Thốn Mang

Chương 11: Q.7 - Chương 11: Hắc Diệm Linh Châu Diệu Dụng






Nói cho rõ ràng một chút Hạng vũ tại cuộc chiến tiên ma ở phàm nhân giới chỉ là một chút ít tiên nhân với một ít người ở ma giới như Hạng Vũ tham gia, hơn nữa chỉ là người của Côn Lôn tiên cảnh và hoàng tuyền chi hải mà thôi.

Nhưng mà tiên đế Thiên Nhàn Tử cùng với Phá Quân tham gia thành ra là đại chiến tiên ma, tiên giới cùng ma giới đều cử ra vô số cao thủ tham gia đại chiến, thậm chí có cả phật giới yêu giới cũng xuất động hỗ trợ, cuối cùng trở thành cuộc chiến tranh đẫm máu.

Lý dương ngồi khoanh chân phảng phất chờ cơ hội , không vội vã gì cả, toàn bộ tinh thần tập trung vào bên trên.

Phía trên đúng là mật thất cất giữ Chiến Thần Ngoa.

Hắc hoa gắn vào trung ương của mật thất,phóng thích liên tục các quang hoa màu đen. Xích Nhãn trưởng lão, Thanh Phong chân nhân cùng với Hắc Mộc, ba người ngồi quay vào Hắc Hoa chi tráo . Ánh mặt nhìn vào hình ảnh chiến thần ngõa , lộ vẻ nóng vội.

Đột nhiên ba người nhìn nhau.

“Xích Nhãn, Hắc Mộc, chúng ta ba người đồng thời ra tay , mỗi lần sử dụng một phần ba công lực của mình. “ Thanh Phong chân nhân lạnh lùng nói.

“ Yên tâm, chúng ta biết rồi, hừ hừ, hai tên tiểu tử các ngươi không muốn người khác biết cố ý giảm thiểu công lực đưa vào, trước thần thức muốn giả vờ, nhưng cũng chẳng thể che dấu được”

Xích nhãn chưởng lão trừng con mắt màu đỏ lên nói.

Hắc mộc thượng nhân tỏ vẻ khinh thường cười.

Đột nhiên thanh phong chân nhân vươn tay phải ra, Xích nhãn trưởng lão , hắc mộc thượng nhân cũng đồng thời vươn tay phải ra.

“Hô”

Cùng lúc ba cột sáng màu đen từ lòng bàn tay ba người bắn ra.

Xuy xuy…

Giống như ngọn lửa bị nước dội vào ,hắc hoa không ngừng phát ra những âm thanh xuy xuy. Đồng thời cũng chậm rã biến đổi, mặc dù phạm vi không lớn nhưng trên mặt ba người Hắc mộc thượng nhân đều hiểu rõ ràng, nhất thời cả ba trên mặt cùng điểm nụ cười.

Mặc dù phạm vi không lớn nhưng hắc hoa chi tráo không thể bổ sung, mà trong cơ thể ba người bọn họ có thể bổ sung. Cho dù “ngô công di sơn” (1) bọn họ cũng có thể thành công. Huống chi hắc hoa hấp thu năng lượng so với năng lượng ba người hấp thu lại chỉ hơn một chút mà thôi.

Dưới mật thất trong hang lang bí mật Lý Dương tiếu mị mị : “ Các ngươi tận tình mà làm việc, chờ các ngươi đại công cáo thành ta có thể hoạch thu chiến thần ngoa rồi.”

Hạng vũ hốt nhiên nói :

” Lý Dương không cần phải tự mình động thủ, chờ một chút đợi bọn chúng luyện hóa chiến thần ngoa thất bại rồi ngươi lập tức mở cửa thông đạo, sau đó bổn bá vương khống chế chiến thần ngoa tự bay tới…. hừ hừ, bây giờ chiến thần ngoa như trước có nguyên thần bổn bá vương ấn kí, cho nên có thể theo tâm ý của bổn bá vương mà động.

