Thốn Mang

Chương 32: Q.4 - Chương 32: Cấp nhu






Trong lúc ở lại chơi một tuần tại Siberia, Lý Dương huấn luyện một một số cao thủ có năng lượng nhục thể đạt tới một ngàn tinh. Kỳ thật Lý Dương sở dĩ có thể ở lại đây chính là vì hắn rất thích tuyết ở nơi này.

Cuối cùng, bọn người Lý Dương cũng chia tay trong sự quyến luyến của Hollinski . Lý Dương bước lên phi cơ.

Trên máy bay riêng của mình.

Lý Dương nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn quang cảnh bên ngoài, miệng nhấm nháp một ngụm liệt tửu.

"Hoa Tân, lần này đi Siberia mấy ngày ngươi có cảm giác gì?" Lý Dương hỏi Kiều Hoa Tân bên cạnh.

Kiều Hoa Tân ở bên cạnh Lý Dương bấy lâu nay đã cảm thấy gần gũi vị chủ tịch này hơn trước.

"Cảm giác? Cảm giác thứ nhất chỉ là lạnh, địa phương đó thật sự rất lạnh, thật sự ta rất bội phục chủ tịch, một chiếc áo da là có thể chống lại cái lạnh của nơi đó, ta mặc bao nhiêu lớp áo rốt cuộc vẫn cảm thấy lạnh." Kiều Hoa Tân cảm thán nói.

"Cảm giác thứ hai chính là sự bất ngờ, nguyên nhân không phải bởi vì khí hậu, mà là bởi vì Hollinski …… hắn không ngờ lại tặng cho chủ tịch ba trăm nhị cấp cao thủ. Thật sự khiến cho người ta có điểm khó tin. Khi ta vừa biết được việc này, đầu óc thật sự choáng váng." Kiều Hoa Tân cảm thán nói .

Nói đến chuyện này, Lý Dương lập tức nhớ tới một việc. Liền quay qua nhìn Kiều Hoa Tân ý bảo Kiều Hoa Tân lui ra, bản thân lấy ra điện thoại đi động của mình.

……

"Hê, Steven, ta là Mộc Dịch!" Lý Dương đứng trước cửa sổ, lập tức gọi cho Steven.

Steven vừa nghe là Mộc Dịch. Lập tức cười hì hì nói: "Mộc Dịch, huynh đệ tốt của ta, người gọi là Hollinski gì đó có phải là do ngươi giới thiệu không?"

"Lão già này lại ra tay nhanh như vậy?" Lý Dương cả kinh, hắn cùng Hollinski chia tay cũng mới khoảng hai giờ, chỉ là hai giờ đồng hồ không ngờ Hollinski đã chuẩn bị tất cả, bắt đầu việc buôn bán vũ khí của hắn sao?

Làm ăn cần phải biết người biết ta, Hollinski này muốn Steven giúp đỡ, ít nhất phải hiểu biết về Steven một chút. Chỉ hai giờ là đủ cho hắn hiểu rõ sao?

Lý Dương làm sao biết được. Trong một tuần hắn ở Siberia, Hollinski đã phái thủ hạ điều tra một số việc liên quan đến Steven. Kế hoạch cũng thật tốt, đợi Lý Dương đi, là hắn liền lập tức bắt đầu kế hoạch.

"Steven, Hollinski đó là ta giới thiệu. Ngươi đối với hắn cũng nên giúp đỡ một chút, nhưng không vì thế mà nhân nhượng hắn quá mức. Nói chung cũng nên có một chút đề phòng .”Lý Dương cười nói.

Steven 'ha ha' cười nói: "Yên tâm đi , ta là ai cơ chứ, bất quá Hollinski đó làm người cũng thật sự không tệ, ừm, ấn tượng của ta đối với hắn quả là không tệ!"

"Ừm, lão già đó rất là xảo quyệt. Đương nhiên biết nên làm sao cho đúng người đúng việc, đúng rồi, công tác chuẩn bị của Cực Thối đạo quán chuẩn bị khai nghiệp có vấn đề gì hay không?" Lý Dương dò hỏi.

