Thốn Mang

Chương 36: Q.7 - Chương 36: Phi Thăng Ma giới






“Phi thăng ma giới!” tiểu Jake kinh hô một tiếng, Điền cương ,Lily,cả nhà Cát Hân, tất cả mọi người đều khiếp sợ nhìn Lý Dương

Lý Dương hơi gật đầu

Nếu hắn muốn phi thăng chỉ cần không chống cự lại cỗ triệu hóa, thì sẽ dễ dàng phi thăng. Cho dù chống cự lại, nhưng cỗ lực lưỡng triệu hóa cũng từ từ tăng cường, tin rằng cho dù bản thân không muốn phi thăng, cuối cùng vẫn bị năng lượng kia làm cho phi thăng.

“Lý Dương huynh đệ!” Hầu Tĩnh từ ngoài cửa bước vào, sau hắn là Hầu Sơn, Hổ Đại , Hổ Nhị, bọn họ là tứ huynh đế tu luyện mấy ngàn năm tại Quỷ cốc tiên phủ , nhưng do hạn chế của địa cầu, không cách nào đạt tới Độ kiếp kỳ, cuối cùng mới cùng Lý dương đi tới thế tục. Yêu cầu của bọn họ cũng chính là muốn Lý dương dẫn vào Ma giới.

“Nhớ lời năm đó nói chứ?” Hầu Tĩnh mỉn cười nói.

“Đương nhiên, ngươi không cần lo lắng, lần này ta sẽ mang các ngươi tiến vào ma giới”. Lý Dương cũng biết. Quỷ cốc tiên phủ kia bên trong tràn ngập ma sát khí. So với ma giới thì không sai biệt lắm, bốn vị huynh đệ này trên người có ba đạo trận pháp phong ấn công lực.

Phải biết rằng tu luyện mấy ngàn năm thì ngay cả kẻ ngu dốt cũng sẽ phi thăng. Trong cơ thể của bốn người ,mấy cỗ năng lượng không lồ đều bị trận pháp của Quỷ cốc tiên phủ phong ấn. Ba đạo phong ấn chỉ cần giải trừ một đạo công lực cũng tăng lên rất nhiều.

Nếu ba đạo cùng được phóng thích, ít nhất cũng đạt tới cảnh giới Thiên ma . Tu luyện ngàn năng , hơn nữa còn ở nơi tràn đầy ma sát khí . Năng lượng tự nhiên vô cùng khủng bố.

Bốn người này tương lai đều là đại cao thủ. Lý Dương tại sao lại không mang theo? Dù sao ở ma giới hết thảy là dùng thực lực nói chuyện.

“Không biết ngươi làm thế nào đưa chúng ta vào ma giới?” Hầu Tĩnh cẩn thận muốn hỏi cho rõ ràng.

“Vèo”

Lý Dương phất tay, Hẫu Tĩnh bỗng biến mất. Hắn đã bị Lý Dương thu vào trong Tiểu Càn Khôn. Lý Dương tâm ý hơi động . Hầu tĩnh liền từ tiểu càn khôn đi ra.

“Thần khí chữ vật? Sao lại lớn như vây?” Hầu Tĩnh khiếp sợ nói, hắn lúc trước ở Quỷ cốc tiên phủ cũng biết đến cái này. Nhưng cho dù thần khí chữ vật của Quỷ cốc tử nhiều nhất cũng chỉ mang theo vài món tùy thân mà thôi. Còn không gian trữ vật của Lý dương thì vô cùng to lớn.

Lý Dương thần bí nhè nhàng nói : “ Bí mật”

Hầu Tĩnh được một trận ngạc nhiên, nhưng ngay lập tức mỉn cười gật đầu. Hắn vừa rồi bị thu vào trong Tiểu Càn Khôn, Tự nhiên phát hiện ra trong đó có không gian thật lớn. Cho dù có là cao ốc hay mấy trăm người đi vào đều được. Lý Dương có được thần khí như thế phỏng chừng phải có tuyệt kì gì.

Tuy nhiên Hẫu Tĩnh không biết, hắn tiến vào không gian cũng chỉ là một phần của tiểu càn khôn mà thôi.

Vài phút sau.

“Tốt, bây giờ tất cả mọi người đã đến. Ta phi thăng ma giới mọi người đều biết rồi” Lý Dương nhìn mọi người ở đây.

