Thốn Mang

Chương 10: Q.4 - Chương 10: Lâm Thiên Vũ đến thăm






‘Linh tinh’ vốn tuyệt đối tinh thuần, không hề lẫn một chút nào tạp chất, có thể lập tức hấp thu vào bên trong cơ thể.

“Đây…. đây có phải là ‘linh tinh’ trong truyền thuyết? Thật không có khả năng ! Sư đệ, phải chăng ngươi đang lừa ta ?” Thiên Lũy không thể tưởng tượng được trước mắt mình là ‘linh tinh’ trong truyền thuyết. Đối với ‘linh tinh’ , hắn đã từng nghe Vương Thông nói qua là một vật cực kỳ khó gặp, ngay cả ở Côn Lôn Tiên Cảnh cũng rất hiếm bởi vì ‘linh tinh’ rất tinh thuần không lẫn tạp chất nên có thể sử dụng trong rất nhiều phương diện, thậm chí có thể sử dụng để luyện đan.

Lý Dương trên mặt mỉm cười nói :

- Đối với tính xác thực của nó huynh không cần phải nghi ngờ.

Thiên Lũy thật vất vả để có thể di dời ánh mắt của mình ra khỏi ‘linh tinh’ :

- Sư đệ, theo như lời của sư tôn nói thì ‘linh tinh’ tại thế tục không hề có. Sư đệ, ‘linh tinh’ này từ đâu mà ngươi có ?.

Thiên Lũy nhất thời có điểm nghi hoặc trong lòng.

Lý Dương từ sớm đã có đáp án trả lời trong lòng , đáp :

- Cái này…ta có được từ sát thủ Tử Đạn.

Đối với Lý Dương thì bất cứ chuyện gì khó giải thích , hắn đều chuyển sang cho thân phận hư cấu của sát thủ Tử Đạn.

Ồ, Thiên Lũy nhất thời hai mắt sáng ngời. Hắn đối với sát thủ Tử Đạn trong lòng thập phần kính sợ. Những kỳ tích xuất phát từ cao thủ bí ẩn này cũng là tự nhiên mà thôi. Đột nhiên Thiên Lũy vẻ mặt thần bí , lặng lẽ nhìn Lý Dương hỏi :

- Ngày trước tại sông Hudson xảy ra nổ mạnh, ngươi nói cho ta biết nhân ảnh đó có phải là Tử Đạn hay không ?

Lý Dương chỉ có thể gật đầu. Hắn không thể nào nói đó chính là hắn. Nếu như là như vậy phỏng chừng Thiên Lũy cũng không tin.

Thiên Lũy gật gật đầu, sự việc hôm đó xảy ra quả đúng như hắn dự đoán. Đoạn ngẩng đầu nhìn Lý Dương , hai mắt tỏa sáng nói :

- Sư đệ , ta quả thật là hâm mộ ngươi , sau lưng lại có sát thủ Tử Đạn, một siêu cấp cao thủ, xem như có người dẫn đường vậy . Ngươi tốc độ tu luyện cũng rất nhanh , ngày đi ngàn dặm. Ồ , mỗi người đều có vận khí của chính mình.

Lý Dương nhìn thấy bộ dạng của Thiên Lũy không khỏi bật cười :

- Huynh …thật là …ta có cao thủ chiếu cố như vậy không phải là huynh cũng có lợi hay sao !Ba khỏa ‘linh tinh’ này cho huynh.

Thiên Lũy nhất thời há hốc mồm ngạc nhiên :

- Cái gì ??. . . . . Ngươi cho ta 3 khỏa ‘linh tinh’ này ?

Vốn nghe Lý Dương giảng giải mọi chuyện về bảo bối này, trong lòng hắn cũng nổi lên lòng tham, bất quá hắn đang cố gắng áp chế lòng, Giờ đây nghe Lý Dương nói như vậy, trong lòng hắn không khỏi cảm thấy quá vui mừng.

‘Linh tinh’ ngay cả Côn Lôn Tiên Cảnh cũng rất quý hiếm.

“Đừng ngớ người ra như vậy , cái này là cho huynh” Lý Dương lập tức đẩy chiếc hộp đến trước mặt Thiên Lũy.

Thiên Lũy đối với hắn quả thật là đã giúp đỡ hắn rất nhiều. Lúc trước tại khách sạn Le Kaida đã giúp hắn có được Tuyết Lan tập đoàn, sau đó lại giúp hắn tìm ra 400 gã đại hán. Ngày hôm qua tại mỗi thành thị đều giúp cho hắn 4 người trợ giúp đạo quán. Tất cả đều là nhờ Thiên Lũy hỗ trợ. Lý Dương chỉ có thể báo đáp bằng ‘linh tinh’. Vốn là đối với tiền Thiên Lũy cũng không hề thiếu tiền.

