Thốn Mang

Chương 19: Q.3 - Chương 19: Tổng công kích






Trong một tòa biệt thự tại thành phố NewYork. Năm người đại diện cho Mafia Ý đang tụ họp ở đây.

Trong một căn phòng Steven đang nghe điện thoại của Orgill.

“Phát động tổng công kích. Bằng bất cứ giá nào, giết hết cho ta. Đối với ngũ đại gia tộc không cần nhân nhượng, phải để cho ngũ đại gia tộc từ nay diệt vong. Phàm là người trong ngũ đại gia tộc khi gặp bất cứ ai cũng lập tức giết cho ta. Giết, giết, giết…. ” . Orgill lạnh lùng nói, một thứ ngôn ngữ tràn ngập sát khí từ điện thoại truyền đến. .

Steven đang cầm điện thoại , trong lòng thầm nghĩ cha mình trước giờ luôn thâm trầm nhã nhặn , chính thị là một thân vương lịch thiệp tựa hồ không có gì có thể làm người trở nên thiếu kiềm chế như vậy . Nhưng bây giờ…. .

“Phụ thân, đã xảy ra chuyện gì vậy? Tổng tấn công cũng chưa tới thời gian như kế hoạch đề ra mà. Hơn nữa 4 người đại diện cho 4 đại gia tộc cũng đang ở đây. Con sẽ nói với họ như thế nào? ” Steven tựa hồ có chút bất đắc dĩ mà nói.

Orgill im lặng một lúc , chợt hít sâu một hơi nói : “Steven , con trai đáng thương của ta. Ta phải báo cho con một tin không vui. Đứa con trai yêu quý của con , đứa cháu mà ta thương yêu nhất Mitter đã chết.

Steven nhất thời cảm thấy như sét đánh, hắn phảng phất có cảm giác như đang trong mơ, sững sờ không thể tin đó là sự thật.

“Phụ thân , cha . . , người nói lại cho con nghe , Mitter yêu quý cuối cùng đã xảy ra chuyện gì vậy ? ” Steven lúc này phảng phất như người sắp chết đuối cố níu kéo lấy hy vọng cuối cùng vậy. Huyết tộc vốn sinh ra một hài tử là cực kỳ khó khăn. Thê tử của mình trước kia vì sinh Mitter , hoài thai mấy năm khó nhọc mới cuối cùng mới có thể sinh hạ được.

Orgill cố gắng trấn áp sự điên cuồng đang nổi lên trong tim , nói với Steven : “Steven đáng thương của cha . Mitter thật sự đã chết, chết trong tay của sát thủ. ”

“Hô ~~”.

Steven trong miệng hơi thở trở nên dồn dập, hai mắt nhất thời chuyển sang đỏ rực, xung quanh thân thể phát ra đạo đạo khí lưu màu đen mạnh mẽ phong cuồng xoay chuyển . Trong phòng đèn trần , gương kính , computer . . đều ầm ầm vỡ vụn.

“Ti, ti …. ”.

Điện khí nổ ra , âm thanh của các tia lửa điện vang lên trong phòng.

“Steven , ngươi làm sao vậy? ”Bên ngoài 4 người đại diện của 4 gia tộc đã tiến vào trong phòng của Steven, họ không thể tin được khi thấy Steven như rơi vào trạng thái cực độ kích động trở nên điên cuồng.

Chiếc điện thoại trong tay Steven đột nhiên bị bóp nát vỡ vụn , từng mảnh vỡ văng ra . Steven trong lòng cực kỳ thống khổ, nghiến răng khẽ nói : “Mitter, con ta , nó chỉ là một đứa nhỏ, thực lực ngay cả bá tước cũng chưa đạt tới!. . ”Khó có thể hình dung Steven đau khổ như thế nào, con trai duy nhất của hắn đã chết.

“Giết !”.

Steven xung quanh thân thể nhất thời tỏa ra cùng cực sát khí như muốn lập tức giết người vậy.

“Bốn vị huynh đệ, Gia tộc Fist của ta truyền thừa nhân duy nhất, cũng là con trai ta, Mitter yêu quý , một ấu nhân cao quý của Huyết tộc , đã chết. Nó đã chết. ” Bốn vị Huyết tộc lập tức sắc mặt đại biến.

Mitter đã chết , bọn họ đương nhiên hiểu rõ cái chết của người này có ý nghĩa quan trọng như thế nào.

“Cho nên ta cần khẩn các vị , lập tức tổng công kích trước thời hạn. ” Thanh âm Steven thốt ra rất thành khẩn , mỗi một chữ thốt ra đều như vậy.

