Thốn Mang

Chương 27: Q.7 - Chương 27: Truy Sát Lâm Thiên Vũ






"Oành!" Trần Giáp Trưởng lão một quyền tung ra, lại một lang vương bị đánh cho hộc máu, nằm bất động rên khe khẽ, nếu không phải Trần Giáp Trưởng lão nghe lệnh của Lý Dương thì quyền đó lang vương đã mất mạng.

Steven cùng các trưởng lão gia tộc hưng phấn như điên, bọn họ vẫn tưởng Ma Sách Tứ Lão chỉ là siêu cao thủ, không ngờ lại mạnh quá sức tưởng tượng của họ, bất cứ huyết tộc công tước hay lang vương, Trần Giáp trưởng lão chỉ cần một quyền là giải quyết, không ai có thể chịu nổi một quyền.

"Oành!" "Oành!" "Oành!"… Trần Giáp trưởng lão tung quyền, thêm hơn mười huyết tộc công tước xuống, cái làm cho mọi người ta sợ hãi nhất là không có một người nào chết, khống chế năng lượng như vậy cũng đủ khiến mọi người giật mình.

Trần Giáp trưởng lão có vẻ khinh thường, đấu với người cùng cấp bậc đôi khi còn không thể khống chế được lực lượng, nhưng đối với những kẻ cấp bậc thua xa như vậy, Trần Giáp trưởng lão muốn sao được vậy.

Steven ngạo nghễ nhìn bốn phía, huyết tộc ở đó sợ hãi nhìn bọn người Steven.

“Chúng ta thân là cao huyết tộc, vì sao cứ phải chịu sự khống chế của hắc ám pháp sư, hắc ám nghị đình hắc ám hội luôn luôn là hắc ám pháp sư, các ngươi là huyết tộc sao lại cứ bán mạng cho hắn?" Steven lớn tiếng nói.

“Từ hôm nay trở đi, hắc ám nghị đình hắc ám hội sẽ thuộc về huyết tộc chúng ta, không phải là hắc ám pháp sư, đương nhiên, nếu hắc ám pháp sư không phục, có thể tìm huyết tộc so tài!" Steven cười lạnh.

Lực chiến đấu của hắc ám pháp sư rất ýêu, nếu không nhờ có thánh khí thì làm gì mà hắc ám pháp sư làm hắc ám nghị đình hắc ám hội được.

“Lập tức phát ra lệnh triệu tập mười ba thị tộc. Để mọi người bầu ra hắc ám nghị đình" Steven nói. Bọn họ không thể tự phong làm hắc ám nghị đình hắc ám hội được, nếu có thể liên kết huyết tộc lại, chỉ cần người của huyết tộc đứng về phía hắn là đủ, lang tộc số lượng rất ít không đáng kể, còn lực chiến đấu của hắc ám pháp sư thì có thể bỏ qua.

"Có thế lực của Mộc Dịch huynh đệ, bọn họ đương nhiên biết phải bầu cho ai!" Steven rất tự tin, người huyết tộc đều rất thông minh, đương nhiên biết tốt xấu, chỉ cần với thế lực của Lý Dương, cũng đủ làm mười hai thị tộc còn lại bầu cho Steven.

Trong phòng hắc ám nghị đình.

Năm đó Lý Dương ở hơn một năm tại viện nghiên cứu, sau đó đến New York mất hai ba năm lập nên Tuyết Lan tập đoàn và Cực Thoái Đạo Quán, sau đó ở trong sa mạc Phi châu sáu năm, Côn Lôn tiên cảnh tám năm, cộng lại gần hai mươi năm.

“Hai mươi năm, tam cấp cao thủ trở thành bát cấp, làm sao có thể?" Lâm Thiên Vũ khinh thường cười lạnh "Cho dù ngươi là bát cấp cao thủ, nhưng hắc ám nghị đình còn có thánh khí, ngươi chỉ có chết".

Lâm Thiên Vũ kỳ thật cũng hiểu, Lý Dương dám đến đây giết người, hẳn phải có gì chống lưng, bất quá hắn không muốn tỏ ra yếu thế trước mặt Lý Dương.