Thiên Lũy tiếp nhận chiếc hộp , nhìn Lý Dương nói :

- Sư đệ , từ nay về sau , có bất cứ chuyện gì ta cũng sẽ tận lực giúp ngươi.

“Đừng nói vậy , ra ngoài này uống rượu, đến chiều thì đi ăn cơm” Lý Dương lập tức kéo Thiên Lũy, hai người đi ra ngoài.

*********

Vương quốc Anh, thành phố London.

Thánh Lâm tập đoàn tổng bộ , phía trong ban công, Lâm Thiên Vũ đang ngồi trên ghế sofa , tay cầm điện thoại.

“Uy, sư đệ , kết quả thảo luận với chủ tịch của tập đoàn Tuyết Lan như thế nào ?” Lâm Thiên Vũ hỏi.

Lâm Ngọc giọng nói thập phần cao hứng :

- Việc này đã thành công. Bất quá Mộc Dịch đòi 10 tỉ USD . Sau đó hắn ta sẽ tham gia đấu giá cho chúng ta , trao quyền đấu giá lại cho chúng ta.

Lâm Thiên Vũ nghe xong khẽ nhíu mày , hắn cảm thấy có một chút không ổn, Đoạn bình thản nói :

- Sư đệ , lần này đàm phán thành công , công lao của ngươi thật không nhỏ . Đúng rồi , Mộc Dịch kia hình như đã biết , mục tiêu của chúng ta , ra giá 10 tỉ USD , như vậy có phải là quá cao hay không ?. Hiển nhiên Lâm Thiên Vũ đối với việc phải chi ra 10 tỉ USD có chút không hài lòng.

Lâm Ngọc nhất thời mắng thầm trong lòng :

- Hừm , Lâm Thiên Vũ , gã gia hỏa này xem ra nghi ngờ ta tư thông với người ngoài hoặc là hắn nghi ngờ ta nuốt tiền của hắn.

Lâm Ngọc vốn dĩ tên thật là Phan Ngọc , sau này cha của Lâm Thiên Vũ nhận làm con nuôi , mới cải tên thành Lâm Ngọc tiến nhập Lâm gia. Chỉ là bình thường Lâm Ngọc cũng rất khôn khéo , luôn tuân lời Lâm Thiên Vũ.

Lâm Thiên Vũ đương nhiên đối với nghĩa tử của cha mình luôn có thành kiến. Hắn vốn hoài nghi Lâm Ngọc chính là con riêng của cha hắn.

“Ân , bất kể như thế nào . Sinh ý lần này thành công , cần phải chúc mừng. ” Lâm Thiên Vũ lập tức lái câu chuyện sang hướng khác.

Lâm Ngọc đột nhiên cảm thấy nghi hoặc hỏi :

- Đại ca , mỏ dầu này quả thật là sinh ý không sai nhưng nếu khi đấu giá nếu như người khác trả giá cao hơn , khi đó chúng ta sẽ phải tốn rất nhiều tiền mới có thể thành công. Bất kể như thế nào chúng ta cũng phải trả giá cao hơn người khác . 10 tỉ USD có phải là mất không ?

Lâm Thiên Vũ cười nói :

- Ha ha , tam đệ , mặc dù mỏ dầu này tiêu tốn của chúng ta rất nhiều tiền thế nhưng sắp tới sẽ có rất nhiều quốc gia có nhu cầu mua dầu . Có mỏ dầu trong tay , Lâm gia chúng ta sẽ có thể mở rộng lãnh địa ra các quốc gia khác một cách dễ dàng.

Lâm Ngọc lúc này mới giật mình hiểu ra.

“Một tháng sau sẽ diễn ra đấu giá . Đích thân ta sẽ đến ký hợp đồng với Mộc Dịch. ” Lâm Thiên Vũ lần này thực sự không tự tin giao mọi việc cho Lâm Ngọc nữa. Phải biết rằng lần đấu giá này rất có thể sẽ vượt quá con số 100 tỉ USD. Lâm Thiên Vũ vì việc này mà đã phải bán 3 công ti con của Thánh Lâm tập đoàn với giá 150 tỉ USD. Chuẩn bị một lượng tiền lớn như vậy cho thấy lần đấu giá này đối với Thánh Lâm tập đoàn thực sự quan trọng.

