Thốn Mang

Chương 15: Q.4 - Chương 15: Khai nghiệp đại điển






Vừa nghe Điền Lâm nói vậy , Hắc Nham cũng nói ngay những suy nghĩ trong lòng : “ Điền Lâm , ta cũng hoài nghi Mộc Dịch này là Lý Dương , bất quá … việc này chưa thể xác định ngay được . Lúc trước Lý Dương bị quân sự pháp đình kết án tử hình , sau đó thật sự xảy ra chuyện gì chúng ta đều không biết ! Nhớ kỹ , việc này không nên để cho ngoại nhân biết . Ta thử điện cho Mông Điền tổ trưởng hỏi xem ông ấy có biết những việc liên quan đến Lý Dương hay không ? “ .

Điền Lâm nói : “ Ta đương nhiên hiểu việc này phải giữ bí mật . Đáng tiếc ta bây giờ không ở Thượng Hải , không thể trực tiếp đến gặp Mông Điền tổ trưởng mà hỏi thăm . Nhiệm vụ này giao cả cho ngươi đó ! “ .

Hắc Nham cười to : “ Tên tiểu tử Điền Lâm nhà ngươi , hừ hừ . Yên chí đi , ta lập tức đi tìm Mông Điền tổ trưởng , có kết quả gì sẽ báo luôn cho ngươi “ .

“ Tốt lắm , không nói nhiều nữa , ngươi nhanh đi tìm Mông Điền tổ trưởng đi , ta chờ tin tức của ngươi “ . ĐIền Lâm thúc giục .

“ Được , ta đi ngay đây “ . Nói xong , Hắc Nham vội tắt điện thoại , nói qua với vợ mình vài câu rồi trực tiếp phóng xe đến biệt thự của Mông Điền .

Nửa giờ sau .

Hắc Nham đã xuất hiện trước cửa biệt thự của Mông Điền .

“ Đính đong … Đính đong … “ .

Hắc Nham vội vã bấm chuông, một lúc sau đã có người ra mở cửa , chính là tổ trưởng Mông Điền .

Mông Điền hiện nay đã là năm cấp cao thủ đỉnh phong nhưng ông hắn vẫn ở an toàn cục tổ số 9 như trước . Ngoại trừ Lý Dương , nhóm người bọn Hắc Nham đều đã tiến vào an toàn cục tổ số 11 , bây giờ Mông Điền lại đang huấn luyện một đám người mới .

“ Oh , ra là Hắc Nham , nhanh vào đi “ . Mông Điền nhìn thấy Hắc Nham , lập tức nhiệt tình mời vào biệt thự .

“ Ba , là ai vậy ? “ . Trong phòng truyền đến âm thanh của một cô gái .

“ Là Hắc Nham thúc thúc , Tiểu Minh , nhanh đi pha trà mời Hắc Nham thúc thúc đi “ . Mông Điền đang đi cùng Hắc Nham tiến vào phòng khách , vừa đi vừa mỉm cười nói : “ Mông Minh là con gái nuôi của tôi , năm nay cũng đã 18 tuổi . Mông Điền vốn là nhận nuôi dưỡng Mông Minh từ cô nhi viện từ nhỏ.“ .

“ Tiểu Minh cũng lớn nhanh quá , với lực học của nó chắc thi đại học không có vấn đề gì rồi “ . Hắc Nham cười nói .

Mông Điền cười cười , ông đối với dưỡng nữ vô cùng hài lòng , vừa hiếu thuận lại vừa thông minh .

Hai người đã đi vào phòng khách .

“ Hắc Nham thúc thúc thật là tốt “ . Một cô gái tay đang bưng hai chén trà tiến đến .

“ Tiểu Minh càng lớn càng đẹp ra đấy ! “ . Hắc Nham cười tiếp nhận chén trà .

Mông Điền nói với con gái : “ Tiểu Minh , về phòng đi , ta với Hắc Nham thúc thúc có chuyện cần bàn “ .

“ Vâng “ . Tiểu Minh đi ra khỏi phòng khách , đóng cửa lại rồi quay lại phòng mình.

“ Tổ trưởng … “ . Hắc Nham muốn hỏi chuyện ngay .

