Thốn Mang

Chương 13: Q.11 - Chương 13: Côn Bằng thôn phệ






Côn Bằng Yêu Đế nhìn hết thảy, trong lòng rung động, đã thấy hắc y thanh niên trước mắt từ Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh đi ra, trong lòng hắn rất kinh dị, theo như hắn biết, Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh cực kỳ kinh khủng, bình thường Yêu Đế hậu kỳ cao thủ đều có thể giết.

Mà thần thức hắn dễ dàng phát hiện trước mắt hắc y thanh niên tinh thần tu vi chỉ là Ma Đế trung kỳ.

Sau đó, Côn Bằng Yêu Đế ngẩn người hơn, chính là hắc y thanh niên thả ra một người, cái túi lớn, trong túi lớn còn bay ra một người, người này còn là bảo bối nhi tử Đàm Đồ!

- Cha!

Đàm Đồ đã thấy Côn Bằng Yêu Đế, kinh hãi gọi, thần tình kích động.

- Đàm Đồ, ngươi… ngươi thật sự bị hút vào Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh?

Côn Bằng Yêu Đế khó có thể tin, trong lòng cũng run run.

Đàm Đồ gật đầu nói:

- Cha, đúng vậy, ta thật sự bị hút vào Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh.

Nói xong, Đàm Đồ liền hung hăng nhìn về phía Vợ chồng Dương Thạch, tiếp tục nói:

- Dương Thạch và Âm Khiết hai tên tặc tử dụng “Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh” đối phó ta, may mắn Lý Dương huynh đệ làm cho ta tiến vào túi càn khôn, một năm này, ta chỉ ở trong túi đó không có bị thương tổn!

Đứng một bên Lý Dương trong miệng lẩm bẩm nói:

- Một năm? hoàn hảo, hoàn hảo, không tính là dài.

Côn Bằng Yêu Đế đằng hắng, trong mắt hiện lên một tia hàn quang lạnh như băng, hung hăng nhìn thẳng về vợ chồng Dương Thạch, âm thanh lạnh lùng nói:

- Hừ, quả thật, các ngươi quả thật đem Đàm Đồ thu vào Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh, các ngươi đã có dã tâm giết con ta, đã như vậy đừng trách ta vô tình.

Vợ chồng Dương Thạch bị phong ấn nguyên thần, không thể phản kháng, nhưng bọn họ vẫn lạnh lùng như trước nhìn Côn Bằng Yêu Đế.

- Lão tặc. Đừng nói quan miện đường hoàng như vậy, chúng ta vợ chồng bị ngươi bắt, cho tới bây giờ không có nghĩ tới ngươi sẽ thả chúng ta, phải đó, chúng ta muốn giết nhi tử của ngươi. Ha ha, nhi tử ngươi giết con trai độc nhất vợ chồng ta, đáng giận, đột nhiên lại lòi ra đâu tên hắc y thanh niên này, phải rồi, Lý Dương lại có thể sinh tồn trong Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh, bảo lưu được cái mạng nhỏ của nhi tử lão tặc ngươi, nếu không… nhi tử ngươi sớm đã chết rồi.

Vợ chồng Dương Thạch nhìn Lý Dương, ánh mắt thập phần oán độc.

- Lý Dương! Hừ, lúc trước chúng ta vợ chồng nhìn thấy ngươi và Đàm Đồ, cũng không có cẩn thận dụng thần thức quan khán một phen, liền thu ngươi. Nếu nhìn kỹ một phen, chắc sẽ biết Lý Dương ngươi chính là cái tên Ma giới Lý Dương. Ngoại trừ Ma giới Lý Dương, ta còn nghĩ không ra Lý Dương nào có lợi hại như thế, Xi Vưu Đại Tôn coi trọng ngươi, ngươi quả nhiên không tệ.

Dương Thạch quay về Lý Dương gật đầu nói vài tiếng.

Lúc này Côn Bằng Yêu Đế cũng giận dữ, trong cơ thể năng lượng bắt đầu tăng lên, tưởng tượng đến nếu không phải Lý Dương, con trai độc nhất của hắn đã bị giết, lửa giận ngút trời, trong giây lát Côn Bằng Yêu Đế hai tay vừa lật, đột nhiên hư áp...

