Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 83: Chương 83: Sinh em bé




Cô được đưa vào phòng bệnh và anh cũng vào theo đáng ra là không được nhưng anh cứ hét lên rồi đấm vào mặt ông bác sĩ không muốn rắc rối nên mọi người phải cho anh vào.

Bác sĩ, y tá kiểm tra bụng cô, xử lí vết thương do axit văng vào người. Mặt cô nhăn lại đau đớn toàn thân rất đau, rất rát. Cô nhìn xuống cái bụng to của mình đang chứa một sinh linh nhỏ sắp được chào đời vậy mà lại xảy ra sự cố. Bỗng dưng một cảm giác đau điếng ở bụng trào lên khiến cô trợn mắt quằn quại , thấy thế anh lao đến nắm lấy tay cô trấn an

- Con của chúng ta sẽ không sao đâu. Bác sĩ hãy chữa trị thật tốt cho cô ấy.

- Cái thai bao nhiêu tuần tuổi rồi?

- Ba tám tuần bảy ngày

- Vậy là có thể sinh được rồi

- Vậy bác sĩ đứa con trong bụng cô ấy có sao không?

- Bị động thai nhưng không nguy hiểm đến tính mạng của cả hai. Nếu bây giờ chuyển dạ sinh ngay bây giờ thì rất có khả năng

Ông bác sĩ hiền từ nhìn cô:

- Cô thấy sao rồi? Có lẽ một chút nữa thôi là cô sắp sinh đấy

- Vâng có lẽ vậy..Á đau quá

- Mau lên chuẩn bị đồ đỡ đẻ đi!!

Bây giờ cô có cảm giác như mình bị gãy 9 cái xương sườn vậy, bụng như sắp nổ tung, xương chậu cứ như sắp gãy ra..đau quá. Mồ hôi đầm đìa ra, mặt nhăn nhó lại tay cô vô thứ cầm bấu chặt lấy tay anh.

- Bây giờ cô hãy làm theo chúng tôi hít thật sâu rồi thở đều ra, bây giờ cô hãy tưởng tượng như mình đang đấy cái xe lúa đi ha

Cô điều hòa nhịp thở cố tưởng tượng ra hình ảnh xe lúa

- Nào rồi 1, 2, 3 dặn...1, 2,3 dặn..tiếp tục đi, tiếp tục....

- AAAAA..tôi không chịu được...Á ĐAU QUÁ!!

- Nhi Lan nhìn anh nhìn anh! Đừng sợ gì cả bình tĩnh lại!! Em là người phụ nữ mạnh mẽ mà đúng không? Hãy làm theo lời bác sĩ nói hãy cố dặn đứa bé ra

Cô nhìn anh nước mắt đầm đìa cố làm theo lời bác sĩ

- 1, 2,3 dặn ra...

- Ư...

Cô vừa dặn đứa bé miệng vẫn không ngừng hét toáng lên. Sau 15 phút cố gắng chịu đau cuối cùng tiếng khóc oa oa của đứa trẻ từ bụng mẹ ra khiến ai nấy cũng vui mừng, trào phúng. Cô nhìn đứa con mình đứt ruột sinh ra mỉm cười rồi lịm đi vì kiệt sức.

2 tay anh run lên vì lần đầu được ôm con. Đứa bé khóc oa oa trong lồng ngực của bố nó, anh vui, vui lắm không biết diễn tả như nào nữa.

Đứa bé sinh ra là một niềm vui lớn đối với Trịnh gia. Trộm vía người mẹ được tẩm bổ hàng ngày nên đứa bé trai sinh ra đã nặng 3,5kg lận bụ bẫm, đáng yêu khỏi nói. Anh đưa cô về chăm sóc 2 mẹ con vô cùng chu đáo, cả Lâm Tuyết bà rất vui suốt ngày cứ bám lấy 2 mẹ cô cằn mẫn săn sóc từng chút một khiến anh không vui gì mấy nhưng đành chịu thôi.