Tập đoàn Thánh Lâm tổng tài sản trị giá khoảng 400 tỉ USD. Đại bộ phận là tập trung đầu tư vào các công ty nên lượng vốn lưu chuyển đặc biệt lớn , có thể tiếp cận 100 tỉ USD . Theo kế hoạch của Lâm Thiên Vũ , lần đấu giá lần này giá sau cùng có thể là 120 tỉ USD. Nếu giá càng cao thì cơ hội theo đuổi của các tập đoàn khác càng ít . Hắn đã chuẩn bị một lượng lớn tiền ắt sẽ thành công.

Lâm Thiên Vũ kết thúc điện thoại với Lâm Ngọc , đoạn hít một hơi liền gọi điện cho thủ hạ tâm phúc của y chính là Vu Dương :

- Vu Dương, trại huấn luyện tại châu Phi hiện nay ra sao rồi ?

Lâm Thiên Vũ đối với trại huấn luyện này vốn rất quan tâm , nó chính là lực lượng bảo hộ của Lâm gia trong tương lai, một lực lượng quân sự cường hãn của địa hạ thế giới .

Vu Dương cung kính đáp :

- Thiếu gia , tại đây nạn nhân của nạn đói nhiều không kể xiết. Công tác chiêu mộ của chúng ta diễn ra rất dễ dàng , chỉ cần cung cấp thực phẩm là mọi người sẽ đi theo chúng ta. Bây giờ chúng ta đã tuyển chọn được 10. 000 nam tử có tiềm lực, trải qua nửa năm huấn luyện thì năng lượng thân thể của đa số đã đạt đến một tinh năng lượng. Người lợi hại nhất thậm chí đã vượt hơn 10 tinh năng lượng.

Lâm Thiên Vũ nở nụ cười nói :

- Tốt lắm , rất tốt. Nhưng công tác tẩy não phải thật hoàn hảo để cho họ có thể hoàn toàn trung thành với Lâm gia chúng ta. Đạt được 10 tinh năng lượng có thể xem là tinh anh cần phải chú trọng bồi dưỡng những người này , thậm chí có thể đem tâm pháp tầng thứ nhất và thứ hai của gia tộc ta truyền cho họ.

Vu Dương lúc này trong lòng cũng cảm thấy kích động. 10. 000 người dân ở Châu Phi căn bản không có gì đáng giá . Nhưng nếu có thể huấn luyện thân thể đạt được vài tinh năng lượng , sau đó dạy cho họ cách sử dụng các loại vũ khí hiện đại thì lực công kích sẽ trở nên rất khủng bố. Vu Dương bất giác đối với Lâm Thiên Vũ càng thêm khâm phục.

“Vu Dương , có ngươi làm việc này ta rất an tâm . Lần trước ta có tìm thấy tại địa hạ quyền đàn một số phương pháp huấn luyện , ngươi lập tức áp dụng để huấn luyện. Có chết một vài người cũng không sao nhưng phải huấn luyện những người này vượt qua 10 tinh năng lượng. Hừ, đến lúc đó Thánh Lâm tập đoàn sẽ có một lực lượng vũ trang cường đại tại địa hạ thế giới, làm sinh ý cũng sẽ dễ dàng hơn. ” Lâm Thiên Vũ tưởng tượng đến tương lai sáng lạn , trong lòng không khỏi đắc ý.

Hít sâu một hơi , Lâm Thiên Vũ còn một số sự việc quan trọng cần làm. Hắn lập tức cúp điện thoại.

***********

Thời gian cứ thế trôi qua , ngày diễn ra đấu giá cũng từ từ đến gần.

Đêm khuya , trong phòng ngủ của Lý Dương.

“Đã lâu không tiếp nhận nhiệm vụ , xem thử xem có nhiệm vụ nào tốt không” Lý Dương lập tức mở máy vi tính truy cập vào trang chủ của tổ chức trung gian sát thủ.

Nhìn những nhiệm vụ cao nhất trên màn hình nhiệm vụ S cấp. Lý Dương không khỏi cười thầm “những nhiệm vụ S cấp này như thế nào mà mục tiêu đều đã di chuyển , rời khỏi NewYork . Xem như không làm vậy . Bất quá cũng nên xem qua các nhiệm vụ cấp A vậy. ”.