Lý Dương nhất thời nhướng mày một cái:

“ Đúng vậy, chiến thần ngoa là của bá vương ngươi, đương nhiên tùy ý do bá vương khống chế… hắc hắc…. cứ như vậy phỏng chừng bọn họ ngay cả cái bóng ta chưa kịp nhìn thấy thì đã bị ta đoạt chiến thần ngoa đi rồi.

Bây giờ phía trên mật thất.

Thanh phong chân nhân ba người đột nhiên thu tay lại, bởi vì bọn chúng cũng đã thâu vào một phần ba ma nguyên lực trong cơ thể mình, mỗi người không để lỡ một giây, nếu để lỡ một chút thôi bọn chúng có thể không phối hợp được với nhau, cuãng làm cho kẻ khác nắm được trước.

“Lại một lần nữa”

Thanh Phong chân nhan ra lệnh một tiếng, ba người lại vươn tay ra, một đạo ma nguyên lực hùng hậu bắn ra, phảng phất ba đạo kích quang bên trên hắc hoa chi tráo, hắc quang bảo vệ hắc hoa không ngừng yếu bớt, nhưng là có yếu bớt thì phạm vi cũng không quá lớn….

Ba người đều dùng thêm đan dược, tốc độ khôi phục của của ba người tưởng chừng nhanh một chút là đánh vỡ được hắc hoa chi tráo, nhưng với việc luyện hóa chiến thần hóa, bọn chúng cũng không có dung đan dược.

Gần nửa ngày , ma nguyên lực của bọn chúng tất cả đều hồi phục.

Tốc độ khôi phục nhanh như vậy bởi vì người tu ma năng lượng trong thân thể phân nửa dùng để rèn luyện thân thể, chỉ có số ít lưu lại để tôi luyện chân hỏa và một chút để luyện tấn công từ xa. Nguyên nhân thứ hai chính là do chiến thần ngoa, trước chiến thần ngoa bọn chúng phải dùng linh đan liên tục .

“Chuẩn bị tốt chưa?”

Xích Nhãn trưởng lão là người đầu tiên khôi phục hòan toàn.

Thanh phong chân nhân lãnh đạm nói :

" Đương nhiên là chuẩn bị tốt rồi” Nói xong, hắn hướng ánh mắt đến Hắc mộc lúc này còn chưa hoàn toàn hồi phục , cười lạnh nói :

“ Hắc mộc không phải ngươi không nỡ dùng đan dược chứ, đề dành đến lúc chuẩn bị tranh đọat chiến thần ngoã mới sử dụng.”

Hắc mộc thượng nhân nhất thời biến sắc.

“ Hừ ….Đừng bụng ta suy bụng người. Hắc Mộc ta công lực ta bây giờ hoàn tòan hồi phục rồi.” Hắc mộc thượng nhân trên thực tế giờ phút này công lực chưa có phục hồi, nhưng hắn chỉ có thể có thể đợi lúc quá thâu ma sát lực vào rồi sẽ bổ xung.

Thanh phong chân nhân cười: “ Đã vậy tốt lắm, chúng ta tiếp tục.”

Ba người lại vươn tay phải ra, cột sáng màu đen lập tức bắn ra.

Xuy xuy!!

Lý dương ở phía dưới nhắm mắt lại nghe ma nguyên lực hòa với sắc hoa chi tráo phát ra âm thanh “xuy xuy~~~” có vẻ như thập phần hưởng thụ.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Lý dương một chút không nóng nảy, hắn chỉ dưỡng thần để đề cao trạng thái, chuẩn bị cướp đoạt .

Thanh âm rất nhẹ, nhưng kể cả LÝ dương ở bên trong cùng với thanh phong chân nhân ba người thân thể đều run lên.

Hắc hoa chi cháo phá!

Chiến thần ngoa hiện ra trước mắt, có thể tùy ý cướp đoạt.

Thanh phong chân nhân, Hắc mộc thượng nhân, Xích nhãn trưởng lão cùng phản ứng sử dụng tốc độ nhanh nhất nhằm về phía chiến thần ngõa.