Vợ chồng Lý Thạc với con mình là Khả khả, vợ chồng Điền Cương cùng với đệ tiểu Jake, vợ chồng Cát Phổ cùng với nữ nhi là Cát Hân, Hầu sơn , Hầu tĩnh, Hổ đại, Hổ nhị, bốn vị huynh đệ. La Đức Thành, Jerry, Jessy, Robe, Meese, Hove và Bork Russ, mười độ đệ của Lý dương còn có cả Ma Sách tứ lão đều tề tựu ở đây.

“Phàm ai muốn cùng ta tiến vào ma giới thì đứng lên. Đương nhiên ta cũng phải nói cho các ngươi biết. Ma giới nguy cơ khắp nơi, người mạnh vi tôn, giết chóc vô cùng thảm khốc”

Lý dương nhìn mọi người nói. Thật ra Lý dương nói như vậy thì không ổn. Dù sao nếu mọi người đều ở trong Tiểu Càn Khôn của Lý dương. Chỉ cần Lý Dương không chết thì bọn họ cũng không có gì nguy hiểm cả.

“Sư huynh, ta đưogn nhiên muốn đi. Tại thế tục nghiên cứu đan dược thiếu rất nhiều tài. Ha ha . Ma gới. Ma giới hẳn nhiên có rất nhiều tài liệu rồi” Tiểu Jake là người đầu tiên đứng lên.

Điền cương và Lily cũng đứng lên.

“Sư huynh. Ta và Điền cương cũng do ngươi cứu. hơn nữa sư tôn của Điền Cương là người trong ma giới. Hắn chắc chắn sẽ quay lại ma giới. Hắn đi rồi, chẳng nhẽ bọn ta không đi? Huống chi ở thế tục chẳng có chút tính khiêu chiến gì cả, đế ma giới xem một chút cũng không sai.” Lily cười hì hì nói.

“Bốn người chúng ta không cần nói nguyên nhân nữa” Hầu tĩnh mỉn cười nói, Lý Dương gật đầu.

“Tiểu thúc, ta cũng đi” Cát Hân đứng phắt dây.

Lý Dương nhìn Cát Hân, trong lòng chỉ biết cười khổ, hắn tự nhiên cũng biết tâm ý của Cát Hân. Cát Hân đối với hắn như thế, hắn biết làm sao cho tốt?

“Hân hân, ngươi ở lại thế tục đi, nói không chừng lúc nào đấy sẽ gặp được một nam tử rất tốt” Lý Dương làm như không biết đến cảm tình của Cát hân với mình, cười nói.

“Không, ta vừa mới đạt tới Kim đan kì, ngươi không phải sẽ dạy ta tu luyện sao? Cha mẹ , các ngươi nói đi?” Cát Hân quay đầu nhìn vợ chồng Cát phổ nói.

Cát Phổ nhìn nữ nhi mình, ánh mắt phức tạp, rồi nhìn về phía Lý Dương :

“ Lý dương huynh đệ, ngươi đáp ứng Hân hân đi. Ta và chị dâu ngươi cũng muốn đi ma giới một chuyến đây!” Cát Hân cười nói, mặc dù trên mặt hắn tươi cười, nhưng Lý dương biết vợ chồng Cát phổ rất khổ tâm.

“Được rồi”

Nhìn ánh mắt Cát Hân, Lý Dương trong lòng thở dài nhưng vẫn đáp ứng. Không hiểu chuyện gì xảy ra, Lý Dương cảm giác mình cũng có lỗi với Cát Hân.

“Đợi khi tới ma giới, ta sẽ tìm một trượng phu xứng đáng cho Cát hân” Lý dương trong lòng suy nghĩ.

Jerry Jesse cùng mười vị đồ đệ đột nhiên cùng quỳ xuống : “ Sư tôn, đệ tử vĩnh viên đi theo sư tôn”

Lý dương đứng phắt dây nhìn mười vị đồ đệ , thanh âm lạnh lùng nói : “ Hồ đồ, các ngươi bất quá là Kim đan kì thôi, hơn nữa không ít người đã có gia đình, chẳng lẽ các ngươi mang theo thê tử cùng hài tử đi cùng ?”

Mười đồ đệ của Lý dương , không ít người đã có vợ con, hơn nữa vợ con đều là người thường. Nghĩ lại mình đã có vợ con, thì có mấy đồ đệ trong lòng có chút do dự.

“Phàm ai có gia thất đều ở lại thế tục, về phần người khác thì tùy” Lý dương tuyên bố.

