Thốn Mang

Chương 31: Q.4 - Chương 31: Mãi nhân






Hoa tuyết bay khắp nơi, Hollinski đầu che dù đang chậm ung dung tiến bước, Lý Dương đi cùng hắn nhưng không muốn che dù, tựa hồ như toàn thân rất hưởng thụ cảm giác hoa tuyết lất phất trên người, hai người ngắm nhìn cảnh vật chung quanh, lớp tuyết dưới chân phát ra những âm thanh 'sột soạt'.

Lý Dương rất thích hoa tuyết.

Lần đầu tiên và lần thứ nhì gặp được Khương Tuyết đều cũng là trong những đêm có tuyết rơi, hơn nữa tên của Khương Tuyết cũng có chữ 'Tuyết'.

"Mộc Dịch tiên sinh, tuyết lớn như vậy, người sao không muốn che dù," Hollinski tựa hồ có điểm nghi hoặc, hắn mặc dù cả một đời thấy qua các loại người, đối với nhân tính có thể xem như là đã quá rõ, nhưng hắn luôn cảm thấy ra trên người Lý Dương có một cổ cảm giác thần bí.

Lý Dương cảm thụ hoa tuyết lất phất bay trên mặt, sau đó tan ra, một cảm giác lành lạnh ngập tràn cả mặt.

“Hollinski tiên sinh, ta thích hoa tuyết, thích cảm giác hoa tuyết bay bám đầy người!" Lý Dương mắt hơi nhắm lại, tựa hồ rất là hưởng thụ.

Hollinski nhiu nhíu chân mày, cuối cùng cũng không cách nào minh bạch trong lòng Lý Dương rốt cuộc nghĩ đến chuyện gì.

"Tuyết, không biết Quỷ giới có hoa tuyết hay không?" Lý Dương thở dài trong lòng.

"Quỷ giới có tuyết!" Đấy là âm thanh của Hạng Vũ.

Lý Dương gật gật đầu, không nói thêm gì.

……

Lý Dương tựa hồ đắm chìm trong bầu trời đầy hoa tuyết, Hollinski nhất thời cảm giác bầu không khí có chút áp lực.

"Mộc Dịch tiên sinh, nghe nói ngươi quá khứ đã từng làm võ đài ngầm (địa hạ quyền đàn) hỗn loạn một đoạn thời gian?" Hollinski đánh tan sự yên lặng tử vong đó nói.

Lý Dương bình phục từ tâm thần ba động vừa rồi, gật đầu với Hollinski nói: “Đúng vậy, lúc trước ta đã đi võ đài ngầm để kiểm nghiệm thực lực bản thân một chút, mặc dù không có gặp được đối thủ nào, nhưng cũng để cho ta càng có nhận thức sâu xa hơn đối với thối pháp, chuyện này đã giúp ta rất lớn với việc sáng tạo ra Cực Thối đạo."

Hollinski nghe xong, nhất thời mắt sáng ngời nói: "Ahh. Mộc Dịch tiên sinh quả thật đã từng làm Ma vương, đi thôi. Huấn luyện doanh Siberia của chúng ta lần này bồi dưỡng ra một đỉnh cấp cao thủ, có triển vọng trở thành tân Ma vương của võ đài ngầm. Mộc Dịch tiên sinh có thể chỉ đạo một chút hay không?"

Lý Dương cười. Gật gật đầu.

Bất quá Hollinski không có phát hiện trên nét mặt Lý Dương ẩn hàm một tia khinh thị.

Mấy siêu cấp cao thủ của võ đài ngầm đều đã tiến nhập vào Cực Thối đạo quán!

Chiếu theo hiệp nghị lúc trước. Quyền thủ trong trận đấu đỉnh cấp vượt qua một năm thời gian là có thể tiến nhập vào Cực Thối đạo quán, ngày nay, cơ hồ mỗi một tháng thì sẽ có một tứ cấp cao thủ tiến nhập vào Cực Thối đạo quán, Lý Dương tiến vào Cực Thối đạo quán, đồng thời cũng lui khỏi võ đài ngầm. Sự vinh quang của Ma vương và quá khứ cũng như nhau. Cũng bị giảm xuống không ít.

