Thốn Mang

Chương 16: Q.7 - Chương 16: Phục cừu hành động






Lý dương nhìn căn biệt thự hào hoa, đột nhiên sắc mặt biến đổi.

Phòng ngủ của mình!

Trong phòng ngủ còn có các tượng gỗ!

Gia đình chuyển đi như vậy còn các mộc điêu trong phòng ngủ thì sao đây?

“LiLy ,những thứ trong phòng ngủ của ta ở nơi nào?” Lý Dương sắc mặt có chút khó coi, về những mộc điêu trong phòng ngủ chỉ có LiLy biết.

Chuyện của mình Lý Dương không hi vọng người khác biết được, mặc dù Lily có biết nhưng hắn vẫn không muốn bị ai phát hiện ra.

Quan trọng nhất là mộc điêu không thể để mất được.

“Ca, những thứ đồ vật bên trong do ta và Lily tự mình chuyển đến phòng ngủ mới cho người rồi” Lý Thạc vội vàng nói, hắn cũng biết những mộc điêu này không phải là bình thường, trong lòng Lý dương có thể coi như là nơi kí thác kỉ niệm về Tuyết.

LiLy cũng vội vàng nói : “ Sư huynh, chính ta và Lý thạc sư huynh cùng nhau di dời đến phòng ngủ của ngươi”

Lý Dương gật đầu nhìn về tứ lão bên cạnh nói : “ Trần Giáp, bốn người các ngươi theo ta, Lily , A thạc các ngươi cũng đi cùng” nói xong Lý dương đi thẳng vào biệt thự có vẻ như rất quen thuộc nơi này.

Linh thức bao trùm toàn bộ cho nên Lý Dương đương nhiên biết thiết kế của biệt thự.

“Đại bá cũng không chơi cùng ta” Khả khả cũng không vừa nhìn theo Lý dương đi vào trong, ngay lập tức nhìn sang phía tiểu Jake con mắt sáng ngời :

“ Jake thúc thúc, chơi cùng ta nào”

Vừa nói vừa lôi kéo Jake đi vè hướng phòng mình.

“Ta thật xui xẻo à”

Thanh âm của Jake từ xa xa truyền đến.

Bên cạnh đấy Cát Hân đứng nhìn Lý dương rời đi, nàng có chút thất vọng, Lý Dương chẳng hề chào hỏi mình mà đã rời đi rồi.

“Tiểu thúc, ngươi có lẽ biết ta đợi ngươi bao lâu rồi không?”

Phi châu sa mạc ma quỷ thành hết sáu năm, trong Côn Lôn tiên cảnh và Hoàng Tuyền Chi Hải là tám năm, đã suốt mười năm rồi.

Theo như đạo lý Cát Hân phải có bạn trai rồi thậm chí có khi đã kết hôn, nhưng nàng đến bây giờ vẫn chưa có ai, có lẽ bởi vì tu luyện công pháp của Lý Dương đưa cho nên bây giờ vẻ ngòai chỉ có hai mấy tuổi.

“Người muốn biết tại sao sư huynh cho đến bây giờ vẫn chưa tìm bạn gái không?”

Cát Hân nhớ lại lúc trước Lily đã nói với nàng, đồng thời đã để cho nàng nhìn thấy những mộc điêu trong phòng ngủ của hắn, cuối cùng Lily cũng nói hết cho Cát Hân về chuyện Khương Tuyết và Lý Dương.

Lily nói như vậy cũng là hy vọng Cát Hân không theo đuổi nữa, Cát hân mặc dù cũng đã rút lại quyết định, không biểu lộ gì với Lý Dương, nhưng chỉ có điều quên một người không đơn giản như vây, nhiều năm qua ngoại trừ Lý Dương, Cát Hân thật sự không có để nam nhân nào vào mắt.

Cát Phổ đột nhiên vỗ vỗ vào vai nữ nhi.

“Ba!”

Cát hân nhìn cha mình, con mắt hơi đỏ lên.

Cát Phổ an ủi nói:

“ Hân hân,ta nhìn gặp không ít người, đối với mọi người có điểm nắm chắc. Lý Dương huynh đệ là cái loại…. thập thần cố chấp, cũng hết sức kiên trì, ngươi không phải muốn là cho Lý Dương buồn rầu chứ, như vậy thì hãy từ bỏ đi.”

Cát Phố trong lòng cười khổ :

“ Lý dương à, thật không biết tiểu tử nhà ngươi đối với nhà ta có ân hay là….. bởi vì người nhà ta dựa vào tu luyện mới có thể sống lâu như vậy ,thậm chí có thể còn trường sanh bất tử, nhưng ngươi lại làm cho nữ nhi ta…..”

