Thốn Mang

Chương 6: Q.4 - Chương 6: Dần dần phát triển






Hôm nay thời tiết quả thật rất đẹp. Trên trời từng đám mây trắng bay lững lờ, gió hiu hiu thổi nhẹ làm cho con người ta cảm thấy rất thoải mái.

Trên sân thượng , Lý Dương đang ngồi trên ghế , khẽ nhíu mày. Hiển nhiên hắn giờ phút này đang có tâm sự. Hắn trầm tư suy nghĩ về sự tình quan hệ đến Cực Thối Đạo quán, muốn dùng Cực Thối đạo quán để có thể xưng bá trên toàn thế giới phải cần những điều kiện gì.

Hiển nhiên Cực Thối đạo quán không thể chỉ dựa vào sức mạnh của 21 vị quyền thủ.

Dựa theo kế hoạch của Lý Dương thì Cực Thối đạo quán giáo luyện được chia ra dựa vào tinh cấp. Tứ cấp cao thủ gọi là Tứ tinh cấp , Tam cấp cao thủ là tam tinh cấp, nhị cấp cao thủ là nhị tinh cấp , huấn luyện những kỹ thuật cơ bản bình thường nhất chính là nhất tinh cấp.

Trong kế hoạch thì Điền Cương đóng vai trò trở thành tổng giáo quan của Cực Thối đạo quán, Lý Dương người sáng lập ra Cực Thối đạo quán chính là người nắm quyền cao nhất. Hai người đều coi là ngũ tinh cấp.

21 vị đính cấp quyền thủ chính là 21 tứ tinh cấp giáo luyện .

Cực Thối đạo mục tiêu chính là vươn ra bao trùm phạm vi cả thế giới. Mỗi một tứ tinh cấp giáo luyện sẽ phụ trách một khu vực rất rộng lớn.

Tọa trấn phạm vi một tỉnh sẽ do một người tam tinh cấp phụ trách. Tọa trấn trong phạm vi một thành phố lớn sẽ do một nhị tinh cấp giáo luyện phụ trách. Tọa trấn trong phạm vi nội thị của các thành phố lớn hoặc các tiểu thành thị sẽ do các nhất tinh cấp phụ trách.

Cực Thối đạo muốn vươn ra bao phủ cả thế giới rộng lớn nhưng xem ra cũng chỉ có thể phát triển đến các thành phố lớn . Đối với các tiểu thành thị , các thành phố nhỏ xem ra phải cần đến vài vạn người phụ trách. Đối với các địa phương như vậy xem ra Cực Thối đạo phải phát triển vài chục năm nữa xem ra mới có thể tính đến chuyện kiểm soát được tất cả.

Nhưng hiện tại thì tam tinh cấp phải cần đến một trăm người, nhị tinh cấp cũng phải cần đến 1000 người. Phổ thông nhất tinh cấp là cần nhiều nhất nhưng bình thường huấn luyện cũng không đủ . Phỏng chừng như dự đoán của Lý Dương thì cũng xấp xỉ một vạn người.

Nghĩ đến đây đầu hắn to như cái cái đấu.

“Thượng đế ơi, 10. 000 người phổ thông đâu ra để huấn luyện đây!” Lý Dương nhất thời cảm thấy đau đầu.

Hơn nữa 10. 000 người này cũng không phải là người bình thường , đạt đến nhất tinh cấp thì nhục thể ít nhất cũng sở hữu nhất tinh năng lượng.

Lý Dương bất giác thở dài một hơi.

- Có lẽ ta không nên đau đầu vì những người này , tốt nhất là chỉ quan tâm đến tam tinh cấp và nhị tinh cấp , những cao thủ này muốn huấn luyện quả thật cũng không dễ dàng.

Nhị tinh cấp cùng tam tinh cấp giáo luyện bình thường sẽ không trực tiếp ra mặt huấn luyện mà sẽ tọa trấn tại một địa phương , tỷ như xuất hiện một số đại sự thì những người này sẽ đứng ra xử lý. Ví dụ như có đạo quán khác khiêu chiến thì sẽ phải có cao thủ đứng ra xử lý.

Bình thường thì các nhất tinh cấp sẽ rèn luyện nhục thể , sau đó sẽ được huấn luyện về các nhiệm vụ.