“Ca”

Lý Thạc nhìn Lý Dương, trong lòng khó chịu. Hắn là tu tiên giả , lúc trước bái Đại trưởng lão hồng bang là sư phụ, là tu tiên giả tự nhiên không thể đi Ma giới. Một khi Lý Dương phi thăng, nói không chừng huynh đệ bọn họ sau này không có ngày gặp lại.

“A thạc , đừng như vậy, ta phi thăng Ma giới là đại hỷ sự, cũng không phải là sanh ly tử biệt. Hãy cười lên đi” Lý Dương cố gắng dằn lòng, trên mặt hiện lên nụ cười. Còn trong lòng hắn thì rất đâu khổ.

“Ừm!” Lý thạc cũng cố gắng mỉn cười. Hắn cũng chỉ muốn Lý Dương được cao hứng.

“Đại bá! Ô ô!!!” Khả Khả ôm lấy cổ Lý Dương. Trên mặt nước mắt chảy xuống như mưa, Khả khả tu luyện từ nhỏ , đối với việc phi thăng đương nhiên là biết. Biết tương lai không được gặp đại bá nữa Khả khả đương nhiên là khóc to.

Nhìn thân huynh đệ của mình và Khả khả, Lý dương hơi nhắm mắt lại ổn định tinh thần. Sau đó mở mắt ra nói : “ Ma Sách tứ lão!”

“Vâng!” Ma sách tứ lão tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh của Lý Dương.

“Bốn vị trưởng lão, chờ ta phi thăng Ma giới rồi. Hết thảy Lý gia ta đều giao cho bốn vị. Đương nhiên bốn vị trưởng lão có thể tìm đệ tử truyền thừa Ma sách tông. Nhưng bốn vị phải cam đoan đệ đệ ta cả nhà được an tòan. Đây chính là thỉnh cầu của ta đối với bốn vị!”

Lý dương nhìn tứ lão kiên định nói.

“Bồng!”

Ma sách tứ lão tất cả cùng quỳ xuống.

Lão đại Trần Giáp nói :

“ Thiếu chủ, ngươi không cần nói như thế. Mệnh lệnh của thiếu chủ , chúng ta đương nhiên phải tôn trọng. Thiếu chủ để cho chúng tôi tìm người truyền thừa lại Ma sách tông. Bốn người chúng tôi đã cảm kích vô cùng rồi. Thỉnh mời thiếu chủ yên tâm. Bốn người chúng tôi nhất định không làm thiếu chủ thất vọng”

Lý Dương đối với Ma sách tứ lão rất yên tâm, chỉ riêng việc canh cửa cho Huyết Vũ tại Hoàng Tuyền Chi Hải hơn hai ngàn năm cũng biết bọn họ trung thành như thế nào rồi.

“Hảo!” Lý Dương lớn tiếng nói.

“Cho mỗi người năm ngày thời gian. Sau năm ngày nữa chính là lúc phi thăng Ma giới” Lý Dương hướng tới mọi người tuyên bố.

Dưới mấy chục thước của Lý gia trang là một điểm huấn luyện bí mật rất lớn. Giờ đây ở nơi này cũng chỉ có Lí Dương và Lí Thạc

“Ca, người dẫn ta tới đây muốn nói gì thì nói đi” LýThạc biết , ca ca hắn dẫn tới đây tất có chuyện cần nói với hắn.

Lý dương phất tay một cái.

“Oanh!”

Một thi thể của giao long rất lớn hiện ra trên mặt đất. Xác của giao long rất lớn phải đến vài trăm thước. Mỗi mảnh long lân đều dài khoảng một thước. Giao long bình thường không lớn như vậy. Giao long càng cường hãn thì bản thể càng lớn.

Giao long lớn như thế hẳn nhiên thực lực giao long này rất mạnh.

“Ca, đây là?”

Lý Thạc há mồn trớn mắt nhìn.

Lý Dương mỉn cười nói:

“ Cái này chính là giao long vượt qua tám lần thiên kiếp tán yêu, công lực cực cao, da thịt của giao long này so với pháp khí chiến giáp phòng ngự thì còn tốt hơn nhiều. Ngươi có thể dùng để chế ra chiến giáp” Lý Dương để lại phần đại lễ này .

Cả một con giao long thế này để chế tạo giáp trụ cho một đại đội cũng đủ.

