Thốn Mang

Chương 14: Q.7 - Chương 14: Hồi đáo thế tục






“Bốn vị mau mau đứng lên” Lý dương tiến lên nâng từng người một dậy.

Ma sách tứ lão bây giờ vẫn đang kích động, vừa rồi họ nghe được thần thức truyền âm của Bá vương Hạng vũ.

Bá vương!

Chí tôn của tu ma giả

Lý dương tự mình đến nâng tứ lão đứng dậy.

“Hôm nay , Xích nhãn ta lên làm cung chủ, bây giờ ta tuyên bố mệnh lệnh đầu tiên” Xích nhãn đột nhiên lớn tiếng nói, nhất thời tất cả mọi người hướng đến Xích nhãn.

Thanh phong chân nhân và Hắc mộc thượng nhân hơi khom lưng, bộ dạng như rửa tai lắng nghe.

“Từ hôm nay , nhìn thấy Lý dương tiền bối coi như nhìn thấy cung chủ, một khi Lý dương tiền bối ra mệnh lệnh gì tất cả tu ma giả phải tuân theo” XÍch nhãn cung chủ vừa nói ra Thanh phong chân nhân cùng Hắc mộc thượng nhân đều mắng thầm Xích nhãn.

Thanh phong chân nhân chửi thầm trong lòng: “Từ trước đến nay vẫn cho Xích nhãn trưởng lão là kẻ vũ phu lỗ mãng, nguyên lai chúng ta mới là kẻ ngu… hừ… Ngươi ngụy trang quá tốt. Lý dương? Nhân gia chính là truyền nhân Bá vương, cho dù không có mênh lệnh này cả hoàng tuyền chi hải ai dám không nghe hiệu lệnh của hắn. Bây giờ Xích nhãn lão đầu thứ nhất là muốn xây dựng quan hệ với Lý dương , thứ hai là muốn Bá vương đang ở nơi nào đó nghe thấy.”

Lý dương cũng cười , xem ra Xích nhãn này cũng biết tính toán! Bất quá Lý dương âm thầm tự diễu, nếu không có điểm nào thông minh, nhanh nhạy , liệu Xích nhãn này có thể giữ cân bằng với Hắc mộc thượng nhân và Thanh phong chân nhân lâu thế như thế không? Xích nhãn gọi là “ Đại chí nhược ngộ” (1)

“Xích nhãn, ta cũng không cần người nào nghe lệnh , ta chỉ có một yêu cầu!” Lý dương bộc phát nói.

Xích nhãn cung chủ tươi cười nói : “ Lý dương tiền bối mời nói , bất cứ chuyện gì vãn bối đều đáp ứng!”Trong mắt hắn Lý dương sắp phi thăng ma giới hẳn là siêu cấp cao thủ, hơn nữa sau lưng Lý dương là Bá vương Hạng vũ. Cho hắn xích nhãn làm cung chủ, nhưng chỉ cần một tiếng của Lý dương thôi phỏng chừng cái vị trí cung chủ này cũng vĩnh viễn mất luôn.

Lý dương mỉm cười nói : “ Sau này trong thế tục, Lý gia của ta chưởng quản tất cả tu ma giả ở thế tục, phàm ở thế tục tu ma giả tất cả nhất luật phải nghe lệnh” Lý dương độ kiếp sẽ phi thăng ma giới, một khi đi ma giới rồi thì tại thế tục này Lý thạc sẽ là người chưởng quản tất cả. Lý dương cũng để lại cho hắn một chỗ dựa.

Lúc trước ở Côn lôn tiên cảnh, Lý dương đã để Tuyết lan tập đoàn, công ty bảo an Tuyết lan, cực thối đạo quán, hết thảy cho Lý thạc. Hắn đến ma giới hết thảy sản nghiệp đều để lại cho gia đệ mình, bất quá chuyện này chưa có nói qua Lyly với tiểu Jake.

