Thốn Mang

Chương 12: Q.4 - Chương 12: Kí kết hợp đồng






Tham gia cuộc đấu giá lần này chính là tam đại cổ đông , đứng bên trái là đại hán áo đen vừa ra giá , bên phải là một nữ lang tóc vàng diễm lệ , đứng chính giữa là Lâm Ngọc .

Vừa mới vào cuộc , hắc y đại hán đã ra giá từ 50 tỷ USD lên 80 tỷ USD khiến cả Lâm Ngọc và kim phát nữ lang nhíu mày , trong đầu đang nhanh chóng tính toán .

Hắc y đại hán Meese mỉm cười , nhìn cục diện hôm nay , hắn muốn vừa vào đã khiến đối phương phải luống cuống tay chân , 80 tỷ chỉ là con số mở đầu mà thôi .

“ 85 tỷ “ . Kim phát nữ lang sau khi thương lượng với người của mình bèn ra giá .

Mushi vừa nghe , lập tức mỉm cười hỏi : “ 85 tỷ USD , Jennie tiểu thư đã ra giá 85 tỉ USD , không biết Lâm Ngọc tiên sinh và Meese tiên sinh tính sao ? “ .

Lâm Ngọc đang suy tính kĩ lưỡng , kế hoạch của Lâm Thiên Vũ là lúc đầu nên chậm rãi ra giá , nếu bây giờ đột nhiên ra giá lên tới trăm tỷ sẽ không có hiệu quả , nói không chừng có thể thất bại nữa chứ .

Trong lòng Lâm Ngọc đang rối loạn , chưa biết ra giá thế nào cho phải thì Lily nói : “ Lâm Ngọc tiên sinh , cứ theo kế hoạch mà làm , lúc này không thể do dự “ .

“ 85,1 tỷ “ . Lâm Ngọc nghe Lily nói , suy nghĩ trong chốc lát đã ra giá , cao hơn 100 triệu so với Jennie .

“ 85,2 tỷ “ . Đại hán áo đen Meese cũng nhanh chóng ra giá , không đột ngột nâng cao nữa , quay sang Lâm Ngọc cùng Jennie gật đầu ý bảo hai vị cứ ra giá tự nhiên .

Jennie cười lạnh một tiếng , cao giọng nói : “ 90 tỷ “ . Lần này tình thế bắt buộc nàng phải ra giá trước .

Meese nhìn thoáng qua Trân Ny , nhàn nhạt nói : “ 90,1 tỷ “ .

Bên tầng trên , trong lòng Lâm Thiên Vũ có chút lo lắng . Một 100 tỷ đối với hắn không là cái gì nhưng sợ nhất là bị hai tập đoàn còn lại chèn ép , định quay người nói với Lý Dương điều gì thì đã bị Lý Dương nói trước : “ Lâm tiên sinh , cứ thoải mái đi , ta tin rằng lần này sẽ không thất bại đâu “ .

Nói xong Lý Dương lại mỉm cười nâng ly .

Lâm Thiên Vũ chỉ có thể nâng ly đáp trả , cười khổ một tiếng , uống xong rồi mới đi xuống . Trên người hắn mồ hôi lạnh đã bắt đầu đã thi nhau rơi xuống , kế hoạch này đối với hắn vô cùng quan trọng , chỉ được thành công không được thất bại .

Kỳ thật Lâm Thiên Vũ thất bại cũng chỉ là tổn thất hơn 100 tỷ USD mà thôi , đối với Lâm gia của hắn mà nói thì mất đi bằng ấy cũng chưa thể sụp đổ . Chủ yếu là do tính tình Lâm Thiên Vũ , hắn không chịu lùi bước , không muốn thất bại .

“ Buzz … “ . Chiếc điện thoại trong người Lâm Ngọc vang lên , hắn vội lấy ra nghe .

“ Tam đệ , trực tiếp tăng giá lên 120 tỷ USD .Nếu được thì tốt , không được thì lại tăng lên 140 tỷ . Đấy là cực hạn của chúng ta “ .

Lâm Ngọc nghe Lâm Thiên Vũ chỉ đạo , trong lòng không khỏi cảm thấy chấn động

Meese và Jennie vẫn đang đấu nhau quyết liệt , tăng từng 100 triệu một .

“ 93 ,4 tỷ USD “ . Meese mỉm cười nói . Dựa theo hắn phỏng chừng , Jennie chỉ có thể ra giá 100 tỷ USD vào lúc này .

“ 120 tỷ “ . Lâm Ngọc đứng bên cao giọng nói .