Lý Thạc trong lòng cảm động : “ Tám lần tán yêu thiên kiếp. Đại ca hắn muốn giết được giao long này không biết khó khăn cỡ nào. Hắn cho ta thứ này về sau ta hành sự càng thêm dễ dàng. Vô luận là Ma Sách tứ lão hay là Huyết tinh phách kim, thậm chí hôm nay là thi thể giao long , đều là do đại ca cho ta. Hắn cũng là vì lo lắng cho ta , không muốn ta gặp phiền toái”

Lý Dương cùng Lý Thạc từ nhỏ lớn lên cùng nhau, Lý Dương là đại ca đương nhiên phải chiếu cố đến Lý Thạc.

“Nếu ngươi không cách nào chế tạo ra chiến giáp, thì có thể nhờ tứ lão hỗ trợ” Lý Dương nhắc nhở.

“Hiểu rồi. Đại ca” Lý Thạc gật đầu.

Lý Dương đột nhiên không nói gì nữa, hồi lâu sau mới nói: “ Chăm sóc cha mẹ cho ta, được rồi ta rời khỏi New york vài ngày, năm ngày sau ta nhất định quay lại” Nói xong Lý Dương chợt biết mất.

Lý Thạc suy nghĩ chốc lát rồi lấy ra truyền tấn ngọc giản.

“Gia gia, đại ca năm ngày nữa sẽ phi thăng” Lý thạc truyền đi tin tức này, về phần Huyễn Quang chân nhân có đến hay không Lý Thạc cũng không cần biết.

Trong khoảng thời gian này. Nhị oa đầu trên thế giới đột nhiên bị hụt đi nghiệm trọng. Có một thần bí nhân điên cuồng mua Nhị oa đầu, hơn nữa không hỏi số lượng, có bao nhiêu mua bấy nhiêu. Ngắn ngủi trong ba ngày giá của Nhị oa đầu cũng tăng lên gấp mười lần.

Không ít người tự hỏi thần bí nhân kia rốt cuộc có bao nhiêu tiền. Không ai biết, cho dù là mười xe nhị oa đầu một lúc thì hắn cũng không nháy mắt mà mua hết.

Trong vòng ba ngày. Tính ra thần bí nhân kia phải tốn đến một tỷ dollar mua nhị oa đầu. Trong lúc nhất thời Nhị oa đầu trên thế giới bị hết sạch một thời gian.

Trên bầu trời hải dương. Có một đám mây màu xanh hiện ra trong đám mây trắng. Lý Dương tay cầm một bình ngọc trong suốt.

Bình ngọc này chính là bình ngọc đã đựng Kim sắc huyết dịch. Bất quá bình ngọc này không phải tầm thường, trước đây Lý Dương không chú ý, sau này mới phát hiện ra bình ngọc nho nhỏ này có thể chứa đựng một tấn Nhị oa đầu.

Lý Dương sao biết. Bình này là Ma quân cao thủ chế tạo. Sao có thể là bình ngọc tầm thường được?

Lý Dương cứ như vậy uống, trước khi phi thăng ma giới , Lý Dương đi thu mua toàn bộ Nhị oa đầu trên tòan thế giới, hắn thu mua ít nhất đến 5 tỷ dollar. Số Nhị oa đầu này đủ cho hắn uống rất lâu.

Năm ngày nháy mắt đã trôi qua.

Bên trong vườn của Lý gia trang.

Huyễn Quang chân nhân, vợ chồng Lý phong du, thậm chí là Trần Kiếm Phong cũng đến. Bọn họ đều nhận được tin tức. Trần Kiếm Phong bây giờ đang ở cạnh Lily và Jake nói chuyện, đồng thời nhắc nhở một chút Điền Cương ở bên cạnh.

“Tôn nhi ta tu luyện thật là nhanh, ta còn một năm nữa mới phi thăng. Vậy mà hắn đã phi thăng rồi”

Huyễn Quang chân nhân cười mị mị nói. Bất quá trong lòng hắn rất kì quái. Bởi vì hắn phát hiện ra trong trang viên Lý gia có không ít tu ma giả.

Hơn mười người đang chờ Lý Dương. Lý Dương cũng đã biến mất năm ngày rồi.

“Veo”

Cước đạp Thanh Vân. Lý Dương tay cầm bình ngọc. Từ phía chân trời phút chốc phi tới Lý gia trang. Huyễn Quang chân nhân cảm thấy con mắt mơ hồ, tựa như nhìn thấy thanh âm của Lý Tầm Hoan năm xưa.

Hắn nhớ kỹ năm đó Tầm Hoan chân nhân cũng bước trên mây uống rượu, Lý Dương vóc người rất giống Tầm hoan chân nhân, chỉ có điều quần áo là bất đồng. Một người màu trắng còn một người mặc màu đen.