Lúc đầu tiên Cát Hân gặp Lý Dương Cát Phổ đã buộc Cát Hân gọi Lý Dương là “tiểu thúc”. Hắn chính là lo lắng một ngày sẽ xảy ra chuyện này, nhưng cuối cùng vẫn xảy ra.

“Ba, ta sẽ không làm cho tiểu thúc buồn rầu đâu.” Cát Hân cắn môi nói.

Trong mật thất dưới đất.

Đối với việc Lý đương dẫn bọn hắn xuống mật thất dưới đất, Lý Thạc có chút sợ hãi, hắn cũng hiểu rằng Linh thức của Lý Dương hết sức cường hãn.

“Ngồi”

Hiển nhiên ở đây là chổ để triển khai các hội nghị bí mật, linh thức của Lý Dương phát hiện ra nơi này mới đi cùng mấy người xuống.

Lý Thạc và Lily cũng lập tức ngồi xuống.

“Còn có ba tháng nữa là ta độ kiếp, sau khi độ kiếp ta sẽ phi thăng lên ma giới” Lý dương dứt khoát nói, ở đây ngòai Lý thạc là tu tiên giả ra còn đâu toàn bộ là tu ma đạo, Lý thạc là người trong hắc đạo, cho nên chẳng có cái quan niệm tiên ma đối lập.

Lý thạc cùng Lily nhất thời trừng mắt.

Lý dương tu luyện bao lâu, bọn họ đương nhiên cũng hiểu rõ ràng,nhưng độ kiếp quá nhanh, lúc này mới có hơn mười năm , thật sự rất nhanh.

“Ca ca, độ kiếp? Ngươi nói ba tháng sau sẽ độ kiếp, trời ạ sao nhanh như vây? “ Lý thạc bây giờ vừa mới đạt tới nguyên anh sơ kì, hắn còn tưởng bản thân mình rất nhanh rồi, nhưng so với Lý dương chênh lệch quá lớn.

Lý dương gật đầu. Nhanh? Đối với Ly dương mà nói càng nhanh , càng tốt, vài chục năm vừa rồi Lý dương lại ngược lại cho mình quá chậm.

“A thạc, ngươi là tu tiên, sau này ca ca đi ma giới sẽ rất khó gặp lại ngươi, tất cả những thứ ở thế tục này coi như là của Lý gia do ngươi quản lý” Lý dương nhìn vị huynh đệ thân bào từ nhỏ cùng nhau lớn lên nhắc nhở nói.

Lý thạc lại khẩn trương nói : “ Đại ca, ngươi độ kiếp có nắm chắc không? Ngươi độ kiếp nhanh như vậy, có thể căn cơ không đủ không? Tu vi tâm cảnh có đủ không?” Lý thạc giờ phút này lo lắng cho chuyện độ kiếp của Lý dương, dù sao đối với tu tiên giả bình thường, xem việc độ kiếp là đại sự.

Lý dương mỉn cười.

Độ kiếp?

Bản thân có Âm Dương đao phách, hơn nữa uy lực phá tóai hư không ,so với gia gia Huyễn Quang chân nhân của mình thì đao phách còn lợi hại hơn, hơn nữa nói về tâm cảnh tu vi , bây giờ tâm cảnh đã là La thiên thượng tiên hậu kì, cho dù cả Côn Lôn tiên cảnh cũng chẳng ai theo kịp.

Đối với hắn độ kiếp tuyệt đối là chuyện dễ dàng.

“Độ kiếp , ngươi không cần lo lắng, ta nắm chắc vô cùng, đối với ngươi..à à.. thông minh quỷ quái, những ý tưởng của ngươi ta rất yên tâm. Nhưng có câu: “ Nhất lực hàng thập hội”(1) nếu có siêu cấp cao thủ muốn đối phó với ngươi thật thì nào là sa mạc huấn luyện doanh, hay ngũ cấp, lục cấp cao thủ đều không có tác dụng, cho nên…”

Lý dương từ trong lòng rút ra hồng sắc phách lệnh.

“Đây là phách lệnh, tất cả tu ma giả tại tục thế đều phải nghe Lý gia gia chủ chi lệnh, có cái hồng sắc phách lệnh này không người nào dám phản kháng, được rồi còn tam phân xí nhiệp với các cao thủ trong đấy, ngươi có thể trước tiếp ra lệnh với bọn họ” Lý dương lại rút ra ba khối ngọc giản.

“Ca, cái này là từ đâu ngươi có được những thứ tốt như vây, ha ha, có cái này thì cho dù giáo đình hay là hắc ám nghị hội lão tử cũng không sợ rồi. ha ha”

Trách không được Lý Thạc hứng phấn thế. Thế giới hơn năm trăm môn phái bây giờ có thêm ba khối ngọc giản này tức là có thêm chín đại tập đoàn.

