Thốn Mang

Chương 23: Q.3 - Chương 23: Trở thành huyết tộc ??






Trên võ đài lúc này Lý Dương cùng Shake đang tạo thành thế giằng co lẫn nhau.

“Thật lâu rồi không gặp được đối thủ chân chính, hy vọng ngươi không làm cho ta thất vọng. ” Shake trên mặt thể hiện nét tiếu ý nói.

Vị trọng tài cũng nghe được câu nói đó của Shake nhất thời cũng cảm thấy ngạc nhiên, không hiểu Shake dựa vào cái gì mà có thể tự tin như vậy .

Nhưng Lý Dương thì trong lòng rất minh bạch, Shake này đúng là một Huyết tộc nhân có thực lực cường hãn, tại địa hạ quyền đàn này Shake hiếm khi có được một đối thủ cũng là chuyện bình thường.

“Lần này có lẽ sẽ không làm cho ngươi thất vọng…cũng để cho ngươi cảm thấy ngạc nhiên và sợ hãi là như thế nào. ” Lý Dương trên mặt hiếm khi nào lại có vẻ tươi cười như vậy.

Vị trọng tài lúc này cảm thấy rất mơ hồ, hắn không thể nào hiểu được cuộc nói chuyện của Lý Dương và Shake.

“Keng ~~”.

Một âm thanh trong trẻo vang lên, trận đấu bắt đầu. Vị trọng tài mang theo sự nghi hoặc của mình từ trên võ đài đi xuống.

Lý Dương hai mắt từ từ nheo lại, toàn lực tập trung chú ý vào người Shake. Lúc này hắn không thể nào lơi lỏng được vì Hạng Vũ đã nói cho hắn hết mọi sự tình liên quan đến Shake.

Shake chính là một Huyết tộc hầu tước đính phong tương đương với lục cấp cao thủ trong khi Lý Dương thực lực chỉ ở mức tiên thiên đại thành chưa đạt đến Kim Đan cảnh giới, cũng chỉ tương đương với ngũ cấp cao thủ đính phong mà thôi.

Lý Dương luận về chân chánh thực lực thì vẫn dưới Shake một bậc. ‘Xuyên Vân Tỏa Vụ’ chỉ có thể bảo đảm cho hắn không thua kém Huyết tộc nhân này về mặt tốc độ. Còn nếu so sánh về lực công kích thì chỉ có đao khí là hắn có thể miễn cưỡng so sánh cùng Shake. Trên võ đài hắn không thể thi triển độn thuật, cũng không muốn mọi người phát hiện ra đao khí nên đã hạn chế rất nhiều thực lực của hắn.

Shake bởi vì không thể nhìn thấu được thực lực của Lý Dương (nguyên nhân chính là ở Liễm Tức thuật) nên nghiễm nhiên xem hắn là một đại kình địch . Trong cơ thể tất cả lực lượng đều chuẩn bị tùy thời cơ mà tiến hành công kích.

Phía trên khán đài VIP.

“Sư huynh, người nói Mộc Dịch mất mấy chiêu mới có thể đả bại gã Huyết tộc này?” Diệu Huy mỉm cười quay sang hỏi nhị sư huynh Thiên Lũy đang ngồi bên cạnh .

Thiên Lũy lúc này đang chăm chú theo dõi diễn biến dưới võ đài, hứng thú nói : “Khó nói lắm. Gã Huyết tộc này thực lực quả không thấp. Mộc Dịch muốn đả bại hắn cũng phải khó khăn lắm đây”.

Steven ngồi một bên chợt lên tiếng khẳng định : “ta tin tưởng rằng Mộc Dịch nhất định sẽ dễ dàng thắng trận này, chẳng qua để phục vụ khán giả nên phải làm cho trận đấu kịch liệt một chút nhưng ta không hề nghi ngờ một chút nào. Mộc Dịch chắc chắn sẽ dành được thắng lợi. ” Steven đương nhiên là đối với Lý Dương thập phần tin tưởng.

Trên võ đài .

“Hô”.

Lý Dương thân hình tựa như một tia chớp nhẹ nhàng di chuyển, chuyển động lui tới không hề tuân theo một quy luật nào cả . Di chuyển nhẹ nhàng như vậy nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng thực chất hắn đã vận dụng tốc độ cực nhanh của mình vào bộ pháp. Nhất thời Lý Dương chuyển động theo một quỹ tích huyền ảo áp đến tiếp cận Shake.

