Thốn Mang

Chương 19: Q.4 - Chương 19: Linh quang






Trong biệt thự của Lý Dương .

Lý Dương , Tiểu Jake , Lily cùng Điền Cương đang ngồi ăn trưa .

“ Theo tổng kết , mấy hôm nay đã có không ít cao thủ từ các đạo quán khác nhau đến khiêu chiến , Cực Thối đạo quán của chúng ta thắng 88 trận , thua 16 trận . Tại các thành phố nhỏ cũng có người đến khiêu chiến , chúng ta chỉ có nhất tinh cấp giáo luyện , đối phương lại là cao thủ nên cũng khó tránh khỏi thất bại “ . Lily báo cáo với Lý Dương .

Lý Dương vừa nghe , bỏ luôn dao nĩa trong tay xuống : Cao thủ ? Như thế nào lại tình cờ như vậy , chẳng lẽ sau lưng có người âm thầm thao túng sao ? “ . Lý Dương quay sang Lily hỏi .

Lily gật đầu đáp : “ Sư huynh , đúng là như thế , dựa theo thông tin tình báo của Tuyết Lan tập đoàn thì sau lưng chúng có một tổ chức cầm đầu “ .

“ Tổ chức gì ? “ . Lý Dương lập tức hỏi .

“ Nguyện Vọng “ .

Lily đang muốn nói một chút thông tin về tỏ chức Nguyện vọng thì “ Buzz ... “ . Điện thoại của Lily vang lên .

“ Elegant , có chuyện gì vậy ? “ . Thanh âm Lily rất ôn hòa .

Bỗng dưng Lily sắc mặt biến đổi , hỏi lại : “ Cái gì ? Đã chết một nhất tinh cấp giáo luyện rồi sao ? “ .

Mọi người nghe thấy vậy sắc mặt đồng loạt thay đổi , bao gồm cả Lý Dương . Mọi người im lặng không nói gì , chú ý theo dõi cuộc nói chuyện của Lily .

“ Sao lại như vậy ? Đạo quán thách đấu đạo quán , làm thế nào mà lại có người chết hả ? “ . Lý Dương giận dữ hỏi .

Vừa rồi hắn nghe có người đến đạo quán của mình thách đấu , trong lòng chỉ mất hứng mà thôi , đến bây giờ đã có người bị giết , Lý Dương thật sự phẫn nộ , như thể có người vừa giết thân nhân của mình !

“ Sư huynh , người này chính là một nhất tinh cấp giáo luyện thuộc Cực Thối đạo quán tổng bộ “ . Lily thở dài nói .

Sắc mặt Lý Dương lúc này trở nên âm trầm , trong đầu đang suy nghĩ cách đối phó . Cho đến giờ hắn vẫn chưa nắm rõ được điều gì .

“ Đi ! “ . Lý Dương lập tức rời khỏi bàn ăn , dẫn theo mọi người đến Cực Thối đạo quán tổng bộ .

Tại đại lâu chín tầng lúc này đã có một nhóm cảnh sát đứng ra phong tỏa .

Vừa nhìn thấy nhóm người Lily đi tới , những người bảo vệ lập tức tránh xa , tạo một lối đi , một người Trung Quôc có lẽ là đội trưởng vội đi ra nghênh tiếp Lý Dương .

“ Đổng sự điều , sự việc này vừa mới phát sinh , hung thủ chính là cao thủ Thái quyền Cát Lỗ Thù . Cát Lỗ Thù đến lầu một thì chỉ có một vị nhất tinh cấp giáo luyện cùng khoảng chục đệ tử , các vị giáo luyện từ nhị tinh cấp đến tứ tinh cấp đều ở lầu trên . Cát Lỗ Thù đã lập tức ra tay giết vị nhất tinh cấp giáo luyện của chúng ta luôn “ . Người đội trưởng Trung Quốc giải thích .

Lý Dương dùng linh thức đảo qua , trong nháy mắt đã biết được tử trạng của vị nhất tinh cấp giáo luyện : một thối vào yết hầu , không cần chiêu thứ hai .

Ánh mắt Lý Dương hướng tới Cát Lỗ Thù trước mặt : “ Hảo , hảo , một thối sát nhân như vậy , quả nhiên là cao thủ “ . Bỗng dưng thanh âm Lý Dương trở nên lạnh như băng : “ Ngươi đã dám đến Cực Thối đạo quán của ta giết người , quả thực là không muốn sống nữa rồi “ .

Cát Lỗ Thù cười lạnh , mặc dù Lý Dương đem đến cho hắn cảm giác kinh khủng nhưng hắn tỏ ra hoàn toàn không bị uy hiếp .