Quan trọng nhất chính là cao thủ, cả đám tu ma giả ,một người chỉ cần là độ kiếp kì đã đủ tung hoàng nhân gian giới rồi, bây giờ còn gì lo lắng đây?

Lý dương nghe xong chỉ biết cười.

“ Qua một thời gian, hoàng tuyền chi hải thủy tinh cung có thể phái tu ma giả đến cho ta thêm một ít tông phái nữa, chỉ cần tu ma giả khống chế các tập đòan, sau này tất cả đều thuộc về quyền khống chế của chúng ta” Lý dương tiếp tục nói.

Lý Thạc chỉ biết nháy mắt.

Như vậy mới là cường đại thế lực, tuyết đối vượt qua những cái gì tứ đại hắc bang, cái gì giáo đình, hắc ám nghị hội.

“Bây giờ ta giới thiếu một chút, bốn vị trưởng lão, sau này bọn họ cũng chính là tứ đại trưởng lão của Lý gia”

Lý dương chính thức giới thiệu Ma sách tứ lão.

Lily cùng Lý thạc nhìn tứ lão mìn cười.

“Bốn vị trưởng lão này hơn hai nghìn năm trước là đệ tử của Ma giới đệ nhất đại tông phái Ma sách tông đệ tử , hôm nay bốn người đều vượt qua năm lần tán ma thiên kiếp.

Lý dương nói xong Lily và Lý thạc mắt mở to nhìn bốn người cung kính đứng bên cạnh Lý dương

Đệ ngũ tán ma thiên kiếp.

Trải qua cả cuộc chiến ở Vân vụ sơn trong Côn lôn tiên cảnh, những người có thể vượt qua bốn vị này cũng không nhiều lắm, Thục sơn kiếm phái cũng chỉ có mỗi Kim kiếm tôn giả vượt qua năm lần thiên kiếp thôi.

“Đại ca, rốt cuộc ngươi có thân phận gì mà có nhiều bảo bối như vây!”

Lý thạc nhìn hồng sắc phách lệnh cùng với ngọc giản rồi lại nhìn bốn vị trưởng lão ở phía sau Lý dương, có nhiều thứ như vậy thì thân phận như thế nào đây?

“Điểm ấy ngươi không cần hỏi nhiều” Lý dương cười : “Nhưng có một việc ta muốn nói với ngươi”

Lý thạc ho khan một tiếng, Lily cung tập trung nghe, hiển nhiên bọn họ cũng chuẩn bị tốt để nghênh đón tin tức động trời.

“Nghĩa phụ ta, Tiêu Diêu chân nhân đã phi thăng rồi,nhưng người đã từng cho ta một pháp khí có chửa tất cả chiến giáp, phi kiếm, trương đao, tất cả các loại pháp khí tán tiên đã dùng qua” Lý Dương ban đầu không có Tiểu Càn Khôn không để mang theo,không có phương tiện để đựng đồ trong đó. Lần này thì đã có chỗ để chứa tất cả rồi.

Lý Thạc nhất thời ứ nghẹn cổ họng nói : “ Một cái rương? Chính là vật dùng tán tiên dùng qua? Có bao nhiêu kiên?” Lý thạc quả thực con mắt bắt đầu phát sáng.

Pháp khí tán tiên đã dùng quá có thể tầm thường đươc sao? Ít nhất là trung phẩm hoặc là cực phẩm.

Tiêu Diêu tán nhân coi đống pháp khí này chẳng ra gì, đừng nói đến Hạng VŨ là đồ đệ chân truyền của Xi Vưu đại tôn, cho nên Lý Dương cũng không coi mấy thứ vũ khí này vào đâu. Trừ phi phải có một chút đặc thù hắn mới nhìn tới ,tỷ như Hắc Linh Viêm Y

“Khoảng bao nhiêu kiện?” Lý dương chau mày , hắn cũng không biết, chỉ biết đống đồ vật này để ngập cả trong rương

“Không rõ lắm” Lý dương thật sự không chú ý qua

Lý Thạc nhất thời bất đắc dĩ.

“Ít nhất cũng có khoảng 20-30 kiện tất cả” Lý Dương nhìn xuống thấy hơn mười thanh phi kiếm cũng thấy không ít trường đao và chiến giáp.

Lý thạc con mắt sáng ngời.

“Ca ca, ngươi yên tâm, có bốn vị trưởng lão tọa trấn ai dám trêu vào Lý gia … hừ hừ…. hơn nữa Tinh cực tông công pháp cùng với tu ma công pháp, cao thủ như mây, cấp cho những cao thủ mạnh nhất để phối hợp với phi kiếm và chiến đao”

Lý thạc hứng phấn đứng lên.

