Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 14: Chương 14




Bạch Triết Hiên sớm đã tính toán, anh ta không mở một cuộc họp báo phô trương thanh thế cũng vì muốn sự việc dễ nắm bắt trong lòng bàn tay.

“Đầu không phải, việc này đều ngoài ý muốn, tôi không ngờ cử chỉ vô tâm của tôi đã gieo bao nhiêu rắc rối cho.

Giải Trí Huy Hoàng và cũng không nghĩ rằng sẽ giành vị trí của Giang Linh Vận” Giọng nói ấm áp và bình tĩnh của Nhan Ôn được phát qua cái micro quanh sảnh lớn.

“Tôi muốn xin lỗi đạo diễn Trần về hành vi của tôi. Và cũng xin mọi người hãy tin rằng sự lựa chọn cho vai diễn này đều là công chính minh bạch, tuyệt đối không có ai mua chuộc vai diễn. Tin tức trên mạng đều do tôi nhân cơ hội viết lên, không liên quan đến bất cứ ai” “Ý của cô là sẽ một mình gánh chịu trách nhiệm? Không liên quan đên Giải Trí Huy Hoàng?” “Đúng vậy” Nhan Ôn đứng dậy, ánh mắt trong suốt quét nhìn mọi người dưới khán phòng: “Bất kể nguyên nhân là gì thì tôi cũng gánh chịu hậu quả này” Ký giả quay sang nhìn nhau cảm thấy rằng Nhan Ôn làm không giống như đang bị ép, nhưng không một nghệ sĩ nào giống cô ôm hết mọi trách nhiệm vào người, chả phải tự đoạn tuyệt con đường sau này của mình sao? Nhan Ôn hít một hơi thật sâu, cô nghĩ rằng nếu làm như thế thì Bạch Triết Hiên sau này sẽ thu tay lại, nhưng mà…

Chủ tịch Phương lập tức nói ngay: “Như vậy tốt lắm, cứ nói hết sự thật, chúng ta làm phim rất coi trọng thực lực diễn viên, làm gì có chuyện quy tắc ngầm với giao dịch ngầm!” Vì muốn đổ hết trách nhiệm lên người của Nhan Ôn nên họ sớm đã chuẩn bị sẵn câu đối thoại.

“Nhan Ôn, hy vọng chuyện lần này sẽ là bài học cho em, sau này đừng làm chuyện như thế nữa” Bạch Triết Hiên bỗng vỗ vào vai cô nói.

Câu nói của Bạch Triết Hiên đã rửa sạch nỗi oan cho.

Giang Linh Vận và Giải Trí Huy Hoàng.

Quả là máu lạnh vô tình! Nhan Ôn không giải thích gì, chỉ cúi người với đạo diễn Trần. Khi ra khỏi phòng hội nghị cô cười thoải mái nhẹ nhàng, kể từ bây giờ cuộc chiến sẽ từ từ bắt đầu.

Tất cả ký giả đều do Bạch Triết Hiên mời đến, những lời nói của Nhan Ôn ở phòng hội nghị đã được phát tán hết trên mạng.

Rất nhanh, toàn bộ đầu đề trên tạp chí showbiz đều đăng tin cô vì đi địa vị mà giả mạo Giang Linh Vận, bịa chuyện đặt điều làm giả tin tức.

Bạch Triết Hiên thuê người lên mạng thêm dầu vào lửa.

Chủ tịch Phương thì rèn sắt khi còn nóng, ép đoàn phim giao vai diễn Trân Nhi cho Giang Linh Vận, vì sức ép quá lớn nên tổ đạo diễn đành nhận lời.

Đại Hoa cũng đã nhận được những tin sóng gió như vậy, sau khi Tân Vũ đến văn phòng của Giang Tùy An báo cáo xong hỏi thêm một câu: “Có cần giúp phu nhân loại trừ những trở ngại này…

“Quan sát cô ấy nghĩ gì trước đã” Giang Tùy An trầm giọng trả lời, nếu như anh ta ra tay thì mọi thứ sẽ biến mất như bọt biển.

Nhưng anh ta muốn thấy màn phản kích của Nhan Ôn.

Người phụ nữ của Giang Tùy An thì làm sao có thể bị hủy hoại bởi những chuyện như thế! Nhan Ôn chủ động gánh chịu mọi trách nhiệm, mọi tổn thất của Huy Hoàng đều đã được cứu vãn và bộ phim của đạo diễn Trần có thể quay đúng thời hạn, Giang Linh Vận là người bị hại trong chuyện này nên lượng người hâm mộ lại tăng lên rất nhiều.

Nhưng mà, Nhan Ôn lại bị dân mạng không ngừng chửi rủa.

“Gái lầu xanh”, “Ảnh hậu hết thời”, “Người đàn bà mưu mô’, tất tần tật những danh xưng đó đều được gán hết lên người Nhan Ôn.

Nhan Ôn ngồi trong phòng nghỉ ngơi tầng một ở Giải Trí Huy Hoàng, đặt điện thoại xuống thở dài, cô sẽ ghi nhớ những gì đã phải chịu của ngày hôm nay, sau này sẽ trả lại gấp đôi cho Bạch Triết Hiên và Giang Linh Vận.

Cô ngẩng đầu lên, nhìn thấy những nhân viên mới mà Giải Trí Huy Hoàng vừa ký hợp đồng đang chỉ trỏ cô.

“Các người đang nói cái gì?” Nét mặt Nhan Ôn lạnh lùng.

“Nói cô thủ đoạn đê tiện, dùng cách này để tạo sự nổi tiếng đấy, đúng là không biết xấu hổi” “ÍẦy Dịch tốt không? Dánh giá để được 2 Dậu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.