Kể từ sau khi phát hiện ra sát thủ Tử Đạn không nhắm đến các mục tiêu ở ngoài thành phố NewYork thì các mục tiêu của các nhiệm vụ S cấp đều lần lượt rời khỏi NewYork. Thậm chí một vài mục tiêu của nhiệm vụ cấp A cũng rời khỏi. Nhưng sau khi sát thủ Tử Đạn im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua , một vài mục tiêu cũng bắt đầu rục rịch quay trở lại NewYork.

“A cấp nhiệm vụ mục tiêu cơ hồ cũng rời khỏi NewYork, ở đây chỉ còn lại 3 người. Xem ra 3 người này cũng lợi hại , đã có một số sát thủ chết bởi tay 3 người này. ”Lý Dương nhìn 3 mục tiêu tại NewYork mỉm cười.

Hiển nhiên dám tiếp tục ở lại NewYork thì 3 người này đều rất tự tin vào thực lực của mình.

Ngay cả Lý Dương cũng thấy 3 người kia quả rất lợi hại . Ngay cả sát thủ S cấp cũng thất bại. Hắn quyết định sẽ khai đao.

Bầu trời đêm nay không trăng , thật là hợp lý để giết người.

Lý Dương đêm nay không sử dụng độn thuật mà sử dụng Lưu Quang Hóa Đao thuật.

Cước đạp một đạo đao khí chí cương chí dương , Lý Dương bay lượn trên bầu trời đêm .

Y phục bay phần phật , thân hình như tia chớp , một làn gió lớn thổi đến , trong lòng Lý Dương nhất thời cảm thấy vui sướng. Có thể bay lượn trên chín tầng trời cao đó đều là mơ ước của mỗi con người. Lý Dương bây giờ từ trên cao nhìn xuống có thể bay lượn trên đỉnh các tòa nhà chọc trời , hắn càng cảm thấy hưng phấn.

“Ồ , Bá Vương , con mồi của chúng ta dường như đang thưởng thức mĩ thực. ” Lý Dương mỉm cười , thân hình hóa thành một tia thiểm điện tiến nhập vào trong một căn biệt thự.

Zerk , một Huyết tộc hầu tước chính là mục tiêu lần này của Lý Dương.

Trong biệt thự của Zerk.

Zerk đang cắm ngập 2 chiếc răng nanh của hắn vào tay một cô gái xinh đẹp. Một cổ tinh huyết của xử nữ tràn ngập trong yết hầu của hắn.

“Máu tươi của xử nữ, mùi vị thật là đặc biệt. ”Ta Zerk , thật là thông minh. Nuôi dưỡng mười cô gái để có thể thoải mái hưởng thụ hương vị này. Chỉ là máu tươi của xử nữ một khi đã hấp thu thì lần sau mùi vị không còn đặc biệt như lần đầu nữa. “Ừm. Lần sau lại kiếm 10 cô gái khác” Zerk đang suy nghĩ trong đầu.

“Tốt lắm , ngươi hãy đi đi” Zerk hoàn toàn thỏa mãn , từ từ thả cánh tay ra , nữ tử lập tức rời khỏi.

Cô gái tóc vàng này thật là xinh đẹp , bất quá khuôn mặt lúc này tái nhợt. Nhưng khi rời khỏi cũng rất cung kính. Nàng chính là do Zerk nuôi dưỡng .

“Mùi vị máu tươi của xử nữ…không sai” một âm thanh lạnh lẽo chợt vang lên bên cạnh Zerk.

“Không sai , ngươi là ai” Zerk mạnh mẽ chuyển thân nhìn về phía âm thanh vừa vang lên.

Một nam tử tóc đen , mặc y phục màu đen đang cười lạnh nhìn hắn.

Zerk bất giác trong lòng chấn động. Thân là một Huyết tộc hầu tước , khả năng cảm nhận khí tức của hắn rất linh mẫn. Lần này hắn không có chút cảm giác gì đã bị đối phương tiếp cận . Trừ phi đối phương có thực lực vượt xa chính mình. Nghĩ vậy thân thể Zerk lập tức chấn động. Y phục lập tức bị xé rách , đạo đạo hắc sắc khí lưu bắt đầu chuyển động xung quanh thân thể.

Vào thời khắc này Zerk không dám khinh suất, lập tức thi triển biến thân.

Lý Dương để mặc cho hắn biến thân, không có một động tác nào ngăn cản.

“Ngươi hỏi ta là ai ? Ừm ta có một cái tên, tên ta là Tử Đạn. ” Lý Dương bình thản nói.

Zerk nhất thời kinh hãi. Đối với sát thủ Tử Đạn ngay cả cao thủ như Lang Vương Carter cũng bị giết chết.