Cho nên tạm thời nhị tinh cấp cùng tam tinh cấp sẽ phải vắng mặt nhưng nhất tinh cấp sẽ thay thế. Huấn luyện những thứ phổ thông , căn bản là quan trọng nhất , do đó sẽ không thể bỏ qua được.

-Việc này xem ra nên như vậy, nhị tinh cấp , tam tinh cấp sẽ tọa trấn tại một địa phương để sử dụng , tạm thời vắng mặt một thời gian.

Lý Dương lần này đã quyết định sẽ không huấn luyện nhị tinh cấp và tam tinh cấp , mà quan trọng nhất chính là huấn luyện một , hai vạn người phổ thông chính là nhất cấp tinh giáo luyện.

Lý Dương chợt đứng lên :

- Mẹ ơi, làm người thực không nên quá tham lam . Nhất thời không thể vươn xa ra thế giới được , tạm thời chỉ có thể xem nước Mỹ là căn bản , hoàn toàn thâu tóm nước Mỹ đã.

Lý Dương đối với ý tưởng quán thâu thế giới có tựa hồ có chút lực bất tòng tâm.

Nghĩ như vậy Lý Dương liền điện thoại cho Thiên Lũy.

- Thiên Lũy sư huynh, là ta Mộc Dịch đây. Ta có chuyện quan trọng muốn thảo luận cùng sư huynh . Huynh đến biệt thự của ta . Chúng ta sẽ thoải mái nói chuyện.

Lý Dương mỉm cười mà nói.

………..

Một tiếng sau . Thiên Lũy lái xe đến biệt thự của Lý Dương.

Trong phòng khách.

Hai người Lý Dương cùng Thiên Lũy đang ngồi trên ghế sofa nói chuyện.

- Thiên Lũy sư huynh , lần này ta có một chuyện muốn nhờ sư huynh giúp đỡ.

Lý Dương mỉm cười nói.

Thiên Lũy cầm tách trà trên tay , chưa kịp uống ngụm nào đã nói :

- Mộc Dịch sư đệ, ngươi cũng là một phần tử của Thanh Bang , đừng nên khách sáo như người ngoài vậy.

Lý Dương lập tức cười nói :

- Ồ , tất nhiên thôi , trước tiên ta xin nói sơ qua sự việc.

- Ngươi nói đi. Thiên Lũy nói xong chậm rãi thưởng thức tách trà xanh.

Lý Dương bình thản nói :

- Ta chuẩn bị sáng lập ra Cực Thối Đạo quán , có tính chất cũng tương tự như Taekwondo vậy . Mục tiêu của ta là phát dương ra toàn thế giới.

Thiên Lũy nghe xong , nhất thời hai mắt mở to nhìn Lý Dương trừng trừng một lúc lâu . Đoạn bỏ tách trà xuống thở dài một hơi nói:

- Sư đệ quả thật là lợi hại , có thể nghĩ ra một ý tưởng lợi hại như vậy. Ý tưởng này có thể làm cho đệ nhanh chóng nổi tiếng cũng như mang lại một lợi ích không nhỏ. Tuy nhiên vấn đề chính là truyền bá việc tu luyện thân thể ra ngoài.

Thiên Lũy đương nhiên hiểu rằng dựa vào thực lực của tam đại Hắc bang thì chuyện vươn mình ra bao trùm toàn thế giới chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hiện tại quan trọng nhất chính là phải truyền bá pháp quyết tu luyện ra ngoài.

Lý Dương mỉm cười lấy ra một đĩa CD cho vào chiếc đầu máy đặt cạnh TV gắn ở trên tường, đoạn giải thích với Thiên Lũy:

- Thiên Lũy sư huynh , thỉnh người cùng xem. Lần nay ta đã chuẩn bị cho Cực Thối đạo ba bộ thối pháp. Bộ đầu tiên là ta sẽ chuẩn bị những kỹ năng căn bản , ai ai cũng có thể luyện tập. Bộ thứ hai và thứ ba là dành cho những học viên đặc biệt xuất sắc.

Thiên Lũy tập trung hoàn toàn ánh mắt lên nội dung đang được truyền tải trên chiếc TV.

Xem được một hồi, Thiên Lũy quay sang nhìn Lý Dương với một ánh mắt kính nể đối với vị sư đệ này.