- Oanh …

Thủy lưu đột nhiên ép xuống, một trận quay cuồng, mà Vợ chồng Dương Thạch thân thể trong cũng phát ra một trận tiếng xương đầu đoạn vỡ...

- Ca Sát.

Cường đại áp lực làm cho Vợ chồng Dương Thạch xương đầu vỡ vụn, mặc dù nguyên thần bị phong ấn nhưng bọn họ thân thể còn rất mạnh.

- Hừ, ta sẽ không làm cho các ngươi như thế thoải mái chết, trước làm cho các ngươi thưởng thức 48 đạo hình phạt, sau đó mới làm cho các ngươi từ từ thưởng thức tuyệt chiêu “Côn Bằng Thôn Phệ”, làm cho các ngươi giúp cho ta một bộ phận công lực.

Côn Bằng Yêu Đế gương mặt tàn khốc.

Vợ chồng Dương Thạch sắc mặt biến đổi.

48 đạo hình phạt bọn họ tịnh không thèm để ý nhưng sự kinh khủng của Côn Bằng Thôn Phệ, bọn họ đã sớm có nghe.

- Hô!

Côn Bằng Yêu Đế vung tay lên, liền trực tiếp đem Vợ chồng Dương Thạch thu vào.

Hắn bây giờ sẽ không đơn giản mà giết chết Vợ chồng Dương Thạch, giết chết Vợ chồng Dương Thạch ít nhất phải làm cho đại bộ phận mọi người nhìn thấy, một cơ hội tốt chấn nhiếp cả Bắc Minh hải.

Côn Bằng Yêu Đế xoay người nhìn về phía Lý Dương, thần tình cảm kích, thậm chí khom người nói:

- Lý Dương tiểu hữu, lần này Đàm Đồ nhà ta may mắn không chết, hoàn tất cả đều là nhờ công lao của Lý Dương tiểu hữu ngươi, Đàm Đồ chính là con trai độc nhất của ta. Đại ân của ngươi, ta Côn Bằng nhất định báo, Lý Dương tiểu hữu, đại ân, Côn Bằng ta nhất định ghi nhớ, có nhu cầu gì, ta tuyệt không nuốt lời.

Côn Bằng Yêu Đế lúc này đối với Lý Dương cảm kích đó tuyệt đối.

Côn Bằng nhất tộc không giống chủng tộc bình thường, sinh sản cực kỳ khó khăn, thậm chí phương thức sinh sản cũng không phải nam nữ giao hợp bình thường, mà thuộc loại một loại tự thân sinh sản giống như phượng hoàng nhất tộc, thập phần gian nan.

Hiện nay cả lục giới, Côn Bằng nhất tộc chỉ có hai người mà thôi, một là Côn Bằng Yêu Đế, người thứ hai là Đàm Đồ.

Tự thân sinh sản công lực cũng phải đạt tới Yêu Đế hậu kỳ cực hạn mới có thể miễn cưỡng sinh sản, Côn Bằng Yêu Đế đã vận dụng thâm thực linh hồn bí pháp một lần, hắn đã không thể vận dụng lần thứ hai.

Một khi Đàm Đồ chết, Côn Bằng nhất tộc chỉ còn lại Côn Bằng Yêu Đế một người.

Đàm Đồ đối với Côn Bằng Yêu Đế mà nói, không chỉ là nhi tử, mà còn là truyện thừa của cả tộc, Lý Dương cứu Đàm Đồ, Côn Bằng Yêu Đế cảm kích đã không thể dụng ngữ ngôn để miêu tả.

- Côn Bằng Yêu Đế tiền bối, ta và Đàm Đồ cũng là hảo huynh đệ, cứu hắn cũng là đương nhiên, tiền bối không cần đại lễ như thế, sẽ làm ta cảm thấy không an tâm.

Lý Dương vội vàng nâng Côn Bằng Yêu Đế dậy.

Côn Bằng Yêu Đế khom người hành lễ, ngược lại, Lý Dương cũng không dám thừa nhận.

