Thốn Mang

Chương 25: Q.4 - Chương 25: Nhập ma cuồng hóa






Trong một căn phòng đặc biệt , Lý Dương , Điền Cương mấy người đều quan sát trận đấu phía dưới qua một làn kính mỏng trong suốt.

Đầu tiên sẽ là trận đấu tranh vị trí thứ 3 . Sau đó mới là trận đấu tranh ngôi vị quán quân.

Thật ra đệ tam danh tầm quan trọng vượt xa đệ tứ danh. Đệ tam danh sẽ dành được 10 triệu USD , trong khi đệ tứ danh chỉ nhận được 5 triệu USD. Chưa kể là đệ tam danh sẽ dành được quyền khiêu chiến với các cao thủ Cực Thối đạo. Đệ tứ danh không có được đặc cách này.

Từ góc độ này mà nói thì trận đấu tranh hạng 3 so với trận đấu tranh vô địch cũng quan trọng không kém.

“Quý ông , quý bà . Trận đấu giữa Hắc Hùng Grim và Âm Trảo Hoa Thiên sắp bắt đầu. Đề nghị quý vị nhiệt liệt hoan nghênh 2 cao thủ nhập tràng. Nhất thời tất cả ánh mắt của người xem đều hướng đến đường hầm dẫn ra võ tràng.

“Ha ~~`”

Âm thanh quen thuộc của Grim vang lên , một thân thể khổng lồ đã đáp xuống võ đài.

“Hống , hống…” Grim không ngớt hét vang , tựa hồ rất hưng phấn. Hắn đắc ý phô diễn sức mạnh cơ bắp của mình trước mắt khán giả , lâu lâu lại vung chân lên như cương đao , tạo thành những tiếng rít trong không khí, làm cho vô số người xem bị kích động nhất thời điên cuồng la hét.

“Hãy nhìn Grim , anh ta trông thật mạnh mẽ , hai cánh tay của anh ta thật sự là cường hãn …. toàn thân cơ nhục của anh ta tựa hồ so với cương thiết còn cứng rắn hơn. ” Giọng nói của người MC mặc dù là thông qua micro thế nhưng vẫn không thể nào át đi tiếng la hét của các Fan hâm mộ Grim.

“Hắc Hùng , Hắc Hùng……”.

……………

“Hoa Thiên , Hoa Thiên…. ”

Vô số âm thanh kêu lên , nhưng lần này có thể thấy được trong đó có rất nhiều nữ sinh cũng đang điên cuồng la hét.

Hoa Thiên vẻ mặt anh tuấn , trên người lại xuất ra khí chất cao ngạo lạnh lùng , quả nhiên là thu hút được một lượng lớn các cô gái trẻ.

“Hai vị chuẩn bị xong chưa ? ” Giọng nói của trọng tài vang lên.

Hoa Thiên lãnh khốc gật đầu.

Grim lập tức bẻ các khớp tay , tạo ra những âm thanh lách cách , đoạn vẻ mặt đắc y nhơn nhơn nhìn vị trọng tài gật đầu.

“Clang”.

Âm thanh quen thuộc vang lên, trận đấu bắt đầu. Nhất thời cả võ tràng đều dịu xuống chăm chú theo dõi diễn biến trên võ đài . Bọn người Lý Dương cũng mở to 2 mắt mà quan chiến.

Grim trừng mắt nhìn Hoa Thiên , cơ nhục toàn thân bắt đầu nổi lên , một cỗ năng lượng từ nhục thể tỏa ra xung quanh làm chấn động cả không gian xung quanh hắn. Grim mặc dù thân thể cao lớn nhưng so với thường nhân thì tốc độ vẫn nhanh hơn nhiều . Bất quá đối thủ là Hoa Thiên nên hắn không dám so đọ về tốc độ . Cho nên hắn muốn dùng tịnh để chế động .

“Ông bạn to xác , nhìn không ra ngươi cũng có một chút trí tuệ” Hoa Thiên đứng gần mép võ đài , cười lạnh nói.

“Bất quá ngươi nghĩ rằng người có thể phòng thủ được hay sao !” Hoa Thiên thân hình nhất động lập tức nhanh như thiểm điện chớp lên .

“Tàn ảnh !”

Trong mắt Grim nhất thời xuất hiện vô số tàn ảnh . Hắn bản thân không có được khả năng phòng ngự hoàn hảo như Phong Thanh , cũng không hề cảm ứng được Thiên đạo như Phong Thanh . Cho nên nhất thời không thể nắm bắt rõ ràng thân thể của Hoa Thiên.

“Đối phó như thế nào đây !!!”

“Xoạt”.