Mushi nhất thời hai mắt sáng ngời , cao giọng kêu lên : “ 120 tỷ USD , Lâm Ngọc tiên sinh vừa ra giá 120 tỷ USD , có ai trả giá cao hơn không ? “ .

Mushi có thể nói là đang rất kích động , lần đầu tiên hắn được nói một cái giá lớn đến thế này . Đấy là khái niệm gì chứ ? 120 tỷ USD ư ? Có thể bằng ngân khố một quốc gia cỡ trung trên thế giới .

Meese và Jennie im lặng .

120 tỷ , phỏng chừng cũng là cực hạn của mỏ dầu này , nếu ra giá cao hơn nữa sợ rằng sau này sẽ lỗ .

Meese trong lòng thầm mắng : “ Con mẹ nó chứ , đúng là thằng ngu ngốc , tự dưng lại bỏ ra một cái giá như vậy “ . Tình huống này hắn hoàn toàn không dự liệu được .

Hiện tại bên hắn chỉ chuẩn bị có 100 tỷ USD đến đấu giá , cho nên lúc này …

“Buông tha thôi ! “ . Meese không cam lòng nhưng cũng phải chấp nhận điều này , hắn không dám tăng giá bởi vì chủ tịch tập đoàn của hắn chỉ thị cao nhất ra giá là 110 tỷ USD .

Jennie trong đầu đang tính toán dữ dội , lần này theo chỉ thị của cha nàng chuẩn bị 120 tỷ , đã dự định chỉ cần chừng ấy là sẽ thành công , vậy mà bây giờ gã Trung Hoa này người ra giá trước , nàng có nên ra giá thêm không ?

Rốt cuộc làm sao bây giờ ? Jennie và Meese bất đồng về gia cảnh , gia tộc của nàng kinh doanh minh châu là chủ yếu , chính trong mình nàng cũng sở hữu không ít tiền có nên vì gia tộc mà hi sinh chút ít không ?

“ 120,1 tỷ “ . Jennie để cho thủ hạ từ từ dâng lên một ly champagne từ từ thưởng thức .Nàng đã chuẩn bị ăn mừng cho thắng lợi này.

Lâm Thiên Vũ đứng mạnh lên , ánh mắt như độc xà âm hiểm nhìn Jennie , hắn căm hận nữ lang này vô cùng , muốn giết ngay mới hả !

“ Nóng giận là không tốt , Lâm tiên sinh , nên bình tĩnh lại “ . Lý Dương vẫn rất thoải mái .

Lâm Thiên Vũ trong lòng thầm mắng : “ Không phải tiền của ngươi , đương nhiên ngươi không tiếc . Ngươi thử mất đi hàng chục tỷ USD xem có cảm giác thế nào ? “ . Tuy vậy hắn vẫn phải miễn cưỡng ngồi xuống , tỏ vẻ tuân theo lời Lý Dương .

Hắn thầm nghĩ không biết phía dưới Lâm Ngọc có nâng giá lên 140 tỷ không ?

Lâm Ngọc cao giọng nói : “ 130 tỷ “ .

Lâm Thiên Vũ như bị điện giật , đứng vọt lên , hung hăng nhìn Lâm Ngọc , trong lòng thầm rủa ngu ngốc , hắn đã ra lệnh trực tiếp lên giá 140 tỷ mà không nghe . Nếu hắn ra giá như vậy sẽ khiến đối phương nghĩ hắn sẵn sàng ra tay mạnh hơn , mới bỏ cuộc .

Lâm Ngọc trong lòng thầm nghĩ , 130 tỷ là đủ , hắn không tin đối phương có thể ra giá cao hơn .

“ Ngu ngốc ! Thật là ngu ngốc “ . Jennie tức giận mắng ,bóp nát ly rượu trong tay xoay người bỏ đi ngay lập tức .

Mushie lập tức cao giọng nói : “ Do hai tập đoàn đã bỏ cuộc nên tôi tuyên bố mỏ dầu M7 lần này sẽ thuộc về Tuyết Lan tập đoàn với giá 130 tỷ USD . Chúng ta hãy chúc mừng Tuyết Lan tập đoàn nào ! “ . Bất quá rất ít người hưởng ứng lời kêu gọi cửa hắn , xem ra chỉ có nhân viên của Tuyết Lan tập đoàn .

Bên trên , Lâm Thiên Vũ thở phào nhẹ nhõm , chậm rãi ngồi xuống , trên mặt mồ hôi túa ra không ngớt .

