Thốn Mang

Chương 34: Q.4 - Chương 34: Nổi giận






Lý Dương , một thân hắc y , ngự khí dừng lại trên cao không.

“Thánh Lâm tập đoàn, Lâm thị gia tộc , Lâm Thiên Vũ !” Lý Dương nhìn thấy băng rôn trước mắt nhất thời phát ra một tia cười lạnh.

Bỗng dưng Lý Dương , trên thân thể khí thế đột nhiên bạo phát, y phục bay phần phật trong gió , hai mắt bắn ra hai đạo quang mang như thực thể rọi xuống trại huấn luyện.

“Ông trời quả là muốn giúp ta. 5000 tam cấp cao thủ. Haha Lâm Thiên Vũ , ngươi cũng không phải là người bình thường , có thể đào tạo được 5000 tam cấp cao thủ. Đáng tiếc…

…….

“Đáng tiếc lần này lại làm cho ngươi đau lòng thêm một chút, hừ hừ, lần này ta vì củng cố thế lực sẽ tiếp nhận những người ngươi đã đào tạo cho ta. Lần trước đã tiếp nhận của ngươi lễ vật 140 tỉ USD, bây giờ lại nhận thêm phần lễ vật hậu hĩnh này nữa , quả thật là không phải với ngươi. ”

“Ta bây giờ thực sự muốn biết vẻ mặt của ngươi sẽ như thế nào nếu biết 5000 tam cấp cao thủ biến mất”.

…….

Nơi ở của người phụ trách trại huấn luyện Vu Dương.

Vu Dương lúc này đang nằm trên giường , thoải mái xem TV . Toàn trại huấn luyện có 3 TV, nhưng có thể xem một cách thoải mái nhất chỉ có thể là nơi ở của Vu Dương mà thôi.

Vu Dương lúc này đang cảm thấy rất thoải mái , công tác bồi dưỡng 5000 tam cấp cao thủ đã kết thúc thành công. 5000 cao thủ này theo mệnh lệnh của Lâm Thiên Vũ sẽ chuẩn bị quay trở lại châu Âu. Lúc đó nhiệm vụ của hắn xem như là kết thúc.

“Lần này có thể trợ giúp ngài chủ tịch kiến tạo ra trại huấn luyện , công lao của ta thật không nhỏ . Không biết ngài chủ tịch sẽ thưởng cho ta cái gì đây? Có lẽ ngài sẽ truyền cho ta nội công tâm pháp tầng thứ 5 chăng? ? ” Vu Dương trong lòng đang bay bổng với ý nghĩ của mình.

Đột nhiên , Vu Dương như thể không còn tin vào mắt mình nữa. Trong căn phòng của hắn đột nhiên xuất hiện một hắc y nhân.

“Ngươi là ai ? ” Vu Dương thanh âm vang lên , nhanh như chớp bật dậy , trong tay đã xuất hiện một khẩu súng laser.

Hắn nhìn thấy Lý Dương, không hiểu vì sao mà trong lòng nhất thời cảm thấy khẩn trương.

Hắn cảm thấy có điểm khó tin vì bản thân hắn cũng là một cao thủ , bao nhiêu năm chiến đấu trong quân ngũ , không biết bao lần vào sinh ra tử , cho đến hôm nay lúc nào cũng không xa rời vũ khí , thói quen này cho đến nay cũng không thay đổi. Hơn nữa sau khi đầu nhập trở thành tâm phúc của Lâm Thiên Vũ, thậm chí đã tu luyện nội công Lâm gia đến tầng thứ ba. Trở thành tinh anh cao thủ của Lâm gia thế nhưng đối diện với một hắc y nhân trong tay không có vũ khí lại cảm thấy e sợ. Quả thật rất kỳ quái.

“Ngươi rốt cuộc là ai ? ” Vu Dương một lần nữa lên tiếng hỏi.

Hắn bất giác phải hít sâu một hơi để trấn áp nỗi sợ hãi trong lòng. Hắn cảm giác như mình đang bị áp chế phảng phất như con rắn hổ mang đang thôi miên con mồi, nhất thời tâm linh như bị đối phương hoàn toàn bị trói chặt.