Steven đối việc của Lý Dương quả thật rất để tâm, dù sao đây là việc của Lý Dương, huynh đệ tốt của hắn.

"Công tác chuẩn bị tất cả rất tốt, bất quá ta đang xem lại kế hoạch, hình như có 1 chút vấn đề." Steven nghẫm nghĩ nói.

Lý Dương vẻ mặt máy động, Steven không thể đùa giỡn với mình, hắn nói như vậy, khẳng định là kế hoạch thật sự có vấn đề.

"Vấn đề gì?"

Steven trầm ngâm một chút nói: "Ngươi cũng nên biết, phú hào quý tộc của Âu châu tương đối nhiều, bọn chúng cũng là khách hàng tương lai của chúng ta, một khi Cực Thối đạo quán khai nghiệp, lúc đó ngân bài hội viên, kim bài hội viên chính là bọn chúng, ta phát hiện kế hoạch của các ngươi không ngờ không có chuẩn bị nghiệp vụ cho ngân bài hội viên và kim bài hội viên, thật sự là lãng phí, tiền lời kiếm được từ trên người một kim bài hội viên quả thật vượt xa một hội viên phổ thông của đạo quán."

Lý Dương cười khổ.

Hội viên phổ thông một năm hội viên phí là một ngàn USD, ngân bài hội viên là năm chục ngàn USD, kim bài hội viên là năm trăm ngàn USD.

Một kim bài hội viên tương đương với năm trăm hội viên phổ thông! Chân chánh thì lợi nhuận vẫn chủ yếu là từ kim bài hội viên cùng ngân bài hội viên mà ra.

"Ta làm sao không biết, tuy nhiên …… ừm, được rồi, hiện tại có thể tại Âu châu khai triển ngân bài hội viên nghiệp vụ, hãy trì hoãn khai nghiệp lại một thời gian, ta vừa mới từ huấn luyện doanh Siberia mang về ba trăm nhị cấp cao thủ, để cho bọn họ huấn luyện một thời gian, là có thể sung làm nhị tinh cấp giáo luyện, lập tức có thể huấn luyện ngân bài hội viên, về phần thu nhận kim bài hội viên, tạm thời không mở!" Lý Dương đột nhiên nhớ tới ba trăm nhị cấp quyền thủ vừa mới tới tay mình.

"Ừm, ba trăm nhị tinh cấp giáo luyện, cũng miễn cưỡng đủ cho các thành phố lớn tại Mỹ quốc cùng Âu châu!" Steven trầm ngâm một hồi, sau đó nói với Lý Dương, "Mộc Dịch, ta nghĩ Cực Thối đạo phát triển như vậy, có chút vấn đề!"

"Ngươi xem, các đạo quán Taekwondo quả thật mở ra khắp nơi ở các đại thành thị, ngay cả những huyện thành nhỏ cũng không bỏ qua, mà Cực Thối đạo quán thì sao? Chỉ mở tại một ít thành thị lớn mà thôi, hơn nữa mỗi thành thị chỉ có một cái! Quy mô thật sự quá nhỏ."

Lý Dương làm sao có thể không biết chứ?

Chiếu theo Lý Dương phỏng đoán, chỉ tại một ít thành thị lớn phát triển, nếu phải bao trùm toàn thế giới, sẽ cần đến gần mười ngàn nhất tinh cấp giáo luyện, khoảng một ngàn nhị tinh cấp giáo luyện, hơn một trăm tam tinh cấp giáo luyện!

Nếu thật sự muốn tại mỗi huyện thành nhỏ đều kiến lập Cực Thối đạo quán, vậy thì rất kinh khủng. Phỏng đoán ít nhất cần đến mấy chục ngàn nhất tinh cấp giáo luyện, bốn năm ngàn nhị tinh cấp giáo luyện, bốn năm trăm tam tinh cấp giáo luyện.

"Về việc của nhất tinh cấp giáo luyện, chúng ta tam đại Hắc bang có thể giúp ngươi, việc ngươi cần làm chính là tìm được số lượng lớn nhị tinh cấp giáo luyện và tam tinh cấp giáo luyện." Steven khẳng định nói, nhất tinh cấp giáo luyện thật sự là rất dễ dàng.

