Thốn Mang

Chương 11: Q.11 - Chương 11: Truy đuổi






Cuộc chiến mấy trăm diện tích trong lam sắc không gian, một cổ lam sắc khí lưu ở trong đó vờn quanh, từ trong sương khói loáng thoáng có hai nhân ảnh, đúng Dương Thạch cùng Âm Khiết, bọn họ hai người lúc nàyđang khoanh chân ngồi trên đó.

Lam sắc không gian nho nhỏ đúng thông đạo trong “Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh”, phàm bị hút vào Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh không gian, đều phải xuyên toa quá lam sắc không gian, tiến vào lam sắc không gian cách đó không xa hư vô không gian.

Trên thực tế nho nhỏ lam sắc không gian như trước cũng có cường đại hấp dẫn lực, bất quá Vợ chồng Dương Thạch nhờ có Dương Sinh kính và Âm Diệt kính, không thể hấp dẫn lực ảnh hưởng.

- Kinh khủng, quá kinh khủng.

Âm Khiết thần tình hoảng sợ.

Dương Thạch cũng sợ ngây người, hồi lâu sau khi mới nói:

- Côn Bằng lão tặc quả nhiên kinh khủng, vừa rồi chung quanh trong phạm vi ngàn dặm hoàn toàn dừng lại, nếu chúng ta hai người không có chạy trước, phỏng chừng cũng thân thể khó trụ.

Âm Khiết vẻ mặt sợ sệt, gật đầu nói:

- Cho dù định trụ thêm một chút thôi, cũng đủ để Côn Bằng Yêu Đế trực tiếp bắt hai người chúng ta. Một khi bị hắn bắt, ta và Thạch ca ngươi cũng xong.

Dương Thạch và Âm Khiết mặc dù tại không gian nho nhỏ lam sắc nhưng thần thức có thể đi ra ngoài.

Bọn họ rõ ràng thấy được Côn Bằng Yêu Đế thi triển tuyệt chiêu “Tuyệt Đối Không Gian”. Chiêu hoàn toàn khắc chế bọn họ.

- Năm đó Bắc Minh hải vừa mới hình thành, lão tặc đã đạt tới Yêu Đế hậu kỳ, lĩnh ngộ một đại thần thông “Côn Bằng Thôn Phệ”. Nhiều như vậy năm tới nay, dựa vào tư chất lão tặc, lĩnh ngộ một thần thông mới cũng đương nhiên.

Âm Khiết quay về Dương Thạch nhắc nhở nói.

Dương Thạch cũng gật đầu.

Nguyên vốn tưởng rằng Côn Bằng Yêu Đế ít nhiều gì cũng có thể đánh một trận, cho nên vừa nhìn đáo “Tuyệt Đối Không Gian”, bọn họ hai người liền lập tức đào tẩu.

- Không hay!

Dương Thạch rồi đột nhiên sắc mặt biến đổi.

- Thạch ca, làm sao vậy?

Âm Khiết đã thấy Dương Thạch sắc mặt khó coi, nên dò hỏi.

- Lúc trước tranh đoạt toàn quyền Bắc Minh hải, lão tặc từng cùng chúng ta đại chiến qua, thậm chí hắn rất rõ ràng, chúng ta một khi tiến nhập vào trong không gian sẽ ở nguyên tại chỗ. Cho nên lão tặc định sẽ ở chung quanh bố trí hạ các loại cấm chế, một khi chúng ta ra, sẽ gặp nguy hiểm!

Dương Thạch có chút hoảng sợ.

Âm Khiết sắc mặt cũng biến đổi.

Đích xác, bọn họ tiến vào lam sắc không gian, khi đi ra ngoài sẽ ở nguyên tại chỗ.

Côn Bằng Yêu Đế biết sự tình này, một khi ở chung quanh bố trí hạ thiên la địa võng, bọn họ đi ra ngoài đó tự đâm đầu vào tròng.

Chẳng lẻ thật sự vợ chồng bọn họ phải ở tại đây không ra ngoài.