Bốn vị Huyết tộc nhất thời nhìn nhau không quyết định được. Cuối cùng đều dùng điện thoại gọi điện về hỏi ý kiến gia chủ gia tộc mình.

Một lúc sau , thanh âm trong điện thoại của hai người nhất loạt vang lên.

“Tổng công kích , lập tức tổng công kích cho ta. Gia tộc Ghale vĩ đại chúng ta đã có 12 vị quý tộc trực hệ Huyết tộc bị giết chết. Karesi , lập tức phát động tấn công nhất định tiêu diệt ngũ đại gia tộc cho ta. ”

“Tổng công kích…. ”

Trong lúc hai người nhận mệnh lệnh từ điện thoại của mình thì hai người kia cũng nhận được mệnh lệnh y như vậy.

Mafia Ý ngũ đại gia tộc đều bị công kích , hơn nữa quý tộc trực hệ Huyết tộc bị giết cũng không ít , tuy nhiên bất hạnh hơn cả là gia tộc Fist, kế thừa nhân Mitter cũng bị giết …Nguyên nhân chính là từ Trang Thị huynh đệ mà ra.

Trang Thị huynh đệ lợi dụng vũ khí ám sát thời cổ đại chung cực “Bạo Vũ Lê Hóa Châm” kết hợp với nguyên lý của súng laser, vận dụng kỹ thuật chế tạo cơ quan cao thâm của gia tộc mình mà hao phí 8 năm trời cuối cùng cũng nghiên cứu chế tạo thành công “chung cực vũ khí”. ( vũ khí tối thượng)

“Chung cực vũ khí” một khi sử dụng thì trong phạm vi 30 mét đều tràn ngập tia laser , tia laser công kích ra xung quanh thì phạm vi 30 mét lập tức trở thành tử vực.

………

Mafia Mỹ ngũ đại gia tộc phát ra giải thưởng tối cao cho các sát thủ đến bây giờ mới chỉ là nửa ngày.

Đúng vậy , chỉ mới nửa ngày.

Trong vòng nửa ngày , Mafia Ý ngũ đại gia tộc cơ hồ người bị giết rất nhiều , ngay trong chính biệt thự của mình.

Lần này lệnh truy sát phát ra trên toàn châu Âu, tham gia là các sát thủ trên khắp châu Âu, các tổ chức khủng bố cực đoan, lính đánh thuê…. .

Bọn chúng tự biết thời gian không chờ người cho nên nhanh chóng thu thập tin tức để tiếp cận hành thích người của Mafia Ý ngũ đại gia tộc , chiếm nhiều nhất chính là các sát thủ địa phương, sát thủ người Ý. Nhóm đầu tiên dám tiến hành công kích gia tộc Fist cũng chính là sát thủ người Ý.

Thành viên của các tổ chức khủng bố cực đoan còn kinh khủng hơn nữa , bình thường họ ẩn nấp sau vỏ bọc của những người dân bình thường nhưng khi nhận mệnh lệnh của tổ chức thì họ bất chấp tất cả , kể cả mạng sống của mình , có thể cất công chuẩn bị vài năm thậm chí mười năm vì một nhiệm vụ của mình.

Các tổ chức khủng bố cực đoan có thế lực rất lớn, ngay cả một quốc gia cũng phải đau đầu về họ. Lần này Mafia Mỹ đã tìm đến họ, cung cấp kinh phí hoạt động cho các tổ chức khủng bố này. Họ lập tức phải tiến hành các vụ ám sát nhắm vào Mafia Ý.

Mafia Ý ngũ đại gia tộc đều không ngờ việc Mafia Mỹ ban bố chung cực huyền thưởng lệnh lại có hậu quả khủng khiếp như vậy.

Mafia Ý mặc dù sau cùng cũng biết được tin tức này , lập tức bố trí nhân mã thuộc hạ giám sát động tĩnh các tổ chức sát thủ nhưng sát thủ có thể gọi là sát thủ thì đều tinh thông ám sát chi thuật nên tựu chung Mafia Ý cũng không thể giám sát được hết . Hơn nữa các Mafia Ý đối với các gia tộc thống lãnh là Huyết tộc đều vô cùng tin tưởng , cho rằng dù có bị sát thủ tấn công cũng không hề có khả năng làm tổn thương đến Huyết tộc , cũng không có khả năng phá vỡ các biệt thự vốn được canh phòng vô cùng cẩn mật.

Bọn họ đã khinh thường đối thủ !

Huyết tộc môn đối với phàm nhân đích thị rất xem thường , vỗn dĩ cho rằng phàm nhân không có khả năng tấn công bọn họ cho nên dù biết trước sẽ bị tấn công nhưng hệ thống phòng ngự không hề được gia cố thêm.