Shake lúc này cũng không thể nhìn rõ. Thân thể Lý Dương phảng phất như ảo ảnh nhắm tới hắn. Shake cũng vô pháp không thể nào phán đoán được Lý Dương sẽ công kích vào đâu.

“Tuyệt sát trắc thích”.

Vào thời khắc tiếp cận đối phương, chân phải Lý Dương lập tức như một thanh đao nhắm đầu của Shake chém xuống. Lúc này phía dưới đám đông khán giả không thể tưởng tượng được tốc độ của hắn lại nhanh nhu vậy đồng loạt hô vang.

“Mộc, Mộc, Mộc…. ”

Trong mắt của khán giả thì Mộc chính là người sáng tạo ra kỳ tích, tất cả những gì liên quan đến Mộc đều là thần kỳ.

Trong lúc Lý Dương phát ra một kích thì thân thể Shake chợt ngửa ra sau thành một góc 45 độ so với mặt đất, rồi như phản bác lại tất cả các quy luật vật lý cứ như thế mà bay lên tựa như hắn có một đôi cánh vậy.

“Bồng ~~”.

Lý Dương đá mạnh xuống làm cho cả võ đài chấn động, lại lập tức nhảy vọt lên theo hướng của Shake. Lúc này Shake bị đối phương áp bức chỉ có thể thối lui.

“Đơn thủ đao”.

Tiên thiên chân khí hoàn toàn ngưng tụ lên bàn tay, mấy ngàn tinh năng lượng nhất thời bộc phát.

“Oanh”.

Tại thân thể của Shake vào lúc tối hậu này hắn đã hoàn toàn bộc phát, chính thức biến thành Huyết tộc hầu tước với thực lực thật sự của mình. Một người sở hữu gần 10 vạn tinh năng lượng như thế nào có thể dễ dàng bị đánh bại.

“Hưu”.

Shake lập tức đứng thẳng dậy, tay phải dễ dàng vươn ra đón lấy thủ đao của Lý Dương. Thủ đao của Lý Dương hung hãn như xuyên thủng lấy mục tiêu.

“Bồng”.

Song thủ chạm nhau.

“Ầm”.

Một âm thanh tương tự một tiếng nổ vang lên, Lý Dương không những công kích không thành công mà còn bị dư lực đẩy lùi về phía sau.

“Lấy cương mãnh trực tiếp đối chọi với cương mãnh, ta thật không thể bằng hắn. Người này sở hữu gần 10 vạn tinh năng lượng, bản thân ta miễn cưỡng cũng chưa bằng . Xem ra phải dựa vào kỹ xảo công kích mới có thể thủ thắng. ” Lý Dương nói kỹ xảo tất nhiên không phải là kỹ xảo thông thường.

Mà là từ…. “Ma Thần Lục Tuyệt” lĩnh ngộ phương pháp công kích.

Lý Dương thân thể chớp lên đã vọt ra sau gần sát mép võ đài.

“Mộc, ngươi quả là lợi hại, không sai, ta bây giờ đã phải sử dụng chân chánh thực lực rồi. ” Shake thể hiện mọt chút tiếu ý mà nói. “Ta thực sự muốn nếm thử mùi vị máu của ngươi hơn bất cứ mùi vị gì, điều này thật làm cho ta mong mỏi. ”

Shake nói xong thân ảnh như quỷ dị lập tức tiêu thất. Tốc độ quá nhanh phảng phất như nhất dạng tàn ảnh mà biến mất.

Lý Dương lúc này thần thái ung dung thoải mái mà đứng . Song thủ nhẹ nhàng phiêu hốt đưa ra trước.

“Hô”.

Shake một cước tung ra nhanh như thiểm điện hung ác nhắm hướng Lý Dương, phía trên đùi của hắn ẩn ước năng lượng màu đen nhạt, nếu không nhìn kỹ sẽ không thể phát hiện ra . Shake cuối cùng đã dùng đến hắc ám năng lượng.

Mặc dù Huyết tộc nhân, uy lực khi công kích bằng chân không thể nào bằng uy lực công kích khi dùng tay nhưng Shake sở hữu gần 10 vạn tinh năng lượng, sử dụng hắc ám năng lượng quán nhập vào cước lực thì lực công kích cũng vượt xa Lý Dương rồi.

Lý Dương vẫn như trước bất động. Vào thời khắc tối hậu, trong lòng thoáng động hữu thủ xuất ra một tia quang mang nhàn nhạt gần như trong suốt vậy.