Mông Điền đưa tay ra hiệu hắn dừng lại đừng nói , nhấp một ngụm trà rồi mới thong thả nói : “ Cậu đến đây hôm nay có phải muốn nói về sự tình liên quan đến Lý Dương ? “ .

Hắc Nham gật gật đầu , nhìn chăm chăm vào Mông Điền đợi câu trả lời .

Mông Điền thở dài đáp : “ Từ Inte cho đến các loại phương tiện truyền thông khác đang đưa tin về Mộc Dịch và đoạn video quảng cáo . Ta biết mấy người các ngươi cũng sẽ biết.Ta cũng không thể khẳng định 100% Mộc Dịch là Lý Dương,bất quá ta biết Lý Dương năm đó không có chết . Hắn rốt cuộc đi đâu không ai biết “ .

“ Sao lại thế ? Tổ trưởng , ngài mau nói rõ cho tôi biết đi “ . Hắc Nham nôn nóng hỏi , bất quá hắn cũng hiểu có nhiều thông tin phi thường bí mật mà Mông Điền không thể nói cho hắn .

Mông Điền gật gật đầu nói : “ Ta chỉ có thể cho cậu biết thế này thôi , lúc trước khi Lý Dương tiến nhận bản án tử hình , cậu ấy không bị chấp hành án mà được đưa đến một nơi bí mật trong vòng hơn 1 năm . Sau đó cậu ấy mất tích , cả an toàn cục cũng không biết tin tức , sau vài ngày cậu ấy mất tích xuất hiên một người Trung Quốc tên là Mộc Dịch đi đến New York “ .

Mông Điền chỉ cần nói đến đây là Hắc Nham đã hiểu được Mộc Dịch mười phần có đến tám , chín phần là Lý Dương .

Chỉ là an toàn cục cũng không có chứng cứ đủ chứng minh Mộc Dịch chính là Lý Dương . Mặc dù an toàn cục trước đây cũng nhận được một tin từ Hồng Bang xác nhận Mộc Dịch chính là Lý Dương nhưng nguồn tin này hoàn toàn không đủ căn cứ để tin cậy .

Mông Điền đột nhiên thần bí nói : “ Hắc Nham , ta có thể nói cho cậu biết , an toàn cục gần đây đã xác định được Mộc Dịch chính là Lý Dương , do an toàn cục gần đây đã nhận được một nguồn tin chính xác nhưng nguồn tin này là gì , ta không thể cho cậu biết “ .

Mông Điền biết tin tức này , nhưng đây là một tin thuộc loại bí mật rất cao xuất phát từ Hồng Bang , ông cũng không dám nói cho Hắc Nham biết . Phải biết quan hệ giữa an toàn cục và Hồng Bang thập phần mật thiết ,dù sao quốc gia cũng phải có quan hệ với những bang phái như thế này để có thể giữ yên ổn đất nước .

Hắc Nham nở một nụ cười : “ Ta biết tổ trưởng cũng có nhiều điều khó xử , đối với ta tin tức Lý Dương chưa chết là đủ rồi “ . Tâm tình hiện tại của Hắc Nham rất vui vẻ , hắn rố cuộc cũng đã an tâm , vài năm gần đây mỗi khi nhớ lại cái chết của Lý Dương hắn đều rất đau lòng .

Đột nhiên Mông Điền cũng cười nhẹ nói : “ Dù sao Lý Dương hôm nay địa vị cũng rất cao . Thanh Bang khách khanh trưởng lão , chủ tịch Tuyết Lan tập đoàn , người sáng tạo Cực Thối đạo , mỗi một địa vị này đều không nhỏ đâu “ . Nói đến đây , trên mặt Mông Điền cũng xuất hiện vẻ tươi cười , ông vì Lý Dương mà cao hứng . Mặc dù không có đủ bằng chứng để xác định nhưng bọn họ đã cùng Lý Dương chung sống 2 năm , tình huynh đệ chiến hữu đã khẳng định điều đó .

“ Đúng vậy , thật khó có thể tin Lý Dương lại có thể có ngày hôm nay . Với địa vị của hắn bây giờ , xem ra cả an toàn cục tổ cũng không dám đụng vào . Ông trời cũng có mắt , rốt cuộc đã chiếu cố cho hắn “ . Hắc Nham vui vẻ cười nói , hắn vì huynh đệ của mình mà cảm thấy cao hứng .

