Thốn Mang

Chương 7: Q.7 - Chương 7: Truyền nhân Bá Vương






Trong Hắc Ma Thành không được phi hành , Lý Dương vừa mới tới Hắc Ma Thành đã biết quy củ này nhưng mà đối với các nhân vật cao cấp của ba đại môn phái ở đây thì cái quy tắc này căn bản là không có hiệu lực .

" Hô ! "

Năm đạo nhân ảnh từ trên bầu trời Hắc Ma Thành trực tiếp nhắm hướng tửu lầu nơi Lý Dương đang ngồi .

Hắc Mộc Thượng Nhân sắc mặt lạnh lùng , từ bên ngoài thân thể hắn toát ra luồng sát khí bức người chứng tỏ hắn đang cực kì phẫn nộ nhưng mà phía sau hắn là bốn vị trưởng lão hiểu rất rõ , không thể nhìn vẻ bên ngoài của Hắc Mộc Thượng Nhân mà đoán được trong lòng hắn thực sự là đang nghĩ gì .

Trên tầng 2 của tửu lầu .

Lý Dương ngồi một mình trên đó , ngay cả lão bản của tửu lầu cũng đã sợ hãi chạy đi mất rồi , dù sao người vừa mới chết cũng là Trưởng lão của Tu La Môn một trong Tam đại môn phái . Nhưng mà Lý Dương vẫn ngồi một mình trên quán uống rượu . Tại tửu lầu uống rượu ? Bất quá Lý Dương cũng không thèm để ý tới chuyện đó .

" Hô ! "

Đột nhiên một cỗ năng lượng khủng bố từ trên cao đánh xuống , nó giống như là một viên đạn pháo vậy mục tiêu chính là tửu lầu .

Trong cơ thể người tu ma cũng có ma sát lực , mặc dù đại bộ phận dùng để tu luyện nhục thể nhưng mà vẫn có một bộ phận ở bên trong trái tim , vẫn có thể dùng để công kích từ xa . Chỉ là so sánh công kích từ xa của tu ma giả thì công kích cận thân có uy lực lớn hơn mấy chục lần thậm chí là cả trăm lần . Cho nên bình thường người tu ma căn bản không dùng ma nguyên lực để công kích từ xa .

Nhìn thấy quán trà sắp bị cỗ năng lượng kia nghiền nát đột nhiên một đạo năng lượng màu đỏ sậm dũng mãnh ào ra hình thành một đám mây che chắn phía trước quán trà .

Sau đó đám mây do năng lượng màu đỏ sẩm hình thành xoay tròn dựa theo quỹ tích của luồng khí lưu hỗn độn Như Phong Tự Bế .

Từ trên cao hắc sắc năng lượng hung hãn đánh thẳng vào đám mây màu đỏ sậm mà đám mây màu đỏ vẫn tiếp tục xuay chuyển cũng không ngờ đến hắc sắc năng lượng lại dễ dàng bị hất sang một bên .

“Oanh!” …… “Oanh!”.

Mấy phòng trọ và tửu lâu bên cạnh nhất thời như một chiếc lá khô úa trong nháy mắt bị hắc sắc năng lượng phản hồi ra chung quanh hủy diệt , sau một hồi âm thanh phòng ốc sụp đổ mới dừng lại .

Lý Dương vẫn như trước nhàn hạ uống nhị oa đầu chỉ là trên mặt hắn xuất hiện một nụ cười nhàn nhạt , không biết nụ cười này là đại biểu cho ý tứ gì .

" Một tán ma không ngờ lại dùng công kích từ xa với ta ? "

Lý Dương lắc đầu cười , sau đó uống một ngụm nhị oa đầu .

" Là ngươi giết chết Tu La Môn trưởng lão Hàn Phong ? "

Đột nhiên thanh âm vang lên tại bên trong quán trà sau đó Hắc Mộc Thượng Nhân cùng với bốn đại trưởng lão phía sau đã tiến vào trong quán trà .

Hắc Mộc Thượng Nhân thân thể được bao bọc bởi một bộ hắc y con mắt phóng ra điện quang trực tiếp bắn về phìa Lý Dương , năng lượng tâm thần theo đó cường hãn công kích Lý Dương .