“Chỉ hai mươi năm, tam cấp cao thủ làm sao có thể thành bát cấp cao thủ? Hừ hừ!" hắc ám nghị đình tự nhủ, những đạo đạo khí lưu đỏ máu trên người bộc phát ra tạo thành một ấn ký hình chữ thập đỏ như máu xuất hiện giữa trán.

"Hống..." hắc ám nghị đình gầm lên thực lực bạo phát, nhưng Lý Dương vẫn hoàn toàn bất động, mặc cho hắc ám nghị đình phát động công lực.

"Phụp, phụp…" Hai cánh đỏ như máu đột nhiên mọc ra sau lưng hắc ám nghị đình, hắc ám nghị đình là hắc ám pháp sư, trên người lại xuất hiện cánh dơi như huyết tộc, điều này thật buồn cười, đột nhiên từng huyết sắc quang mang tụ lại trước ngực hắc ám nghị đình, thánh khí Thất Thủ đỏ như máu xuất hiện trước ngực hắc ám nghị đình.

Thanh Thất Thủ này tay nắm lại có màu vàng chói mắt, hoàn toàn khác với thanh Thất Thủ của Giáo Hoàng, thanh của Giáo Hoàng thì ngược lại, tay nắm lại màu đỏ, phần trên màu vàng.

“Thì ra là như thế!" Lý Dương nở nụ cười. Từng đợt khí lưu cường đại phóng xuất, hắc ám nghị đình đã trở thành bát cấp cao thủ.

“Ngươi là hắc ám pháp sư, sao lại có thân thể huyết tộc?" Lý Dương vẫn không hề mất bình tĩnh, lại còn dò hỏi.

hắc ám nghị đình cười lạnh: "Trong pháp thuật hắc ám có phép khôi lỗi, cho phép tráo đổi thân thể, nếu không làm sao ta có thể kế thừa được thánh khí!" Thánh khí của hắc ám hội và giáo hội đều do tộc Huyết Ngục luyện chế nên.

Cho nên chỉ có tộc Huyết Ngục mới có thể luyện hóa, hắc ám pháp sư phải có thân thể huyết tộc mới có thể luyện hóa được thánh khí.

“Tráo đổi thân xác sao?" Lý Dương lắc đầu cười, thuật này giống như Đoạt Xác thuật của tu chân giả.

Hắc ám nghị đình thân hình chợt lóe lên. “Chết đi!"

Thất Thủ hóa thành một đạo huyết quang, khí thế bành trướng ngay cả Lâm Thiên Vũ thông qua màn hình điện thoại cũng cảm nhận được, trong lòng Lâm Thiên Vũ cũng chấn động, hắn rất hy vọng hắc ám nghị đình có thể giết được Lý Dương.

Mặc dù khí thế của hắc ám nghị đình cộng với thánh khí kinh người, nhưng Lâm Thiên Vũ vừa thấy nụ cười tự tin của Lý Dương, hắn biết là… Hắc ám nghị đình không còn khả năng.

“Hừ!" Lý Dương vung tay lên, khí thế của hắc ám nghị đình trong nháy mắt hoàn toàn biến mất.

Đơn giản biến mất! Biến vào khoảng không!

“Sao có thể như vậy?" Lâm Thiên Vũ mặc dù nghĩ rằng Lý Dương có thể thắng, nhưng không ngờ lại dễ dàng quỷ dị như vậy, khí thế của hắc ám nghị đình mạnh như vậy, Lý Dương chỉ đơn giản vung tay lên tựa hồ không hề có lực công kích, vậy mà hắc ám nghị đình tự nhiên biến mất.

Lý Dương cười lạnh. Hắc ám nghị đình mặc dù dựa vào thánh khí và biến thân đã đạt tới bát cấp cảnh giới, còn Lý Dương đã là Độ Kiếp kỳ, dĩ nhiên là Lý Dương mạnh hơn hắc ám nghị đình.

Hễ là công lực yếu hơn Lý Dương, đều bị túi Tiểu Càn Khôn đại thu vào.