Lý Dương nét mặt tươi cười lên tiếng :

- Ngươi…. , không sai , thân là người phụ trách ở đây thực sự cũng không tồi , dưới khí thế áp bức của ta cũng miễn cưỡng có thể chi trì được.

Vu Dương trong lòng chấn động mạnh, vừa rồi hắn hai lần lên tiếng , âm thanh rất lớn thế nhưng các cảnh vệ bên ngoài vì cái gì đều không chút phản ứng.

“Ta là Mộc Dịch!”. Lý Dương mỉm cười nói.

Vu Dương tâm trung nhất động :

- A, hắn là Mộc Dịch.

Mộc Dịch , hắn chính là Mộc Dịch.

Mộc Dịch ! là tâm phúc của Lâm Thiên Vũ đương nhiên Vu Dương biết Mộc Dịch chính là kẻ thù của Thánh Lâm tập đoàn , lần trước trong khi hắn giúp Lâm Thiên Vũ bán đi một công ty con thì chính người này đã ra tay cướp đi 140 tỉ USD của Thánh Lâm tập đoàn.

“Xem ra ngươi cũng là một người Trung Hoa , ta sẽ tha cho ngươi một mạng , ngươi lập tức trở về nói với Lâm Thiên Vũ . 5000 tam cấp cao thủ của hắn ta sẽ tiếp thu hết. ” Lý Dương bình thản nói.

Vu Dương nghe xong nhất thời hoảng sợ.

5000 tam cấp cao thủ .

Mộc Dịch nói có thể dễ dàng tiếp thu 5000 tam cấp cao thủ ?

Vu Dương , hít sâu một hơi thầm nghĩ :

- Bình tĩnh , ngươi phải thật bình tĩnh , tìm ra kế sách vẹn toàn . Nếu không một khi 5000 tam cấp cao thủ bị Mộc Dịch hý lộng , khi đó ta cũng không cần quay về nữa, Lâm Thiên Vũ một khi phẫn nộ , rất có thể sẽ chém ta ra từng mảnh nhỏ.

Bỗng dưng trong đầu Vu Dương xuất hiện một tia ánh sáng:

- Mộc Dịch , ngài nên minh bạch rằng trong quá trình đào tạo , các cao thủ này đã bị chúng ta tiến hành tẩy não , họ chỉ có thể trung thành với Thánh Lâm tập đoàn , ngài như thế nào có thể tiếp nhận những người như vậy? .

Hắn muốn làm cho Lý Dương thấy khó khăn mà thay đổi ý định.

Dù sao muốn bắt đi 5000 tam cấp cao thủ cũng không phải là một sự việc dễ dàng có thể thực hiện.

“Ngươi không cần đa sự, ngươi trước hết hãy ngủ đi một giấc sau đó tỉnh táo lại , trở về mà báo cáo sự việc với lão bản của ngươi là Lâm Thiên Vũ. ” Lý Dương mỉm cười nói , tựa hồ đối với gã tiểu tử ranh ma trước mắt cũng có điểm thú vị.

Vu Dương vừa nghe Lý Dương nói vậy , phát hiện có điểm không ổn , đang định lên tiếng , chợt cảm thấy đầu óc mê muội , bất giác đã không còn biết gì nữa.

Lý Dương nhìn thấy Vu Dương ngã ra giường , bất giác mỉm cười nói :

- Tiểu tử , ngươi làm sao hiểu được ma đạo bí pháp lợi hại đến dường nào.

“Hô ~~”.

Lý Dương thân ảnh chớp lên , lập tức biến mất.

….

Trên bầu trời đêm , Lý Dương ngự khí phi hành , một thân hắc y , phiêu bồng trên không trung.

Tâm thần lực phát ra bao trùm cả khu trại huấn luyện, thẩm thấu vào trong não hải của mỗi thành viên trong trại huấn luyện.

“Bá Vương, Mê Hồn thuật so với Thôi Miên thuật mà ta học được tại Cục An Toàn tổ số 9 lúc trước quả là có điểm tương tự nhau. Bất quá Thôi Miên thuật , chỉ cần tâm thần lực mạnh mẽ một chút đều có thể thi triển nhưng Mê Hồn thuật thì chỉ có chân chánh cao thủ , tâm thần lực phải cực kỳ mạnh mẽ mới có thể sử dụng , như ta đột nhiên thi triển một chút lập tức có thể điều khiển mấy ngàn ngươi, hiệu quả thật sự là khác biệt…

Lý Dương nhìn thấy bên dưới từng nhóm , từng nhóm người lần lượt đi ra bất giác khẽ mỉm cười.