Trải qua mấy ngàn năm , 13 thị tộc tựa hồ đều không có người bị thương tổn. Tất cả những ai dám khiêu chiến đến quyền uy gia tộc đều bị thảm tử. Mấy ngàn năm qua đi 13 thị tộc đều an nhàn tận hưởng cuộc sống , vô tư vô lự …Nhưng lần này họ thực sự đã phải nếm mùi vị bị đe dọa…. thậm chí có thể bị tiêu diệt….

*******

Bốn vị đại diện đồng thời nhìn Steven .

“Chúng ta đồng ý. Tổng công kích trước hạn định. ”

Steven nhìn thấy sát khí tỏa ra từ 4 người đại diện, hắn gật đầu cười lạnh nói : “Huynh đệ chúng ta sẽ cho bọn chúng biết 13 thị tộc thực lực cường hãn như thế nào. Để cho bọn chúng biết hậu quả khi chọc giận đến 13 thị tộc là như thế nào. ”

Steven lập tức dùng điện thoại phát ra mệnh lệnh : “Bắt đầu triển khai tổng công kích. ”

Đoạn lại nhìn qua 4 vị Huyết tộc đại diện , sắc mặt băng lãnh nói : “4 vị huynh đệ, tại NewYork còn có rất nhiều nhân vật của Mafia Mỹ , ngũ đại gia tộc . Chúng ta cũng nên tham gia vào cuộc chơi này. ”

NewYork là đại bản doanh của địa hạ thế lực, Mafia Mỹ cao thủ ở đây thực sự là không ít.

Năm vị cao thủ Huyết tộc người Ý nhất thời trong lòng tràn ngập sát khí . “Xoát” một âm thanh vang lên , thân hình đều tiêu thất , chỉ để lại trong căn phòng một cổ không khí lạnh lẽo. Tốc độ 5 người đều rất nhanh phỏng chừng chỉ có Lý Dương thi triển Xuyên Vân Tỏa Vụ mới có thể miễn cưỡng so sánh.

Bầu trời thành phố NewYork.

Trong màn đêm tối đen , phía trên không trung một cổ sát khí nhất thời xuất hiện được tạo ra bởi một khối hồng sắc đỏ rực.

Steven cầm đầu 4 vị huyết tộc cao thủ lần này phụ trách đợt tổng tấn công. Lúc này bọn họ đang phi hành trên không trung thành phố NewYork.

“Ngao”.

Một âm thanh bén nhọn vang lên , tần số âm thanh đã đạt tới mức độ khủng khiếp vượt xa thanh âm mà phàm nhân có thể nghe được. Vô số Huyết tộc nhân trực thuộc Mafia Ý đều như những tàn ảnh vọt lên không trung thành phố NewYork.

Chỉ thấy trên bầu trời NewYork vô số những cánh dơi lớn bay lượn.

“Chúng ta vốn thuộc 13 thị tộc cao quý, vĩ đại, địa vị không thể xâm phạm nhưng Mafia Mỹ ngũ đại gia tộc lần này dám khiêu chiến địa vị của chúng ta . 13 vị thân vương cao quý đã thống nhất quyết định tiêu diệt bọn chúng. ” Thanh âm tràn ngập sát khí của Steven vang lên.

“Hủy diệt bọn chúng”. Đám Huyết tộc trên bầu trời đêm đồng loạt hô lên.

“Xuất kích”. Trong lúc mệnh lệnh của Steven phát ra thì trên bầu trời đêm các Huyết tộc nhân phảng phất như một đàn châu chấu nhanh chóng tỏa ra tìm kiếm mục tiêu.

……

Tại một tòa kiến trúc cách xa nơi đó.

Lý Dương một thân hắc y , mặc cho gió đêm lạnh lẽo thổi y phục phần phật tung bay trong gió, lãnh đạm chứng kiến tất cả mọi sự việc xảy ra.

“Rốt cuộc cũng khai chiến, hai siêu cấp hắc bang , đại diện bởi hai dòng dõi Huyết tộc chính thống cũng đã khai chiến. ” Lý Dương mỉm cười .

Phóng tầm mắt quan sát chỉ thấy hơn mười nhóm Huyết tộc tựa hồ như những chiến cơ chiến đấu lao mình xuống mặt đất, dưới mặt đất cao thủ thuộc Mafia Mỹ ngũ đại gia tộc cũng lao lên hòa cùng cao thủ của 13 thị tộc điên cuồng chém giết.

Tất cả đều dựa vào bản năng nguyên thủy xa xưa , căn cứ vào thực lực của bản thân mà lao vào xé nát đối phương hoặc bóp cổ cho đến chết.