Một âm thanh tương tự như tiểu đao chém vào hắc bản vậy, phát ra một âm thanh chói tai . Trên ngực Grim đã xuất hiện 5 đạo trảo ngân. Bất quá 5 đạo trảo ngân đều không sâu nhưng máu tươi cũng đã tuôn ra ngoài , làm cho người xem quả thật là kinh hãi.

“Gã to xác này không ngờ nhục thể quả thật là cường hãn, ngay cả Âm trảo của ta cũng chỉ có thể miễn cưỡng phá vỡ phòng thủ của gã. ” Hoa Thiên mắng thầm trong lòng , hắn không nghĩ ra có người lại có nhục thể cứng rắn như vậy. Bất quá nếu hắn biết Lý Dương nhục thể so với Grim còn cường hãn hơn như vậy nữa , phỏng chừng Hoa Thiên sẽ ngất mất.

“Ngươi dám đả thương ta ? ” Grim gầm lên một tiếng , hai mắt hung ác trợn tròn nhìn Hoa Thiên. “Ngươi dám trực tiếp đả thương lão tử , mẹ nó. ”

Cát Lỗ Phổ đang ngồi theo dõi trận đấu cũng bất giác nhíu mày. Tại trận đấu hôm qua hắn cũng bị Grim chửi rủa y như vậy.

“Bồng”.

Người to xác . suy nghĩ cũng thật đặc biệt. Grim dậm mạnh chân xuống võ đài , thân thể tựa như một thanh huyền kiếm trực tiếp lao vào người Hoa Thiên.

“Xoát. ”

Hoa Thiên thân hình khẽ chớp lên lại biến mất. Tốc độ cực nhanh , vượt xa Grim. Đối mặt với Phong Thanh phòng thủ cực kỳ hoàn hảo thì Hoa Thiên vô pháp sử dụng được ưu thế về tốc độ của mình. Nhưng lần này là Grim , hắn sử dụng tốc độ để đối phó với gã to xác này rất dễ dàng.

“Roạt ~~”.

Một cảm giác đau đớn nóng bỏng từ sau lưng hắn truyền đến . Grim biết hắn lại tiếp tục thụ thương.

Grim bây giờ rất bực bội , người này quả thật tốc độ vượt xa hắn. Thật dễ dàng có thể vờn hắn như mèo vờn chuột. Nhất thời trong hai mắt của hắn nhìn chăm chú vào Hoa Thiên , mí mắt trợn lên như muốn xé rách gã tiểu tử khó chịu kia.

“Hô ~~”

Grim cuối cùng cũng thực sự phẫn nộ, ngửa mặt lên trời , rống lên , song quyền nắm chặt lại vỗ vỗ vào ngực mình , bộ dạng thật giống với một con đại tinh tinh đang nổi giận.

Liều mạng!!!

Trực diện công kích!.

Chỉ thấy Grim hai chân phát lực , điên cuồng dùng kình khí của thân thể , trực tiếp đeo bám công kích Hoa Thiên.

“Xoát, xoát, xoát…. ”.

Hoa Thiên thân hình như quỷ mị , thoắt một cái đã thấy đứng ở chỗ khác , thoắt ẩn thoắt hiện , lâu lâu lại phản công bằng âm trảo sắc bén, sau đó lại biến mất. Tựa hồ đang đùa với Grim .

Grim trong lòng rất phẫn nộ nhưng thực sự tốc độ không bằng Hoa Thiên , hơn nữa đối phương không chọn lối đánh ngạnh tiếp mà dùng thân pháp nhẹ nhàng vừa chạy vừa đánh .

Lúc này mọi người đều không để ý tới đôi mắt của Grim , cặp mắt của hắn đã chuyển thành màu đỏ rực, nhưng không phải là màu đỏ bình thường mà là một màu đỏ thập phần quỷ dị .

“Hống ~~~”.

Một âm thanh sắc nhọn thoát ra từ yết hầu của Grim , đồng thời tốc độ của hắn cũng đột ngột tăng lên gấp 2 lần.

“Bồng ~~”.

Gia tốc thuấn gian lên hai lần , Hoa Thiên nhất thời bị bất ngờ không phải ứng kịp, lập tức bị hai cánh tay khổng lồ của Grim đánh trúng. Thân thể Hoa Thiên lập tức như bao cát bị chấn bay đi.

“Phốc ~~~”.

Thân hình Hoa Thiên trên không trung , máu tươi phun trào không ngừng. Hoa Thiên bất giác cảm thấy không ổn. Lực đạo từ hai cánh tay của Grim thật sự quá mạnh mẽ. Cứ như vậy ắt Hoa Thiên sẽ bay ra khỏi võ đài mà bị xử thua.

“Mẹ nó , con gấu ngu ngốc , liều mạng !”