Lý thạc tương đối là có dã tâm.

Nếu không hắn đã không gia nhập vào hắc đạo, Lý dương đối với vịêc quản lý gia tộc đại sự không có nhiệt tâm, nhưng Lý thạc thì lại rất có nhiệt tâm.

Hôm nay Lý thị gia tộc có tứ đại chi trụ, một là siêu cấp tập đoàn Tuyết Lan, hai là đệ nhất bảo an công ty- Tuyết Lan bảo an tập đoàn, ba là vị thế trải rộng tòan thế giới của Cực thối đạo, cuối cùng là mười vạn cao thủ ở huấn luyện doanh Châu Phi

Tứ đại chi trụ kinh doanh phát triển cho nên Lý gia như mặt trời ở trên cao.

Đồng thời cùng Thanh Bang, Hắc Bang, Mafia Italia quan hết rất tốt, ngòai ra sinh ý lui tới không ít.

“Lý gia giao cho ngươi , ta yên tâm, A Thạc, sau này ta đến ma giới rồi, cha mẹ để cho ngươi chiếu cố” Lý Dương thở dài một tiếng, chính mình trước khi đi đến ma giới cũng không có cơ hội gặp mặt cha mẹ một lần.

“Ừmm”

Lý thạc gật đầu , vừa rồi đang rất hưng phấn nhưng nghe đến chuyện Lý Dương đến ma giới thì tâm tình lại chìm xuống ngay.

“Bốn vị trưởng lão ,các ngươi sau này đứng ở Lý gia, nếu muốn thu đồ đệ thì cứ tùy ý lựa chọn” Lý Dương quay về tứ lão nói.

Ma sách tứ lão gật đầu nói : “ Vâng, thiếu chủ”

Lý dương chính là thiếu chủ của bọn chúng, lý dương ra lệnh bọn họ làm sao dám không nghe?

Lý Thạc cùng Lily con mắt sáng ngời, tứ lão gọi Lý Dương là thiếu chủ, vậy chủ nhân là ai? Thân phận của Lý dương có chút hé mở.

“Lily , Lâm gia bây giờ thế nào?” Lý Dương thanh âm trở nên lãnh khốc, trên người phát ra trận trận lãnh sát khí.

Lily lập tức hồi báo nói :

“ Sư huynh đối phó với Lâm gia , ngay từ đầu đều hết sức rõ ràng. Tập đòan St. Forest ( thánh lâm) quy mô kích thước bị chúng ta áp bức không người thu nhỏ lại, thậm chỉ lúc yếu nhất chỉ còn khoảng 100 triệu Dollar, nhưng là…."

“Nhung cái gì?” Lý dương chau mày hỏi.

Lily không ngại nói : “ Không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên Lâm gia có một khoản đầu tư rất lớn, hơn nữa đột nhiên có không ít cao thủm .Vô luận là thủ đoạn mờ ám hay quang minh đều có chút khó đối phó, nặng nhất chính là St Forest ở Châu âu , mafia Italia đột nhiên buông tha không áp bách Lâm gia nữa"

Địa bàn Mafia Italia , không cố ý trợ giúp ,muốn làm cho ST Forest tập đòan xong đời nhưng không dễ dàng như vậy.

“Một khối đầu tư lớn? Có khoảng bao nhiêu tiền, lại còn cao thủ, cao thủ loại nào? Lý dương tiếp tục hỏi.

Lily nói : “ Theo thống kế có khoảng 100 tỷ dollar được đầu tư đến, về phần cao thủ đều là huyết tộc cao thủ hay lang tộc cao thủ, ngoài ra có cả hắc ám pháp sư”

Lý dương chau mày.

Huyết tốc cao thủ , hơn nữa cả Hắc ám pháp sư đều xuất hiện, Hắc ám pháp sư hẳn nhiên là do Hắc ám nghị hội khống chế, cái này chứng to hắc ám nghị hội có quan hệ với Lâm gia.

Lý dương đột nhiên cười lạnh , đứng phắt dậy.

“Hừ hừ, Lý Thạc dùng hồng sắc phách lệnh ,triệu tập các tu ma giả, ta và tứ vị trưởng lão tự mình ra tay, xoái lĩnh tất cả tu ma giả đi đến Châu âu, không quản là vật gì gọi là Hắc ác nghị hội, phàm ngăn cản chỉ có chết, trong vòng ba ngày làm cho Lâm gia toàn gia diệt vong.

Hông sắc phách lệnh lần đầu tiên được vận dụng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.