Cực Thối đạo quán rốt cuộc cũng khai trương .

Tại Mỹ quốc , đại bộ phận nam nữ thiếu niên , thậm chí có cả những trung niên nhân cùng những lão nhân đến ghi danh để rèn luyện thân thể .

300 Cực Thối đạo quán đồng loạt khai trương trên toàn lãnh thổ Mỹ quốc . Tại New York , một toàn đại lâu chín tầng ngạo nghễ xuất hiện trên đường Manhattan 32 , đó chính là Cực Thối đạo quán tổng đàn .

Bên trong đại lâu .

Ba tầng đầu dùng để huấn luyện đệ tử , từ tầng bốn đến tầng sáu thi đấu , từ tầng bảy đến tầng chín là Cực Thối đạo quán tổng bộ bí sở , ngoại nhân không thể tiến vào .

Khai ngiệp đại điển bắt đầu vào giờ Ngọ .

Mặc dù bây giờ là giữa trưa nắng nóng nhưng từ sáng sớm nơi đây đã tập trung rất nhiều người , trong đó có vô số đại nhân vật cũng đến để chúc mừng . Bên ngoài thì có các chủ tịch của Mỹ quốc tập đoàn , bên trong lại có những nhân vật tai to mặt lớn của thế giới ngầm .

Mộc Dịch là người như thế nào ? Bên ngoài là chủ tịch tập đoàn Tuyết Lan , người khai sáng Cực Thối đạo . Nhưng trong thế giới ngầm , cái tên Mộc Dịch cũng vô cùng nổi tiếng , là khách khanh trưởng lão của Thanh Bang , thậm chí còn có quan hệ với Hồng Bang và Mafia Ý .

Một nhân vật như vậy , ai chả muốn kết giao . Vô số các phóng viên , thậm chí có cả các phóng viên nước ngoài đến phỏng vấn đều cảm thấy kinh hãi .

Mấy trăm đại nhân vật đều xuất hiện tại nơi đây . Thậm chí có cả những người lạ mặt mà thượng nghị sĩ nghị viện khi nói chuyện cũng phải cung kính . Đám kí giả liều mạng này đối với những người đó tuy tò mò nhưng cũng không dám đến phỏng vấn , chỉ ngầm hiểu bọn họ là những đại nhân vật không thể đụng vào .

Mấy trăm chiếc xe đậu ở bên ngoài , toàn thuộc loại đắt tiền hiếm có , thậm chí có cái trị giá hàng chục triệu USD , là niềm mơ ước cả đời của những người chơi xe .

Thậm chí có cả những chiếc xe cực kì quý hiếm , trên thế giới phòng chừng còn chưa đầy chục cái cũng đậu ở đây , thu hút sự chu ý của không ít người . Họ thầm hỏi không biết chủ nhân của những chiếc xe ấy là người thế nào mà cũng phải đến tận đây chúc mừng Cực Thối đạo quán khai trương ?

Tại tầng 6 của Cực Thối đạo quán tổng hội .

“ Mộc Dịch , đây là Bruce tiên sinh – gia chủ Tess gia tộc . Tess tập đoàn là một siêu cấp tập đoàn , bao gồm rất nhiều những tập đoàn con . Sau này ngươi nên cùng Bruce tiên sinh trao đổi nhiều hơn “ . Thiên Lũy giới thiệu cho Mộc Dịch những đại nhân vật .

Nào là chủ tịch những siêu cấp tập đoàn trị giá hơn 100 tỷ USD , những thượng nghị sĩ danh tiếng , những nhân vật tai to mặt lớn trong Lầu năm góc … , tất cả đều là những nhân vật đầy danh tiếng của Mỹ quốc , mỗi người đều có thể làm cho cả Mỹ quốc chấn động .

Lý Dương cũng chỉ biết bắt tay và nói vài câu xã giao , kỳ thật đối với những vấn đề ngoại giao thế này hắn không có biện pháp . Cực Thối đạo hôm nay khai trương , hắn là người khai sáng nên vô cùng nổi tiếng .