Lúc trước học qua Thôi Miên thuật thật ra là do tinh thần lực của Lý Dương lúc đó quá yếu nên vô pháp cảm ngộ được. Còn Mê Hồn thuật lại hoàn toàn có thể dựa vào tư cách của tu ma giả mà thi triển.

“Lý Dương, ngươi tùy tiện thi triển một chút kỹ xảo đã khống chế được vài ngàn người, tinh thần lực của ngươi cũng có điểm nên tự hào , bất quá là do những người này quá yếu ớt mà thôi. ” Hạng Vũ có nét chế nhạo hắn mà nói , nhưng sự thực quả là đúng như vậy.

Nếu như 5000 người này linh hồn đều mạnh mẽ thì Lý Dương cũng vô pháp mê hoặc, khống chế tâm thần của họ một cách dễ dàng như vậy.

“Bá Vương, người xem ta ra tay khống chế lũ người này nhé. ”

Lý Dương đột nhiên tinh thần lực bạo phát một cách mạnh mẽ , phía dưới mặt đất lập tức cuồng phong nổi lên, cát vàng bay mù mịt , Lý Dương tựa như mặt trời , toàn thân phát ra đạo đạo quang tuyến trực tiếp phát xạ thâm nhập vào trong não hải của 5000 tam cấp cao thủ.

“Trung thành với tập đoàn Tuyết Lan , trung thành với Cực Thối đạo , trung thành với Mộc Dịch. Cuộc sống tươi đẹp đều đến từ Tuyết Lan tập đoàn , đến từ Mộc Dịch. Lão bản của chúng ta chính là Mộc Dịch…. ” Lý Dương không ngớt lập lại đoạn sấm , truyền sâu vào trong ký ức của các huấn luyện giả.

Đám huấn luyện giả này đối với Lâm Thiên Vũ cũng không tuyệt đối trung thành , chẳng qua là bị Lâm Thiên Vũ sử dụng Thôi Miên chi thuật mà thôi , tuyệt không thể so sánh với ma đạo bí pháp mà Lý Dương đã sử dụng.

Nếu như Lý Dương , tinh thần cường hãn thì phàm nhân không cách nào chống trả lại được , mặc cho hắn mê hoặc , khống chế tinh thần. Họ sẽ vĩnh viễn ghi nhớ trong lòng , tuyệt đối trung thành với tập đoàn Tuyết Lan tập đoàn , với Mộc Dịch lão bản của họ.

“Bồng ~~”.

Lý Dương lập tức thu lại tinh thần lực, tinh thần lực hội tụ trở lại gây nên những âm thanh chấn động cả mặt đất.

Tinh thần lực đạt được cảnh giới như bây giờ hoàn toàn là nhờ vào công hiệu của Ma Thần Lục Tuyệt. Lý Dương cảm thấy cực kỳ hưng phấn. Vốn dĩ tinh thần lực chỉ có thể dùng để công kích địch nhân yếu hơn mình, nhưng tương lai phát triển sau này của hắn lại hoàn toàn phải dựa vào tinh thần lực này. Tâm cảnh càng cao thì tinh thần lực càng mạnh , lúc đó tốc độ tiến bộ của bản thân cũng sẽ nhanh hơn , hấp thu thiên địa linh khí cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Lý Dương thu hồi lại tinh thần lực , làm cho đám huấn luyện giả đều tỉnh lại.

Tất cả mọi người đều ngây ngốc mà nhìn cảnh tượng trước mắt mình.

Vỗn dĩ đao khí của Lý Dương trong suốt không thể bằng mắt thường nhìn thấy , cho nên hắn ngự khí từ trên cao , chỉ có thể nhìn thấy một thân hắc y lơ lửng trên không. Kết hợp thêm khí tức đặc thù mà hắn thi triển ra . Nhất thời đám người phía dưới đều xem hắn là một ma thần vô địch.

“Ta là Mộc Dịch !”