Mặc dù cao thủ tại gia không ít, chưa nói ở Châu phi huyến luyện doanh có mấy vạn nhân mã, ngòai ra còn công ty bảo an, tất cả vào khoảng 2-30 vạn cao thủ. Nhưng đây chỉ là cao thủ so với người thường. Lý dương muốn bây giờ là cao thủ chân chính.

Có thể nói ở thế tục chỉ có giáo đình với Hắc ám hội nghị mới là cao thủ.

Còn Ma sách tứ lão , Lý dương đã chuẩn bị cho ở lại thế tục, bọn họ cũng đã vượt qua năm lần thiên kiếp tán ma ,tọa trấn Lý gia thì không cần phải nghĩ đến nữa. Hơn nữa nắm trong tay tất cả tu chân giả ở thế tục , thêm vào Lý gia tự thân phát triển. Chỉ cần mấy trăm năm sau cùng với một ít công pháp tu luyện của Lý dương để lại, Lý gia có thể sáng ngang với Giáo đình hay Hắc ám nghị hội rồi.

Lý dương bất ngờ yêu cầu như vậy.

Muốn quyền khống chế tu ma giả ở thế tục mà thôi.

Xích nhãn cung chủ vừa nghe xong nhất thời hào khí xông lên : “ Phải, từ hôm nay trở đi , phàm người tu ma ở thế tục nhất luật đều đầu nhập vào Lý gia, nếu có ai chống lệnh thì cả cộng đồng tu ma giả đều đuổi giết.”

Thế tuc?

Ở đây một nhúm người tu ma ở thế tục trong mắt bọn họ chẳng ai quan tâm, dù sao thế tục chẳng có nguyên liệu gì tốt, hơn nữa cũng chẳng có ma sát khí nặng nề như ở hoàng tuyền chi hải.Trong phạm vi thế tục nhiều lắm chỉ có vài cao thủ bình thường, nếu là ngươi tu chân chân chính thì rất không thích ở lại thế tục.

Thanh phong chân nhân cùng hắc mộc thượng nhân lập tức hưởng ứng, Thanh phong chân nhân cười mị mị : “ Lý dương tiền bối vì Lý gia hậu đại mà lo lắng, chúng vãn bối đương nhiêu trợ giúp. Âm sát môn ta ở thế tục cũng có một ít nhân mã, từ bây giờ sẽ nghe lệnh của Lý gia”

Nói xong, Thanh phong chân nhân lôi ra một ngọc giản,truyền âm đến một ít gia tộc đệ của Âm sát môn trong thế tục

Lý dương cũng không thể hiện gì, trực tiếp sử dụng thần thức muốn nhìn xem các thế lực này.

“Hô, Thượng hải bên cạnh Vũ minh tập đòan hiển nhiên là sản nghiệp của Âm sát môn, Sở thiên thượng, Sở thiên duật hiển nhiên là đệ tử âm sát môn, ta lấy làm kì quái, thế giới có 500 môn phái không hiểu tại sao chỉ dựa vào sức mạnh vũ lực của mình mà không bị tứ đại siêu cấp hắc bang chèn ép, hóa ra là cái bóng của ÂM SÁT MÔN.

Lý dương cũng không biết mình chỉ nói một câu mà ảnh hưởng đến nhiều tập đoàn như vậy, các tập đòan này đều không nhỉ, thậm chí có nhiều tập đoàn còn lớn hơn Tuyết lan tập đoàn đích thức là siêu cấp đại tập đoàn, từ hôm nay trở đi tất cả tập đòan của tu ma giả trong thế tục đều phải nghe lệnh của Lý gia.

Kì thật trong mắt các tu chân giả kim tiền không có gì là trọng yếu, chuyện bọn họ coi trọng chính là tu luyện, cho nên Âm sát môn mới dứt khoát như vậy.

Hắc mộc thượng nhân cũng không cam lòng bị tụt hậu .