Tại một ít quốc gia kinh tế lạc hậu nghèo nàn, thậm chí những địa phương cơm cũng không đủ ăn triệu tập người đích xác rất dễ dàng, toàn thế giới trong phạm vi thế lực của tam đại Hắc bang tìm ra mấy chục ngàn người, việc đó quả thực là phi thường đơn giản.

Nhất tinh cấp giáo luyện có thể đào tạo ra rất nhanh, chỉ cần là người thành niên khỏe mạnh, trong vòng một năm tuyệt đối có thể đào tạo được!

Nhưng nhị tinh cấp giáo luyện và tam tinh cấp giáo luyện thì không phải đơn giản như thế, năng lượng nhục thể phải đạt tới mấy chục tinh, tối thiểu thân thể của huấn luyện giả có tố chất rất tốt, nếu không người có căn bản bình thường ắt khó có thể chịu đựng được chương trình huấn luyện. Mà phải huấn luyện đến mấy chục tinh. Thời gian yêu cầu tương đối dài.

Về phần tam tinh cấp giáo luyện, lại càng khó hơn, cứ xem huấn luyện doanh Siberia thì biết, đơn thuần dựa vào huấn luyện, toàn bộ huấn luyện doanh Siberia cũng không có mấy người có thể đạt tới. Chỉ có dựa vào cơ nhân dược thủy mà thôi.

"Đúng vậy, nhị tinh cấp giáo luyện và tam tinh cấp giáo luyện, đúng là thứ ta hiện tại cần nhất!" Lý Dương cảm thán. Ba trăm nhị cấp quyền thủ này chỉ có thể miễn cưỡng đủ dùng mà thôi.

Cực Thối đạo muốn phát triển, muốn thật sự trải rộng ra toàn thế giới, vậy thì cần đến một số lượng lớn nhị tinh cấp giáo luyện và tam tinh cấp giáo luyện.

Nhưng nhị cấp cao thủ và tam cấp cao thủ cho dù trong tam đại Hắc bang cũng là những nhân vật tinh anh trong bang. Tam đại Hắc bang mặc dù cùng Lý Dương quan hệ không tệ. Nhưng cũng không có đến mức đưa hết tinh anh nhân sĩ trong phái cho Lý Dương.

"Nhị tinh cấp giáo luyện này và tam tinh cấp giáo luyện, ta sẽ nghĩ ra biện pháp." Lý Dương xoa xoa huyệt thái dương nói.

Đột nhiên.

Lý Dương hiểu rằng muốn đưa Cực Thối đạo trải rộng toàn thế giới, cũng không phải một việc dễ dàng.

……

Phi trường Kennedy, New York.

"Sư huynh!" Lily cùng Điền Cương đứng bên ngoài phi trường, bọn họ đã đợi Lý Dương từ lâu.

Lý Dương nhìn thấy Lily và Điền Cương, tâm tình cảm thấy rất tốt. Lập tức lên xe, hướng về biệt thự của mình bản thân mà lái đi.

Biệt thự của Lý Dương, trong phòng khách.

"Ha. Rốt cục đã trở lại, đáng tiếc qua một đoạn thời gian nữa ta lại cần phải ra đi!" Lý Dương vừa tiến vào phòng khách vừa cảm thán.

Đúng vậy, Lý Dương sau khi cùng Steven nói chuyện đã quyết định nghỉ ngơi mấy ngày rồi lập tức tiến đến Phi châu.

Tại trong sa mạc Phi châu kiến thiết huấn luyện doanh, tại một ít địa phương nghèo nàn mà ngay cả cơm cũng ăn không đủ bắt đầu chiêu thu nhân lực, từ từ bắt đầu huấn luyện. Mục tiêu của Lý Dương chính là huấn luyện ra một nhóm nhất tinh cấp giáo luyện đông đảo.

Tuy nhiên nhị cấp cao thủ và tam cấp cao thủ huấn luyện đích xác quá khó khăn, đặc biệt là tam cấp cao thủ.

Dùng cơ nhân dược thủy?