Thiên Lũy nhìn Lý Dương hỏi:

- Mộc Dịch sư đệ , những chiêu thức này là do ngươi sáng tạo ra ? Sau này truyền bá ra ngoài sẽ lấy danh nghĩa của ngươi ?

Lý Dương thong thả gật đầu.

Thiên Lũy thở dài cảm thán mà nói :

- Mộc Dịch sư đệ , tên tuổi ngươi sau này sẽ được lưu truyền lại cho hậu thế. Sáng lập ra Cực Thối đạo. Ta dự đoán trong tương lai Cực Thối đạo sẽ vượt xa Taekwondo trở thành đệ nhất võ đạo trên thế giới.

Bất chợt ánh mắt Thiên Lũy sáng lên.

Cực Thối đạo kỹ năng huấn luyện tam bộ thối pháp quả thật lợi hại , cước pháp vừa nhanh nhẹn vừa đẹp mắt. Rất tốt , ngay cả người bình thường nếu trải qua tu luyện thân thể đều có thể dễ dàng học tập.

Thiên Lũy rất tin tưởng vào thực lực của Lý Dương, những kỹ năng trong tam bộ thối pháp huấn luyện tất nhiên cũng sẽ không tầm thường.

Những kỹ năng này sẽ phát triển thân thể con người đến cực hạn . Ngoài ra còn có tam đại siêu cấp Hắc bang sau lưng , muốn truyền bá ra thế giới không phải là không có hy vọng.

Bất quá trong một võ quán , quan trọng nhất là giáo luyện. Giáo luyện sẽ là người trực tiếp truyền đạt lại cho những giáo sinh bình thường. Do đó số lượng giáo luyện cũng cần phải rất nhiều. Muốn dương danh lập uy trên toàn thế giới thì giáo luyện phổ thông cũng cần quy tụ ít nhất là một vạn người. Một vạn người đến nơi này. Cho dù Thanh Bang huấn luyện cũng không thể ngay lập tức tập trung được 1 vạn người. Chỉ có thể từ từ mà phát triển.

Lý Dương nói :

- Ta cũng biết là rất khó khăn nên mục tiêu đầu tiên sẽ là tập trung phát triển ở nước Mỹ, nhắm đến các thành phố lớn sau đó mới tính tiếp.

Thiên Lũy nghe vậy liền thở phào nói :

- Ồ nếu so sánh thì việc này dễ dàng hơn nhiều, ngươi đã chuẩn bị cho việc thâu tóm toàn bộ lãnh địa nước Mỹ? Vươn ra các thành phố lớn chưa ?.

Nói ra câu này nhưng trong thâm tâm Thiên Lũy cảm thấy việc này quả là có chút khó khăn. Nếu nói về thị thành thì toàn nước Mỹ có 3042 thị thành. Nếu đặt nền móng lên tất cả các thị thành thì quả thật cần phải huấn luyện một lượng lớn nhân lực.

Lý Dương cười khổ nói :

-Ta cũng biết là cần phải huấn luyện nhưng không mục tiêu không phải là vài ngàn người ở các độ thị nhỏ mà chính là mười vạn người ở các thành phố lớn. Thành phố phải lớn thì mới có giá trị, còn những địa phương nhỏ thì đành phải từ từ vậy.

Lý Dương tính toán trong kế hoạch vươn ra thế giới của hắn thì cũng chỉ tính tới người ở các thành phố lớn mà thôi , đối với người của các địa phương nhỏ hắn không thể tính toán vào thêm . Nếu không căn bản một vạn người của hắn sẽ không đủ để quản lý .

Thiên Lũy gật gật đầu nói :

- Ân, như vậy cũng hay , phạm vi sẽ thu nhỏ lại rất nhiều, đếm hết cũng chỉ khoảng vài trăm thành phố lớn mà thôi.

“Hơn 300 , lúc vừa rồi ta đã tính toán ra” Lý Dương khẽ nói.

“Hơn 300 thành phố lớn , nếu tính 1 giáo luyện phổ thông huấn luyện 1 đạo quán thông thường cũng cần hơn 300 giáo luyện phổ thông. 300 người không thể tính là nhiều. Thanh Bang cũng có thể điều động được” Thiên Lũy nói vẻ mặt rất thoải mái.