“Hừ. . ta không cần phóng ra đao khí để công kích nhưng cũng có thể tập trung đao khí trên lòng bàn tay, sử dụng đao khí để cận thân công kích cũng không có vấn đề gì. ” Lý Dương trong lòng khẽ cười lạnh.

Lý Dương hữu thủ tung ra lập tức rạch nát không khí mang theo một lực đạo bén nhọn chém xuống đùi phải của Shake.

Gần như cùng một lúc hữu thủ ẩn chứa đao khí của Lý Dương cùng hắc ám năng lượng quán thâu trên cước lực của Shake giao nhau tại một điểm.

“Phanh”.

Lý Dương trong một sát na chợt tá lực phi khai biến mất, một cước hung hãn công kích của Shake cũng theo đó mà tiêu thất.

Vẻ mặt sung mãn tự tin của Shake hoàn toàn biến mất thay vào đó là một vẻ mặt vô cùng kinh ngạc. Hắn rõ ràng cảm nhận được hữu thủ của Lý Dương như có một vật thể vô cùng sắc nhọn tập trung năng lượng phá vỡ sự phòng thủ của chính mình, tiến nhập vào cơ thể.

“Đây là năng lượng gì vậy? Như thế nào lại có thể tập trung lại, lực công kích thật mạnh mẽ tựa hồ không để hao phí một chút năng lượng nào vậy. ” Shake thập phần kinh dị, một mặt vận dụng hắc ám năng lượng để ngăn cản đao khí.

Đao khí phảng phất như một mũi tiêm đao nhưng hắc ám năng lượng trong nội thể Shake lại phảng phất như đại dương rộng lớn vậy . Đao khí tuy bén nhọn cường hãn nhưng đối diện với hắc ám năng lượng dồi dào vô tận không dứt tức thì tốc độ chậm dần khí lực suy giảm rồi hoàn toàn tiêu thất.

Nhưng một kích này cũng làm cho tâm trung Shake nhất thời tỉnh lại.

“Mộc Dịch này có thể trở thành Ma Vương quả nhiên là có tuyệt kỹ” Shake lập tức khởi dụng hắc ám năng lượng tới cực hạn, hắc ám năng lượng phong cuồng nổi lên thậm chí có một số còn vượt qua cả giới hạn của thân thể trùng xuất ra ngoài.

Lý Dương lúc này đang đứng tại trung tâm của võ đài.

“Gã này cước pháp công kích cũng không tầm thường chút nào. May mắn là ta thông suốt thủ pháp “Tứ lưỡng bát thiên cân” (bốn lạng chống ngàn cân) nếu không nhất định đã bị một cước này đả thương. ”

Đột nhiên trong lòng hắn có một tia sáng lóe lên.

“Cận thân tác chiến, cương chế cương”.

Không biết vì lẽ gì mà trong lòng Lý Dương ý nghĩ này không ngừng thôi thúc hắn. Lý Dương cũng biết trực tiếp cứng rắn đối chọi với Shake quả thực không có khả năng chiến thắng. Nhưng trong lòng hắn ý nghĩ này ngày càng mạnh mẽ hơn. Lý Dương đột nhiên tươi cười, một nụ cười điên cuồng cổ quái.

“Ta đã luyện thành đao mang, vậy hôm nay kiểm tra xem hộ thể đao khí uy lực ra sao !”.

Trong đan điền Lý Dương đao mang chợt lóe sáng, một cổ đao khí từ hồng sắc đao mang xuất lai, tỏa ra bên ngoài cơ thể Lý Dương.

“Trời ơi”. Trên khán đài khu vực dành cho VIP, Diệu Huy cùng Thiên Lũy đồng thời hô lên.

Bọn họ nhìn thấy gì ?

Hộ thể đao khí. Nếu như vận dụng năng lượng để quan sát Lý Dương thì có thể dễ dàng nhận ra xung quanh thân thể hắn có một tầng đao khí bảo vệ, đao khí liên tục lóe sáng. tại thời điểm này thân thể Lý Dương cũng phảng phất như Thái Dương còn đao khí giống như đạo đạo quang mang vậy.

“Xem ra Mộc Dịch sư đệ chính xác là được Tinh Cực tông chân truyền. Đao khí hộ thể của hắn cùng với đao mang hộ thể của sư tôn quả là giống nhau. ” Thiên Lũy cảm thán nói với Diệu Huy.