Đây chính là phương pháp đơn giản nhất. Dùng tài sản của Lý Dương, đương nhiên là có thể được, bất quá Lý Dương đối với cơ nhân dược thủy có điểm phản cảm, dù sao xác suất tử vong cao tới năm mươi phần trăm!

"Thật là đau đầu!"

Lý Dương xoa xoa huyệt thái dương.

Trong bữa cơm chiều.

Một đám người Lý Dương, Tiểu Jake đều dùng cơm tại bàn ăn, bầu không khí vừa thú vị vừa vui nhộn.

Ăn xong cơm chiều, Lily đem một tập văn kiện đặt trước mặt Lý Dương.

"Kế hoạch huấn luyện doanh tại sa mạc Phi châu!"

Lý Dương nhìn, không khỏi nở nụ cười.

Lý Dương lập tức đọc lướt qua nội dung bên trong, vừa xem xong, Lý Dương nhất thời mừng rỡ trong lòng.

Trong văn kiện, có nói về cách làm sao triệu tập huấn luyện giả, làm sao huấn luyện, vân vân, một đống kế hoạch nho nhỏ rất tường tận, khiến cho Lý Dương cao hứng nhất chính là - kế hoạch này đã bắt đầu tiến hành kinh doanh, hơn nữa đã tiến hành được một thời gian.

"Ha ha, Lily, ngươi thật là khiến cho huynh quá cao hứng, rất tốt." Lý Dương cười lớn.

Lý Dương đột nhiên nhớ tới một việc: "Lily, huynh nhớ hình như huynh không có cùng muội nói qua việc của huấn luyện doanh tại sa mạc châu Phi? Muội làm sao nghĩ đến được?"

Lily nghe xong, nói: "A, sư huynh cũng có kế hoạch này sao?"

Lý Dương mỉm cười gật đầu.

Hiện tại các bước đầu tiên đều đã tiến hành, chuyện này không phải để cho Lý Dương nhẹ nhàng rất nhiều sao?

Lily lập tức nhẹ nhàng nói: "Muội tự tiện quyết định kế hoạch này, vẫn lo lắng sư huynh mắng chửi muội? Hì hì, kỳ thật muội cũng là không có biện pháp, phát triển của Cực Thối đạo đích xác có chút vấn đề, chúng ta muốn làm lớn, đành phải cần một số lượng lớn nhất tinh cấp giáo luyện, tuy nhiên ngày nay nhân thủ của chúng ta quá ít, ngay cả Mỹ quốc cũng chỉ là trong một ít thành thị tương đối lớn mà thôi. Vì thế muội quyết định cùng huấn luyện doanh Siberia, tạo ra một huấn luyện doanh!"

Lý Dương lại hỏi nói: "Muội làm sao nghĩ đến sa mạc Phi châu vậy?"

Điền Cương lập tức ngắt lời: "Ha ha, chuyện này là ta hỏi mấy vị tứ tinh cấp giáo luyện, chiếu theo lời bọn họ nói, trong hoàn cảnh càng gian khổ, hiệu quả huấn luyện càng đạt tốt, vì thế nhiệt độ cực cao của sa mạc Phi châu chính là mục tiêu của chúng ta. Hơn nữa sa mạc Phi châu rộng lớn vô biên, tùy tiện tại trong địa phương tạo ra một huấn luyện doanh, ngoại giới chắc chắn không cách nào phát hiện được."

Kỳ thật Điền Cương có chút vẫn chưa có nói, quốc gia châu Phi phần đông là tương đối lạc hậu, đối với việc huấn luyện doanh này bọn chúng cũng là chưa từng được thấy qua..

"Ừm, không tệ, đã như vậy, ta không cần phải gấp, đợi một thời gian, ta sẽ đi huấn luyện doanh xem thử!" Lý Dương mỉm cười nói.

Bọn người Lily đều chấn cả kinh nói: "Sư huynh, huynh tự mình đi?"

Lý Dương gật đầu.

Tiến vào Sa mạc Phi châu, một là vì huấn luyện doanh, hai chính là vì nơi bí mật kia.

