Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 3: Chương 3




- Dậy đi tính ngủ đến khi nào thì

Cô bị anh kéo mạnh dậy đầu choáng váng, thân đau nhức,ê ẩm nhất là phía dưới.

- Aaa...đau quá..ngài...

Cô ôm bụng đau đớn.Anh vẫn để khuôn mặt lạnh băng ấy nhìn cô.Mắt thì lườm cô sắc bén anh nghĩ cô đang giả vờ lại nắm mạnh tay cô.

- Tôi mang cô đến đây không phải để cô ăn sung mặc sướng đâu tỉnh mơ đi. Loại phụ nữ như cô tôi gặp đầy leo lên giường đàn ông chỉ vì tiền.

Mặc dù thân đau nhưng tai cô không lãng từng câu từng chữ cô đều nghe rõ hết.

- Thưa ngài tôi không giống như những loại phụ nữ đó không leo lên giường đàn ông vì tiền.Hôm qua là do ngài ép tôi chứ tôi không hề muốn. Tôi đồng ý đến đây vì tính mạng của ba tôi chứ không phải đến đây vì ham muốn tiền đặc biệt là NGÀI đó.

Giọng nói yếu ớt nhưng đầy sự thẳng thắn,chất phác.

Anh bị cô nói vậy miệng nhếch lên 1 nụ cười nham hiểm đầy đáng sợ. Cô không hiểu nhưng cũng linh cảm được điều gì đó đang đến. Anh nhìn cơ thể cô 1 lượt rồi cất lên câu.

- Hình như hôm qua chưa đủ vơi cô thì phải. Đứa cứng đầu,lắm mồm như cô tôi vẫn sẽ có cách trị.

Anh đi đến chiếc tủ lấy khóa mở ra 1 cây roi to mùi trong đó rất nặc và tanh như mùi máu. Rồi đi đến chỗ cô.

- Biết cây roi này được làm từ gì không?

Anh ghé sát mặt vào cô gằn họng

- Bằng da của những kẻ dám chống đối tôi,phản bội tôi.Da của những kẻ đó do chính tay tôi lột ra, máu thì tôi đem ngâm xương cũng vậy,những tiếng hét đó làm tôi rất thích thú. Lâu rồi chưa làm thịt tươi hay hôm nay làm đi.

Anh vừa nói vừa làm hành động giống như quá trình giết người giọng điệu đầy đáng sợ, mắt mở to ẩn sâu bên trong toàn là những tội lỗi.

Cô cảm thấy dơ bẩn người đàn ông này đôi tay nhuốm máu của anh. Ông trời lại ưu ái cho anh 1 thân hình, khuôn mặt ưu tú cả tài năng nhưng.......

Cô hoàng hồn lui về sau.

- Đừng...đừng lại đây...đừng..

- Hahahah...thật thú vị con “bitch “ này thật thú vị khuôn mặt đó ôi haha.

Anh cười điên dại như 1 tên tâm thần. Dùng lực mạnh giật mạnh cô xuống giường đập đầu vào nền đá.

- A! không đừng lại gần đây.Tôi biêt lỗi rồi xin tha.... . Truyện BJYX

AAA

Anh dơ tay cao rồi vụt thẳng vào lưng cô liên hồi vừa đau vừa xót, từng đòn roi cứ như vậy vụt vào người cô. Khuôn mặt nở nụ cười mãn nguyện,lập dị. Nhìn thấy nước mắt cô rơi anh lại thấy thích thú quất mạnh hơn.

- Aaaa không dừng lại....đi..á...không đau quá.

Bị hành hạ cơ thể từ hôm qua nên cơn đau chưa hồi phục mà giờ lại bị quất roi đau như vậy thì một cô gái như cô sao chịu được đả kích này.

- Sao vừa mạnh miệng lắm mà sủa nữa đi.

Anh cứ quất mạnh như vậy được 1 lúc mới dừng. Giờ đây cơ thể cô không còn mịn màng nữa mà là những vết roi khoét sâu, be bét máu loang lổ khắp sàn nhà lạnh lẽo cô co rúm run bần bật miệng không ngừng hấp hối.

Rồi nắm tóc cô dí mạnh vào mặt lườm đểu.

- Ôi cha khuôn mặt này đẹp đấy chứ nếu nó được khoét thêm vài lỗ nữa thì sao nhỉ.

Cô sợ hãi cố gắng dãy nhưng ko được. Rồi bị lôi vào nhà tắm.

RẦM! anh vặn vòi nước nóng nhất phun thẳng vào người cô cái nóng của nước dội lên vết thương da thịt đến rát vô cùng máu chảy liên tục.Khuôn mặt cô tái nhợt, choáng váng.

- Aaaaaaa....không dừng...nóng quá...không được....không.....

- Hửm nói gì cơ? Nói lớn lên đi.

Tiếng thét thất thanh của cô người hầu bên ngoài đều nghe hết.

- AAAAAA.....Nóng quá....tôi..ư..biết sai rồi..xin tha cho...hức..cho tôi.

Dứt câu cô ngất đi.

- Hừ ngất rồi chán thật đúng là yếu đuối. “CON BITCH”

- Người đâu

- Dạ ngài gọi tôi

- Đem con nhỏ này ra! đừng để nó làm chướng mắt tôi thật là dơ bẩn.

Bà quản gia đi vào thì cũng không khỏi bất ngờ mắt hờ hững rồi cũng trở về trạng thái vô cảm cứ như trước đây bà ấy từng thấy nhiều cảnh kinh dị như vậy hơn nữa.

- Này mấy cô qua đây đỡ cô ta dậy.

Mấy cô giúp việc mới vào thì kinh hãi vô cùng nhưng vẫn phải chịu đỡ cô lên. Cơ thể cô loang lổ vết thương máu vẫn chảy môi thâm tím lại. Cô được đưa vào phòng giúp việc để chữa trị chứ không đưa cô đến bệnh viện. Khuôn mặt anh vẫn lạnh băng không có chút hối hận mắt nhìn xuống vết máu rồi cười.

- Đồ chơi này.....Tôi sẽ chơi cô dài dài

Xong anh đi đến công ty làm việc.Mọi người thấy anh liền cúi chào trang trọng như 1 vị vua.Anh đã đưa công ty lên 1 tầm cao mới là phát triển nó vươn tầm thế giới và khiến bản thân mình trở thành người quyền lực nhất.Đẹp trai phong độ khuôn mặt tỉ lệ vàng.Anh đi đâu cũng đều được săn đón nồng nhiệt.

Chân dài sải bước nhìn lướt qua những cô em mông to, ngực nở nang, mà thèm thuồng. Liếm môi quyến rũ.Nụ cười đẹp tỏa nắng ấy mọi người nhìn vào đều bị mê hoặc đặc biệt là các chị em. Nhìn anh vui vẻ cười nói nhưng đâu ai biết rằng đằng sau sự hào nhoáng ấy là 1 tội lỗi ko thể rửa sạch.

__________________

Mọi người nhớ tim và bình luận nha cho tôi có động lực ra truyện chứ dạo này học online chán qué

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.