Thốn Mang

Chương 14: Q.4 - Chương 14: Kinh thiên động địa






“ Tốt , rất tốt ! “ . Lam y tây phục trung niên nhân cao giọng nói , vẻ mặt của hắn có vẻ rất kích động .

Meese Hove và BorkRuss nghe thấy chỉ mỉm cười , bọn họ chỉ tùy tiện biểu diễn một chút cũng đã tạo sự rung động lớn cho người xem như vậy rồi .

“ Phi thường chân thật ! Bây giờ khoa học kỹ thuật hiện đại , những trò bịp bợm đầy ra nhưng màn biểu diễn 2 vừa rồi là rất thật , nếu đem quảng cáo nhất định sẽ thành công “ . Lam y tây phục trung niên nhân khẳng định nói .

Lý Dương nhíu mày , quay sang Thiên Lũy nói : “ Ngươi thử nói xem , một khi mọi người chứng kiến những màn biểu diễn như vậy , có thể có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra không ? “ .

Thiên Lũy cười nói : “ Quảng cáo thôi mà , không có chuyện gì đâu , ngay cả quảng cáo của bóng rổ cũng có đoạn các vận động viên bóng rổ lấy trái đất để ném như một quả bóng thì cũng là bình thường mà thôi , cho nên việc quảng cáo một cước vụn đá căn bản chưa là cái gì “ .

Thiên Lũy nói tiếp : “ Kỳ thật màn quảng cáo có hiệu quả nhất là do 400 đại hán biểu diễn , Mộc Dịch , ngươi đừng coi thường những màn biểu diễn của họ . Màn biểu diễn của họ không thể so sánh với đệ tử của ngươi nhưng khi nhìn họ khởi động , thân hình lý tưởng của họ chính là mồi câu hấp dẫn nhất đấy “ .

Lý Dương nhìn 400 đại hán cường tráng , trong lòng cũng âm thầm gật đầu . Hơn 4 tháng nay 400 đại hán này chịu khó rèn luyện thân thể như vậy , cơ thể bọn họ rõ ràng sẽ hấp dẫn nhiều ánh mắt .

“ Cứ như vậy đi , việc quảng cáo giao cho ngươi , 100 triệu USD đủ làm cho cả Mỹ quốc biết đến Cực Thối đạo của chúng ta chứ ? “ . Lý Dương nhìn Thiên Lũy hỏi .

Thiên Lũy quay sang lam y tây phục trung niên gật đầu ra hiệu .

Lam y tây phục trung niên tiến đến nói với Lý Dương : “ Mộc Dịch tiên sinh , chuyện quảng cáo lần này do ta phụ trách , chỉ là chúng ta có mấy bài phỏng vấn nho nhỏ , hy vọng Mộc Dịch tiên sinh , Điền Cương tiên sinh và hai vị tứ tinh cấp giáo luyện chấp nhận “ .

Lý Dương trong lòng chấn động , lên TV ư ?

Thiên Lũy cũng nhìn Lý Dương , hắn biết tính tình vị Mộc Dịch sư đệ này , nói không chừng sẽ không muốn đâu .

“ Sư đệ , TV sẽ không truyền khắp toàn cầu đâu , hết thảy sẽ do ta chuẩn bị . Hơn nữa những lời phỏng vấn đều có sự chuẩn bị trước , ngươi không cần lo lắng “ . Thiên Lũy vội giải thích cho Lý Dương an tâm .

Lý Dương trong lòng thầm nghĩ : “ Tính ra việc ta truyền bá một bộ thối pháp qua video , tin rằng quốc nội đã có thể nhìn thấy , lên TV thì lên TV , chỉ không biết bọn Mông Điền tổ trưởng thấy ta thì thế nào nhỉ ? “ .

Lâm Thiên Vũ không xác định được thân phận chính thức của Lý Dương , không phải vì bị khí thế của Lý Dương ảnh hưởng , chủ yếu là quan hệ của hắn và Lý Dương , cả hai mới gặp nhau 2 lần , hơn nữa lần đầu lại đánh nhau trong đêm khuya . Tuy nhiên nhóm Mông Điền lại bất đồng , bọn họ đã ở cùng Lý Dương trong 2 năm , đối với Lý Dương thập phần quen thuộc , nói không chừng vừa nhìn đã nhận ra luôn .

“ Ta đáp ứng “ . Lý Dương nhìn về phía Thiên Lũy gật đầu .

Thiên Lũy mỉm cười hài lòng .

… …

Quảng cáo !

Một màn quảng cáo kinh thiên động địa !

Không chỗ nào là không có , tùy ý ở bất kỳ đâu cũng thấy được .

Ngắn ngủi trong vòng một tuần , một cái tên được lưu truyền khắp cả Mỹ quốc !