“Lý dương tiền bối, Tu la môn tại thế tục cũng có một chút sản nghiệp, sau này sẽ nghe lệnh của Lý gia”Nói xong Hắc mộc cũng lấy ra một khối ngọc giản.

Xích nhãn cung chủ đương nhiên cũng đưa ra tư gia sản nghiệp của Huyết sát môn tại thế tục.

Theo mệnh lệnh của Xích nhãn cung chủ truyền ra, tất cả sản nghiệp của tu ma giả ở thế tục đều dưới quyền Lý dương không chế, phải nói là tuyệt đối khống chế, thế lực như thế quá lớn, cho dù thế lực của Vatican giáo đình hay hắc ám nghị hội cũng kém hơn.

Lý dương mỉm cười tiếp ba khối ngọc giả, hắn hiểu các tiểu thế lực ở thế tục gồm cao thủ cùng với tập đòan xí nghiệp sẽ rất nhanh được đưa đến New York.

Hốt nhiên Xích nhãn cung chủ trong tay xuất hiện một khối kim cương, chỉ có điều khối kim cương này lại màu đỏ, Xích nhãn trưởng lão dùng Hồn lệnh khắc lên mặt khối kim cương , con mắt Xích nhãn nhắm lại, sau một lúc trên viên kim cưong màu đỏ nhè nhẹ thải ra một ít màu sắc,Xích nhãn trưởng lão liền đưa khối kim cương này đến trước mặt Lý dương.

“Lý dương tiền bối, đây là phách lệnh, nhìn thấy phách lệnh như nhìn thấy cung chủ. Bên trong phách lệnh ta đã dùng linh hồn để lại ấn kí ghi lại mấy tin tức : “ Trong Thế tục tất cả tu ma giả nghe hiệu lệnh Lý gia” Xích nhãn cung chủ giải thích về vật ở trên tay Lý dương.

Lý dương nở nụ cười rồi cầm lấy.

“Lý dương tiền bối , chỉ cần thủy tinh cung ra lệnh, về sau tất cả tu ma giả tự nhiên sẽ biết , đến lúc đó cũng chẳng cần hồng sắc phách lệnh để chứng minh.” Xích nhãn cung chủ vì sự lo lắng của Lý dương mà thập phần chu đáo, nói hắn là loại ngu dốt , cái này thật sự không có ai tin .

“Haha, Xích nhãn cám ơn ngươi” Lý dương tiếp nhận khối hồng sắc phách lệnh.

Hồng sắc phách lệnh này và hắc sắc hồn lệnh cùng hình dáng như viên kim cương, hơn nữa trong đó ấn chứa quang mang, chỉ có điều quang mang tương đối yéu không thể so bì với hồn lệnh. Lý dương nhớ kỹ xích nhãn…. Trước tiên lấy ra viên kim cương màu đỏ không có quang bảy màu, mà là sau khi hắc sắc hồn lệnh in lên một lúc mới có.

Phỏng chừng thất sắc quang mang này chính là để phân biệt thật giả.

“Hảo… Ta đi trước , mọi người xin dừng bước”

Lý dương bỗng nhiên xoay người đi, phía sau Ma sách tứ lão bám theo Lý dương đi ra khỏi thủy tinh cung. Xích nhãn cung chủ, huyết vũ, thanh phong chân nhân, hắc mộc thượng nhân cùng đưa mắt nhìn Lý dương với bốn vị ma sách tông rời đi.

Truyền tống trận lóe lên quang mang, Lý dương cùng bốn vị ma sách tông rời khỏi hoàng tuyền chi hải.

Tứ xuyên. THiên phủ chi quốc.

Nếu hỏi nơi nào cao ốc nào cao nhát ở Thành đô thì là Côn lôn địa hạ( cao ốc) , nếu hỏi cao ốc của tập đòan nào cao quý nhất thì là Thủy tinh cao ốc.