Con mắt Lý Dương từ từ nheo lại : “ Hô Hô ... “ . Cường đại linh thức như một cơn cơn lốc mạnh mẽ trực tiếp tấn công vào trong não Cát Lỗ Thù , lấy đi trí nhớ của hắn .

“ Aaaa ... “ . Cát Lỗ Thù đang kiên cường là vậy bỗng phát ra tiếng kêu thê thảm , hắn cảm thấy một cơn đau dữ dội từ trong đầu truyền ra .

Trong nháy mắt , hắn đã trở nên ngu ngốc .

Ma đạo tuyệt kĩ – Sưu Hồn thuật !

“ Thì ra là thế , hừ hừ , tưởng hủy hết chứng cớ thì ta không biết ngươi là ai sao “ . Qua trí nhớ của Cát Lỗ Thù , Lý Dương đã tìm ra manh mối gì , trong lòng đã biết được là ai đang muốn đối phó với mình .

Bất quá bây giờ muốn tiêu diệt đối phương , xem ra phải mất một ngày .

“ La Đức Thành , là ta “ . Lý Dương trực tiếp điều động nhân thủ chuẩn bị .

Nghe được giọng Lý Dương , La Đức Thành cung kính nói : “ Sư tôn , có chuyện gì vậy ? Xin người cứ phân phó “ .

Lý Dương nở một nụ cười lạnh : “ La Đức Thành , ngươi đi nói với 20 vị đệ tử còn lại là ta cho phép bọn họ ra ngoài khiêu chiến với các đạo quán khác . Hừ , người khác đến khiêu chiến Cực Thối đạo quán của chúng ta , chẳng lẽ chúng ta không thể đến khiêu chiến lại sao ! Đến khiêu chiến , các ngươi phải giáo huấn bọn họ một phen , làm cho bọn họ biết Cực Thối đạo quán của chúng ta không phải dễ động vào, bọn họ và chúng ta vốn không cùng một cấp bậc “ .

“ Vâng ! “ . La Đức Thành hưng phấn tiếp nhận mệnh lệnh , hắn cảm thấy máu trong người như đang sôi lên .

Tứ tinh cấp giáo luyện là những ai ? Dưới địa hạ quyền đài , bọn họ đều là sanh tử chiến đấu , mỗi chiêu đều là sát nhân , đồng dạng bốn cấp cao thủ , nay học thêm quyền thủ lại càng thêm lợi hại . Huống chi bọn họ đều tu luyện nội công , lại còn học thêm khinh công , hai loại ấy trợ giúp lực công kích càng thêm lợi hại .

“ Mặc kệ cái gì là thập yêu hưu thuật , động đến Cực Thối đạo quán của ta à , hừ hừ ta sẽ cho các ngươi cuốn gói khỏi Mỹ quốc , thậm chí biến mất khỏi thế giới luôn “ . Lý Dương lúc này trông như ác quỷ vậy .

Có thể Lý Dương không thể cảm nhận được tính tình mình thay đổi , ở bên Hạng Vũ lâu , hắn đã bị ảnh hưởng . Dù sao Hạng Vũ ở Ma giới cũng là Ma vương , làm gì có chỗ cho lòng dạ thiện lương , cứ từ bi như Lý Dương cách đây mấy năm thì chỉ có chết .

“ Thích quán ! “ . Một thối của La Đức Thành khiến biển hiệu một đạo quán tan thành nhiều mảnh nhỏ .

Nhất thời trong đạo quán có 2 giáo luyện vọt đến . Nhìn thấy biển hiệu đạo quán chỉ còn là những mảnh nhỏ , hai người lửa giận bốc lên , xông đến muốn giết La Đức Thành .

“ Hừ , không biết tự lượng sức “ . Hai chân La Đức Thành như hai ngọc đại trảm đao , trong nháy mắt đã thấy hai vị giáo luyện bắn trở lại đạo quán , máu tươi phun đầy ra , trong miệng phát ra những âm thanh rên rỉ .

“ Mục tiêu kế tiếp chính là Thái quyền quán “ .

Miệng La Đức Thành điểm một nụ cười mỉm , nhanh chóng rời khỏi đạo quán này và đi tìm mục tiêu kế tiếp .

... ...

Meese Hoves đang cười .

“ Ha ha ha ha ... loại như các ngươi cũng tưởng đối phó được với ta ư ? “ . Đám giáo luyện của tây phương quyền pháp không biết trốn đâu , sai bọn đệ tử không biết sống chết cầm gậy sắt lao vào tấn công Meese Hoves .

“ Một lũ ngây thơ “ . Meese Hoves quát to một tiếng , năng lượng trong cơ thể phát động , song chưởng vung lên đánh bay không ít gậy sắt .