- Không ổn, lão tặc bắt đầu bố trí cấm chế.

Âm Khiết rồi đột nhiên kinh hô.

Thần thức nàng rõ ràng đã thấy Côn Bằng Yêu Đế bắt đầu bố trí cấm chế.

- Mau mau quyết định, bây giờ hắn mới bắt đầu bố trí, chúng ta còn có thể lao ra ngoài, chờ hắn bố trí vô số cấm chế, chúng ta muốn chạy đi cũng đừng mong trốn khỏi.

Dương Thạch lúc này cắn răng, âm trầm gật gật đầu.

Âm Khiết cũng hít sâu một hơi, nói:

- Được rồi, tiếp tục như vậy sẽ không có hy vọng, hay cùng Côn Bằng Yêu Đế tái đấu một lần nữa.

Côn Bằng Yêu Đế khoanh chân ngồi xuống lạnh giọng nói:

- Cứ trốn đi, trốn đi, mấy tên Ô Quy, ta tại đây toàn lực bố trí hạ các loại cấm chế, mang toàn bộ khu vực này phong tỏa lại, làm cho hai người các ngươi mơ tưởng mà chạy thoát.

- Không, bố trí cực mạnh cấm chế, tiêu hao công lực rồi khôi phục, khôi phục rồi lại bố trí, ít nhất bố trí suốt một năm, nhất định phải làm cho bọn họ hai người không thể đào tẩu.

Côn Bằng Yêu Đế trên mặt có nhè nhẹ lệ khí, lúc đây hắn thật sự tức giận.

Hắn hạ quyết định, sẽ tiêu hao tất cả công lực. Tiêu hao xong sẽ khôi phục, khôi phục xong lại bố trí cấm chế, cứ như thế nhất định làm cho khu vực này hoàn toàn phong bế.

Côn Bằng Yêu Đế trong tay từng đạo quang mang bắn ra, từng đạo cấm chế bắt đầu xuất hiện trong phạm vi vài dặm chung quanh.

Rồi đột nhiên – một đạo hắc sắc quang mang, một bạch sắc quang mang, lưỡng đạo quang mang giống như hai điều du long lẫn nhau quấn quanh, hình thành một hình tròn, đồng thời vòng tròn trong bắt đầu xuất hiện biến mất.

Lam sắc quang mang phát ra ngập trời hấp lực, mục tiêu đúng là Côn Bằng Yêu Đế.

- Đến!

Côn Bằng Yêu Đế đã thấy Vợ chồng Dương Thạch tuyệt chiêu “Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh” liền biết hai người đến.

Bất quá giờ phút không kịp đối phó vợ chồng Dương Thạch, bây giờ phải chống cự hấp lực kinh khủng từ Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh.

- Xuy xuy...

Hấp dẫn lực tịch quyển thiên địa, hoàn toàn bao vây không gian chung quanh, lúc trước Lý Dương gặp được cổ hấp dẫn lực đó giống như tiểu thuyền trong biển rộng, không có chút phản kháng lực nào liền bị hút vào trong đó.

Cho nên Côn Bằng Yêu Đế phải đứng bất động.

- Lão tặc, ngươi trụ được sao?

Dương Thạch và Âm Khiết xuất hiện tại quang quyển bên cạnh, cười lạnh nhìn Côn Bằng Yêu Đế chống đỡ, lập tức hai người nhìn nhau, thong thả gật đầu, nhất thời một đạo xích huyết quang mang bắt đầu từ trong cơ thể hai người toát ra, toàn tức bắt đầu bao vây hai người.

- Hừ

Đã thấy Vợ chồng Dương Thạch thi triển bí thuật, Côn Bằng Yêu Đế không nhịn được trên mặt lộ ra sát khí, năm đó lần đầu tiên và Vợ chồng Dương Thạch đại chiến, Vợ chồng Dương Thạch cũng dụng chiêu này.

- Ông...