"Bồng”

Hắc mộc thượng nhân than thể chấn đông, chiến giáp trồi lên, đồng thời hữu quyền đánh về hướng xích nhãn trưởng lão, mà thanh phong chân nhân cũng không hẹn đánh về phía Xích nhãn trưởng lão.

Trong ba người , Xích nhãn trưởng lão công lực cao hơn một chút so với Hắc mộc , Thanh phong , cho nên cả hai quyết định hạ sát Xích nhãn trước mới là điều khẩn yếu sau đó hai người lại tranh đọat với nhau sau.

“Bồng bong bồng…”

Ba người đánh lẫn nhau, thiết quyền xuất ra như núi, cước pháp đá ra như gió. Qúa khủng bố hàng ức tinh năng lượng than thể đều bộc phát, mỗi quyền đều mang theo vạn quân lực.

“Hống~~~”

Xích nhãn trưởng lão gầm nhẹ giống như dã thú, hai mắt nhìn rất kinh khủng, huyết chiến giáp càng giống như máu tươi đầm đìa, khong khí đầy mùi máu tanh.

“Tê Tê~~~”

Xích nhãn trưởng lão hai tay biến thành ưng trảo, cẳn bản không them chú ý đến vết thương mình, tất cả công kích đều hướng đến thanh phong chân nhân, đối với Hắc mộc thượng nhân thì không công kích mà chỉ phòng ngự.

Hừ hừ~”

Thanh phong chân nhân hừ nhẹ một tiếng, trên người một khối huyết nhục bị xé rách, đến bây giờ hắn trên người cũng tòan máu tươi đầm đìa.

“Mẹ kiếp, tử lão gia hỏa này quả nhiên giảo hoạt, nếu tiếp tục như vậy cho dù giết được Xích nhãn trưởng lão phỏng chừng ta cũng bị thương nặng , đến lúc đó Hắc mộc thượng nhận không có chút thương tổn nào thì ta cũng hết hi vọng luôn”

Thanh phong chân nhân nghĩ…..

“Được rồi, nhưng tên Lý dương kia nói là đệ tử của Bá vương, bá vương chết hay sống bây giờ còn chưa biết, một khí bá vương đã chét chúng ta có thể luyện hóa chiến thần ngoa này, nhưng nếu bá vương chưa chết chúng ta căn bản không thể luyện hóa”

Thanh phong chân nhân tự biết luận về nguyên thần tự nhiên bọn chúng còn xa mới kịp với Hạng vũ.

“Dừng lại”

Thanh phong chân nhan đột nhiên hét lên một tiếng, đồng thời lui ngay về sau mấy bước, tốt--- lùi ngay tới chỗ Lý dương thông đạo phía dưới mật thất.

“ Mẹ kiếp hắn. Ta vừa muốn mở rộng thông đạo cho bá vương khống chế chiến thần ngõa, nhưng tên hỗn đản thanh phong này vừa vặn chặn đứng thông đạo.”

Lý dương trong lòng bát đắc dĩ chỉ có thể đợi tiếp.

Xích nhãn trưởng lão thấy thanh phong chân nhân buông tay, chính mình cũng ngừng lại.

“ Hừ, hừ… Hai con thỏ đế các ngươi liên thủ đối phó với ta thực không muốn sống.”

Xích nhãn trưởng lão hai mắt đỏ ngầu, lạnh lùng nhìn hắc mộc thương nhân với thanh phong chân liếc một cái.

Hắc mộc thượng nhân lạnh lùng nói :

“ Nói nhảm, chiến thần ngoa, trong ba chúng ta chỉ có một người có thể…”

Hắc mộc thượng nhân còn chưa kịp nói xong, thanh phong chân nhân ngắt lời trầm giọng nói :

“ Câm miệng lại cho ta”

“ Ta vừa nghĩ, nếu bá vương thật sự chưa có thế vậy chiến thần ngoa này tự nhiên vẫn còn lưu lại ấn kí của hắn, nếu đúng thế thật chúng ta như thế nào luyện hóa được?”