Nước ngòai có Song tử tinh, trong nước có tam tài trận. Cao ốc thủy tinh chính là ba cao ốc dựa theo tam tài trận mà thiết kế. Đồng thời tại tầng lâu năm mươi ở ngoài ba cao ốc đều có đường đi qua lại. Ba cao ốc hợp lại chính là Thủy tinh cao ốc.

Thủy tinh cao ốc phân biệt ra ba cao ốc do Huyết sát môn, Tu la môn, Âm sát môn quản lý

Truyền tống cũng bất đồng, Lý Dương lần này là từ chỗ cao ốc của Huyết Sát môn đi

“ Haha, tu ma giả thật sự lớn gan, cũng xây dựng căn cứ ở Thành đô, cùng với Côn lôn cao ốc thành lập một cái thành thị… Hừm… Cũng đúng thôi tu tiên giả mấy người dám vào hoàng tuyền chi hải, bên trong hoàng tuyền chi hải đều la ma sát khí, người tu tiên đạo vào đó phỏng chừng công lực cũng không phục hồi được” Lý dương vừa cười vừa bước chậm ra. Ma sách tứ lão sống chết cũng không chịu thay tây phục cuối cũng vẫn mặc quần áo kiểu Trung quốc.

Huyết sát môn chủ quản lý cao ốc tổng cộng có mười cái cầu thang máy, mà cầu thang thứ nhất chỉ để người tu ma sử dụng, người bình thường đều không muốn sử dụng cầu thang này.

“Tiểu thư, xin mời đi bên này. Thang máy dành cho người ngòai đã đến.”

Ở cầu thang thứ nhất có hai vị bảo an đứng bảo vệ, vừa rồi một vị bảo an mời một nữ tử sang bên cạnh , hiển nhiên nữ tử này mới đến đây lần đầu , nếu không sẽ không phạm sai lầm cơ bản như vậy.

“Linna tiểu thư, ở đây lãnh đạo cao cấp của thủy tinh tập đoàn mới có thể sử dụng, ta thân là quản lý cũng không có tư cách sử dụng đừng nói ngươi là ngoại nhân, được rồi có thể cho thêm ngươi thời gian phỏng vấn nhưng không được quá lâu” Nam nhân quay lại Linna cảnh cáo.

Tiểu thư Linna gật đầu, có thể tiến vào tập đoàn thủy tinh cung là điều mơ ước của không biết bao nhiêu sinh viên đại học , cô ta đương nhiên có thể nhẫn nhịn.

Đột nhiên

Đinh!

Tiếng thang máy đến vang lên, người thứ nhất bước ra khỏi thang máy là một hắc y nam tử cùng bốn vị lớn tuổi khác thái độ đều lãnh lùng, khí thế của mấy người này phát ra khiến cho hơn mười người đứng đợi thang máy sợ đến không dám nhúc nhích.

Hai bảo an nhất thời im lặng không nói gì.

“Đó chính là lãnh đạo cao cấp của tập đòan sao?” Linna nhìn Lý dương đi khỏi ,âm thầm nghĩ . Đi ra khỏi quảng trường ở lầu một đại sảnh rất rộng để tiếp đại khách. Lina nhìn thấy một bãi để xe rất rộng. Nhất thời kinh hãi mặc dù biết đây là xe của tập đoàn, nhưng người đang mở cửa xe thì đó là đổng sự trưởng.

Chủ tịch của tập đòan thủy tinh địa hạ là một đệ tử của Huyết sát môn đã đạt Độ kiếp kì cảnh giới cung kính mở cửa xe cho Lý dương

“Lý dương tiền bối, cung chủ đã ra lệnh cho ta đi tập trung các tục thế đệ tử đến nhận lệnh của Lý gia” Tên đệ tử này không cung kính không được, chỉ có điều hắn đang hứng phấn bởi vì đệ nhất trưởng lão của Huyết sát môn là Xích nhãn trưởng lão bây giờ đã thành ma cung chủ.

“ừm”

“Đến Côn lôn cao ốc!”