"Vù vù..." Chân hỏa trong cơ thể phát động, hắc ám nghị đình trong túi Tiểu Càn Khôn đại đã bị hóa thành tro bụi.

“Lâm Thiên Vũ, không phải ngươi nói ta không phải là đối thủ của hắc ám nghị đình sao?" Lý Dương xòe bàn tay ra, thanh Thất Thủ đã xuất hiện trên tay. Lâm Thiên Vũ thấy trên tay Lý Dương xuất hiện thánh khí Thất Thủ, tự nhiên biết hắc ám nghị đình đã bị Lý Dương giết chết.

“Được rồi, con của ngươi xem ra cũng khá lợi hại, bị ta giam lâu như vậy, mà vẫn chưa chết" Lý Dương cười nói, rồi vung tay lên, Vu Tân xuất hiện trong phòng.

"Ba!" Vu Tân vừa thấy Lâm Thiên Vũ trên màn hình, nhất thời ngạc nhiên vui mừng gọi lớn. Mấy ngày nay bị Lý Dương giam trong túi Tiểu Càn Khôn đại, không được ăn uống, cũng không có ai, hắn muốn phát điên, may mà hắn đã đạt tới tiên thiên cảnh giới, cho nên mười ngày không ăn không uống cũng có thể giữ được cái mạng nhỏ.

Vì sao Lý Dương muốn câu giờ? Bởi vì hắn đang dùng linh thức kiểm tra đường dây điện thoại, hi vọng tra ra chỗ của Lâm Thiên Vũ, Sau đó dùng 'Thanh Vân' trong nháy mắt bắt lấy hắn.

Nếu không, việc gì phải nhiều lời?

“Lý Dương, ngươi đừng tra xét nữa, điện thoại ta và hắc ám nghị đình sử dụng thông qua một vệ tinh đặc biệt, căn bản không quốc gia nào khống chế được, ngươi không thể tìm ra ta đâu" Lâm Thiên Vũ nói rất tự tin, hắn đã biết Lý Dương muốn tìm ra chỗp của hắn thông qua điện thoại.

Hắc ám nghị đình và Lâm Thiên Vũ cũng không phải là kẻ ngốc. Các cuộc điện thoại cần phải tuyệt mật, hơn nữa các quốc gia kiểm soát đường điện thoại rất nghiêm ngặt. Cho nên bọn họ đã lập ra một vệ tinh đặc biệt chỉ để liên lạc điện thoại, một vệ tinh chỉ là việc nhỏ đối với hắc ám nghị đình và Lâm Thiên Vũ.

“Lâm Thiên Vũ!" Lý Dương cũng không nên tiếp tục giả vờ nữa, hắn rốt cục đã bộc phát ra.

"Oanh!" Thân là tu ma giả, khi năng lượng trong cơ thể bộc phát ra, không gian cũng bị chấn động, cừu hận trong mắt biến thành thực chất tựa như một luồng sét trực tiếp bắn về phía Lâm Thiên Vũ.

"Bùm!" Màn hình trong nháy mắt nổ tung.

Lý Dương rốt cục đã bộc phát, hắn không che dấu cừu hận nữa, lực ma sát cường đại trong cơ thể hoàn toàn bộc phát, lấy Lý Dương làm trung tâm điên cuồng phóng ra bốn phía…

"Xẹt!" "Xẹt!" "Xẹt!" "Xẹt!"……

"Oành!" "Oành!" "Oành!" "Oành!"…

Đao mang xuyên thấu ma sát lực chấn nát, Vu Tân vừa muốn chạy trốn đã bị đánh cho tan nát, đứa con duy nhất của Lâm Thiên Vũ đã chết.

“Lâm Thiên Vũ!" Lý Dương mắt hồng lên, sát khí hóa thành thực chất tỏa ra cuồn cuộn.

“Tập đoàn tài chính Vu Thị, Nga quốc!" Lý Dương trừng mắt, Thanh Vân xuất hiện dưới chân.