Thanh phong chân nhân nói ra như khối đá nặng đè vào lòng Xích nhãn chân nhân vào Hắc mộc thượng nhân.

Bọn chúng đều giật mình.

Năm đó vô số người chứng kiến Hạng Vũ tự sát, bọn chúng cũng đều cho rằng Hạng vũ chết rồi. Nhưng Lý Dương đột nhiên xuất hiện, làm cho bọn chúng hoài nghi Bá vương Hạng vũ chưa chết thật sự, nhưng bọn chúng không có liên tưởng đến ấn kí của Hạng vũ trong chiến thần ngoa.

“Để ta thử xem!”

Thanh phong chân nhân không biết xuất hổ, lập tức phi thân lên, một đạo ma nguyên lực bắn ra đồng thời một giọt máu đi theo, thực ra hắn muốn nhân lúc hai người không chú ý trước tiên luyện hóa xong rồi mới nói chuyện, mà cũng thử xem trong chiến thần ngoa có ấn kí hay không.

“ Hừ, nằm mơ.”

Hắc mộc thượng nhân vung tay lên . Ngay lập tức giọt máu của Thanh Phong chân nhân bị cản lại nhưng ngăn ma sát lực của Thanh Phong chân nhân thì vẫn tiến vào. Dù sao thì ma sát lực cũng có thể kiểm tra được nguyên thần ấn kí có tồn tại hay không, hơn nữa ma sát lực thì không có khả năng nhận chủ.

“A , Bá vương quả nhiên chưa chết!~”

Thanh Phong chân nhân sắc mặt đại biến, ma nguyên lực của hắn cũng cảm giác được trong Chiến Thần Ngoa có một nguyên thần ấn kí cường đại vô cùng làm cho hắn căn bản không thể nghĩ nổi được ý niệm nữa nào trong đầu.

“ Thật không?”

Hắc Mộc thượng nhân cùng xích Nhãn trưởng lão đồng thời phát ra ma nguyên lực, bọn chúng vẫn còn tương đối tự giác không có kèm theo giọt máu nào cả.

Tinh thần theo ma nguyên lực tiến vào Chiến Thần Ngoa, bọn họ cảm nhận hết sức rõ ràng được trong Chiến Thần Ngoa có một cỗ cường đại lực lượng. Đối mặt với cỗ đại lực này , Xích Nhãn trưởng lão và Hắc Mộc thượng nhân phảng phất như một người nhỏ bé ngước nhìn thần long ngao du trên cửu thiên vậy, căn bản không có cách nào với tới.

“Bá vương thật sự không chết”

Hắc Mộc thượng nhân và Xích Nhãn trưởng lão đều phản ứng giống nhau ,trong Chiến Thần ngoa thật sự tồn tại một ấn kí cường đại. Ngoại trừ bá vương trong truyền thuyết căn bản ở Hoàng Tuyền Chi Hải chẳng có nguyên thần ấn kí nào cường đại đến thế.

“Hưu”

Đột nhiên chiến thân ngoa biến mất, tự thân bay thẳng đến mục tiêu --- trong mật thất xuất hiện một thông đạo, như một cái động khẩu.

Vừa rồi Thanh Phong chân nhân phi thân lên đã rời ra khỏi của cái động khẩu này. Lý Dương thừa dịp ba người đang choáng váng vì cái tin bá vương chưa chết đã mở thông đạo ra, đồng thời Hạng Vũ khống chế chiến thần ngõa nhanh như chớp bay vào trong động.

“ Đi..”

Ngay lập tức Lý Dương tiếp lấy Chiến Thần Ngoa, đồng thời thân mình chợt lóe lên lọt vào thông đạo rẻ phải rẽ trái một hồi đến chỗ sâu tít trong mật thật.

“A" , chiến thần ngõa như thế nào mà tự mình bay đựoc.?”

Hắc Mộc thượng nhân ba người sửng sốt. Đến lúc đuổi theo , bọn chúng cũng không biết Lý Dương đã ở sau lưng.