Diệu Huy cũng gật gật đầu. Bọn họ cũng đã từng thấy Vương Thông phát uy. Bất quá so với Lý Dương thì lợi hại hơn nhiều, hộ thể của Vương Thông chính xác là đao mang. Điều này so với quá trình tu luyện đao mang trong đan điền có quan hệ rất lớn, khi đao mang đạt đến hồng sắc hình thành thực thể thì có thể gọi là đao phách. Đao phách có thể chuyển động cũng chính là đao mang . Tới khi đó có thể vận dụng tạo thành hộ thể đao mang. Lý Dương khi đạt đến Nguyên Anh kỳ cũng mới chỉ có thể bắt đầu sử dụng đao mang, công lực càng cao thì hộ thể đao mang càng mạnh. Cho nên lúc này Lý Dương chỉ có thể xuất ra hộ thể đao khí mà thôi.

“Shake, đến đây nào . Ta và ngươi chính thức quyết chiến. ” Lý Dương cao giọng nói nhất thời nổi lên một tràng cuồng tiếu làm vang vọng cả quyền tràng. Thân thể có hộ thể đao khí nhẹ nhàng nhắm hướng Shake đi tới.

Lý Dương lúc này cả người tương tự như một con nhím, toàn thân ngưng tụ đao khí cực kỳ sắc bén. Lực phòng ngự lúc này vượt xa tiên thiên chân khí, lực công kích cũng đồng dạng mạnh lên rất nhiều.

Trong quá khứ Lý Tầm Hoan có thể dựa vào hộ thể đao mang mà ngăn cản thiên kiếp. Mặc dù thiên kiếp vì kiếp vân bị phá uy lực đã giảm nhiều nhưng hộ thể đao mang có thể chống đỡ thiên kiếp thì lực phòng ngự này thật là cực kỳ biến thái. Lý Dương hôm nay vận dụng hộ thể đao khí đương nhiên cũng không thể tầm thường.

“Hát”.

Shake quát lên một tiếng, toàn thân cơ nhục nổi lên cuồn cuộn, hắc ám lực không dứt lưu chuyển toàn thân, ngay cả bộ tử y mặc trên người cũng bị rách toạc làm thân trên của Shake lộ ra . Hắc ám lực vận chuyển ngày càng kịch liệt, đồng thời không dứt tập trung vào song thủ, thủ đao dần dần chuyển thành màu đen, móng tay cũng ngay lập tức biến hóa dài ra thêm.

Giữ nguyên hình dạng của thân trên nhưng Shake đã có thể hoàn toàn sử dụng hết năng lượng hắc ám của mình.

Lý Dương thân thể tạo thành vô số ảo ảnh nhất dạng giống nhau trực tiếp nhảy vọt tới Shake tạo thành những vệt sáng thẳng tắp, tốc độ quả thực kinh khủng, cường kích lực mang theo cũng là cực đại.

“Oanh”.

Quăng chân, Lý Dương chính là tung ra một cước, chân trái hoàn toàn được bao bọc bởi lực công kích khủng bố của đao khí. Một cước này của Lý Dương xuất ra so với Tinh Cương Trảm Đao còn biến thái hơn bội phần. Lực cản của không khí đối với một đá của Lý Dương hoàn toàn không có chút tác dụng.

Shake song thủ dựng lên che hết phần đầu ngăn chặn lộ tuyến của cú đá.

“Hô”.

Một âm thanh bén nhọn rít lên nhất thời làm cho đám đông khán giả phía dưới trở nên điên cuồng, phấn khích hét lên. Nhất thời cả quyền tràng như có ‘long quyển phong’ phát sinh trên biển lớn hỗn loạn mênh mông, ‘long quyển phong’ chính là biểu hiện cho võ đài tất cả mọi diễn biến đều phát sinh từ đó mà ra.

“Bồng”.

Shake song thủ cảm thấy đau buốt, một cổ năng lượng bén nhọn chính là đao khí đâm tới.

“Hừm…” Shake hừ lạnh một tiếng.

Là Huyết tộc nhân sức mạnh lớn nhất của hắn là song thủ, vừa rồi hắn đã tập trung lực lượng hắc ám nơi hai tay . Lúc này song thủ của hắn so với sắt thép còn cứng hơn nhiều lần. Dựa vào đó mà nghênh tiếp đao khí của Lý Dương.