" Đúng ! "

Lý Dương vẫn như trước uống rượu không có thèm nhìn qua Hắc Mộc Thượng Nhân , hắn căn bản là chẳng thèm để ý đến khí thế của bọn người Hắc Mộc Thượng Nhân , Hắc Mộc Thượng Nhân luận về tâm thần còn chưa sánh nổi Lý Dương mà lại dùng khí thế thì làm sao có ảnh hưởng được tới Lý Dương .

Tâm thần công kích cũng không biết , chỉ biết dùng khí thế để áp bức người . Đây bất quá chỉ là phương pháp thô thiển nhất vậy mà dám mang ra đối phó với ta , thật là buồn cười mà !

Lý Dương cười thầm trong bụng .

Hắc Mộc Thượng Nhân đã vượt qua sáu lần thiên kiếp tán ma công lực tương đương với La Thiên Thượng Tiên tiền kì , Lý Dương với đao phách của mình đã có thể tiêu diệt cao thủ hơn mình một cấp hơn nữa với Phá Sơn Liệt Không hỗ trợ có thể làm cho Lý Dương đối phó được với cao thủ cấp bậc Thiên Tiên .

La Thiên Thượng Thiên Tiền Kì ?

Phòng ngự đích thị là rất lợi hại nhưng mà còn mắt của hắn thì sao ? Lực phòng ngự của đôi mắt chắc chắn là yếu hơn rất nhiều , Lý Dương đối phó với Hắc Mộc Thượng Nhân này cũng là có điểm nắm chắc . Đặc biệt tâm cảnh của hắn lại cao hơn đối phương rất nhiều , tâm thần công kích sẽ hết sức hiệu quả .

" Tại sao lại giết trưởng lão của Tu La Môn ta ? "

Hắc Mộc Thượng Nhân tiếp tục hỏi .

Chỉ là lúc này sát khí của hắn chậm rãi tăng cao lên .

" Sư tôn , hắn giết ca ca của con , sư tôn nhất định phải vì ca ca con mà báo thù . "

Hàn Vũ trưởng lão này rất là căm tức Lý Dương , trong mấy người ở đây có lẽ Hàn Vũ trưởng lão chính là người muốn giết Lý Dương nhất .

Ực …. !

Lý Dương đột nhiên ngửa đầu một hơi uống cạn bình rượu sau đó tùy ý vứt tửu bình trên mặt đất

Xoảng !

Bình rượu bằng pha lê nhất thời vỡ tan , thanh âm cực kì vang vọng nhất thời không khí trong tửu lầu tăng lên . Lý Dương sau khi vứt bình rượu xuống liền đứng lên lần đầu nhìn về phía Hắc Mộc Thượng Nhân .

Nếu nói mục quang của Hắc Mộc Thượng nhân làm cho người ta sợ hãi thì mục quang của Lý Dương lại làm cho người ta phát cuồng , mục quang của Lý Dương chậm rãi đảo qua Hắc Mộc Thượng Nhân cùng với bốn vị trưởng lão , khí thế cường đại nhất thời áp bức cả năm người .

Khí thế cường đại đó ép xuống năm người làm cho tửu lâu nhất thời im lặng . Cường giả vi tôn , Lý Dương với khí thế như vậy , thực lực làm sao có thể kém được chứ ?

" Hừ , hắn đối với ta bất kính , giết chết thì đã sao ? "

Lý Dương lãnh khốc nói .

Bốn vị trưởng lão nhất thời trong lòng giận dữ , nhưng mà vừa rồi khí thế cường đại của Lý Dương đối với tứ đại trưởng lão có ảnh hưởng không nhỏ cho nên mặc dù rất phẫn nộ nhưng chúng cũng không dám nói gì cả . Lúc này đồng tử của Hắc Mộc Thượng Nhân co lại phảng phất như bộ dạng của con rắn trước khi công kích vậy .

" Hừ ! "

Hắc Mộc Thượng Nhân hừ lạnh một tiếng . Nhãn thần băng lãnh từ mục quang chiếu thẳng vào Lý Dương .

Lý Dương không kìm hãm được khóe miệng khẽ nở ra một nụ cười , đột nhiên tay phải hắn khẽ động một cái một bình nhị oa đầu liền xuất hiện . Lý Dương không thèm nhìn đến Hắc Mộc Thượng Nhân mấy người , một mình ngồi xuống uống rượu , dáng vẻ như không cần để ý chuyện gì .