“Gia gia, cha mẹ, các người…”

Lý Dương đang nửa tỉnh nửa say, vừa nhìn thấy Huyễn Quang chân nhân liền tỉnh lại ngay.

‘Tôn nhi thông minh của ta, tu luyện so với ta còn nhanh hơn. Hảo hảo. hôm nay gia gia và cha mẹ ngươi đến tiễn ngươi đây” Huyễn Quang chân nhân cười nói.

“Lý dương . Người làm cha như ta có đứa con trai như thế này cũng cảm thấy kiêu hãnh, tại sao chỗ này lại nhiều người tu ma vây?” Lý Phong Du đột nhiên nghi hoặc hỏi, bởi vì không biết tu ma giả ở đây quan hệ với Lý Dương như thế nào, chỉ có điều hắn có một chút không thỏai mái.

Lý Dương sắc mặt biến đổi, nhưng không trả lời, xoay người nhìn về phía Điền cương chuẩn bị mang mọi người tới ma giới.

“Đã chuẩn bị xong chưa?”

“Chuẩn bị tốt rồi”

Điền Cương, Lily cùng với Jake, vợ chồng Cát Phổ cùng với Hầu sơn, Hầu tĩnh, Hổ đại, hổ nhị bốn vị huynh đệ. Jerry, Jesse cùng năm đồ đệ của Lý Dương cũng gật đầu đáp. Mười đồ đệ của Lý Dương còn năm người ở lại vì vẫn có gia đình tại thế tục.

“Tốt . lập tức chuẩn bị phi thăng Ma giới” Lý Dương phất tay một cái mười mấy người biến mất ngay lập tức.

“Phi thăng Ma giới?”

Huyễn Quang chân, vợ chồng Lý phong du chỉ biết đứng im .

Đột nhiên trên bầu trời xuất hiện một đạo quang hoa màu đen bao phủ Lý dương, Lý dương hòan toàn không chống cự lệnh triệu hóa của Ma giới, trên người Lý dương cũng tản ra quang hoa nhè nhẹ màu đen. Cả người chậm rãi bay lên.

“Gia gia, cha mẹ. Tôn nhi xin lỗi các người. Thỉnh các người tha lỗi cho tôn nhi đã dối gạt mọi người” Đến khi quang hoa màu đen bảo trùm Lý Dương mới run rẩy nói ra mấy lời.

Huyễn Quang chân nhân nhìn thân ảnh Lý dương bay lên càng lúc càng cao: “ Trách không được, trách không được, Lý dương có thể từ Hoàng tuyền chi hải đi ra. Tôn nhi ngu ngốc của ta . Sao lại đi tu ma thế này?”

Huyễn Quang chân nhân đột nhiên la lớn: “ Lý Dương , bất kể như thế nào, mặc kệ ngươi biến thành bộ dạng gì, ngươi vẫn là tôn nhi của Huyễn Quang ta”

Bị quang hoa màu đen bảo phủ Lý Dương vẫn nở nụ cười. Ánh mắt nhìn lại cha mẹ mình. Hắn hi vọng cha mẹ có thể tha thứ cho hắn chuyện tu ma đạo.

Vợ chồng Lý phong du cũng mỉn cười hướng về hắn khoát tay lớn giọng nói:

“ Bất kể như thế nào ngươi vĩnh viên là nhi tử của chúng ta”

Mặc dù Lý dương giờ phút này đã bị bảo phủ bởi quang hoa màu đen, không cách nào nghe được thanh âm của cha me. Nhưng hắn nhìn khẩu âm vẫn có thể đoán ra được cha mẹ hắn nói gì. Lý Dương trong lòng liền cảm thấy thoải mái.

Quang hoa màu đen đột nhiên lóe lên. Thân ảnh Lý Dương kinh biến tiêu thất luôn.

Huyễn Quang chân nhân, vợ chồng Lý Phong Du, Lý Thạc cả đám người đều khoát tay cáo biệt, nước mắt không ngăn được rơi xuống, lần này từ biệt không biết năm nào mới gặp lại được?

Lý Dương đã phi thăng vào ma giới, phần đầu của Thốn mang cũng xem như kết thúc. Lý Dương tiến nhập ma giới, lục giới . Con đường truy tìm của Lý dương phong khởi vân dũng như thế nào còn chưa biết được. Phần tiếp theo mang tên :( Phiêu tuyết)


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.