Lý Dương chợt nói :

- Không , không phải như vậy. Để ta nói với sư huynh nghe. Trong kế hoạch của ta thì Cực Thối đạo quán sẽ phân chia theo tinh cấp, giống như trong trường nội trú vậy. 21 vị quyền thủ chính là 21 tứ tinh cấp giáo luyện , tam cấp cao thủ tính là tam tinh cấp, nhị cấp cao thủ tương đương nhị tinh cấp, còn lại tất cả những giáo luyện phổ thông xem như là nhất tinh cấp.

Lý Dương nói xong , nhất thời sắc mặt của Thiên Lũy có vẻ rất khó coi .

“Mộc Dịch sư đệ, nhất tinh cấp có thể xem là tương tương với thực lực của đặc chủng binh, Thanh Bang nếu như tận lực thì cũng có thể tìm ra vài trăm người nhưng bất quá các trưởng lão nhất định sẽ không đáp ứng. ” Thiên Lũy nhất thời cảm thấy khổ não.

Lý Dương không thèm để ý nói :

- Không cần lo lắng , sư huynh chỉ cần tìm cho ta những người có tố chất thân thể tốt một chút, thân thể mạnh mẽ sẽ dễ dàng huấn luyện. Ta sẽ đào tạo cho họ trở nên tốt hơn, lẽ nào không thể trở thành nhất tinh cấp được. Huấn luyện thân thể sẽ là cách nhanh nhất đạt đến.

Trại huấn luyện của địa hạ quyền thủ đều có vô số người có năng lượng thân thể hơn mười tinh thậm chí là vài trăm tinh. Lý Dương yêu cầu không cao , chỉ cần vài tinh năng lượng nhục thể , sau này huấn luyện chỉ cần thi triển 1 chút thủ đoạn là có thể đạt được nhất cấp tinh.

“Tốt, điều này thì thực sự dễ dàng , chuyện này ngươi cứ giao cho ta , ta sẽ nhanh chóng hoàn thành . ” Thiên Lũy nghe Lý Dương nói không cần người của đặc chủng binh thì vấn đề đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bây giờ lưu manh lang thang rất nhiều , những người dân di cư bất hợp pháp cũng rất nhiều. Thanh Bang có thể dễ dàng tìm được những người này . Không chừng trong số này cũng có không ít người cường hãn năng lượng nhục thể đạt đến vài tinh.

……….

Một tháng sau .

400 gã đại hán cường tráng xuất hiện trong huấn luyện doanh của 21 vị quyền thủ.

Thiên Lũy mỉm cười nói :

- Tổng cộng là 400 người , Thanh Bang đã có được trong phạm vi toàn bộ nước Mỹ. Những người này đều là những người nổi bật, tố chất của thân thể rất tốt. Trong đó có 56 người năng lượng nhục thể đạt đến vài tinh.

Chuyện này đối với Thanh Bang thật quá dễ dàng.

Hiện nay tại Mỹ quốc vẫn tồn tại một số thế lực của Hắc bang địa phương, ví dụ như thương thủ tổ chức cũng là một thế lực đó. Những thế lực này đối với sự thống trị trên toàn nước Mỹ của Thanh Bang cũng có chút ảnh hưởng . Đối với những thế lực cứng đầu , Thanh Bang thực sự dùng thủ đoạn ‘bàn tay sắt đẫm máu’ để tiêu diệt. Vô số những cao thủ thuộc những thế lực nhỏ này bị tiêu diệt nhưng số lượng tù binh bị bắt cũng phải khoảng vài ngàn người.

Hơn nữa số người di cư bất hợp pháp có tố chất tốt cũng bị bắt cũng không ít , có thể vượt quá ngàn người.

400 đại hán này được lựa chọn từ đó ra quả thật là rất tốt.

Lý Dương nhìn thấy 400 đại hán từ các thế lực ở đô thị quả thật rất cường tráng mạnh mẽ, cơ nhục rất tốt, phỏng chừng năng lượng cơ nhục cũng không thấp. Tin tưởng rằng trải qua một thời gian huấn luyện sẽ dễ dàng đạt được nhất tinh cấp.

“Thiên Lũy sư huynh, lần này nhờ người giúp đỡ , Lý Dương ta từ nay về sau sẽ ghi nhớ, nhất định sẽ tìm cơ hội để báo đáp” Lý Dương cảm tạ mà nói.