- Lý Dương tiểu hữu ngươi không cần phải ngươi khiêm tốn, bất quá Côn Bằng ta nhất định nhớ kỹ đại ân. Như vậy đi, quá mấy ngày nữa, ta liền thi triển “Côn Bằng Thôn Phệ”, hoàn toàn hấp thu Vợ chồng Dương Thạch năng lượng tinh hoa, ta sẽ đem tinh hoa lập thành hai khỏa tinh thể, tặng cho Lý Dương tiểu hữu ngươi.

Côn Bằng Yêu Đế mỉm cười nói.

Lý Dương cũng ngẩn ra, Vợ chồng Dương Thạch đều là Yêu Đế hậu kỳ cao thủ, bọn họ toàn thân năng lượng tinh hoa, năng lực quả thật dọa người.

Hơn nữa người bình thường cũng vô pháp hấp thu đối phương năng lượng tinh hoa, cũng chỉ có Côn Bằng Yêu Đế, có thể thi triển “Côn Bằng Thôn Phệ”, trực tiếp thôn phệ tất cả năng lượng kể cả thân thể cùng với … nguyên thần đối phương, hình thành tinh thể.

Nếu để cho Ngưu Ma Vương, Âm Dương Ma Đế hai siêu cấp cao thủ lại, căn bản không thể hấp thu năng lượng đối phương, chứ đừng nói hình thành tinh thể.

Chỉ có Côn Bằng Yêu Đế, thông qua Côn Bằng Thôn Phệ, mới có thể hấp thu tất cả năng lượng đối phương, hình thành tinh thể.

- Không, không, đại lễ ta không thể thu, hai vị Yêu Đế hậu kỳ cao thủ năng lượng hình thành tinh thể. Thật sự quá trân quý.

Lý Dương vội vàng nói.

Côn Bằng Yêu Đế cười nói:

- Không có trân quý như ngươi tưởng đâu, nói thật nha, ta thi triển “Côn Bằng Thôn Phệ” là có thể đem năng lượng đối thủ hoàn toàn hấp thu, nhưng đem đối phương năng lượng tụ tập thành một tinh thể, khó khăn càng lớn hơn, năng lượng khổng lồ như vậy tụ tập thành tinh thể, khó khăn to lớn, xa xa vượt qua ngươi tưởng tượng, phỏng chừng tụ tập thành tinh thể chỉ còn một phần mười của họ mà thôi.

Lý Dương vừa nghe xong, trong lòng ngạc nhiên. Yêu Đế hậu kỳ năng lượng kinh khủng như vậy, phải hoàn toàn áp súc tụ tập thành một tinh thể, thật gian nan, trong đó lãng phí hơn phân nửa cũng là bình thường.

Bất quá cho dù chỉ có vốn chỉ một phần mười, cũng đã kinh khủng.

- Cho dù thị một phần mười, năng lượng cũng tương đương vu một Yêu Đế tiền kì cao thủ, quá trân quý, ta thật sự không thể nhận.

Lý Dương cũng lắc đầu nói.

Đàm Đồ cười nói:

- Lý Dương huynh đệ đừng cự tuyệt, cha ta khó tốt như thế với một người, hắn khuyên bảo ngươi lâu như thế, ngươi cứ tiếp thu đi, cha ta đã đạt tới đỉnh cấp Yêu Đế, hấp thu năng lượng cũng không có nhiều tác dụng.

Nói xong, Đàm Đồ còn hướng Lý Dương nháy mắt.

Lý Dương cười khổ, nhìn nhìn Đàm Đồ, rồi nhìn nhìn Côn Bằng Yêu Đế chỉ có thể gật gật đầu. Người ta đã như vậy, còn cự tuyệt, cũng quá không để cho mặt mũi.

Côn Bằng Yêu Đế nhất thời nở nụ cười lên, nói:

- Hảo, đã lâu không có áp súc (nghĩa như: ép lọc) năng lượng, nhớ kỹ lần trước hoàn vì Đàm Đồ tiểu tử, dụng “Côn Bằng Thôn Phệ” đem một tên Yêu Đế đối với ta bất kính giết đi, áp súc thành một tinh thể, cấp cho Đàm Đồ tiểu tử, làm cho Đàm Đồ từ Yêu Quân hậu kỳ đạt tới Yêu Đế tiền kì. Lần này đối phó hai Yêu Đế hậu kỳ cao thủ, có điểm khó khăn.