Theo sự lí giải của Shake thì Lý Dương trong tình huống vừa rồi cũng sẽ phản ứng như lúc trước . Một cước không thành lập tức sẽ thối lui, chờ cơ hội lần sau. Đáng tiếc là phán đoán của Shake đã sai, Lý Dương đã quyết định xáp lá cà, cận thân công kích định dựa vào lực công kích của đao khí mà sát tử Shake.

“Bồng”.

Lên gối.

Đầu gối chân trái của Lý Dương hung hãn thúc mạnh vào bụng của Shake. Trong khi Shake còn đang kinh ngạc thì tay phải Lý Dương quyền biến thành đao, mang theo đao khí đâm vào tim Shake.

Shake lúc này thật sự minh bạch. Hắn chỉ muốn cười to. Đối phương điên cuồng cận thân tác chiến có thể làm hắn sợ hay sao ? Đương nhiên là không.

“Bồng, bồng, bồng…”.

Liên tiếp những âm thanh công kích rít lên.

Lý Dương toàn thân là đao khí công kích, Shake thì vận chuyển hắc ám năng lượng để chống đỡ. Mặc dù so với hắc ám năng lượng thì đao khí có khả năng tập trung hơn, vốn dĩ có thể xuyên phá . Thế nhưng năng lượng toàn thân của Shake vượt xa Lý Dương. Shake dựa vào số lượng mà thủ thắng.

Hai người lúc này đây chính là lấy nhanh đối nhanh.

Trong chốc lát hai thân ảnh đã hiện ra khắp nơi trên quyền đài. Lúc thì ở giữa quyền đài, lúc lại ở trên không trung…. trên quyền đài tự nhiên mà có vô số tàn ảnh

“Hô hô ~~”. Không khí như bị xé rách, tốc độ hai người hiển nhiên đã được nâng lên cực hạn.

Bởi vì tốc độ quá nhanh nên người xem vừa thấy hai thân ảnh xuất hiện ở phía bắc quyền đài đã lập tức xuất hiện ở phía nam, nhưng thực chất lúc đó họ đang ở trên không trung. (tool: nhanh ghê :D)

“Hỗn đản, tên này thực là giống một con nhím. ” Shake cực kỳ khổ não. Lý Dương toàn thân đều ngập tràn đao khí không ngừng bắn ra xuyên phá . Nếu như không phải là Shake năng lượng nhiều hơn Lý Dương thì phỏng chừng hắn đã bị đao khí bắn nát rồi.

Nhưng Lý Dương lúc này cũng cảm thấy đau đầu. Hắc ám năng lượng của Shake cứ bao la như đại dương, vô cùng vô tận như sóng biển.

Một kích phát ra mang theo lực lượng cường đại của đao khí . Một kích, lại một kích phát ra tấn công lên cơ nhục của Shake…. .

“Bây giờ bạo phát biến thân giết con nhím này, dưới tốc độ này ở phía dưới cũng không ai có thể thấy rõ. Sau đó nhanh chóng rời khỏi quyền đàn. ” Shake quả thực là bị con nhím Lý Dương làm cho bối rối. Hắn là một Huyết tộc đương nhiên không thiếu tiền, mặc dù rời khỏi địa hạ quyền đàn có thể bị Thanh Bang truy nã nhưng hắn là Huyết tộc hầu tước, Thanh Bang cũng không dễ tìm ra hắn.

“Ngao~~~”.

Một âm thanh bén nhọn vang lên. Âm thanh quen thuộc này vang lên, Lý Dương trong lòng liền rúng động. Quả nhiên Shake giờ phút này đã biến thân, hai cánh dơi xuất hiện phía sau, hai con mắt đỏ bừng lên, móng tay không ngừng dài ra. Một năng lượng cường đại màu đen vờn quanh thân thể.

Shake nhờ hai cánh dơi hỗ trợ tốc độ lập tức tăng gấp đôi. Song trảo lực công kích cũng vượt xa lúc nãy.

Cận thân tác chiến vốn Shake và Lý Dương hai người chỉ cách nhau một thước, biến thân diễn ra Shake nhanh chóng nhắm hướng Lý Dương phóng ra một trảo. Một thước ngắn ngủi, Lý Dương không thể phản ứng kịp, hắn chỉ còn cách dùng bản năng cố gắng né tránh.

“Xuy”.

Dưới bụng Lý Dương xuất hiện một đạo trảo ngân, máu tươi tuôn ra. Hoàn toàn bạo phát biến thân, Shake lợi dụng thời khắc tối hậu phát ra một trảo hung hãn quả nhiên phá được đao khí hộ thân của Lý Dương.