Nhưng đến khi tiến vào thông đạo phía dưới mật thất cả bọn đều choáng váng, mật thất bốn phương tám hướng có vô số đường rẽ. Biết đường nào mà đuổi theo đây?

“ Trên đời này trừ chủ nhân Chiến Thần Ngõa ra,làm gì còn ai có thể làm cho Chiến Thần ngõa tự bay đi được đây?”

Thanh Phong chân nhân đột nhiên nói.

Hắc Mộc thượng nhân và Xích Nhãn trưởng lão nhất thời trừng mắt.

“Chẳng lẽ….chẳng lẽ…. chẳng lẽ bá vương đang ở ngay trong Thủy Tinh cung!!!”

Giờ phút này trong một mật thất thuộc quần thể mật thất.

“Haha… Chiến Thần Ngoa, thập bội lực công kích , phòng ngự cũng giảm được chín phần mười lực công kích của đối phương , coi như thực lực đề cao mười lần rồi.” Lý Dương hưng phấn nhìn Chiến Thần Ngoa.

Chiến thần ngoa màu đen, thoáng nhè nhẹ hiện ra ánh sáng màu bạc lóe lên. Đồng thời Chiến Thần Ngoa ở trên mõm giầy có một mũi dao nhọn, ngân quang lưu chuyển trên mũi dao màu bạc, tin rằng một khi đánh vào kẻ địch thì sẽ làm trên người hắn một lỗ thủng lớn.

“Bá vương, ta xem Chiến Thần Ngõa không có bị hao tổn gì, ngươi nói nó bị hao tổn ở đâu đây?”

Lý Dương nghi hoặc nhìn Chiến Thần Ngõa. Trước mặt hắn Chiến Thần Ngõa xem ra tuyệt đối hoàn mỹ căn bản không có chút hư hao gì.

Lý Dương chau mày nói :

“ Bất quá , ta dung linh thức tra xét cũng chỉ là trung phẩm ma khí,rốt cuộc là làm sao đây?” Lý Dương đã gặp qua vài món trung phẩm tiên khí, đương nhiên liếc mắt đã biết đây là trung phẩm ma khí.

Hạng vũ cười nói:

“ Phải một kiện bảo bối với Chiến Thần Ngõa này dung hợp thì mới đề cao thành thượng phẩm ma khí được.”

“Bảo bối gì?”

Lý Dương nhất thời tò mò.

“Chẳng lẽ ta có, người lúc đầu nói là chỉ có ta mới làm cho nó đề tăng được cấp bậc sao.”

Hạng vũ ha ha cười to nói :

“ Phải , là ngươi có”

“ Rốt cuộc là cái gì, bá vương ngươi làm ta không hiểu gì hết.” Lý Dương cười nói.

Hạng Vũ dừng lại một chút sau đó mới nói từng chữ một: “ Hắc- Diệm- Linh- Châu”

Lý Dương nhất thời sửng sốt.

Hắn nghĩ lại Hạng Vũ từng nói với hắn Hắc Diệm Linh châu ngoại trừ có thể chuyển hóa ma sát khí , đề cao tốc độ tu luyện ngoài ra còn có một diệu dụng nhưng Hạng Vũ căn bản úp mở không có nói với Lý Dương.

“ Lúc đầu, tại Nhân gian giới , khi bổn bá vương chiến bại. Chiến Thần Ngõa đã bị hao tổn, Hắc Diệm Linh Khí thoát ly khỏi Chiến Thần Ngõa, ngưng tụ thành Hắc Diệm Linh Châu, sau đó vào tay Thục sơn kiếm phái… haha… Tiểu tử ngươi đã nhỏ máu nhận chủ với Hắc Diệm linh châu này, rốt cuộc ngươi đã hiểu viì sao ngoại trừ ngươi không một ai có thể làm cho Chiến Thần Ngoa này khôi phục lại thành thượng phẩm ma khí rồi chứ.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.