“ Lâm tiên sinh , ta nói rồi , ngươi nhất định sẽ thành công mà “ . Lý Dương mỉm cười nói .

Lâm Thiên Vũ cũng nở một nụ cười , cung kính nói với Lý Dương : “ Thật đúng như là Mộc DỊch tiên sinh đã dự đoán , cảm ơn ngài đã trợ giúp “ .

Đột nhiên , Lâm Thiên Vũ đứng lên , nói với Lý Dương : “ Mộc Dịch tiên sinh , ta đi xem xét việc kí hợp đồng một chút , xin ngài chờ ta một lát “ .

Lý Dương gật gật đầu : “ Ta cũng muốn đi vệ sinh , ngài cứ tự nhiên “ .

Bên trong nhà vệ sinh .

Lý Dương nhìn thẳng vào kính , lạnh lùng cười : “ Lâm Thiên Vũ , 130 tỷ , hừ hừ , ngươi hãy chờ 130 tỷ của ngươi không cánh mà bay đi “ .

“ Bá Vương , tí nữa hay hỗ trợ ta thay đổi dấu vân tay một chút “ .

Thay đổi dấu vân tay . Đây là biện pháp đối phó Lâm Thiên Vũ của Lý Dương .

Chỉ cần dấu vân tay thay đổi , hợp đồng sau này cũng có thể giả mạo .

Bất quá việc thay đổi dấu vân tay cũng phi thường gian nan . Bình thường người tu chân , nhiều nhất cũng chỉ làm bàn tay to ra hoặc nhỏ đi , dấu vân tay vẫn không thể thay đổi .

Người tu hành ma đạo , thân thể tổn thương , nếu công lực thâm hậu cũng có thể miễn cưỡng khôi phục .

Nhưng nếu bị thương quá nặng , chỉ có thể khôi phục nhục thân , tu luyện tán ma .

Mà sau khi độ kiếp , cao thủ ma đạo phi thăng cũng có điểm bất đồng , cho dù thân thể tổn thương nặng cũng có thể khôi phục hoàn toàn , hơn nữa còn có thể biến hóa cơ thể một chút .

Việc thay đổi dấu vân tay , đối với người tu chân là điều không thể , nhưng đối với một người đạt tới ma vương cảnh giới như Hạng Vũ mà nói thì đó chỉ là một chuyện nhỏ .

“ Tiểu tử , ngươi dụng chiêu này đối phó với tên Lâm Thiên Vũ kia thật là âm hiểm a “ . Hạng Vũ cười nói , đồng thời hắn vận dụng năng lượng cường đại bắt đầu thay đổi dấu vân tay Lý Dương .

Nguyên thần Hạng Vũ cường đại vô cùng , mặc dù chỉ bằng với mức phi thăng đỉnh phong nhưng Hạng Vũ sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng tinh thuần , nguyên chất . Do vậy có thể dễ dàng thực hiện theo yêu cầu của Lý Dương .

Lý Dương đã cảm thấy dấu vân tay mình thay đổi .

“ Bá vương , cám ơn ngài “ . Lý Dương mở vòi nước , rửa qua tay rồi xoay người rời khỏi nhà vệ sinh .

Bên ngoài .

Lý Dương vừa bước ra đã thấy một cảnh làm cho hắn cười lạnh .

Tại gian cửa , Lâm Ngọc và Lâm Thiên Vũ đang cùng nhau nói chuyện .

“ 130 tỷ , đại ca , ta giúp ngươi tiết kiệm được 10 tỷ rồi nhé . Tình hình kinh tế của hai tập đoàn kia ta đã nắm rõ và kết luận được rằng 130 tỷ là cái giá mà bọn họ không thể theo “ . Lâm Ngọc hưng phấn nói . Có thể tiết kiệm được 10 tỷ USD cho gia tộc , hắn làm sao không khỏi hưng phấn đây .

“ Ai cho ngươi tự hành động hả ? Ta không phải đã ra lệnh cho ngươi rồi sao ? Hừ ! Chẳng lẽ trong mắt ngươi không có vị đại ca này , không coi ta là chủ tịch tập đoàn Thánh Lâm “ . Lâm Thiên Vũ lạnh lùng nhìn Lâm Ngọc . Hắn ghét nhất là việc người khác không làm theo lời của hắn .

Lâm Thiên Vũ là loại người như vậy , tự cho mình là trung tâm , trong tầm kiểm soát của hắn , mọi người đều phải nghe lời .

