Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 82: Chương 82: Gậy ông đập lưng ông




- Người đâu rồi? Mau ra đây đi!!

Cả đám hầu chạy ra thì thấy Lý Phi trên tay cô ta có can axit và cả 1 khẩu súng nữa. Cả đám hầu nháo nhào lên

- Chúng mày im miệng nếu ai dám cứu cô ta tao sẽ trực tiếp đổ cái can axit này vào người kẻ đó

Cả đám hầu im lặng, không ai dám nhúc nhích họ sợ khi họ làm điều gì sai sót cô sẽ đi đời ngay

- Cô hãy bình tĩnh đi nếu cô đổ axit vào người tôi thì cô cũng đâu thoát được tội mưu sát tôi vả lại Thiên anh ấy sẽ rất hận cô. Không phải cô và anh ấy từng rất yêu quý, tôn trọng nhau hay sao? Sao bây giờ phải vì chuyện tôi và anh ấy kết hôn mà cô lại đi làm điều dại dột phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp này của hai người.

- Mày im miệng!! Nếu như trước kia mày không xuất hiện thì bây giờ anh ấy đã thuộc về tao rồi. Ngay từ đầu tao là người đã thích anh ấy trước nhưng mày tại vì cái thứ con hoang như mày xuất hiện và cướp mất anh ấy khỏi tay tao. Chỉ cần cố gắng chút nữa thôi tao sẽ khiến trái tim anh ấy thuộc về tao...

Bây giờ cô không thể làm liều nếu như để cô ta quá kích động rồi khi đó cái can axit đó sẽ trực tiếp đổ vào người cô. Sinh mạng rất quan trọng nhưng bây giờ điều cô lo nhất sẽ là đứa con trong bụng nếu cô bị di chứng mà đứa con này mắc phải e rằng....

Trong lúc Lý Phi hẵn kể lể rất nhiều điều Mai Thanh đã lén lấy điện thoại gọi cho anh và Lâm Tuyết.

- Xin cô hãy bình tĩnh!!

Ả ta như phát rồ phát dại mở toang nắp axit ra. Cô nhìn mặt nước sóng sánh trong nắp can mà vô cùng lo sợ đây là loại axit sunfuric vô cơ có tác dụng ăn mòn mạnh nhất nếu như nó được đổ thẳng vào người cô thì sẽ thế nào đây. Giờ cô cầu mong anh sẽ xuất hiện để cứu 2 mẹ con cô.

Ả ta bước nhanh đến làm cô giật nảy mình lùi ra sau, đám người hầu thấy vậy liền la toáng lên nhưng không ai dám ra ngăn cản.

Cô ta bước nhanh đến khiến cô hoảng quá trượt chân vào thềm ngã ngửa ra đập bụng xuống đất , cảm giác bụng mình đau nhói cô lấy tay che bụng, lườm ả ta

- Haha khi mày đang quằn quại trong đau đớn, bỏng rát cơ thể tao sẽ trực tiếp đổ thêm axit vào cái chỗ đó của mày, dốc hết sức hết can cho cái thứ tạp chủng trong bụng chết không toàn thây, nó sẽ chết, sẽ chết khi chưa được lọt lòng haha..

- Cô điên thật rồi..

- Đúng tao điên, chính vì điên nên tao mới để mày sống cho đến tận bây giờ

Giây phút ngàn cân treo sợi tóc này cô có thể thoát được không đây? Tiếng quỷ hú ở địa ngục đang mời gọi,đón tiếp cô xuống quỷ môn quan chơi chung với các linh hồn và quỷ Satan.

Ả ta gồng mình lên dốc đổ can axit xuống người cô * ÀO*

- Á Á Á Á Á Á Á Á....

- PHU..PHU NHÂN ƠI!!!! MAU LÊN GỌI CẤP CỨU ĐI!!

- CHÚNG MÀY THỬ GỌI XEM? TAO SẼ ĐỔ TIẾP GIẾT CHẾT CÁI THAI TRONG BỤNG CÔ TA

- Cô Lý Phi xin cô đừng làm thế!

Cả đám hầu cứ nghĩ một lượng axit lớn đã đổ lên người cô nhưng không...lúc đó cô đã lộn người ra nên đã tránh được...dòng nước của Quỷ đang đổ ập lên người mình nhưng dù thế nào sức bà bầu không thể đấu lại sức của một người phụ nữ bình thường vả lại cô ta còn từng học võ nên cô lăn hơi chậm nên đã bị vài giọt axit tương đối nhỏ văng vào người nhưng nó đã khiến cô bỏng rát may thay nó không văng lên mặt.

- Ha..mày cũng nhanh gớm nhỉ? Tiếp lượt nữa nhá?

Cô đã cố chống lại cái đau đớn, bỏng rát giơ chân đạp vào người cô ta chưa kịp dốc can axit lên khiến cô ta ngã nhào ra đất can axit theo đó đổ hẳn lên người cô ta khiến cô ta đau đớn thể xác, hét ầm lên:

- AAAA...đau quá....rát quá...Á Á Á Á....

Tiếng hét thảm thương vang vọng khắp căn biệt thự một người phụ nữ nằm quằn quại dưới đât tay chân vùng vẫy, da thịt, mặt mày bị bỏng nặng dần dần bị ăn mòn đến sần sùi, xám xịt đi rồi chuyển sang nâu. Lớp thịt đỏ bên trong lộ ra axit vẫn cứ chảy vào ăn mòn vào thớ thịt khiến bộ dạng cô ta càng khủng khiếp đến rợn người.

“ Gậy ông đập lưng ông “ nó rất phù hợp với tình cảnh này của cô ta. Vừa kịp lúc anh và Lâm Tuyết trở vào không cần biết chuyện gì xảy ra anh liền ôm cô đưa đến bệnh viện việc còn lại để cứ để mẹ anh lo.

Mặt bà xám sịt lại giờ không còn tình nghĩa gì nữa cả dám hành động cố ý mưu sát con dâu và cháu đích tôn của Trịnh gia thì nhất định cô ta sẽ phải trả giá đắt. Thế lực nhà họ Lý vẫn còn thua xa nhà họ Trịnh lắm. Bèo bọt như nước lã không đáng nói ấy thế mà lại có thành viên nhà họ Lý dám cố ý mưu sát người trong Trịnh gia mà lại là con dâu và con cháu họ thì tuyệt đối bà sẽ khiến cho nhà họ Lý “tán gia bại sản “ “thân bại danh liệt “ không chừa một ai mà khéo khi con cháu đời sau của nhà họ phải trả đắt hơn như vậy nữa chứ.

Bà từ tốn, nhẹ nhàng không hấp tấp nóng vội đưa cô ta đến bệnh viện mà khoan thai lấy chiếc điện thoại ra gọi cấp cứu đến cơ chứ không phải đưa cô ta đến bệnh viện. Giọng nói trầm, chậm phải mất vài phút sau bà mới ngắt máy. Có phải là ác quá không nhỉ? Hay đây là sự trừng phạt? Lúc sau xe cấp cứu đã đến đưa cô ta đi.

Bà cũng đi theo sau nhưng là đến thăm cô con dâu và đứa cháu chứ không phải kẻ tiện nhân này, chả biết can axit này có khiến cô ta chết tức tưởi không đây nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.