Côn Bằng Yêu Đế trên thực tế trong lòng cũng không có quá lớn nắm chắc.

Yêu Đế hậu kỳ cao thủ, hơn nữa là hai người, năng lượng khổng lồ cỡ nào, sao áp súc thành hai người khổng lồ năng lượng thành tinh thể, cho nên so với lần trước còn khó hơn.

Côn Bằng đảo, Lý Dương được an trí trong một hàng cung, tại hành cung mấy ngày.

Mà ngày mai Côn Bằng Yêu Đế sẽ thi triển “Côn Bằng Thôn Phệ”.

Côn Bằng Thôn Phệ - đó là Côn Bằng Yêu Đế đệ nhất đại thần thông, nhất chiêu đại danh truyền khắp Lục giới, “Côn Bằng Thôn Phệ” sở dĩ nổi danh vậy, phỏng chừng là do hấp thu công lực đối phương, Yêu Đế bình thường đều không cưỡng được nó.

"Ngày mai nhất định phải nhìn kỹ." Lý Dương trong lòng âm thầm tư lượng, lập tức liền nhắm mắt lại, lẳng lặng khoanh chân ngồi trên giường, bắt đầu tu luyện “Ma Thần Lục Tuyệt”.

Lần hấp thu Thủy chúc tính Lôi điện bổn nguyên này, Lý Dương đối với “Đoạn Xuyên Phân Hải” giải thích cũng đột nhiên tăng mạnh, đối với nhu tính công kích không xem như am hiểu, hôm nay phương diện cũng tiến bộ rất nhiều, ngắn ngủn mấy ngày, “Đoạn Xuyên Phân Hải” hoàn toàn đại thành.

Hôm nay, “Ma Thần Lục Tuyệt” trước mắt là tứ tuyệt, Xuyên Vân Toa Vụ, Như Phong Tự Bế, Đoạn Xuyên Phân Hải, Phá Sơn Liệt Không Lý Dương đã hoàn toàn lĩnh ngộ, đạt tới đại thành cảnh giới.

Còn lại là “Hải Nạp Bách Xuyên” và “Khai Thiên Tích Địa” chỉ còn một phần là chưa lĩnh ngộ.

Tinh thần tu vi và thiên đạo hiểu được hỗ trợ lẫn nhau.

Tinh thần cao, dễ dàng hiểu được, đương thiên đạo có điều hiểu được, tinh thần cũng sẽ tự động tăng lên.

Ngày thứ hai.

Côn Bằng Yêu Đế, Đàm Đồ, Lý Dương, Kim Tu Yêu Đế, Ngân Giáp Yêu Đế cùng với mấy ngàn Yêu Quân, Yêu Vương, rất nhiều nhân mã toàn bộ tại bầu trời Bắc Minh hải.

Yêu Vương căn bản không thể ngăn cản Bắc Minh hải hấp dẫn lực, cho nên Côn Bằng Yêu Đế thi triển một đạo cấm chế rất lớn vòng bảo hộ.

Kể cả bọn người Lý Dương Đàm Đồ, mọi người, vô luận là Yêu Đế, hay Yêu Quân, Yêu Vương đều ở vòng bảo hộ trong vòng, chỉ cần trong vòng bảo hộ, hoàn toàn không bị hấp dẫn lực ảnh hưởng.

- Phụ thân ta hắn một khi thi triển “Côn Bằng Thôn Phệ”, phương viên trăm ngàn dặm trên không trung, phàm có người, đều xong đời. Cho nên hắn phải đặt chúng ta trong vòng bảo hộ, trong này chính là nơi an toàn của chúng ta.

Đàm Đồ quay về Lý Dương giải thích nói.