Mộc Dịch .

Sáng lập ra Cực Thối đạo , tính ra tiêu tốn hơn 300 tỉ USD , hơn nữa hắn còn là chủ tịch tập đoàn Tuyết Lan .

Là chủ tịch một tập đoàn lớn , mọi người đều nghĩ rằng hẳn là một trung niên nhân hay một lão nhân , cũng có thể là một người mập mạp , bụng bự … nhưng Mộc Dịch lại không thuộc những mẫu người như thế , hắn không những còn rất trẻ , lại khai sáng ra Cực Thối đạo .

Thối pháp của Cực Thối đạo được tuyên truyền trên TV , lập tức toàn Mỹ quốc chấn động , vô số người muốn gia nhập . Hơn nữa đích thân Mộc Dịch trong một bộ đồ võ phục màu trắng biểu diễn thối pháp kì ảo , trong nháy mắt trở thành người trong mộng của vô số thiếu nữ .

Tại khu ký túc xá của Đại học Harvard .

“ Oa … “ .

Một thanh niên nhìn thấy màn biểu diễn , liền bắt chước , không ngờ thân thể dễ dàng bay lên tung cước .

“ Bồng ! “ .

Thanh niên ấy tự lăng không lên nhưng khi thực hiện bước sau tung cước lại thất bại , thân thể không kìm hãm được ngã sấp trên mặt đất .

“ Trời ạ , bao giờ ta có thể làm được như thế nhỉ ? Một khi học thành thối pháp này , đảm bảo có thể dễ dàng hấp dẫn các người đẹp , ha ha ha … “ . Thanh niên ấy nhìn rõ ngày khai mạc của Cực Thối đạo quán , ngay lập tức quyết định đi ghi danh.

“ David , ngươi xem ta mua cái gì này ! “ . Một hắc nhân tiểu tử hưng phấn nói . Vừa nhìn thấy David bắt chước màn biểu diễn trên TV , lập tức hỏi : “ David , ngươi làm cái gì đấy ? “ .



“ Oa , Mộc Dịch , đẹp trai quá , xem ra còn có rất nhiều tiền , chủ tịch tập đoàn Tuyết Lan , lại là người sáng lập ra thối pháp của Cực Thối đạo “ . Một cô gái có mái tóc dài màu vàng hưng phấn nói . Một nam nhân sự nghiệp thành công , anh tuấn , tiêu sái , hơn nữa còn khai sáng ra một môn võ mới , nữ nhân nào lại không bị động tâm đây ?

Bên cạnh là một cô gái tóc ngắn khác lập tức nói : “ Hừ hừ , ta còn biết Mộc Dịch là sư phó của 21 vị bốn tinh cấp giáo luyện . Ngươi có biết Cực Thối đạo quán tổng giáo quan Điền Cương không ? Hắn cùng của Mộc Dịch đều được coi là ngũ tinh cấp giáo luyện , nhưng công phu hắn so với Mộc Dịch còn kém xa “ .

“ A , thật sự như vậy sao ? Ngươi sao biết được vậy ? “ . Một đám con gái bèn quay lại hỏi .

Cô gái tóc ngắn hưng phấn nói : “ Ta vừa mới ở nhà xem TV , TV phỏng vấn Điền Cương , chính Điền Cương tổng giáo quan đã nói vậy ! “ .



Ai cũng không thể tưỏng tượng được là sự ảnh hưởng của Cực Thối đạo lại lớn đến như vậy , bất luận là trên đường phố , trên TV hay trên mạng Inte , có Thanh Bang ra tay trợ giúp , toàn bộ Mỹ quốc đều biết đến môn phái mới này , mọi người như điên cuồng thử tập luyện theo đoạn video .

Từ Inte , đoạn video bắt đầu truyền đến châu Âu rồi đến cả châu Á . Người dân Trung Quốc cũng thấy được đoạn video này , đặc biệt còn phát hiện người biểu diễn cũng là một người Trung Quốc , bọn họ càng thêm hưng phấn .

Mộc Dịch !

Tổng tài sản vượt qua 300 tỷ USD , là chủ tích siêu cấp tập đoàn Tuyết Lan , ở Mỹ quốc sáng tạo ra Cực Thối đạo , thậm chí còn chưa đến 30 tuổi !

Nhất thời trên thế giới xuất hiện vô số fan hâm mộ Mộc Dịch , website của Mộc Dịch thậm chí có tới mấy trăm vạn thành viên , hơn nữa mỗi ngày còn gia tăng mười vạn người …

21 vị tứ tinh cấp giáo luyện cũng được tham gia các bài phỏng vấn , với danh phận là 21 đệ tử của Mộc Dịch , danh tiếng cũng bắt đầu lưu truyền ra bên ngoài . Tình trạng của Điền Cương – Cực Thối đạo quán tổng giáo đầu cũng tương tự .