Cảnh này không khỏi khiến cho mấy người Hắc Mộc Thượng Nhân mấy người trừng mắt lên .

Vừa rồi ta vận dụng ma nguyên lực công kích từ xa Lý Dương có thể dễ dàng đẩy ra ít nhất thực lực cũng không phải yếu , lại xem khí thế của hắn , ai , tâm thần tu vi thật là kinh khủng . Bình thường người tu ma tâm thần cùng tu vi công lực thường không sai biệt là mấy . Xem ra công lực tên Lý Dương này không kém ta thậm chí có thể so với ta còn hơn một bậc . Hắc Mộc Thượng Nhân suy nghĩ nhanh trong lòng .

Lúc trước Hàn Phong trưởng lão lần đầu giao thủ với Lý Dương khi trở về liền nói mọi việc cho Hắc Mộc Thượng Nhân biết vì vậy Hắc Mộc Thượng Nhân mới biết tên của Lý Dương .

" Đúng rồi , thi thể của cái tên Hàn Phong trưởng lão Tu La Môn các ngươi vẫn còn đang ở đây chẳng nhẽ các ngươi không cần thi thể hắn sao ? "

Lý Dương đang uống rượu đột nhiên nói

Hắc Mộc Thượng Nhân con mắt sáng ngời đi về phía thi thể của Hàn Phong trưởng lão , đệ đệ của Hàn Phong là Hàn Vũ trưởng lão cũng lập tức đi đến .

Hàn Phong trưởng lão nơi ngực có một lỗ hổng đáng sợ . Hắc Mộc Thượng nhân liếc mắt một cái liền nhận ra

Quả nhiên là nhất kích tất sát , một quyền dễ dàng oanh phá lồng ngực sau đó đánh nát tâm tạng cùng với nguyên thần tốc độ cực nhanh đến mức nguyên thần của Hàn Phong cũng không kịp chạy thoát . Hắc Mộc Thượng nhân trong lòng thái độ đối với Lý Dương khẽ thay đổi .

Bốn vị đại trưởng lão sắc mặt đại biến , bọn họ đều là cao thủ đương nhiên có thể nhận ra đây đúng là một quyền từ chính diện công kích tạo thành . thực lực của Hàn Phong cùng với bọn chúng không sai biệt là mấy , Lý Dương một quyền có thể giết chết Hàn Phong vậy không phải là một quyền cũng có thể giết chết bọn họ sao .

Đột nhiên !

Lý Dương cùng với Hắc Mộc Thượng Nhân sắc mặt khẽ có chút thay đổi .

Nguyên chính là vừa rồi có một luồng thần thức cường đại quét qua trong nháy mắt bao trùm tửu lâu . Mà ngay sau đó cũng có một luồng thần thức cường đại khác cũng quét qua đây . Lý Dương mỉm cười khẽ phóng ra một chút khí tức nếu không hai người này không có cách nào phát hiện ra hắn .

Lý Dương buông bình rượu xuống trong lòng thầm nghĩ : Theo như lời Bá Vương nói đây chính là hai nhân vật còn lại trong Ma Cung tam đại môn phái thực lực là xấp xỉ với Hắc Mộc Thượng Nhân , có lẽ ta cũng lên biểu diễn một chút thôi ! Lý Dương nở ra một nụ cười rất là thần bí .

Xích Nhãn cùng với Thanh Phong hai tên gia hỏa này cũng đã dùng thần thức quan chiến rồi . Hắc Mộc Thượng Nhân nhất thời trong lòng chấn động , dù sao trưởng lão của môn phái mình bị giết , nếu không giáo huấn được Lý Dương bị Huyết Sát Môn Xích Nhãn cùng với Âm Sát Môn Thanh Phong biết được thì thật là một chuyện vô cùng mất mặt .

" Lý Dương ngươi giết trưởng lão của ta , định như thế nào đây ? "

Hắc Mộc Thượng Nhân đột nhiên xoay người nhìn về phía Lý Dương lạnh giọng hỏi .

Lý Dương vung tay lên thu lấy bình rượu đồng thời đứng lên . Hắn nhìn Hắc Mộc Thượng Nhân lạnh giọng nói :

" Làm sao ? Hừ thế giới tu ma giả cường giả vi tôn , Hàn Phong đối với ta bất kính , giết ta đã giết rồi còn làm gì nữa , đúng là nói lời thừa . "

Hắc Mộc Thượng Nhân nhất thời ngẩn ra .