Thiên Lũy vừa nghe hắn nói , trên mặt nở nụ cười sáng lạn đi đến nói :

- Chúng ta là sư huynh đệ , còn tính toán với nhau làm gì . Từ nay về sau có sự tình gì cứ đến tìm ta , ta nhất định sẽ không để sư đệ thất vọng. Tốt , sư đệ có lẽ sẽ bận rộn đây, ta đi trước.

Lý Dương gật gật đầu , đích thân đưa Thiên Lũy ra xe…

……

Lý Dương hướng ánh mắt về phía 400 gã đại hán.

Đám đại hán trong lòng rất kinh sợ. Bọn họ vốn là bị Thanh Bang bắt , không ai biết Thanh Bang sẽ xử lí bọn họ như thế nào.

“La Đức Thành, Bork Russ. . đến đây, 21 người các ngươi sẽ làm cho 400 tên tiểu tử kia giãn gân giãn cốt. ” Lý Dương nhàn nhạt nói : “còn 400 người các ngươi cũng có thể chống cự lại bọn họ , bất cứ ai có thể đả bại bọn họ ta sẽ để cho các ngươi tự do rời khỏi chỗ này. ”

Nghe thấy điều này, nhất thời 400 gã đại hán đều trợn to mắt, bọn họ đương nhiên đều hy vọng mình sẽ được tự do . 400 người đều là kẻ mạnh mẽ , đối phương chỉ có 21 người cho dù mạnh như thế nào đi nữa cũng không có khả năng đả bại 400 người.

Đám đại hán nhất thời đều thở phì phò chuẩn bị tư thế động thủ.

21 vị quyền thủ , tứ cấp cao thủ, bất giác đều nhìn nhau , trên mặt tràn ngập vẻ chế nhạo. Đoạn La Đức Thành …. 21 người tiến bước về hướng 400 gã đại hán.

Mắt thấy 21 người từng bước từng bước tiến gần về phía mình , 400 gã đại hán nhất thời đều chậm rãi vận dụng sức mạnh cơ nhục của mình , làm cho cơ bắp nổi lên cuồn cuộn, bọn họ chính là dựa vào sức mạnh cơ nhục của mình để đối phó.

“Tiểu tử kia , đến đây nào” Messe Hove nói xong thân hình lăng không chớp mắt đã vượt qua 10 mét phóng vào giữa đám đại hán.

Vào lúc Meese Hove phóng đến , chung quanh gã có 10 đại hán cởi trần , nhất thời đều dùng sức mạnh của mình công kích lên người hắn. Đám người này cơ bắp cuồn cuộn quả là mạnh mẽ.

“Ha ha , mạnh thêm nữa , các ngươi đang gãi ngứa cho ta sao !” Messe Hove không hoàn thủ mặc cho đám đại hán công kích. Đám gia hỏa này thực lực chỉ vài tinh , công kích hắn hoàn toàn không thể gây ra một chút nào thương tổn.

“Hát ~~”.

Messe Hove khẽ quát lên, tay phải xuất ra đã thấy bên trái của hắn đã có mấy người bay ra ngoài , còn lại thì đều ngã sấp mặt nằm trên mặt đất.

Messe Hove , cơ nhục toàn thân bạo phát , ngẩng đầu hét to như một con gấu : “Hống ~~~”.

Hơn mười đại hán xung quanh đều bị chấn động đánh bay đi.

La Đức Thành cười nói :

- Huynh đệ , chúng ta cũng xông lên nào nếu không phỏng chừng để tên Meese Hove làm hết phần của chúng ta”. 21 quyền thủ nhất loạt xông vào đám đại hán như hổ lạc giữa bầy dê…chỉ thấy từng người từng người bị đánh gục, từng bóng từng bóng người bay lên.

21 người không ai bị thương tổn, bọn họ là tứ cấp cao thủ, ngay cả súng đạn cũng chưa chắc sát thương được. Thân thể so với 400 đại hán quả thật mạnh hơn rất nhiều. 400 đại hán thân thể chỉ hơi cường tráng 1 chút như thế nào có thể so sánh được. 400 đại hán nhất thời bị đánh cho nước chảy hoa rơi , thi nhau bay lên không trung rồi rớt xuống.

Lý Dương trên mặt khẽ nở 1 nụ cười : “giáo huấn một chút , quản lý cũng sẽ dễ dàng hơn. ”

Sorry lúc nãy tool post nhầm chương 10,tool vừa sửa lại rồi đấy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.