Một sự kiện nóng chấn động toàn bộ địa cầu !!!

Hắc Nham hôm nay tiến vào an toàn cục tổ số 11 , trú tại Thượng Hải .

Vẻ bể ngoài của hắn là một phó giám đốc một công ty , đấy là do quốc gia an bài , bình thường không có ảnh hưởng gì to lớn đến công ty đó cả .

Hắn cũng đã kết hôn và có con .

“ Tiểu Bảo , con xem cái gì đấy ? “ . Con trai 3 tuổi của hắn đang ở trên giường , tay chân không ngừng múa may quay cuồng , tựa hồ như đang bắt chước động tác trên TV .

Vợ của Hắc Nham – Trương Lỵ mỉm cười bảo : “ Anh đấy , chả biết cái gì cả ! Đây là video em mới mua , đang thuộc loại hot trên toàn thế giới đấy . Vị Mộc Dịch này thật lợi hại , là chủ tịch của một siêu cấp tập đoàn trị giá hơn 300 tỷ USD , hơn nữa còn khai sáng ra Cực Thối đạo . Anh xem này , Cực Thối đạo so với Taekwondo lợi hại hơn nhiều , hơn nữa người đấy cũng là một người Trung Quốc nữa chứ . Ý , anh sao vậy ? Sao kinh ngạc dữ vậy ? “ .

Hắc Nham nhìn chăm chăm vào đoạn video , khó có thể tin điều đang xảy ra trước mắt mình .

“ Lý Dương huynh đệ ? Là ngươi ư ? “ . Lúc này tâm thần Hắc Nham chấn động, hắn vốn tưởng rằng sau bản án tử hình của quân sự pháp đình , Lý Dương đã chết , nhưng hôm nay hắn lại được chứng kiến một thân ảnh quen thuộc trên video .

Mặc dù khí chất của người trên video kiên nghị , lãnh khốc , động tác so với chính mình còn nhanh và mạnh hơn , thậm chí mái tóc dài cũng bị cắt ngắn nhưng trong khoảng thời gian 2 năm , huynh đệ hai người bọn hắn ở cùng một chỗ , mỗi ngày đều sát cánh bên nhau nên cảm giác trong lòng hắn đã khẳng định : đây chính là người huynh đệ của hắn , tuyệt đối không thể sai được .

“ Anh rốt cuộc bị sao vậy , đừng dọa người ta ? “ . Trương Lỵ cấu mạnh vào sườn Hắc Nham .

Lúc này Hắc Nham mới bừng tỉnh , vội nói : “ Không có gì , không có gì , chỉ là nghĩ đến một chuyện cũ mà thôi “ . Hắn phát hiện mắt mình tự lúc nào đã chảy ra hai hàng lệ .

Trương Lỵ thấy chồng mình khóc , trong lòng cả kinh , nàng biết chồng mình là một thiết hán tử , phỏng chừng bị dao chém cũng không rơi lệ , vậy mà bây giờ lại như vậy , nhất thời nàng sửng sốt vô cùng .

Trương Lỵ quay đầu nhìn lại về bạch y thân ảnh trong video : “ Chẳng lẽ anh ấy quen với Mộc Dịch ? “ .

Hắc Nham lập tức xoay người đi vào thư phòng , trong thư phòng có một máy vi tính .

Hắc Nham vội đánh hai chữ Mộc Dịch trong google để tìm kiếm , nhất thời vài trăm triệu trang web xuất hiện .

Suốt một ngày , Hắc Nham ngồi ở đó , không ngừng sưu tập những câu chuyện có liên quan Mộc Dịch .

Để tổng kết lại , Hắc Nham cũng mất vài tiếng đồng hồ .

Một : Mộc Dịch , chưa đến 30 tuổi , có huynh đệ thân thiết là Điền Cương ,

Hai : là chủ tịch tập đoàn Tuyết Lan , hơn nữa Tuyết Lan còn là siêu cấp tập đoàn , sở hữu hơn 300 tỷ USD .

Ba : Mộc Dịch khai sáng ra Cực Thối đạo , 21 vị bốn tinh cấp giáo luyện là đệ tử của Mộc Dịch .

Hắc Nham cũng sưu tập những bức ảnh liên quan đến Mộc Dịch , nhìn ảnh , Hắc Nham càng thêm tin tưởng Mộc Dịch chính là vị huynh đệ tốt Lý Dương của mình .

Bỗng dưng , Hắc Nham vào một website bí ẩn .

Đây là một website màu vàng , nhưng đối với Hắc Nham không có gì xa lạ , hắn đánh tên đăng nhập và password của mình vào .

