cũng có chút kinh sợ.

Lý Dương hít một hơi rồi cùng Jerry đi ra xe.

“Triêu Dương , đi thôi”.

Người lái xe lập tức điều khiển xe rời khỏi bãi đậu xe tiến nhập vào làn đường giao thông. Cát Hân nhìn theo Lý Dương , trên mặt thể hiện sự buồn bực.

**********

Trong một khách sạn.

“Thôn phệ mười siêu cấp tập đoàn , đã có thể bắt đầu. ” Steven mỉm cười nhìn Lý Thạc , Thiên Lũy nói.

Ba người hít một hơi nhất thời đều lấy điện thoại ra , một mệnh lệnh đã được ban ra “Bắt đầu hành động. ”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.