Trong quang quyển, lam sắc quang mang đột nhiên mạnh lên, hấp lực cũng đột nhiên tăng lên, Côn Bằng Yêu Đế nhất thời cảm thấy kiệt lực, chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn cùng ứng đối phương pháp - biến thân.

- Oanh long long

Thủy lưu kịch liệt ba động, một thân thể to lớn đột nhiên xuất hiện tại đáy biển Bắc Minh hải.

Thân thể to lớn, phảng phất bộ dáng sa ngư (cá mập), chỉ là phóng lớn hơn vô số lần, dài chín ngàn dặm, quả thật làm cho người ta cảm thấy hoảng sợ.

Hơn nữa thân thể và sa ngư cũng có chỗ bất đồng, nó lại có cánh cá cực kỳ dài, cơ hồ cũng đến chín ngàn dặm, hai cái cánh triển khai ra ngoài mười tám ngàn dặm, kinh khủng cực kỳ, may mắn là Bắc Minh hải rộng lớn khôn cùng, chín ngàn dặm chiều dài đối với Bắc Minh hải mà nói, tựu tương đương như tiểu thuyền trong biển rộng mà thôi.

Bất quá, nếu là địa cầu, Côn Bằng chân thân so với địa cầu đều dài hơn, căn bản không thể để vào trong hải dương.

Côn Bằng chân thân, thân thể năng lượng rất mạnh, thân mình lực lượng cũng so với hình người trạng thái cũng lớn hơn rất nhiều.

Lúc này “Âm Dương Sinh Diệt huyễn cảnh” lam sắc quang mang cũng vô pháp hút Côn Bằng Yêu Đế.

Sau một lúc lâu, hắc bạch quang mang quang quyển liền biến mất.

- Oanh long long...

Một huyết long kình đột nhiên xuất hiện, một đạo bạch sắc quang mang và hắc sắc quang mang vờn quanh trên thân thể long kình.

Long kình chỉ như kình ngư thân thể.

Long đầu, thậm chí trên thân thể còn có nhiều khối long lân.

- Hai người tiểu ngư các ngươi có thể hợp thể, ngoại trừ hợp thể, các ngươi còn có thể làm gì ta?

Côn Bằng Yêu Đế thanh âm từ Côn Bằng chân thân truyền đến, thanh âm bên trong hàm chứa phẫn nộ mãnh liệt.

Côn Bằng tốc độ phi thường nhanh, phóng đi một cái cũng chín ngàn dặm.

Bất quá Huyết Thực Long Kình tốc độ cũng không chậm, Côn Bằng Yêu Đế bởi vì tu vi cao hơn so với Huyết Thực Long Kình phải nhanh, cho nên Vợ chồng Dương Thạch phải hợp thể.

Một khi hợp thể, biến thành một cái long kình, tốc độ cực nhanh, song so với Côn Bằng Yêu Đế còn nhanh hơn chút.

Phải, Côn Bằng ngược lại không so được với hợp thể Huyết Thực Long Kình.

- Ha ha. Côn Bằng lão tặc. Ta và A Khiết sợ ngươi sao? Có bổn sự đuổi theo đi!

Dương Thạch cười to truyền đến.

Lập tức huyết long kình chợt lóe, liền biến mất vô ảnh vô tung.

Côn Bằng Yêu Đế cũng lắc một cái, biến mất vô ảnh vô tung.

Huyết Thực Long Kình đột nhiên từ một đáy biển xuyên qua hạp cốc, Vợ chồng Dương Thạch nhìn rất chuẩn, hạp cốc không rộng lớn, hơi to hơn một chút so với Huyết Thực Long Kình thân thể.

Huyết Thực Long Kình dễ dàng qua. Cho nên so với Huyết Thực Long Kình, Côn Bằng thì sao?

- Oanh!