Đột nhiên website trong nháy mắt biến hóa , màn hình hiện ra một phông màn có hình ảnh một hoàng sắc cự long thật lớn đang giương oai .

“ Hoang nghênh Hắc Nham trung tá “ .

Hắc Nham lập tức kích vào phần tư liệu tuần tra , đánh cái tên Mộc Dịch vào .

Với quyền hạn của mình , Hắc Nham đã biết thêm một số thông tinh bí mật về Mộc Dịch .

“ Mộc Dịch – Thanh Bang khách khanh trưởng lão “ . Riêng một cái tin tức này đã khiến cho Hắc Nham trong lòng cả kinh , Thanh Bang chính là một trong tứ đại siêu cấp hắc bang , an toàn cục đối với họ cũng không dám động chạm quá lớn .

Hắc Nham tiếp tục xem tiếp .

Mafia Mỹ ngũ đại gia đình bị diệt vong , Mộc Dịch trở thành một trong các đắc lợi giả , sở hữu Tuyết Lan tập đoàn , do đó hoài nghi hắn có quan hệ mật thiết với tam đại hắc bang kia . Mật báo phát hiện Thiên Lũy trưởng lão của Thanh Bang thường xuyên qua lại với hắn .Steven – người kế thừa gia tộc Mafia Ý cũng hay qua lại với Mộc Dịch . Hơn nữa Lý Thạc – một tân trưởng lão của Hồng Bang cũng có quan hệ thân thiết với Mộc Dịch . Tổng hợp lại có thể kết luận : Mộc Dịch có quan hệ mật thiết với cả tam đại thế lực , thuộc loại nhân vật không thể đối địch .

Hắc Nham trong lòng máy động : “ Lý Thạc ? Đó chẳng phải là đệ đệ của Lý Dương sao ? “ . Việc Lý Thạc là đệ đệ của Lý Dương , phỏng chừng toàn bộ nhân viên trong an toàn cục tổ số 9 năm đó cũng biết . Hiện nay tất cả đều đã được tiến vào an toàn cục tổ số 11 , ngay cả Điền Lâm tựa hồ cũng bị sự tình của Lý Dương năm đó kích động mà cố gắng tu luyện .

“ Đáng chú ý nhất là Mộc Dịch cùng Lý Dương rất giống nhau “ . Hắc Nham gật đầu hài lòng với những gì mình vừa thu được .

Tìm thêm thông tin về đoạn video , hắn thấy : Mộc Dịch sáng tạo Cực Thối đạo , xem động tác đích thực là tuyệt thế cao thủ , hơn nữa từng động tác đều đạt đến cảnh giới tự nhiên chi đạo .

Cái tin này càng làm Hắc Nham chấn kinh hơn nữa .

Tự nhiên chi đạo , điều này đối với người tu chân hay những nhân viên tu luyện nội công như hắn thật sự là điều mơ ước .

Hắc Nham trong lòng bắt đầu xác định lại : “ Lý Dương thật sự lợi hại như thế sao ? Chỉ có mấy năm mà đã đạt được thành tựu như thế , có thể chăng ? “ . Nhưng trong lòng hắn vẫn tin rằng Mộc Dịch chính là người huynh đệ Lý Dương của mình .

Kỳ thật theo phán đoán của an toàn cục tổ số 11 , có thể nói trong toàn bộ an toàn cục , kể cả người cao nhất đạt tới Nguyên Anh kì cao thủ cũng không phải đối thủ của Mộc Dịch .

Điều này chỉ cần nhìn vào sự lính ngộ tự nhiên chi đạo của Mộc Dịch thì biết .

Dù sao thì với thực lực này , Lý Dương rất khó đạt tới trong vòng vài năm .

Hắc Nham chú ý đến một tin tức cuối cùng : Mộc Dịch 2 năm trước đột nhiên xuất hiện trên địa hạ quyền đài , thông tin về 2 năm trước nữa hoàn toàn trống rỗng .

Thấy tin tức này , Hắc Nham rất kích động . Lý Dương 4 năm về trước bị phán tử hình .

Mặc dù không biết trong khoảng thời gian thi hành án , Lý Dương bị giam ở đâu nhưng Hắc Nham càng thêm tin rằng Lý Dương là Mộc Dịch .

Hắc Nham đương nhiên không biết rằng Lý Dương trong khoảng thời gian 1 năm đó đang ở trong trung tâm nghiên cứu dưới đất .

“ Buzz … “ . Hắc Nham lập tức nghe máy .

“ Hắc Nham , ta là Điền Lâm đây . Ta phát hiện một người tên là Mộc Dịch , ta hoài nghi hắn chính là người huynh đệ cũ của chúng ta – Lý Dương ! “ .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.