Lâm Ngọc nhất thời sững sờ , nhưng ngay sau đó đã tự nặn ra một bộ mặt tươi cười, nói : “ Thật có lỗi , đại ca , là ta sai . Hy vọng huynh có thể tha thứ cho ta ! “ .

“ Uhm , tính ra ngươi cũng đã giúp ta tiết kiệm được 10 tỷ . Ngươi hãy về trước nghỉ ngơi đi , nơi này không cần ngươi góp mặt nữa “ . Lâm Thiên Vũ vẫn lạnh nhạt nói .

“ Vâng , ta xin phép đi trước “ . Lâm Ngọc khom người rời đi .

Lúc này Lâm Thiên Vũ không nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của Lâm Ngọc . Lâm Ngọc nhớ lại khoảng thời gian trước đây , đã mấy ngày đêm không ăn không ngủ mượn tài liệu của hai tập đoàn kia rồi đem đi phân tích , đánh giá để có thể kết luận số tiền họ có thể theo trong cuộc đấu giá hôm nay .

Hắn tưởng rằng giúp Lâm Thiên Vũ tiết kiệm được 10 tỷ USD , Lâm Thiên Vũ sẽ đối đãi với hắn tốt hơn một chút , vậy mà …

Nghĩ đến đây , Lâm Ngọc nắm chặt tay , nói với tài xế : “ Đi thôi , rời khỏi khách sạn “ .

“ Lâm Thiên Vũ , một ngày nào đó ta sẽ khiến cho Lâm gia của ngươi nhà tan cửa nát ! “ . Lâm Ngọc tựa hồ như thấy lại quá khứ của mình bị đối xử tàn tệ , thấy được cái chết thảm thương của mẫu thân .

Trong văn phòng .

“ Mộc Dịch tiên sinh , đây là hợp đồng “ . Lâm Thiên Vũ đưa một bản hợp đồng đến trước mặt Lý Dương .

Lý Dương thong thả vỗ tay một tiếng , từ bên ngoài có một trung niên nhân tay xách cặp đi vào .

“ Lần này ta đã thỉnh luật sư hàng đầu của Mỹ quốc – Watt tiên sinh . Lâm tiên sinh , ngài nên kiểm tra hợp đồng một chút , không có vấn đề gì chứ ? “ . Lý Dương mỉm cười nói với Lâm Thiên Vũ .

Lâm Thiên Vũ vội nói : “ Không có gì , đương nhiên không có gì rồi “ . Lâm Thiên Vũ thấy đối phương quan tâm như thế , trong lòng hắn cũng an tâm .

Watt tiếp nhận hợp đồng , cẩn thận đọc lại từng điều khoản , sau đó ngẩng mặt lên nói : “ Hợp đồng này rất rõ ràng , không có vấn đề gì cả , Mộc Dịch tiến sinh xin an tâm “ .

“ Vậy thì tốt rồi “ . Lý Dương lập tức lấy bút ra , quay qua Lâm Thiên Vũ nói : “ Bây giờ chúng ta có thể kí hợp đồng được rồi chứ ? “ .

Lâm Thiên Vũ vừa nhìn thấy Lý Dương lấy bút ra đã nói ngay : “ Không cần , không cần . Mộc Dịch tiên sinh , một đại hợp đòng như thế này , chúng ta nên lấy dấu vân tay cho chắc ăn . Bây giờ việc giả mạo chữ kí dễ dàng lắm , đương nhiên ta không phải không tin vào Mộc Dịch tiên sinh , nhưng việc này rất hệ trọng , ta không dám làm bừa a “ .

“ Vậy cũng được , chỉ là lấy dấu vân tay thôi mà “ . Lý Dương cười nói , mọi chuyện xảy ra đều giống với dự đoán của hắn .

Kỳ thật bây giờ chỉ phải lấy dấu vân tay , không thể có sự cố nào xảy ra ảnh hưởng đến việc này . Lâm Thiên Vũ cũng an tâm hắn là một cao thủ , hắn an tâm ngay đến cả thực lực như Giáo Hoàng cũng không thể thay đổi dấu vân tay .

Lâm Thiên Vũ và Lý Dương thay phiên nhau điểm chỉ dấu vân tay lên hai bản hợp đồng .

Sau khi thấy hợp đồng đã được kí kết , Lâm Thiên Vũ thở phào nhẹ nhõm .

“ Hợp tác vui vẻ “ .

“ Hợp tác vui vẻ “ .

Lâm Thiên Vũ và Lý Dương bắt tay nhau , cả hai người trên miệng đều nở nụ cười tươi rói …


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.