Huyết Tu La là ai ? Chính là Tu La Môn môn chủ đời trước và cũng chính là sư phụ của Hắc Mộc Thượng nhân .

“ Huyết Tu La tiền bối đi theo sư tôn ta nam chinh bắc chiến “ câu nói này càng làm cho Hắc Mộc Thượng Nhân phải suy nghĩ , năm đó Huyết Tu La địa vị cực cao cũng là vượt qua bảy lần tán ma thiên kiếp lại có thêm đệ tử Tu La Môn phía sau địa vị tự nhiên là rất cao , có thể chỉ huy hắn cũng chỉ có Bá Vương Hạng Vũ cùng với một vài siêu cấp cao thủ Hạng Vũ mang theo từ Ma Giới thôi .

Mà thần thức của Huyết Sát Môn Xích Nhãn cùng với Âm Sát Môn Thanh Phong chân nhân cũng có chút dao động hiển nhiên là cũng bị lời nói của Lý Dương chấn nhiếp .

Lý Dương nhìn về phía Hắc Mộc Thượng Nhân lắc đầu thở dài :

“ Năm đó Hoàng Tuyền Chi Hải vô số anh hùng hào kiệt giết địch vô số . Còn hôm nay thì sao chỉ là biết dây dưa mấy chuyện nhỏ . "

Lý Dương vừa mới còn đang cảm than đột nhiên sắc mặt biến đổi tựa như là cực kì tức giận nói :

" Tu ma giả chính là thế giới của cường giả vi tôn vậy tên Hàn Phong dám đối với ta bất kính ta cũng đã giết rồi . Còn ngươi Hắc Mộc Thượng Nhân muốn báo thù sao , muốn đánh thì mau đánh đi đừng có đứng đó nói nhảm nữa , một chút khí khái cũng không có , ta cũng là xấu hổ thay cho Tu La Môn đó ! "

" Đến đây đi , vì cái tên Hàn Phong không biết quy củ đó mà báo thù đi , Lý Dương ta cũng sẽ toàn lực đánh với ngươi một trận . "

Lý Dương ngạo nghễ nói .

Hắc Mộc Thượng Nhân nét mặt không có chút biểu tình gì chỉ là ánh mắt có chút biến hóa , hiển nhiên trong lòng hắn đang có những biến hóa kịch liệt .

" Xin hỏi , Sư tôn của Lý Dương đạo hữu là ai ? "

Hắc Mộc Thượng nhân không ngờ lại gọi Lý Dương là đạo hữu . Bởi vì lục giới đều là do Hồng Quân đạo nhân truyền đạo , vô luận là tu phật , tu ma , tu tiên , tu yêu hay là tu gì đều là thuộc về đạo hơn nữa cao thủ các giới theo đuổi cực hạn chính là thiên đạo cho nên bình thường đều xưng hô đối phương là đạo hữu .

" Bá Vương ! "

Lý Dương trên mặt hiện lên vẻ tôn trọng và sùng bái nói .

Sắc mặt Hắc Mộc Thượng Nhân nhất thời đại biến , hai cỗ thần thức theo dõi cũng chấn động mạnh hiển nhiên là vì câu trả lời của Lý Dương .

Bá Vương là ai ?

Dám xưng là Bá Vương tại Hoàng Tuyền Chi Hải lịch sử cũng chỉ có duy nhất Hạng Vũ .

Hạng Vũ năm đó là Ma Vương hậu kì công lực tương đương với Cửu Thiên Huyền Tiên hậu kì , thực lực như vậy cho dù là vượt qua chín lần thiên kiếp tán ma cũng chẳng chịu nổi một ngón tay , thực lực mạnh như vậy khắp cả Hoàng Tuyền Chi Hải này có ai dám đối với hắn bất kính chứ .

Có thể nói , Bá Vương Hạng Vũ tại Hoàng Tuyền Chi Hải này chính là vương giả có địa vị tối cao .

" Tiểu tử Lý Dương này , không ngờ lại lấy oai phong của bổn Bá Vương ra khoe mẽ thật là đáng đánh mà . "

Hạng Vũ cười ha ha nói .