Thanh âm Lý Dương lạnh lẽo vang lên khắp huấn luyện trường.

Nhất thời 5000 cao thủ đều cảm thấy chấn động trong lòng.

“A, Mộc Dịch là ai ? Sao nghe có vẻ quen thuộc như vậy ? Đúng rồi , hắn là lão bản của chúng ta , cuộc sống chúng ta đều do Tuyết Lan tập đoàn và Mộc Dịch ban cho” Đám huấn luyện giả trong lòng đều hiện lên đáp án.

Nếu so sánh về tu vi của Lý Dương bây giờ mà nói thì đám huấn luyện giả này không có 1 chút nào kháng cự lại . Tuy nhiên Lý Dương cũng hiểu , hắn thi triển ma đạo bí thuật hiện giờ sẽ có hiệu quả rất tốt nhưng mấy chục năm sau thì tác dụng sẽ yếu đi rất nhiều.

“Hừ, ta bây giờ lập tức đưa bọn họ vào Cực Thối đạo làm việc vài chục năm , phỏng chừng tự nhiên cũng sẽ trở thành lão bản của bọn họ. ” ngay lập tức linh thức của hắn bao trùm toàn bộ huấn luyện trường.

“Nơi đây có tổng cộng 100 xe tải quân dụng , phỏng chừng là ý kiến của Lâm Thiên Vũ trước đây chia làm 2 đợt mà đến đây. Ân !bây giờ ta phải tính toán như thế nào đây ? Khoảng cách từ đây đến huấn luyện doanh của Cực Thối đạo tính theo đường chim bay phỏng chừng cũng phải cách nhau 3 ngày đường. ” Lý Dương bất giác nhíu mày suy nghĩ.

Nơi đây có 5000 người , nếu sử dụng toàn bộ 100 xe quân dụng thì cũng chỉ có thể chở theo 3000 người mà thôi.

“Tính ra nên chia thành 2 đợt mà di chuyển , dù sao khi Lâm Thiên Vũ biết được , muốn đuổi theo đến đây cũng phải mất nửa tháng , huống chi tên gia hỏa đó mà biết là ta , cũng chưa chắc đã dám đuổi theo. ”….

Thời gian thấm thoát đã trôi qua một tuần.

Lý Dương đưa mắt nhìn khắp công trường rộng lớn , nơi xây dựng chỗ ở cho những người mới đến huấn luyện doanh, bất giác hắn cảm thấy hài lòng. Đứng bên cạnh hắn lúc này chính là Jerry và Jesse.

Suốt một tuần qua , Lý Dương đã trực tiếp di dời toàn bộ 5000 người đến huấn luyện doanh của mình, lúc trước hắn thông qua điện thoại đã ra lệnh cho Mễ Tra , phái thêm xe đến , sau đó trực tiếp mang theo 5000 người đến huấn luyện doanh, đồng thời hắn cũng thông tri cho 2 người Jerry và Jesse đến đây.

Có Jerry và Jesse ở đây , phỏng chừng Lâm Thiên Vũ có tìm được đến đây , cũng sẽ không tác oai gì được. Còn bản thân Lý Dương sẽ phải rời khỏi nơi đây , đi tìm địa phương bí mật.

“Jerry , Jesse , ta bây giờ phải rời khỏi đây một thời gian , có thể lâu , có thể mau , chưa thể nói trước được. Bất quá nếu ta có thất tung một vài năm thì các ngươi cũng không cần lo lắng. ” Lý Dương nghĩ đến lúc trước Cát Lỗ Phổ mất tích 7 năm , bất giác cũng lo bản thân mình cũng có khả năng mất tích một thời gian dài như vậy.

“Vâng , thưa sư tôn. ” Jerry và Jesse cùng lúc lên tiếng.

“Hai người các ngươi tiếp tục tu luyện , nếu có người đến quấy rối trại huấn luyện , giết không tha. ” Lý Dương lãnh khốc vô tình nói . Huấn luyện doanh tuyệt đối không thể bị phá hủy.

“Sư tôn yên tâm , lần này tới đây , đệ tử có mang theo 300 cảnh vệ , trang bị vũ khí rất tân tiến , người không cần lo các tình huống ở đây. ” Jerry và Jesse trả lời một cách rất tự tin .