Trực tiếp xuyên qua, cực kỳ cường hãn, Côn Bằng chân thân giống như xuyên qua đậu hũ, trực tiếp hủy tan hạp cốc, vẫn như trước đuổi theo Huyết Thực Long Kình, Côn Bằng Yêu Đế thần thức quan sát Huyết Thực Long Kình di chuyển, tốc độ hắn đuổi theo đều thẳng tắp, gần nhất khoảng cách, tuyệt đối không đi đường quanh co.

Tốc độ thân mình so với Huyết Thực Long Kình chậm hơn thượng chút, nếu còn chạy quanh co, nhất định bị bỏ lại, chỉ có thể phi thẳng.

Giờ phút này, “Tuyệt Đối không Gian” căn bản không dùng được.

Tuyệt đối không gian có phạm vi hạn chế, dựa vào Huyết Thực Long Kình tốc độ, căn bản không có khả năng cánh khốn nó.

Cho nên Côn Bằng chỉ có thể chậm rãi truy, không có chút dừng lại.

- A cáp... ta phá!

Huyết Thực Long Kình quay về một hòn đảo đột nhiên đánh lên, đáy biển hòn đảo nhất thời chi li nghiền nát, bể tan tành, trong đó phần lớn tu luyện giả đều tử vong tại chỗ, số ít có thể thoát được tánh mạng.

Côn Bằng Yêu Đế nhất thời phẫn nộ nhãn tình hồng rực.

Hòn đảo thuộc nơi hắn quản hạt.

Giống như có một tặc nhân ở chính vương quốc mình phá hư thành trì. Quốc vương cao hứng không? Mà bây giờ Côn Bằng Yêu Đế lại là quốc vương kia.

- Lão tặc, ngươi tiếp tục truy, ta liền tiếp tục hủy, ta phải hủy diệt tất cả hòn đảo cả Bắc Minh hải, ta giết, ta sát, ha ha ha…

Huyết Thực Long Kình trong truyền đến tiếng Dương Thạch cười to, Âm Khiết thanh âm cũng truyện đến:

- Lão tặc, không ít đảo nhỉ, ngươi cứ tiếp tục truy đi.

Côn Bằng Yêu Đế đột nhiên một trận rống giận, toàn tức liền phóng lên cao, Côn Bằng đột nhiên phá khai mặt nước, trực tiếp đi tới Bắc Minh hải bầu trời, to lớn nhục sí (cánh) triển khai, chín ngàn dặm chi trường địa nhục sí một triển khai, tựu phảng phất ngày đều tối sầm xuống tới, Côn Bằng chân thân giống như một to lớn mây đen, bao trùm bầu trời.

- U...

Giống như trẻ con giã đề khóc, tiếng bén nhọn kêu to đột nhiên vang lên. Từng đạo quang mang từ chân thân Côn Bằng bắn ra, Vợ chồng Dương Thạch dám tùy ý giết chóc, nhưng Côn Bằng hắn không chịu nổi, tất cả đều là hòn đảo của hắn.

Giờ phút này Côn Bằng tiêu hao chân thân năng lượng, vì đám hòn đảo bố trí một tầng tầng bảo hộ.

Côn Bằng chân thân năng lượng gần như vô tận, cho dù tiêu hao nhanh nhưng khôi phục cũng nhanh.

Chỉ thấy Côn Bằng chân thân chín ngàn dặm thân thể mỗi một chỗ đều không ngừng hấp thu thiên địa năng lượng, đồng thời hai nhục sí to lớn cũng điên cuồng hấp thu trứ năng lượng, hấp thu năng lượng tốc độ cực nhanh, thậm chí vu vượt qua vòng bảo hộ bố trí tiêu hao năng lượng.

- Hừ, hai người các ngươi, lần này không giết các ngươi, ta quyết không bỏ qua.

Côn Bằng Yêu Đế nộ, thần thức bao trùm cả Bắc Minh hải, một chút tử tìm được rồi Huyết Thực Long Kình, nhục sí khép lại, tại không trung lập tức lao đi xuống.

- Bồng

Nước bắn tung tóe, như thế một vật to lớn vĩ đại nhảy vào trong nước.