"Vù!" Lý Dương lúc này hóa thành một đạo quang mang, hung hãn phá nhà mà ra, ngôi nhà vốn đã bị hắn làm cho lung lay, bây giờ lại gặp hí thế hung hãn của hắn, cả ngôi nhà ầm ầm sụp xuống.

“Mộc Dịch huynh đệ đâu?" Bọn người Steven lúc này mới đến, Ma Sách Tứ Lão tự nhiên cũng bay tới.

“Tốc độ của thiếu chủ nhanh quá!" Ma Sách Tứ Lão trợn mắt, Lý Dương đạp Thanh Vân tốc độ cực nhanh, nhanh gấp trăm lần Ma Sách Tứ Lão, một phần vì Lý Dương khí thế đang bộc phát, không thèm thu liễm nên Ma Sách Tứ Lão phát hiện được.

Lúc này, Lý Dương đã phát hết tốc độ của Thanh Vân!

"Xẹt..." Trong nháy mắt, không gian đã bị tốc độ làm chấn động, Lý Dương bay đến đâu thì cả khu vực đó tạo thành các cơn bão điện từ làm nổ tung các thiết bị điện tử.

"Bùng!" "Bùng!" "Bùng!"… Vô số thiết bị điện tử bị ảnh hưởng, tiếng nổ vang từ thành phố này sang thành phố khác, cộng hưởng thành một con đường, Lý Dương bay đến đâu, nơi đó vang lên tiếng nổ.

"Vù vù..." Trên người Lý Dương sát khí kinh khủng, mục tiêu là tập đoàn Vu Thị Nga quốc, đại bản doanh của Lâm Thiên Vũ.

"Oành đùng đùng…" Tiếng sấm rầm rầm, mây đen kéo tới, Lý Dương xuyên qua mây đen điên cuồng phi hành, mặc cho cuồng lôi oanh kích Lý Dương cũng không thèm để ý, chỉ vài sau Lý Dương đã từ Âu châu đã đến Á châu, gần đến Nga quốc, tốc độ quả thực kinh người.

Một trang viên thật lớn xuất hiện trước mắt.

“Lâm Thiên Vũ!" Linh thức Lý Dương điên cuồng triển khai, như hồng thủy tràn bờ, lấy trang viên Vu Thị làm trung tâm, phát tán ra bốn phía, trong nháy mắt gần một phần ba diện tích Nga quốc đều bị linh thức của Lý Dương bao trùm.

Linh thức không ngừng tìm kiếm, thậm chí còn tìm cả ở dưới lòng đất!

Không có! Không có tung tích của Lâm Thiên Vũ !

“Không có. Tại sao không có, tại sao không có?" Lý Dương ngửa mặt lên trời điên cuồng hét lên,ểmồi lao xuống Vu Thị trang viên.

Một cổ khí lưu xuất hiện dưới chân Lý Dương. Thượng phẩm ma khí - Chiến Thần Ngõa!

"Hống!" Cơn phẫn nộ điên cuồng bộc phát, ma sát lực thông qua Chiến Thần Ngõa bạo phát, Lý Dương điên cuồng dùng chân phải xuất cước, ma sát lực cùng đao mang bạo phát, một hình bóng bàn chân thật lớn xuất hiện trên bầu trời, hướng về phía trang viên đạp xuống

"Oành!" Cát bụi bốc lên mù mịt, một cước xuất ra, cả trang viên đều hóa thành tro bụi, không ai có thể nghi ngờ uy lực của Chiến Thần Ngõa.

“A Thạc, phát ra Hồn Lệnh, lệnh cho tất cả tu ma giả, lập tức ra tay hủy diệt tập đoàn tài chính Vu Thị, ta muốn hủy diệt cơ nghiệp của hắn" Lý Dương thông qua điện thoại hạ lệnh cho Lý Thạc.

“Lâm Thiên Vũ, cho dù Lý Dương ta phải lật tung cả địa cầu cũng phải bắt cho được ngươi!" Lý Dương quyết định dùng thần thức tìm kiếm Lâm Thiên Vũ trên phạm vi toàn thế giới, vô luận là sa mạc rừng núi hay đại dương, tất cả đều phải tra xét kĩ lưỡng!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.