“Ưng Tường Cửu Thiên !”.

Hoa Thiên , chân khí thể nội bạo phát , lập tức xuất hiện phi ưng vờn quanh thân thể. Chân thân biến hóa thành 9 đạo tàn ảnh đáp xuống võ đài , bao vây lấy Grim.

“Âm trảo thập tam liên kích !”.

Toàn cảnh võ tràng , mọi người đều nín thở , trong giây phút này ai cũng hồi hộp trước diễn biến của trận đấu.

Lúc này không khí hoàn toàn bị khuấy động , 9 phân thân của Hoa Thiên , nhất loạt sử dụng song trảo xuất kích , tạo nên trên võ đài vô số trảo ảnh như một cơn bão màu đỏ ập vào người Grim.

“Hát”.

Grim nộ hống , cơ nhục toàn thân cơ hồ đều phình ra , một cỗ khí tức tự nhiên được hình thành, cánh tay phải của hắn lập tức phình to ra như một cự đại thạch chùy , khí thế mãnh liệt quay tròn ra xung quanh.

“Bồng”.

9 đạo tàn ảnh như bị một cơn gió lốc cuốn phăng đi , hoàn toàn tiêu tán. 9 đạo hùng ưng kình khí vô thanh vô tức tiêu tán. Thân thể Hoa Thiên bị đánh bay đi như diều đứt dây, máu tươi phun ra thành vòi.

Thân thể Hoa Thiên yếu ớt rơi ra khỏi võ đài.

Trận đấu kết thúc.

Nhưng mọi người không để ý rằng cặp mắt của Grim lúc này đỏ rực như ma thần từ địa ngục vậy.

“Lý Dương , mau ra ngăn gã tiểu tử kia lại. . Hắn đã nhập ma cuồng hóa rồi”.

Lý Dương cảm thấy sững sờ :

- Gã Grim này như thế nào lại có thể nhập ma. Gã gia hỏa này không phải chỉ là tu luyện nhục thể thôi sao !Như thế nào lại có thể nhập ma? .

“Nhanh lên , nếu muộn sẽ không kịp . ” Thanh âm Hạng Vũ lại lên tiếng thúc giục.

Lúc này trọng tài đang chuẩn bị tuyên bố trận đấu kết thúc thế nhưng Grim vẫn như trước gầm lên những âm thanh điên dại , thậm chí làm cho khán giả nhất thời đều cảm thấy lùng bùng tron người như sấm đánh bên tai vậy.

“Bồng , bồng …. ”.

Grim hung ác , từng bước , từng bước dẫm mạnh xuống sàn đá hoa cương , từng bước chân đều dẫm nát sàn đấu , đá vụn bay đi tung tóe. Hắn muốn kết liễu sinh mạng của Hoa Thiên.

“Bồng ~~~”.

Đột nhiên , một thân ảnh xuất hiện, một âm thanh như sấm sét vang lên , Grim lập tức bị chấn động , thân thể không tự chủ được phải thối lui.

Một đạo tàn ảnh lóe lên , trên không trung cách mặt dất khoảng 10 thước , một thân hắc y ngạo nghễ , chính là Lý Dương. Nhất thời mọi người đều kinh ngạc hô lên, đây chính là nhân vật trung tâm của giải đấu , Lý Dương người sáng lập ra Cực Thối đạo, người đứng ra tổ chức giải đấu này.

Lý Dương , thân hình như lợi kiếm lập tức phóng xuống phía dưới.

“Phốc”.

Một chân của Lý Dương dẫm lên lưng của Grim , một áp lực nặng nề lập tức đè nặng xuống người Grim , hắn chỉ có thể nằm sấp xuống chịu trận , không cách nào gượng dậy.

“Bồng, bồng, bồng…”.

Song quyền của Grim liên tục đập mạnh xuống đất như đang đánh trống, hai mắt đỏ rực cực kỳ phẫn nộ , nhưng áp lực trên người hắn cứ như một ngọn núi đè chặt lấy hắn . Grim vô pháp cựa quậy , chỉ biết điên cuồng vung vít song thủ , kêu thét ầm ĩ.

5 phút sau .

Grim từ từ dịu lại , hai mắt đỏ rực cũng biến mất. Lý Dương cũng bỏ chân mình ra khỏi người hắn. Nhưng Grim không hề để ý đến điều này .

“Ta đã nhập ma, ta đã nhập ma. ”Grim khẽ kêu lên.

“Vì cái gì? Vì cái gì ? Đã 3 năm rồi ta không nhập ma” Grim tựa hồ nghĩ đến quá khứ, đau xót kêu lên.

Lý Dương bình thản nói :

- Nếu ngươi không muốn nhập ma , hãy đi theo ta.