“Ta giống như cá nằm trên thớt vậy , thật không có hy vọng” Zerk hú lên một âm thanh bén nhọn. Thân hình như một cánh dơi tựa thiểm điện bay ra ngoài. Zerk căn bản không có một chút tự tin nào , chỉ còn cách hy vọng vào tốc độ của mình.

Lý Dương nhìn theo cười lạnh , lập tức ngự khí phi hành , thân hình như thuấn di , lao vụt đi.

Quả nhiên Lưu Quang Hóa Đao thuật so với tốc độ của Huyết tộc thì nhanh hơn nhiều. Trong chớp mắt Lý Dương đã vượt qua mục tiêu.

“Bồng”, một cước tung ra , Zerk lập tức đã trở lại nhân hình , chỉ còn hai cánh dơi sau lưng là được giữ lại. Zerk nhất thời cảm thấy sợ hãi đến cực hạn. Đánh không lại, chạy cũng không xong. Hắn ta phải làm gì đây!

“Sát thủ Tử Đạn , ngươi quá bức người. Ta không tin ngươi lại lợi hại như vậy” Zerk hống lên một tiếng , lợi trảo mang theo hắc sắc kình khí ập tới như muốn xé rách thân hình của Lý Dương.

“Hưu ~~~”.

Một viên thiết đạn châu tốc độ nhanh như thiểm điện , trực tiếp nhắm tâm tạng của Zerk bắn tới. Zerk lúc này vốn là đang lao vào Lý Dương, chỉ còn cách Lý Dương khoảng 2, 3 mét. Nhìn viên thiết đạn châu bắn tới , Zerk không còn cách nào có thể né tránh kịp , chỉ còn cố dịch chuyển thân mình sang một bên đồng thời hết sức vận dụng hắc ám năng lượng bảo vệ tâm tạng(trái tim ).

Lý Dương dễ dàng điều khiển hướng bay của viên thiết đạn châu.

“Bồng ~~~”.

Một đạo đao khí từ thiết đạn châu thấu xuất , phá vỡ hắc ám năng lượng đang tụ tập để bảo vệ tâm tạng. Trực tiếp chia trái tim làm 2 phần sau đó tiếp tục dư lực mà xé nát thân thể của Zerk.

Lý Dương thân thể nhanh như chớp bay đến bên cạnh thân thể của Zerk , hấp thu tinh huyết của Huyết tộc.

Một cỗ tinh huyết nhanh chóng bị trái tim hấp thu , sau đó dung nhập vào cơ thể. Năng lượng thân thể càng thêm cường đại. 7 khỏa tinh cực cũng ngay lập tức lóe sáng, phảng phất giống như 7 tiểu hắc động nhanh chóng hấp thu năng lượng huyết tộc.

Xung quanh trái tim hình thành một vòng tròn năng lượng không dứt hấp thu năng lượng, xung quanh 7 tiểu hắc động cũng hình thành 7 vòng tròn năng lượng cũng không dứt hấp thu năng lượng. So với lúc đạt tới Kim đan cảnh giới , tốc độ hấp thu lúc này quả là nhanh hơn rất nhiều.

Sau nửa giờ , Lý Dương mỉm cười , ngự khí phá không rời khỏi.

Một Huyết tộc hầu tước sở hữu mấy vạn tinh năng lượng lập tức dễ dàng bị hấp thu.

“Bất quá lần này hấp thu , chuyển hóa năng lượng cũng hao phí không ít. Sau khi năng lượng hoàn toàn bị chuyển hóa tinh thuần cũng chỉ còn 400. 000 tinh năng lượng, năng lượng thân thể gia tăng thêm 200. 000 tinh . Còn lại 200. 000 tinh , do thối luyện đao mang mà bị tiêu hao hết . Thối luyện đao mang quả thật hao phí không ít năng lượng. ” Lý Dương trong phòng ngủ của mình không ngớt cảm thán.

Đột nhiên điện thoại của hắn chợt vang lên :

- Uy, ta là Mộc Dịch.

“Đêm khuya còn quấy rấy tiên sinh , thật đáng trách. Tại hạ là Lâm Thiên Vũ chủ tịch của Thánh Lâm tập đoàn. Ngày mai tại hạ tự thân xin được bái phỏng Mộc Dịch tiên sinh. ” Âm thanh của Lâm Thiên Vũ vang lên trong điện thoại.

Lý Dương sắc mặt lập tức đại biến.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.