Bất quá, võ đài ngầm cơ hồ mỗi ngày đều có tân địa quyền thủ không ngừng ào ạt bổ sung. Kẻ ra đi cũng đều là lão quyền thủ của đỉnh cấp quyền đàn, đối với sự vận tác của võ đài ngầm cũng không có bất cứ ảnh hưởng nào. Chỉ là danh giá của Ma vương hơi bị xụt xuống một chút. Ma vương hiện tại đích, nhiều lắm là tương đương với thập đại siêu cấp quyền thủ trong quá khứ.

Mộc Dịch và Hollinski đi ngang qua một trường huấn luyện phong bế nội thất (loại trong nhà thay vì lộ thiên).

“Huấn luyện doanh chúng ta có mấy chục trường huấn luyện, chia làm các cấp bậc khác nhau, trường huấn luyện cấp bậc khác nhau đều cũng là quyền thủ huấn luyện trong cấp bậc khác nhau!"

Hollinski kiêu hãnh giới thiệu về huấn luyện doanh của mình.

“Trường huấn luyện lộ thiên là trường huấn luyện thấp cấp nhất, trong trường huấn luyện lộ thiên huấn luyện một ít người mới. Các tên đó xác suất tử vong cũng là cao nhất. Mà quyền thủ của trường huấn luyện trong nhà thật sự là có chút thực lực không tệ huấn luyện." Hollinski chỉ đến phương xa mấy trường huấn luyện trong nhà.

Bỗng dưng, ánh mắt Lý Dương tập trung ngừng lại tại một phòng thoạt nhìn như một phòng huyến luyện nhỏ phi thường không tệ bên cạnh khu túc xá.

Hollinski thân thủ chỉ hướng phòng huấn luyện viên nhỏ nói: “Trong phòng huấn luyện đó chính là quyền thủ trân quý nhất của huấn luyện doanh ta, bọn chúng ai ai cũng đều phục dụng A1 cơ nhân dược thủy, ta vừa rồi có đề cập đến một đỉnh cấp cao thủ, hắn cũng ở trong đó, đi, chúng ta đến đó xem!"

Hollinski chân bắt đầu bước nhanh hơn, cùng Lý Dương sánh vai đi về hướng căn nhà hào hoa nhất, cũng là trường huấn luyện trong nhà nhỏ nhất.

Một lượt tiến vào trường huấn luyện trong nhà này.

“Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" ……

Một loạt tiếng đấm đá kịch liệt vang lên, chính là một huấn luyện giả đang huấn luyện cước lực đá mạnh, ai ai đều đang đá thạch trụ hoặc là thiết trụ, thậm chí đến cương trụ (cột thép).

Bọn người Lý Dương và Hollinski một lượt tiến vào bên trong, ba trung niên đang giám sát quá trình huấn luyện liền cung kính khom người với Hollinski nói: “Chào lão bản!"

Mấy chục quyền thủ còn lại vẫn như trước tiếp tục huấn luyện, chiếu theo quy cũ của huấn luyện doanh, khi quyền thủ huấn luyện là không thể đình chỉ, cho dù là lão bản của huấn luyện doanh đến, bọn chúng cũng phải tiếp tục huấn luyện.

Hollinski gật gật đầu, sau đó nói với Lý Dương: "Mộc Dịch, ngươi xem, ai là cao thủ mạnh nhất của huấn luyện doanh chúng ta?"

Hollinski không ngờ lại bắt đầu khảo nghiệm Lý Dương.

Linh thức của Lý Dương nhất thời giống như làn sóng gợn không hơn không kém, lan tràn ra, hoàn toàn bao trùm tất cả phòng huấn luyện, tình huống chiến lực của mấy chục quyền thủ đều xuất hiện tại trong đầu.

"Ừm? Huấn luyện doanh Siberia này thật sự là mạnh, trong mấy chục người này, không ngờ có sáu người đạt tới 1000 tinh, mạnh nhất là người không ngờ có thực lực cường hãn - một ngàn năm trăm tinh!" Lý Dương trong lòng tán thưởng, huấn luyện doanh Siberia này mệnh danh đệ nhất huấn luyện doanh, quả nhiên là ghê ghớm.

“Thân trên trần trụi, người đại hán da trắng mặc quần đùi màu đen, là người đang đá cương trụ kia!" Lý Dương nói ra đáp án với Hollinski.