Nói xong , Lý Dương chuyển thân , lập tức đi khỏi.

Nghe Lý Dương nói xong , Grim thân thể lập tức chấn động , hắn quay đầu nhìn theo nam tử vừa rồi đã ra tay áp chế mình . Người này quả thật giống cái thế ma thần , dễ dàng chế ngự hắn lúc hắn đã nhập ma cuồng hóa. Người khác thì không biết , nhưng bản thân hắn thì biết một khi hắn nhập ma thì thực lực lập tức tăng lên gấp đôi . Một quyền chấn bay Hoa Thiên vừa rồi đã chứng minh điều này.

Grim lập tức đứng dậy , chạy theo hướng mà Lý Dương vừa rời khỏi .

Trong tài lúc này mới bừng tỉnh :

- Trận đấu tranh hạng 3 đã kết thúc , Hắc Hùng Grim là người chiến thắng.

……….

“Bá Vương , Grim như thế nào lại nhập ma như vậy ? ” Lý Dương vừa rồi đã an bài cho cuộc sống của Grim , hắn không hỏi nhiều . Grim cũng không nói nhiều. So với hình ảnh một Grim hay cười nói lúc trước thì bây giờ Grim đã trở thành âm trầm hơn rất nhiều.

Hạng Vũ lập tức nói :

- Tại ma giới , có thể nhập ma cuồng hóa quả thật là không ít , tuy nhiên đa số là Hùng nhân (nửa người , nửa gấu), Ngưu đầu nhân …. thật không nghĩ ra một con người cũng có thể nhập ma hóa cuồng.

Lý Dương lập tức hỏi tiếp:

- Nhập ma hóa cuồng thật ra có ý tứ gì ? .

Hạng Vũ lập tức nói :

- Những người này , trong huyết mạch đều có ẩn chứa ma tính . Một khi quá phẫn nộ hay quá sức thương tâm thì sẽ dẫn bạo ma tính, nhập ma hóa cường , công lực tăng lên bội phần. Nếu như người này chưa đạt đến Kim Đan kỳ thì khi nhập ma sẽ không nhận thức được hành động của bản thân , chỉ điên cuồng tàn sát . Nhưng nếu người này đã đạt đến Kim Đan cảnh giới thì có thể điều khiển tình trạng nhập ma của mình , lợi dụng điều này để tăng khả năng chiến đấu của bản thân lên khi gặp nguy hiểm.

Hạng Vũ thực sự cũng cảm thấy kỳ quái , như Hùng nhân , Ngưu đầu nhân đều có khả năng nhập ma nhưng một phàm nhân lại cũng có khả năng này , thật là hiếm có.

“Bá Vương , người nói nên dạy cho hắn cái gì để tránh nhập ma đây ? ” Lý Dương biết Grim đang muốn hắn trợ giúp.

“Ngươi chỉ cần truyền cho hắn một bài Tĩnh Tâm chú bình thường mà thôi, tất sẽ tránh cho hắn nhập ma cuồng hóa. ” Hạng Vũ trả lời một cách rất đơn giản. Tĩnh Tâm chú vốn không phải là pháp quyết tu luyện mà giống như là một bài kinh mà các tu tiên giả thường hay tụng niệm.

Đêm khuya.

Cát Lỗ Phổ đang ở trong căn phòng của mình .

Trong phòng không có một chút ánh sáng . Cát Lỗ Phổ ngồi trên giường , một đạo hắc sát khí tức vờn quanh cơ thể của hắn.

“Một quyền của Grim thật khó lí giải , chỉ một quyền lập tức đánh bại Hoa Thiên . Quyền này ngay cả ta cũng khó có thể hóa giải” Cát Lỗ Phổ với cảm ứng của mình đã nhận ra một quyền này căn bản đã vượt xa thực lực của ngũ cấp cao thủ.

“Nhưng gã Mộc Dịch kia , sử dụng tốc độ và áp lực của mình khiến cho Grim không thể cục cựa , quả thật cũng thật là khủng bố. ”

Cát Lỗ Phổ trong mắt đột nhiên xuất hiện một tia sát khí.

“Mộc Dịch , bất kể như thế nào ta cũng sẽ giết ngươi, trả thù cho đệ đệ ta, ta chết cũng không tiếc . ”Thanh âm lạnh lẽo của Cát Lỗ Phổ vang lên :

- Ngày mai chỉ cần đánh bại lão già kia là ta có thể công khai khiêu chiến với ngươi.

Từ từ , căn phòng của Cát Lỗ Phổ trở nên im lặng dị thường , ngay cả tiếng hít thở cũng không nghe. Một bầu không khí thập phần kinh khủng…. .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.