Thân hình một huyết tộc trên cao bị xé vụn ra , Steven phảng phất như một ma thần đến từ địa ngục điên cuồng trút giận tàn phá. Lần này chiến đấu lực lượng hai bên thực sự không cân bằng. Steven bản thân đã đạt đến Huyết tộc công tước cấp biệt, 4 người đại diện cũng đạt đến Huyết tộc hầu tước đính phong. Trong khi đó Mafia Mỹ chỉ có 3 người thực lực mạnh nhất là Huyết tộc hầu tước.

Nhưng mặt khác Huyết tộc Mafia Mỹ nhất phương thế lực trong linh hồn đều tràn ngập sự cao ngạo , tất cả đều liều mạng phản kích không tiếc hy sinh bản thân.

Một đạo ánh sáng chớp lên. Steven một trảo xuất ra tâm tạng một Huyết tộc hầu tước liền bị xé nát chết ngay tại chỗ. Steven gầm nhẹ lên , hấp thu từng ngụm tinh huyết trái tim của địch thủ. Mặt hắn lúc này dính đầy máu tươi , nhưng hắn không hề quan tâm , tru lên một tiếng lại phóng người đến mục tiêu kế tiếp.

“Hô, hô”. Hai âm thanh sắc nhọn vang lên lại có hai Huyết tộc Mafia Mỹ thân hình bị xé nát , thân ảnh Steven nhanh như chớp lao đi bỏ lại hai xác chết sau lưng.

Steven quả thực đã nổi điên.

Phóng mắt khắp chiến trường , Steven cùng 4 người đại diện quả là điên cuồng chém giết , nhớ lại nội dung của cuộc điện thoại , 5 người bọn họ tràn ngập sát khí , vì Mafia Ý mà báo cừu phục hận.

Đột nhiên một Huyết tộc biến thân thành dơi muốn tránh né khỏi sự công kích của Steven Nhưng…. “xoát”.

Steven thân ảnh phảng phất như thuấn di chớp mắt đã xuất hiện bên cạnh con dơi xé nát thân thể.

Một Huyết tộc nhân trong tâm tưởng không muốn chết , biến thân thành dơi để chạy thoát nhưng 13 thị tộc có năm cao thủ thực lực quá đáng sợ . Steven 5 người hoàn toàn thống trị chiến trường vốn không cho ai có thể chạy thoát.

“Oanh”.

Một thanh âm vang lên, một Huyết tộc trực thuộc Mafia Mỹ trong lúc tuyệt vọng đã tự bạo. Trong thân thể năng lượng mấy trăm năm nhất thời bạo phát, năng lượng mấy trăm năm bạo phát , thân thể cũng hoàn toàn nổ tung. Phảng phất như năng lượng của một quả bom phát nổ vậy.

Một Huyết tộc nhân của 13 thị tộc bên cạnh bị năng lượng vụ tự bạo tấn công trúng nhất thời cũng bị hạ sát , thân thể bị xé rách mà chết.

Mafia Mỹ lúc này lâm vào cảnh tuyệt vọng nhìn đám người Steven như ma thần điên cuồng chém giết mà đồng loạt tiến hành tự bạo , họ không cam tâm chết một mình , có chết cũng phải kéo theo đối phương đồng quy ư tận.

“Oanh, oanh, oanh…. ”

Một loạt âm thanh vang lên. Đám huyết tộc của Mafia Ý nhất thời đều sợ hãi né tránh.

Nhưng Steven vẫn điên cuồng chém giết như trước, những Huyết tộc nhân nào không kịp tự bạo đều bị hắn xé nát . Thực lực của hắn là Huyết tộc công tước đối với năng lượng do tự bạo căn bản cũng không thèm để ý….

Một trảo cuối cùng phát ra , Steven cũng tiêu diệt xong địch nhân cuối cùng.

Ngắn ngủi trong vài phút , cuộc chiến đã kết thúc.

Mafia Mỹ toàn bộ Huyết tộc có mặt tại chiến trường hoàn toàn bị tiêu diệt , không một ai chạy thoát. Đối mặt với tốc độ của Steven căn bản không một Huyết tộc nào có thể đào tẩu. Mafia Ý cũng có vài Huyết tộc bị thiệt mạng do đối phương tự bạo .

Chiến tranh của Huyết tộc quả thực tàn khốc, không phải ngươi chết thì ta vong.

Từ xa quan sát cuộc chiến từ đầu đến khi kết thúc, Lý Dương bất giác thở dài “nơi này quả thật tàn khốc , Mafia Mỹ huyết tộc mới vừa còn ngoan cường chiến đấu nay đã hoàn toàn bị giết một cách thê thảm. ”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.