Hollinski trên mặt tươi cười lập tức trở nên tráng lệ, ngay lập tức hô to: “Tiểu Mike thân ái, ngươi mau một chút đến đây." (Lời dịch giả: thật ra thì đây là lil' Mike, viết tắt của little Mike, dịch là Tiểu Mike cho giống như Tiểu Jake - cũng là Tiểu Jake)

Hollinski giải thích với Lý Dương: "Mike là bí danh ta gọi hắn, ngươi có thể xưng hắn Michelangelo." Lý Dương gật gật đầu, ánh mắt nhìn hướng đại hán có bí danh gọi là 'Tiểu Mike.'

"Michelangelo kia đang đối mặt với cương trụ đá điên cuồng vừa nghe thì lập tức xoay người lại, nhìn Hollinski rồi lập tức tiến tới, cung kính nói: “Chào lão bản!"

Hollinski nét mặt tươi cười tráng lệ.

Hắn đối với quyền thủ bản thân thích nhất, luôn cưng như là con ruột của mình không hơn không kém, tỷ như đại hán Michelangelo này, đã được hắn gọi là 'Tiểu Mike'.

“Tiểu Mike, vị này là Mộc Dịch tiên sinh, Mộc Dịch tiên sinh quá khứ quả thật là Ma vương của võ đài ngầm. Ngày nay là người sáng lập Cực Thối đạo, để cho hắn chỉ giáo ngươi một chút!" Hollinski mỉm cười nói.

Michelangelo ngẩng đầu thoáng nhìn qua Lý Dương, mắt sáng ngời. Đã từng là Ma vương của võ đài ngầm? Michelangelo trong lòng không tự kiềm được nổi lên một cổ chiến ý! Michelangelo có được năng lượng nhục thể đến một ngàn năm trăm tinh này. Cho dù trong võ đài ngầm, phỏng đoán cũng không có mấy người có thể hơn hắn được.

Trong lúc huấn luyện. Hắn đã không có đối thủ. Ngày nay gặp được Lý Dương, vị này đã từng làm Ma vương của võ đài ngầm, Michelangelo trong lòng chiến ý bắt đầu trổi lên. Michelangelo biểu lộ cung kính nói với Lý Dương: "Xin Mộc Dịch tiên sinh chỉ giáo nhiều."

“Hãy thi triển một chút lực công kích mạnh nhất của ngươi ta xem!" Lý Dương cười nói với Michelangelo.

Michelangelo tiến tới một bước phía trước cương trụ vừa rồi.

“Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" “Bùng!" ……

Trong chớp mắt, Michelangelo đã đá hết mấy chục cú. Hơn nữa trên cương trụ đều bị dấu chân đá in sâu.

Michelangelo thu chân lại nhìn về phía Lý Dương, trong mắt có một chút chiến ý.

Lý Dương tiến về hướng cương trụ.

“Bùng!"

Michelangelo chỉ cảm thấy mắt hoa lên. Chân phải của Lý Dương đã biến mất không thấy đâu, cây cương trụ có đường kính gần nửa thước vừa rồi kia lập tức bị một cú đá của Lý Dương đá gảy.

“Tiểu Mike. Ngươi vẫn cần phải huấn luyện nhiều hơn!" Lý Dương mỉm cười nói với Michelangelo đang ngây ngốc đứng đó: “Đúng rồi, ngươi không ngại ta gọi ngươi tiểu Mike chứ?"

Lý Dương lập tức xoay người đi về hướng Hollinski.

Bọn người Hollinski, ai ai đều cũng ngây ngốc, cương trụ đường kính nửa thước, một cú đá gãy đôi!

Đây là cái khái niệm gì?

Lý Dương vừa rồi đã vận dụng hơn vạn tinh năng lượng nhục thể, bất quá đối với năng lượng nhục thể ngày nay một trăm ngàn tinh đối với Lý Dương mà nói. Vận dụng một chút thực lực đá gảy một cây cương trụ như thế đích xác là một việc đơn giản.

“Hollinski tiên sinh, chúng ta nên bàn một chút sinh ý !" Lý Dương kỳ thật cũng đã cho Hollinski một điểm chấn nhiếp, để cho lão đầu này minh bạch một điểm, bản thân không chỉ là dựa vào tam đại hắc bang mới có địa vị của ngày nay.