Lý Dương nhíu mày bất chấp sự đau đớn, hạ người tung ra một cước nhắm vào đùi của Shake. Shake nhất thời ngã xuống đất, nhưng tốc độ của hắn thực nhanh, lập tức muốn lăn người chạy thoát. Nhưng Lý Dương khi nào chịu bỏ qua như vậy.

“Liên hoàn tảo thối. ”

Lý Dương hai chân song song mặt đất, điên cuồng tung ra về hướng Shake. Shake không thể chạy thoát nhất thời chỉ có thể dùng tay để đón đỡ.

“Bồng, bồng, bồng…. ”

Lý Dương gần như chạm mặt đất. Chính xác mà nói là cách mặt đất 20 phân, song cước hai bên tả hữu cứ thế mà đá, căn bản là không ngừng. Shake sử dụng lợi trảo sắc bén của mình để nghênh đón. Điểm mạnh nhất của Shake chính là ở tay. Lúc này hai chân của Lý Dương đã xuất hiện đạo đạo trảo ngân, máu tươi đã tuôn ra.

“Mẹ nó, đẳng cấp cách biệt. Đá trúng người nó không ngờ lại bị thương. ”Lý Dương nhất thời bực tức mà mắng.

Shake đột nhiên không để ý đến 2 chân của Lý Dương nữa, mặc kệ cho hắn công kích thân người vọt tới hung hãn đã chộp được bắp đùi của Lý Dương giữ chặt, răng nanh lập tức hướng bụng của Lý Dương phá vỡ phòng thủ cắm ngập vào hút máu.

“Hừ hừ ta sẽ biến ngươi thành hậu duệ của ta . Không sai. ” Shake trong lòng thầm nghĩ.

Lý Dương nhất thời cảm thấy mê muội. Trong chớp mắt 1/3 lượng máu trong cơ thể hắn đã bị Shake hấp thu. Nhất thời bạo tính nổi lên quát khẽ một tiếng nhắm ngay yết hầu Shake mà cắn. Đao khí lập tức phá bỏ phòng ngự của Shake.

“Mẹ nó, để ta xem ai hút máu của ai !” Lý Dương điên cuồng hút lấy máu của Shake. Từng ngụm từng ngụm máu lớn bị hắn nuốt chửng. (tool:2 thằng này đánh nhau như chưa từng biết võ công, toàn cắn nhau:D)

Shake lúc này cũng cảm thấy buồn cười. Huyết tộc mệnh danh là ‘Hấp Huyết quỷ’, loài người như thế nào có thể so sánh được.

“Ngu ngốc, ngươi như thế nào lại muốn so tài với ‘Hấp Huyết quỷ’ về khoản hút máu. Để ta giúp ngươi 1 tay. ” Âm thanh của Hạng Vũ vang lên.

Lập tức một cổ năng lượng cường đại từ miệng Lý Dương nhảy vọt vào cơ thể Shake. Toàn bộ phòng ngự của Shake bị phá bỏ, hắc ám lực trong nội thể cũng tương tự như vậy bị công phá. Shake vốn bảo vệ trái tim rất nghiêm ngặt không ngờ trong chốc lát bị xé nát.

Trái tim Huyết tộc quý giá trong chốc lát đã phun máu. Lý Dương nhất thời hấp thu một hơi dài. Tinh huyết của Shake đã bị hấp thu, tinh huyết của một Huyết tộc hầu tước đính phong hoàn toàn bị hấp thu.

Không biết từ lúc nào Shake đã ngừng hút máu, trái tim bị phá vỡ, hắn cũng xong đời.

“Lại ngu ngốc, tinh huyết của Huyết tộc hầu tước ngươi đã hấp thu vào cơ thể, năng lượng vượt xa ngươi, ngươi hấp thu như vậy không lẽ muốn trở thành Huyết tộc?”Hạng Vũ bực tức nói.

Lý Dương cũng biết có điều không ổn, năng lượng Huyết tộc vượt xa năng lượng của hắn, bản thân lại hấp thu phỏng chừng sẽ biến thành Huyết tộc.

Không còn thời gian ở lại địa hạ quyền đàn nữa, Lý Dương kết ấn thi triển độn địa lập tức biến mất. Hắn phải lập tức luyện hóa năng lượng này, nếu chậm trễ hắn sẽ biến thành Huyết tộc. Lý Dương lần này bị biến thành Huyết tộc ?????


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.