Huyết Thực Long Kình.

Linh xảo du động, từ núi non trong lúc đó xuyên qua, mà Côn Bằng Yêu Đế cũng trực tiếp ầm ầm lao đến, cho dù là núi lớn, đá vụn cổn lạc, Côn Bằng Yêu Đế căn bản chút không thèm để ý.

Dựa vào thân thể hắn chính là thượng phẩm ma khí đều có thể dễ dàng phá hủy, đừng nói là quáng thạch.

Giờ phút này, nhãn tình Côn Bằng thâm trầm mà tràn ngập sát khí.

- Quyết không bỏ qua! Lão tặc, ngươi rất có nghị lực, đến một tháng rồi, ngươi vẫn còn truy?

Trong Huyết Thực Long Kình truyền đến thanh âm Dương Thạch.

Côn Bằng Yêu Đế hừ lạnh một tiếng:

- Không bắt các ngươi, giết các ngươi hai người, ta há có thể bỏ qua!

Dương Thạch và Âm Khiết không nhịn được, bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục chạy trốn.

- Thạch ca, đừng lo lắng, lão tặc lão có đuổi, mãi không đuổi được, thời gian dài quá, hắn cũng tựu cảm thấy nhàm chán, hội tự nhiên bỏ về.

Âm Khiết nguyên thần và Dương Thạch nguyên thần cùng ở một chỗ, an ủi nổi lên Dương Thạch.

- Uhm, ta biết, bất quá cũng không biết lão tặc rốt cuộc phải đuổi tới lúc nào?

Dương Thạch bất đắc dĩ, quyền chủ động vẫn nằm trong tay Côn Bằng, đột nhiên Dương Thạch âm hiểm nói:

- A Khiết, có lẽ ta có thể hí lộng lão tặc một phen, nói không chừng còn có thể giết hắn!

- Xuy xuy...!

Đột nhiên hắc sắc bạch sắc quang mang hình thành quang quyển xuất hiện tại phía trước, lam sắc quang mang trong quang quyển bắn ra, một cổ cường đại hấp dẫn lực đột nhiên bộc phát, nhằm hướng Côn Bằng đang cực tốc phi hành mà lao đến.

- Không tốt!

Côn Bằng Yêu Đế lúc cảm thấy không ổn, đột nhiên mạnh mẽ khống chế chính mình trong nháy mắt đảo thối lui, liều mạng tất cả năng lượng dừng lại phi hành miễn cưỡng để chống lại cường đại hấp dẫn lực.

- Lão tặc, chúng ta đến trợ giúp ngươi một cái!

Huyết Thực Long Kình đỉnh đầu rồi đột nhiên xuất hiện hai diện kính tử, đúng là Dương Sinh kính và Âm Diệt kính, Dương Sinh kính và Âm Diệt kính đều tự phát ra bạch sắc, hắc sắc quang mang tiến vào quang quyển trong, nhất thời lam sắc quang mang đại thịnh, hấp dẫn lực càng mạnh thêm.

- Hai tên hỗn đản.

Côn Bằng Yêu Đế giận dữ.

Hấp dẫn lực như vậy Côn Bằng chân thân chống đở tương đối dễ dàng, cho nên bây giờ Vợ chồng Dương Thạch dùng tự thân năng lượng tăng cường hấp dẫn lực, hấp dẫn lực mạnh làm cho Côn Bằng Yêu Đế phải liều mạng cố gắng chống đở.

- Oanh!

Đột nhiên quang quyển biến mất, hấp lực biến mất.

Huyết Thực Long Kình phát ra âm thanh vợ chồng Dương Thạch cười to, lập tức liền chạy, Côn Bằng Yêu Đế giận dữ, cắn răng tựa hồ phải sanh nuốt Vợ chồng Dương Thạch điên cuồng đuổi theo, không bắt được Vợ chồng Dương Thạch, hắn quyết không bỏ qua!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.