……

Ngoài phòng tuyết trắng tung bay, mà trong phòng thật sự ấm áp vô cùng.

Trong tiểu ốc ấm áp, chỉ có Lý Dương và Hollinski hai người.

“Quyền thủ với năng lượng nhục thể đạt tới tám mươi tinh, một khi hấp thụ cơ nhân dược thủy, thì sẽ có thể đạt tới một ngàn tinh, vì thế quyền thủ tám mươi tinh trở lên giá tiền rất cao, về phần quyền thủ tám mươi tinh trở xuống giá tiền tịnh không tính là cao. Đây là giá biểu của chúng ta, Mộc Dịch tiên sinh có thể xem kỷ lại!" Hollinski đưa một phần văn kiện đến trước mặt Lý Dương.

Hollinski đối với Lý Dương xem như là phi thường chân thành, bình thường cũng có một ít đại nhân vật muốn mua một ít quyền thủ về để làm thủ hạ của mình, giá tiền đều là rất cao.

“…

1. Nhị cấp quyền thủ không có hấp thụ qua cơ nhân dược thủy:

A. Quyền thủ với năng lượng nhục thể từ mười tinh đến năm mươi tinh, một người giá một trăm ngàn USD.

B. Quyền thủ với năng lượng nhục thể từ năm mươi tinh đến tám mươi tinh, một người giá hai trăm ngàn USD.

C. Quyền thủ nhục thể năng lượng từ tám mươi tinh đến một trăm tinh, một người giá ba trăm ngàn USD.

D. Quyền thủ với năng lượng nhục thể vượt qua một trăm tinh, không bán.

2. Quyền thủ đã hấp thụ qua cơ nhân dược thủy:

A. Quyền thủ với năng lượng nhục thể năm trăm tinh trở xuống, một triệu USD.

B. Quyền thủ với năng lượng nhục thể năm trăm tinh đến một ngàn tinh, năm triệu USD!

C. Quyền thủ với năng lượng nhục thể vượt qua một ngàn tinh, không bán!

…”

Nhìn tờ khai báo đơn giản này, Lý Dương nhẹ cười.

Hắn rất minh bạch, quyền thủ không có hấp thụ qua cơ nhân dược thủy mà có hơn một trăm tinh, một khi hấp thụ cơ nhân dược thủy, đạt tới một ngàn tinh đích xác suất rất lớn, quyền thủ như vậy rất có tiềm lực, huấn luyện doanh đương nhiên không thể bán.

Hấp thụ được cơ nhân dược thủy kia, năng lượng nhục thể đều khoản năm trăm tinh, phỏng đoán tiến vào võ đài ngầm cũng có lời không được bao nhiêu tiền. Một trăm vạn USD, phỏng đoán chỉ là lấy lại hai phần tiền vốn cơ nhân dược thủy mà thôi.

“Các ngươi có bao nhiêu người quyền thủ với năng lượng nhục thể từ mười tinh đến năm mươi tinh?" Lý Dương dò hỏi.

Năng lượng nhục thể từ mười tinh đến năm mươi tinh, cho dù phục dụng cơ nhân dược thủy, cũng không có tiền đồ gì, trong trường huấn luyện có thể xem như là củi mục, sau này chỉ có thể bán cho một ít bang phái làm đả thủ cao cấp mà thôi.

Hollinski vừa nghe, lập tức nói: "Quyền thủ với năng lượng nhục thể từ mười tinh đến năm mươi tinh, có hơn một ngàn người!" Nói xong. Hollinski bỗng dưng lớn tiếng mắng, “Thật là khốn kiếp, chút ít củi mục này có hơn một ngàn người. Dựa vào huấn luyện năng lượng nhục thể đạt tới một trăm tinh chỉ có mười mấy người, không ngờ chênh lệch gấp mấy chục lần!"

Hollinski hiển nhiên rất là buồn rầu. Dù sao dựa vào huấn luyện năng lượng nhục thể quyền thủ có thể đạt tới một trăm tinh, nhưng đó chính là cây tiền của hắn.

"Ừm. Ta mua hết số người này!" Lý Dương rất bình thản nói.