Đám đệ tử của tây phương quyền pháp nhất thời trở nên ngơ ngác , hết nhìn gậy sắt trong tay đang rơi dưới đất lại nhìn đến tay của Meese Hoves không bị chút thương tổn nào . Cả đời bọn họ làm gì biết đến loại cao thủ đích thực như thế này ?

Meese Hoves nhìn thấy một tên từ đầu đến giờ không lao vào công kích mình , gầm lên một tiếng , nắm đấm liên tiếp tung ra chấn bay bọn đệ tử , chỉ để lại duy nhất một người .

“ Ngươi là giáo luyện ? Vừa rồi chính ngươi gọi bọn đệ tử công kích ta , hừ hừ , ta ghét nhất cái loại thủ lĩnh chỉ biết trốn chui trốn nhủi như ngươi , cho ngươi một cước để từ giờ về sau ngươi được nghỉ ngơi thoải mái nhé “ . Meese Hoves nói xong trực tiếp đá vào hai chân người giáo luyện đó .

Thực lực của Meese Hoves thế nào thì ai cũng biết rồi đấy , chỉ khổ cho vị giáo luyện ấy dính một cước của hắn hai chân bị phế đi luôn .

21 tứ tinh cấp giáo luyện điên cuồng đi khiêu chiến đạo quán khắp nơi , lấy những thành thị lớn làm trung tâm mà tỏa ra tứ phía để đối phói với mọi bang phái . Con số các đạo quán bị phá nhanh chóng tăng lên như cấp số nhân .

Tại một ốc đảo trên sa mạc ở châu Phi .

Lâm Thiên Vũ đang ở trong một mộc ốc lớn nhất ở đó .

“ Lan Tư tiên sinh , chẳng lẽ chúng ta không tranh thủ chiếm tiện nghi một chút ? Ta đã chuẩn bị mua 10 nghìn suất “ . Lâm Thiên Vũ đối mặt với một người đeo kính đen nói chuyện .

Lan Tư thong thả sửa lại kính mình đang đeo , sau đó có vẻ bất đắc dĩ đáp : “ Lâm tiên sinh , người cũng nên hiểu được , cơ nhân dược thủy này vô cùng trân quý , cho dù tại chợ đen cũng rất khó mua . Chúng ta bán 60 ngìn USD cũng đã rẻ lắm rồi “ .

Lâm Thiên Vũ có vẻ mất hứng .

Vì sinh ý của mình , thủ hạ đương nhiên càng mạnh càng tốt , cho nên hắn chuẩn bị mua rất nhiều cơ nhân dược thủy , cụ thể là 10 nghìn suất . Thế nhưng con số lớn như vậy cực kì khó tìm , may mà hắn gặp được Lan Tư tiên sinh , cũng có thể nói là nhờ hồng phúc của ông nội hắn .

Chỉ cần dùng cơ nhân dược thủy , mặc dù một vạn kẻ tay sai có thể chỉ còn 5 ngàn nhưng mà 5 ngàn người đó so với người luyện võ bình thường gấp mấy chục lần . Thử hỏi mấy trăm cao thủ mới có thể so sánh được với 5 ngàn người đó đây ? Có thêm 5 ngàn cao thủ thực lực đạt mấy trăm tinh , Lâm gia không phải càng thêm cường đại sao ?

“ Được , ta đáp ứng “ . Lâm Thiên Vũ cố nén nỗi xót tiền mà đáp ứng .

600 triệu USD mới đủ để mua 10 nghìn suất cơ nhân dược thủy , nhưng có tiền cũng chưa chắc đã mua được , phải có quan hệ sâu rộng may ra mới thành công .

Lan Tư nở một nụ cười , lần này quả thực là một đại sinh ý , chỉ có những siêu cấp thế lực mới dám chi trả một số tiền lớn để mua nhiều cơ nhân dược thủy thế này .

“ Cơ nhân dược thủy sẽ được vận chuyển tới trong nửa tháng nữa , điều này xin Lâm tiên sinh cứ yên tâm ! Tại hạ xin cáo từ “ . Lan Tư mỉm cười đứng lên .

“ Ta sẽ ở đây đợi những tin tức mới nhất của Lan Tư tiên sinh “ . Lâm Thiên Vũ đứng lên tiến khách .

Năm phút sau , khi Lâm Thiên Vũ quay trở lại mộc ốc thì điện thoại trong tay hắn vang lên .

“ Uy , Thiết Đằng , ngươi hãy nói xem sự việc ra sao rồi ? “ . Lâm Thiên Vũ rất quan tâm đến sự việc khiêu chiến Cực Thối đạo quán .