Lý dương gật đầu , sau đó mang theo Ma sách tứ lão đi cùng.

Lý dương có chút gật đầu , liền nói . Chung quanh là động sự trưởng của Thuy Tinh tập đoàn cũng không hỏi nhiều lập tức lái xe về phía Côn Lôn cao ốc.

Lý dương đột nhiên hỏi Ma sách tứ lão.

“Ma sách tông trước trường tiên ma đại chíến là đệ nhất tông phái trong hoàng tuyền chi hải, hôm nay chỉ còn có bốn vị chẳng lẽ các ngươi không nghĩ đến truyền nhân của ma sách tông sao?” Nghe Lý dương hỏi Ma sách tứ lão đồng thời trong lòng run lên.

Ma sách tông năm đó chính là đệ nhất tông phái luận về địa vị có thể so với Thượng thanh cung ở Côn lôn tiên cảnh, địa vị cực cao.Lúc ấy ở trong hoàng tuyền chi hải không có tông phái nào dám so bì, kì thực cửu đại môn phái phỏng chừng phải gấp ba lần thực lực lên mới có thể miễn cữong so được.

Ma sách truyền nhân?

Thân là đệ tử Ma sách tông, Ma sách tứ lão làm sao chẳng muốn vì ma sách tông tìm truyền nhân nhưng bọn họ phải tuân theo mệnh lệnh của Bá vương đi theo Lý dương.

“Thiếu chủ, bá vương đã ra lệnh, thì bốn huynh đệ chúng tôi đều không bận tâm, cho dù ma sách tông không có truyền nhân cũng chẳng quan tâm” Người già nhất trong Ma sác tứ lão Trần giáp nói .

Lý dương cười.

“sau này các ngươi ở lại Lý gia, dù sao cũng chẳng có chuyện gì, các ngươi thu luôn mấy người trong Lý gia làm truyền nhân đệ tử của Ma sách tông luôn” Lý dương thản nhiên nói.

Ma sách tứ lão lập tức hiểu ngay

Bọn họ thu đệ tử , thì vẫn là phần tử của Lý gia, sau này cũng nghe lệnh của Lý gia

Bất quá MA sách tứ lão không có bận tâm, đối với họ Ma sách tông có truyền nhân vậy là đủ rồi. Hơn nữa Lý dương do Bá vương chỉ định là thiếu chủ của bọn họ, trợ giúp Lý gia tương đương với trợ giúp Lý dương, bọn họ cần gì quan tâm đây?

Hơn nữa có thể tìm được ma sách tông truyền nhân.

“Vâng ! Tuân theo thiếu chủ chi lệnh”

Ma sách tứ lão đồng thời đáp lại.

Lý dương gật đầu cả cười, Ma sách tứ lão tọa trấn Lý gia, thì chính giáo đình với Hắc ám nghị hội cùng đến cũng vô dụng. Dù sao Ma sách tứ lão là tán ma vượt qua cả cửu cấp cao thủ đính phong. Mặt khác giáo đình với Hắc ám nghị trưởng ngay cả bát cấp cao thủ cũng không có.

Giáo hoàng cùng hắc ám nghị trưởng phải có thánh khí mới miễn cưỡng đạt tới bát cấp cao thủ, căn bản không tính đến.

“Lý dương tiền bối, đã tới cao ốc Côn lôn rồi”

Lái xe cho đổng sự trưởng thủy tinh tập đòan đột nhiên nói.

Ra lệnh xong, một mình hắn đi thẳng vào Côn lôn địa hạ.

“Tứ lão ở lại đây chờ ta”

Lý dương có chút gật đầu , lập tức triển khai linh thức trong nháy mắt bao trùm cả Côn lôn địa hạ, bỗng … Lý dương con mắt sáng ngời : “ Trường phong sư thúc cũng ở tại đây”

1: đại trí nhược ngộ: Thông minh nhưng giả ngủ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.