Hollinski ngẩn ngơ.

Ngay lập tức hắn cười khổ.

Cao thủ mười tinh đến năm mươi tinh này, hắn đã để giá thấp nhất cho Lý Dương, một ít bang phái đến mua, bảng giá hắn ra sẽ rất tinh tế, tỷ như mười tinh đến hai mươi tinh là một cấp bậc. Hai mươi tinh đến ba mươi tinh là một cấp bậc, ba mươi tinh đến bốn mươi tinh là một cấp bậc. Mỗi một cấp bậc giá tiền đều khác nhau.

Cho dù mười tinh đến hai mươi tinh giá tiền của cấp bậc này thông thường cũng là vượt qua một trăm USD. Hắn đưa giá cho Lý Dương không phải là tiện nghi thông thường.

"Mộc Dịch, ngươi cũng nên thông cảm, thông cảm cho ta, hơn một ngàn người này quả thật là cơ sở của huấn luyện doanh, rất nhiều người còn có không ít tiềm lực, ngươi mua hết quyền thủ của huấn luyện doanh ta, huấn luyện sẽ phải bị đứt đoạn. Hơn nữa cũng không có không ít tổ chức bang hội của Nga quốc cũng tại nơi này của ta đặt không ít hàng. Ta nhiều lắm là có thể cho ngươi ba trăm người!" Hollinski nói với Lý Dương.

Đích xác.

Một huấn luyện doanh mỗi giai tầng cũng phải có đủ huấn luyện giả, hơn một ngàn người này quả thật là cơ sở của huấn luyện doanh. Tương lai cao thủ với năng lượng nhục thể vượt qua một trăm tinh chính là từ trong số đó huấn luyện ra.

Hollinski đích thật là có khổ tâm.

Bất quá mức chót của Hollinski thật sự không phải ba trăm người, mà là năm trăm người, hắn cũng là vì để cho bản thân có thể nhường một bước.

"Hảo, ba trăm thì ba trăm, ta mua!” Lý Dương cũng không muốn nói nhiều. Nói cho ngay, lần này đến huấn luyện doanh Siberia, Lý Dương bất quá là vì giải quyết nhu cầu khẫn cấp, ba trăm nhị tinh cấp giáo luyện, miễn cưỡng đủ cho Cực Thối đạo quán tại trong khu vực Mỹ quốc và Âu châu sử dụng.

Hollinski nét mặt lập tức tươi cười.

Cùng Lý Dương làm ăn, hắn cũng không quan tâm mấy chục triệu USD kia, hắn coi trọng chính là bối cảnh của Lý Dương, vì thế hắn ra giá cũng là phi thường thấp.

"Mộc Dịch tiên sinh, ta sẽ lập tức phái người đưa ba trăm người này đến ngươi địa phương ngươi chỉ thị. Oh còn nữa, ta có một việc muốn Mộc Dịch tiên sinh giúp đỡ, ta muốn tiến quân vào Âu châu buôn bán quân hỏa, tuy nhiên hơn phân nửa sinh ý kia ta bị đồng nghiệp chiếm mất, không biết …… Ha ha, Mộc Dịch tiên sinh chỉ cần giúp ta, ba trăm quyền thủ của ta coi như ta tặng Mộc Dịch tiên sinh ngươi!" Hollinski vỗ ngực nói.

Chân chánh kiếm tiền chính là quân hỏa sinh ý, huấn luyện doanh này trong mắt Hollinski, căn bản không cách nào hơn được quân hỏa sinh ý.

Lý Dương nhìn Hollinski, thầm gật đầu: "Lão đầu này thật sự rất chịu chơi, cả thảy ba chục triệu USD, lại không cần đến như vậy. Bất quá, kết giao với một trùm của quân hỏa như vậy cũng có chỗ dùng!"

“Đây là số điện thoại của con trai của đầu sỏ Mafia Ý, ngươi có thể cùng hắn nói chuyện. Hãy nói là Mộc Dịch ta giới thiệu!" Lý Dương mỉm cười viết một số điện thoại cho Hollinski.

Con trai của đầu sỏ Mafia Ý!

Có lời rồi!

Hollinski lập tức mắt sáng ngời, trong lòng mừng rỡ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.