Lý Dương trong đầu cũng cười hắc hắc :

" Bá Vương chẳng phải chỉ là mượn oai danh của ngài một chút hay sao ? Hắc hắc , nhưng mà hiệu quả lại thật là tốt đến bất ngờ , cái tên Hắc Mộc Thượng Nhân kia sắc mặt chưa hề biến hóa nhưng mà nghe được đại danh của người , ngươi xem sắc mặt của hắn hiện giờ kìa ! "

Đúng vậy , nghe đến tên của Bá Vương , Hắc Mộc Thượng nhân này cũng là không bảo trì được sắc mặt lạnh lùng nữa , sắc mặt hắn như băng sơn sụp đổ chứng tỏ trong lòng rất là khiếp sợ .

" Bá Vương đại danh của ngài cũng thật là có trọng lượng a ! Làm cho ta liên tưởng năm đó Bá Vương người oai hùng nam chinh bắc chiến trong cuộc đại chiến Tiên Ma đó , hắc hắc ! "Lý Dương khẽ nịnh Hạng Vũ .

" Điều đó là tự nhiên , bổn Bá Vương năm đó tung hoành nam bắc , đám tiên nhân đó gặp phải bổn Bá Vương chính là đến một tên chết một tên , đến hai tên giết hai tên thậm chí ngay cả Chiến Thần Ngoa cũng không có sử dụng đến , hừ hừ !"

Hạng Vũ hiển nhiên cũng là rất tự hào .

Hắc Mộc Thượng Nhân đột nhiên hỏi :

" Bá Vương , không ngờ Lý Dương đạo hữu lại là đệ tử của Bá Vương , tên tiểu tử Hàn Phong đó đúng là có mắt không thấy Thái Sơn mà . "

Hắc Mộc Thượng Nhân thái độ lập tức biến đổi , không ngờ lại có chút nhún nhường

Lý Dương sửng sốt ,Hắc Mộc Thượng Nhân chẳng nhẽ tin thật sao ?

Lý Dương chính là đang chuẩn bị một chút bí kĩ của Hạng Vũ để chứng minh thân phận của mình không có nghĩ đến Hắc Mộc Thượng Nhân này lại đã tin tưởng ngay .

Hắc Mộc Thượng nhân thật sự tin sao !

Không biết được , vẻ bề ngoài thì tựa như là rất tin tưởng nhưng mà trong lòng hắn như thế nào thì Lý Dương không đoán nổi .

" Không phải là muốn báo thù sao ? "

Lý Dương hỏi lại .

Hắc Mộc Thượng Nhân vội vàng nói :

" Không không , Lý Dương đạo hữu là truyền nhân của Bá Vương , Hàn Phong đắc tội với đạo hữu đó là tự mình tìm đến cái chết , đạo hữu trừng phạt hắn như vậy là đúng sao có thể trách đạo hữu đây ."

Hắc Mộc thượng nhân vừa mới đến đã nói là muốn báo thù bây giờ không ngờ lại thành ra như vậy .

" Dư Mẫn trưởng lão mau chóng an bài một tòa trang viện , Lý Dương đạo hữu tới Hắc Ma Thành của chúng ta sao có thể ở khách sạn được . Đúng rồi hãy tặng tòa trang việc phía đông Hắc Ma Thành cho Lý Dương đạo hữu . "

Hắc Mộc Thượng Nhân ra lệnh cho một vị trưởng lão ở phía sau .

Dư Mẫn trưởng lão vội vàng nói :

" Tuân mệnh ! "

" Hàn Phong đắc tội với đạo hữu ta cũng là không yên tâm được , đạo hữu hãy tiếp nhận trang viên này thì Hắc Mộc ta mới có thể an tâm được . Không biết đạo hữu có nể mặt Hắc mộc ta mà tới đó xem không ? "

Hắc Mộc Thượng nhân hướng về Lý Dương cười nói .

Vừa rồi còn muốn chém giết bây giờ chẳng những không báo thù ngược lại còn cấp cho Lý Dương một trang viên

Lý Dương có thể khách khí sao ?

" Haha vậy ta cũng sẽ không khách khí nữa . "

Lý Dương cũng không có từ chối mà lập tức tiếp nhận . Lập tức hắn cùng với Hắc Mộc Thượng Nhân ngự không bay đi về phía trang viên ở hướng đông Hắc Ma Thành


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.