“ Ha ha , Mộc Dịch huynh đệ , ta tới rồi đây “ . Nghe tràng cười , Lý Dương đã biết đó là Steven .

Những đại nhân vậy xung quanh Lý Dương lập tức nhường đường . Steven là ai ? Nhi tử duy nhất của đảng chủ Mafia Ý , bọn họ cho dù địa vị cao đến đâu cũng không thể so sánh .

Lý Dương cười nhiệt tình , chạy ra chào đón Steven .

“ Steven , hôm nay ngươi thật cao hứng “ . Lý Dương cười nói .

Steven đương nhiên cao hứng , ba ngày trước , hắn phát hiện vợ mình đã hoài thai , khiến cho cả gia tộc đều hưng phấn , thậm chí cha hắn ,Orgill cũng phải khen :“ Nhi tử , bản lĩnh trên giường của con so với cha quả là lợi hại hơn ! “ .

Nên biết hấp huyết quỷ sinh nở khó khăn vô cùng , từ sau khi nhi tử của Steven chết , cả gia tộc hắn đã vô cùng đau thương , nay biết tin chuẩn bị có người kế thừa gia tộc , ai không vui mừng cho được .

“ Mộc Dịch , xem ra ta vừa giải thoát cho ngươi khỏi một đống rắc rối đấy “ . Steven con mắt nheo nheo nhìn Lý Dương cười .

Lý Dương nhìn thấy Steven quả thật rất vui mừng , những nhân vật tai to mặt lớn hắn tiếp xúc không quen , nay gặp Steven có thể cười đùa thoải mái .

Những đại nhân vật xung quanh Lý Dương nghe Steven nói thế cũng không dám phản ứng , bọn họ dường như không có chút tức giận , đều chăm chú lắng nghe Steven cùng Lý Dương trò chuyện . Thấy mối quan hệ thân thiết của Steven và Lý Dương , trong lòng bọn họ địa vị Lý Dương cũng tăng thêm một bậc .

“ Mộc Dịch tiên sinh , ngài có khỏe không? . Ta đại diện cho Lý Thạc trưởng lão đến chúc mừng ngài . Lý Thạc trưởng lão do có việc bận không thể đến được nên cảm thấy vô cùng áy náy , trưởng lão hứa khi xong việc sẽ đến đây cáo lỗi cùng ngài “ . Một người Trung Quốc mặc áo xanh mỉm cười nói với Lý Dương .

Thiên Lũy lập tức giới thiệu : “ Mộc Dịch , đây là ngũ trưởng lão của Hồng Bang “ .

Lý Dương nghe thấy , vội ra chào vị ngũ trưởng lão này .

“ A Thạc thật là , ngay cả khai nghiệp của ta cũng không đến , rõ ràng hắn không nể mặt mũi của ta rồi “ . Lý Dương cười nói , đối với Lý Thạc hắn không có gì trách cứ cả , chỉ ra vẻ thế thôi .

Vị ngũ trưởng lão kia do biết mối quan hệ của Lý Dương và Lý Thạc nên cũng không ngại ngùng , cười phụ họa theo .

Các đại nhân vật cũng đang lập thành từng nhóm tán gẫu , chỉ chờ đúng đến 12h là bắt đầu cử hành đại lễ khai trương .

Mười hai giờ !

Hơn mười tiếng pháo nổ vang lên . Cho dù giữa trưa , trời đầy nắng nhưng mọi người vẫn có thể thấy được một băng rôn ghi cả Anh ngữ lẫn Hán tự .

Các kí giá liên tục ghi chép , các tay săn ảnh bấm máy lia lịa … tất cả đều tuyên bố sự kiện Cực Thối đạo quán khai trương .

Mộc Dịch , Điền Cương và 21 quyền thủ bước ra chuẩn bị tuyên bố khai nghiệp đại điển . Gần đấy có Stiven , Thiên Lũy , ngũ trưởng lão của Hồng Bang , các đại nhân vật khác đang ngồi ở hàng ghế mời .

Bên ngoài tập trung vô số người đến xem náo nhiệt . Thậm chí có cả những cô gái xinh đẹp cố vượt qua hàng rào chắn bảo vệ , miệng không ngừng gào thét : “ Mộc Dịch , em yêu anh …


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.