Có thể khiến cho Cát Lỗ Phổ một tuyển thủ Thái quyền đạt tới lục cấp cao thủ cảnh giới, thật sự khiến Lý Dương khó có thể tưởng tượng ra địa phương kia rốt cuộc có cái gì? Trước khi Cát Lỗ Phổ biến mất bảy năm, mặc dù hắn cũng xem như là cường đại, nhưng đơn thuần dựa vào tự thân ma luyện, tối đa cũng là năng lượng nhục thể đạt tới một trăm tinh mà thôi.

Mà sau bảy năm, năng lượng nhục thể của Cát Lỗ Phổ hắn thật sự là mấy trăm ngàn tinh, chuyện này quả thật là chênh lệch ngàn lần.

……

"Sư huynh, cho dù tại huấn luyện doanh, huấn luyện tối đa cũng chỉ có thể đào tạo ra một số lượng lớn nhất tinh cấp giáo luyện, còn nhị tinh cấp giáo luyện và tam tinh cấp giáo luyện rốt cuộc làm sao mà có?" Lily có điểm khổ não nhíu mày.

Đột nhiên mắt Lily sáng ngời.

"Ha, sư huynh, cần không, chúng ta cũng mua cơ nhân dược thủy, sau đó để cho huấn luyện giả trong huấn luyện doanh của Sa mạc Phi châu phục dụng, như vậy không phải có thể có một số lượng lớn cao thủ sao?"

Lý Dương lập tức khiển trách: "Hồ đồ, xác suất tử vong của cơ nhân dược thủy thật sự quá cao, tuyệt đối không có thể sử dụng!"

Lý Dương mặc dù nhập ma đạo, nhưng đối với ngoại nhân vô cừu vô oán, hắn không thể xuống tay.

"Ma đạo, cái gì là ma đạo?" Trong lòng Lý Dương thầm hỏi bản thân.

Trong lòng Lý Dương đã có đáp án từ lâu: "Người không phạm ta, ta không phạm người, ta tự tiêu diêu tự tại, nếu người phụ ta, ta sẽ hoàn lại gấp trăm lần cho người!" Ma đạo trong lòng Lý Dương chỉ là tiêu diêu tự tại, độc lai độc vãng, không chịu người khác kiềm chế.

Hạng Vũ lập tức mắng: "Cái gì gọi là tiêu diêu, tiểu tử u mê nhà ngươi, tại ma giới ngươi không phạm người, người khác cũng sẽ phạm ngươi! Ma đạo chân chánh chính là cường giả vi tôn - rõ như ban ngày, người yếu sẽ bị cường giả chi phối. Có bảo vật, đành phải nhường cho cường giả! Có ma khí cũng bị cường giả đoạt mất! Ngươi không có thực lực, ngươi làm sao tiêu diêu?"

Đáp án của Hạng Vũ là ma đạo chính là cường giả vi tôn, tuyệt đối bá đạo!

Hạng Vũ thật sự có điểm không minh bạch tại sao Lý Dương lại cố chấp như vậy.

Kỳ thật cũng không thể trách Lý Dương, lúc trước khi Lý Dương ở Cục An Toàn, tuyệt đối là một người tốt. Phát triển đến mức như vậy, đã xem như là đã chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Hạng Vũ.

"Sư huynh, nếu đã không cần cơ nhân dược thủy, nhị tinh cấp giáo luyện cùng tam tinh cấp giáo luyện kia rốt cuộc làm sao mà có?" Lily hỏi ngược lại.

Lý Dương cười khổ khoát tay: "Việc này huynh sẽ nghĩ biện pháp, muội không cần lo lắng!" Lý Dương chỉ có thể nói như vậy cho qua.

Ba ngày sau.

Lý Dương dùng phi cơ rời khỏi New York đến Phi châu.

"Bá Vương, ngươi nói nơi bí mật kia rốt cuộc có cái gì chứ?" Lý Dương trên phi cơ, trong lòng ngầm hỏi Hạng Vũ, đến đại sa mạc Phi châu, chủ yếu vẫn là tìm kiếm nơi bí mật nọ.

Hạng Vũ trầm tư một hồi thật lâu rồi nói: "Không biết!"

Lý Dương nhất thời bất lực cười khổ.

Nơi bí mật, rốt cuộc là địa phương thần kỳ gì đây?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.