Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 81: Chương 81: Axit




- Ái chà khoai to y như bố cứ cái đà này kẻo lớn lên lại bao gái chết thôi

Cô đánh mạnh vào người anh

- Này sao ngay cả con mình anh cũng không tha nữa là sao? Sao lại nói câu kiểu....

- Anh nói đúng mà...

Chưa nói hết câu tay anh đã mò mẫm bóp lấy ngực cô

- A đây là bệnh viện đó!

- Vợ anh mang thai mà lại ngon như vậy thì sao anh kìm được đây chắc giờ đã tiết sữa rồi nhỉ

- Ngon cái đầu anh bụng em bắt đầu thấy mấy vết nạn rồi, tăng cân, lại hay táo bón, đầy bụng, tiêu hóa kém lại hay bị chuột rút vả lại em bắt đầu thấy mệt quá

Anh nghe cô vợ nói thế liền hấp tấp bế vợ nhỏ trên tay đưa vợ ra xe rồi chở vợ về để cho con vợ ăn và ngủ nữa. Cô bắt đầu có sự thay đổi lớn về hình thể và các triệu chứng gây mệt mỏi nhưng anh thấy cũng bình thường thôi không hề có ý chê hay là hắt hủi vợ cả. Anh còn lên mạng tra các thứ những điều cần lưu ý khi bà bầu mang thai năm tháng và những món ăn tốt - hại mà lưu ý cho vợ. Chỉ có người chồng nào không yêu thương vợ thật lòng mới cảm thấy vợ phiền phức rồi xa lánh họ và có khi lại “ Có mới nới cũ “ đi cặp kè với em nào ngọt nước rồi bỏ vợ.

Nhưng anh tuyệt đối sẽ không bao giờ như mấy gã đàn ông đó đâu vì vợ anh là nhất. Yêu thương, chăm sóc khi vợ mang thai bầu bí là bổn phận của một người chồng như anh.

Trong thời gian cô bầu bí Lâm Tuyết cũng đã giúp anh trong việc chăm con có một lần anh không biết đã cho cô ăn gỏi món này không tốt cho bà bầu vì các món gỏi thường có những thứ chưa được nấu chín kĩ sẽ dễ gây ngộ độc thức ăn, sán hoặc bị đau bụng. Ăn món gỏi đã không được rồi mà anh lại không tra cứu cứ thế để cô ăn mà trong gỏi đó còn có cả rau răm nữa may thay lúc đó Lâm Tuyết xuất hiện liền hất ngay miếng gỏi khi cô đang đưa vào miệng.

Vì bà cũng đã từng làm mẹ mang thai bầu bí, khổ sở, đẻ đau mới ra được thằng con trai quý hóa này nên chuyện cô mang thai bà cũng là người quan tâm, chăm sóc cô chu đáo không khác gì anh chồng cô.

Rồi thấm thoát bầu năm tháng giờ đây đã bầu gần chín tháng luôn rồi vậy là cô sắp sinh cháu đích tôn cho Trịnh gia. Bụng to phình lên vì bụng chứa bé con . Trộm vía cô được mẹ chồng và anh chồng chăn sóc, tẩm bổ đủ thứ nên đứa bé phát triển tốt và sức khỏe của cô cũng vậy không đi nặng hay khó chịu lắm nên mỗi ngày cô cần mẫn tập thể dục yoga, đi tản bộ sau vườn cho khuây khỏa vừa tốt cho bản thân lại tốt cho bé con trong bụng.

Một hôm

Đang ngồi ở sô pha vừa nghe nhạc, đọc sách về lịch sử thời Ai Cập, Hy Lạp về sự hình thành, văn hóa nghệ thuật, trận chiến về Alexander Đại Đế [ sinh vào tháng 7/356 TCN - mất ngày 11/6/323 TCN là Quốc vương thứ 14 của nhà Argead ở vương quốc Macedonia (thời kỳ 336 TCN - 323 TCN)] -Một trong những nhà quân sự vĩ đại nhất trong lịch sử người đã chinh phạt gần như toàn bộ thế giới mà ông biết trước khi qua đời có vua cha là vua Philipos II và mẫu thân là Olympias.

Sau một trận chiến hoàng tử Alexander đã cứu vua cha suýt nữa mất mạng dưới tay kẻ thù và trong lúc hấp hối ông đã nói sẽ phong tước cho Alexander lên làm vua và lúc đó vị hoàng tử đã rất vui. Nhưng khi vua Philipos tỉnh lại ông cho đó là những lời nói mớ nên không phong tước cho Alexander làm vua và vị hoàng tử này bắt đầu lập âm mưu với mẹ mình là giết vua Philipos để lên làm vua. Và đúng như vậy Alexander đã được lên làm vua và bắt đầu đi chinh phạt những đất nước lân cận và cả đất nước Ba Tư hùng mạnh thời đó khi ông mới 25 tuổi và trận chiến Gaugamela đã giúp Alexander đại đế thống lĩnh thế giới. Một vị vua tham vọng, đa nghi và hung bạo tiếp tục xâm chiếm ra cả Ấn Độ

Nhưng bất thành ở vùng đất Ấn Độ thời ấy lại có một vị vua tên là Porus ở vương quốc Paurava người được ghi nhận là một chiến binh huyền thoại với những kĩ năng đặc biệt của một vị vua. Porus đã chống lại Alexandros trong trận sông Hydaspes (năm 326 trước Công Nguyên). Khi quân của Alexander tràn vào thành để chiếm lĩnh vương quốc Paurava nhưng vậy vua Porus và đội quân vẫn chống trả quyết liệt nên vua Alexander đã nể ông vài phần và không chinh phạt nhưng lí nào ngay buổi tối hôm đó Vua Alexander đã bị bạo bệnh và băng hà cả vua Porus và hoàng hậu Laachi đã bị ám sát.

Đọc tóm tắt xong cô vừa ngưỡng mộ vừa cảm thấy xót xa cho hai vị vua này họ mất quá sớm vậy là Hai Chiến Binh Huyền Thoại Porus và Alexander đã đến hồi kết. Thấy hay quá cô cũng định đọc lại nhưng cảm giác có gì đó không ổn cô cảm nhận có một ánh mắt nào đó lườm mình với một sát khí nên theo bản năng cô lấy tay che bụng. Hôm nay anh đi làm, mẹ chồng thì lên chùa nên trong nhà chỉ có người hầu thôi.

Cô cẩn thận ngó nghiêng xem đó là ai bỗng bất thình lình Lý Phi cô ta xuất hiện ngay trước mặt cô với một can Axit trên tay. Cô ta lườm cô rồi giơ khẩu súng ra nhắm thắng trước mặt cô

- Giết mày xong tao cũng sẽ tự kết liễu đời mình luôn bằng khẩu súng này. Haha mày cướp anh ấy đi khỏi tao thì giờ tao nhất định sẽ cướp đi thứ tạp chủng đó trong bụng mày

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.