Lý Dương gật đầu , đoạn quay người sang nói với Mễ Tra :

- Mễ Tra , đối với 5000 người mới đến , huấn luyện phải tăng cường công tác tẩy não.

Dù sao Lý Dương cũng chỉ là lần đầu tiên thi triển Mê Hồn thuật , hắn cũng không tự tin cho lắm, thầm lo không sợ nhất vạn , chỉ sợ vạn nhất.

“Vâng , thưa ngài chủ tịch. ” Mễ Tra lập tức ứng tiếng trả lời.

Lý Dương gật gật đầu , hít một hơi , thân hình chớp lên lập tiêu thất tại phía cuối chân trời.

……. .

“Ngài chủ tịch , ta là Vu Dương”

Lâm Thiên Vũ nhận được điện thoại , tươi cười nói :

- Có chuyện gì vậy Vu Dương , đúng rồi , ngươi đã gửi 1000 cao thủ trở lại châu Âu cho ta hay chưa ? .

“Ngài chủ tịch , ta đã rời khỏi sa mạc. ” Thanh âm của Vu Dương rất bình tĩnh.

Lâm Thiên Vũ nhất thời có một linh cảm không tốt:

- Vu Dương là người phụ trách trại huấn luyện , như thế nào lại rời khỏi sa mạc !.

“Vu Dương , có sự tình gì , mau nói rõ ràng cho ta nghe. ” Lâm Thiên Vũ không kìm được , hơi thở bất giác trở nên gấp gáp. 5000 cao thủ này vốn đối với hắn , xem ra có thể quý giá như bản mệnh của hắn , ngàn vạn lần không được xảy ra sơ suất.

Vu Dương mặc dù đã rời khỏi châu Phi , đang ở Trung Quốc, nhưng tim hắn lúc này cũng đập thình thịch.

“Năm ngàn cao thủ xem như chưa từng có , tất cả đều bị Mộc Dịch cướp đi rồi. Chủ tịch , ngài nên bảo trọng. ” nói xong Vu Dương lập tức cúp điện thoại.

Lâm Thiên Vũ nhất thời cảm thấy choáng váng.

5000 tam cấp cao thủ.

Tương lai của hắn , dã tâm của hắn đều đặt cả vào 5000 ngàn cao thủ này nhưng….

“Không , không có khả năng. ”

Lâm Thiên Vũ lập tức trong tâm phản bác ngay sự thật này trong điện thoại, nhưng đáng tiếc trong sát na lúc nãy Vu Dương đã đập nát điện thoại.

Lâm Thiên Vũ lập tức điện thoại đến trại huấn luyện.

“Tút , tút…”.

Gọi cho cả 3 người nhưng đều không có tín hiệu đáp trả , Lâm Thiên Vũ biết rằng những người này đều đã rời khỏi sa mạc.

“Mọi người lập tức nhanh chóng đi châu Phi. ”Lâm Thiên Vũ hướng ra bên ngoài hô to lên , một vài người tâm phúc của hắn lập tức tiến vào.

Đột nhiên điện thoại của hắn vang lên .

“Là ai , Vu Dương phải không” Lâm Thiên Vũ lập tức bám víu lấy 1 tia hy vọng cuối cùng.

Một âm thanh ôn hòa lập tức truyền đến :

- Ngươi quả là rất tốt , ta thay mặt cho Mộc Dịch tiên sinh , điện thoại xin cảm tạ ngươi đã tặng cho ngài 5000 cao thủ.

Nói xong lập tức người này cúp máy.

Lâm Thiên Vũ run lên , tia khí lực sau cùng cũng tan biến , điện thoại cầm trên tay lập tức rơi xuống đất.

“Bồng ~~”.

Điện thoại của hắn rơi trên mặt đất thế nhưng Lâm Thiên Vũ lại không có một chút cảm giác nào.

“Mộc Dịch !” một âm thanh lạnh lẽo như đến từ địa ngục phát ra từ Lâm Thiên Vũ. Lâm Thiên Vũ lúc này sắc mặt đỏ bừng thật sự hung hãn.

“Phốc~~”.

Một ngụm máu tươi từ miệng Lâm Thiên Vũ vọt ra , hắn mệt mỏi quỵ hẳn xuống sàn nhà….


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.