Thiết Đằng cung kính nói : “ Trong khoảng thời gian vừa qua , thích quán sự kiện thỉnh thoảng mới phát sinh. Cực Thối đạo quán cao thủ quả nhiên nhiều như mây , các cao thủ của các đạo quán khác đến khiêu chiến thắng thì ít mà thua thì nhiều . Bất quá đã có một nhất tinh cấp giáo luyện tại Cực Thối đạo quán tổng bộ bị chết , nghe nói Mộc Dịch vô cùng giận dữ , ra lệnh cho 21 vị tứ tinh giáo luyện điên cuồng đi khắp nơi thích quán “ .

Lâm Thiên Vũ cười ha hả , giọng nói vô cùng vui vẻ : “ Hảo , hảo , vô cùng hảo . Việc Mộc Dịch giận dữ quả thật tốt quá , hắn đã phái 21 vị tứ tinh cấp giáo luyện đi thích quán , khẳng định các đạo quán sẽ quay lại trả thù , ha ha ... Cứ như vậy xem Cực Thối đạo quán còn sinh ý được chăng ? “ .

“ Sự tình này ngươi làm không sai , chúng ta chỉ là người châm ngòi mà thôi , một khi bọn họ phát sinh mâu thuẫn , căn bản không cần chúng ta ra ta , bọn họ cũng sẽ tự tiêu diệt lẫn nhau . Tốt lắm , Thiết Đằng , ngươi nên chú ý một chút , đừng để bọn họ phát hiện ra chúng ta nhúng tay vào . Cứ tiếp tục như thế này là tốt rồi” . Lâm Thiên Vũ hiển nhiên vì mục đích đã đạt được của mình mà cao hứng .

“ Vâng thưa chủ tịch “ . Thanh âm của Thiết Đẳng kiên nghị vang lên qua điện thoại .

Lâm Thiên Vũ mỉm cười tắt điện thoại , ánh mắt nhìn đến nơi chân trời xa xăm qua cửa sổ .

“ Mộc Dịch , ta không nóng vội đâu , đợi đến khi đám người của ta dùng cơ nhân dược thủy , ta sẽ có 5 ngàn cao thủ , kết hợp với nội công nữa , hừ hừ , ta sẽ làm cho ngươi hối hận khi muốn đối phó với ta “ . Lâm Thiên Vũ chí tại trời cao , mặc kệ là ai đối phó với hắn , thế lực thế nào , hắn đều sẽ trả thù , chỉ chờ thời cơ đến mà thôi nay thời cơ đã đến , hắn lập tức trả thù một cách điên cuồng .

Tại biệt thự của Lý Dương .

Trên ban công .

Lý Dương trên tay cầm một khối đầu gỗ , bên cạnh vẫn là bình nhị oa đầu quen thuộc .

“ Sư huynh , sự tình gần đây có chút không ổn , mặc dù 21 vị tứ tinh giáo luyện đi giáo huấn các đạo quán khác nhưng chúng cũng không phẫn nộ , tựa hồ như đang triệu tập cao thủ cao nhất tấn công chúng ta “ . Lily đi tới phía sau Lý Dương , nói .

Lý Dương vừa nghe , việc điêu khắc liền trì hoãn .

“ A , việc cùng các đạo quán khác dây dưa càng lúc càng phiền toái , bọn họ có căn cơ tương đối thâm hậu trong khi Cực Thối đạo quán của chúng ta vừa mới lập ra , cũng rất khó để khiến bọn họ chịu an phận , hừ hừ , Lâm Thiên Vũ ơi là Lâm Thiên Vũ , chiêu này của ngươi thật lợi hại “ . Lý Dương cười lạnh nói .

Lý Dương đương nhiên có thể đoàn ra tổ chức Nguyện Vọng đứng sau các đạo quán do Lâm Thiên Vũ đứng đầu . Ngoại trừ Lâm Thiên Vũ vừa bị Lý Dương nuốt trôi 140 tỷ USD , phỏng chừng hiện nay không còn ai dám đối phó với Lý Dương .

“ Thật sự là phiền toái a , ta đánh ngươi một đòn , ta lại đáp trả ngươi một đòn , cứ qua qua lại lại như vậy thật phí thời gian , chi bằng chúng ta giải quyết luôn một thể cho nó nhanh “ . Tiểu Jake đi theo Lily buột mồm nói .

Lý Dương vừa nghe xong , trong đầu nhất thời hiện ra một đạo linh quang .

Lý Dương lập tức xoa đầu Tiểu Jake , ha hả cười nói : “ Tiểu Jake , ngươi quả là thiên tài , hảo , hảo , lần này ta sẽ cho Lâm Thiên Vũ không thể gượng dậy nổi nữa . Lily , lập tức điện thoại cho Steven , bảo hắn lần này chúng ta có một kế hoạch lớn“.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.