Lý Dương đột nhiên hỏi lại nói:

- Phải, ta quên hỏi, Côn Bằng Yêu Đế tiền bối hắn xử trí Quy Uẩn thế nào? Hành tung ngươi là do hắn tiết lộ.

Đàm Đồ xuy cười nói:

- Lão Ô Quy, hừ, năng lực thừa nhận quá kém, cha chế ra 48 đạo hình phạt, hắn chỉ chịu đến 39 đạo đã hồn phi phách tán, cũng chỉ có vợ chồng Dương Thạch là mạnh mẽ, dám chịu hết 48 đạo hình phạt.

Lý Dương trong lòng vừa động, hắn hiểu được, 48 đạo hình phạt phỏng chừng và Li Lộc Ma Đế chiết ma hình phạt cũng không sai biệt lắm.

Lập tức Lý Dương ngẩng đầu nhìn kỹ Côn Bằng Yêu Đế xa xa lăng không đứng.

Côn Bằng Yêu Đế tóc dài theo gió mà phiêu, đột nhiên thân hình chợt lóe, biến mất không thấy, đồng thời "U…" một tiếng bén nhọn như thanh âm trẻ con khóc, thanh âm càng thêm cao, thậm chí vu không gian đều chấn động lên, lập tức Bắc Minh hải bầu trời xuất hiện một thân thể to lớn, chân thân dài chín ngàn dặm.

Hai chiếc cánh to lớn triển khai, liền giống như thùy mây che kín bầu trời, tất cả mọi người ngơ ngác nhìn.

Tại Bắc Minh hải đáy biển đều có vô số người nhìn, “Côn Bằng Thôn Phệ” chỉ nhằm vào không trung, đối với đáy biển cũng không có gì ảnh hưởng, Bắc Minh hải một ít những cao thủ cũng đám mở to hai mắt nhìn.

- Chân thân cha ta thật lớn, ta đến bây giờ chân thân mới chỉ có mấy ngàn dặm mà thôi, còn xa mới bằng cha a.

Đàm Đồ con mắt tỏa sáng, nhìn chằm chằm Côn Bằng chân thân.

Đột nhiên, hai điều Huyết Thực Long Kình xuất hiện trên không trung, chỉ là lúc này Huyết Thực Long Kình không có có chút khí phách, bọn họ đều bị một cổ mênh mông năng lượng trói buộc, hơn nữa nguyên thần bị phong ấn, căn bản không có có chút phản kháng năng lực.

- Oanh long long …

Cả bầu trời đều chấn động, khôn cùng đám mây trên bầu trời đều điên cuồng hướng trung tâm tụ tập, tất cả mọi người thấy được tầng mây có chứa Cửu Thiên cực từ lôi sát, Cửu Thiên cực từ lôi sát tựa hồ cũng chịu ảnh hưởng, lôi điện điên cuồng đánh xuống.

Phương viên trong vòng trăm ngàn dặm, tất cả, kể cả đám mây trên bầu trời thậm chí tia chớp, đều hướng Côn Bằng chân thân tụ tập đi, Côn Bằng mở cái miệng rất rộng ra, giống như hắc động hấp thu hết thảy, kinh khủng hấp lực thậm chí còn mang theo một ít năng lượng không biết. Xoay tròn… cả thiên địa khí lưu đều kịch liệt xoay tròn, đám mây, lôi điện đều bị hấp thu xuống, dựa theo đặc thù quỹ tích xoay tròn, mà tại trung tâm, hai Huyết Thực Long Kình cũng đột nhiên xé rách ra, thậm chí nguyên thần đều bị vỡ vụn, năng lượng hoàn đều bị cắn nuốt.

Tại vòng bảo hộ trong, tất cả mọi người ngơ ngác nhìn màn hủy thiên diệt địa.

"Hải Nạp Bách Xuyên!" Lý Dương nhìn xoay tròn quỹ tích, nhìn hắc động thôn phệ, trong đầu một đạo linh quang hiện lên, giống như đêm tối trong đột nhiên một đạo tia chớp hiện lên giống nhau, nhất thời hình ảnh Hải Nạp Bách Xuyên tự động xuất hiện trong đầu Lý Dương, bắt đầu vận dụng được rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.