Còn chuyện Lý Phi thì cô ta đã bị hủy dung tổn hại cơ thể đến 30% và bị phá hủy sụn hoàn toàn và gây biến dạng bộ phận tiếp xúc, phỏng nặng dẫn đến thương tật vĩnh viễn và tàn phế. Nhà họ Lý đau đớn xót xa cho cô con gái của họ mới mười chín tuổi thôi còn rất trẻ đẹp, tài năng nhưng chỉ vì một phút bốc đồng rồi lại tự hại chính bản thân mình vì lỗi lầm do cô ta gây không thể trách ai được nên bọn họ không truy cứu hay đòi tiền bồi thường.

Còn anh và cô vẫn sống hạnh phúc với đứa con của mình tuy là cô cũng bị bỏng vài chỗ nhưng được cấp cứu kịp thời chỉ cần bôi thuốc thượng xuyên là được.

À quên mất còn tên đứa bé hai người và Lâm Tuyết cũng đã bàn xong nên tên đầy đủ của đứa bé là Trịnh Minh Triết con sẽ luôn thông minh, sáng suốt, biết nhìn xa trông rộng và hiểu biết thời thế để có thể nắm bắt được những cơ hội thành công trong cuộc sống..quá hoàn hảo rồi còn gì

Sau khi sinh con được một thời gian cô cũng tăng cường tâp yoga, chạy bộ, squat, ngồi thiền. Uống các loại nước ép rau quả để giảm mỡ đây là phương pháp dễ dàng nhất mà có nhiều tác dụng giúp lấy lại vóc dáng sau sinh cho cơ thể, ăn các loại thức ăn đầy đủ dinh dưỡng: Chất đạm,đường bột, béo, vitamin, xơ.

Chỉ sau 6 tháng cô đã có thể lấy lại được vóc dáng như ban đầu ai nhìn vào không nghĩ cô đã là bà mẹ 1 con. Da dẻ hồng hào, mịn màng, cơ thể cũng theo đó mà dẻo dai, mông, ngực căng đẫy ra. Vợ đẹp, con ngoan thì người đàn ông nào mà không thích cho được.

Một hôm

Cô đang đi dạo quanh vườn có đẩy cả xe lăn có đứa con trai kháu khỉnh được 6 tháng tuổi. Bé phát triển rất nhanh biết co duỗi chân khi nằm sấp,biết tự nằm úp trở mình, cảm nhận được âm thanh hay bặp bẹ nói “ Ba ba, mama “. Đứa con trai phát triển tốt như vậy cô vui lắm cứ như cuộc đời được cầu vòng thắp sáng vậy. Ngã rẽ của cuộc đời đã để hai người đàn ông đến với cô một là chồng hai là con một cảm xúc bùi ngùi, hạnh phúc trào dâng từ tận đáy lòng.

- Thưa phu nhân có người muốn gặp phu nhân ạ

Từ phía xa xa cô thấy một dáng hình gì đó khá quen mắt người đàn ông đó đến gần khiến tầm mắt cô sáng bừng ngờ ngợ ra..A đó không phải là Hoắc Minh người bạn yêu quý của cô đây sao? Một năm không có nhìn cậu ấy có vẻ chững chạc hơn hơn hẳn đậm chất của 1 người đàn ông đích thực. Cậu mỉm cười hiền hòa với cô. Cô quấng quýt lên chạy thật nhanh ra ôm chầm lấy người bạn đáng quý này

- Minh!! Lâu lắm không gặp rồi

Cậu cũng đáp lại cái ôm này của cô bằng một vòng tay nhẹ qua eo rồi bỗng cậu buông ra vì giờ đây cô đã là vợ người ta rồi. 2 người ngồi xuống rôm rả:

- Thằng bé này đáng yêu quá!! Nó giống cậu lắm đấy

- Được 6 tháng tuổi rồi

- Cuộc sống hôn nhân của cậu thế nào rồi? Người chồng của cậu đấy anh ta có còn như trước nữa không?

- Anh ấy khác trước rất nhiều không còn là một gã xấu xa như trước kia nữa rồi mà là một người chồng yêu thương mình và con rất nhiều..

Không hiểu sao cô lại thấy áy náy trong lòng chuyện tồi tệ trước kia lại xảy ra khiến cô thấy bứt rứt vô cùng, chả biết Hoắc Minh đã tha thứ cho chồng cô chưa nữa?

- Ừm chuyện lúc trước mong cậu hãy bỏ qua cho anh ấy mình thay mặt anh ấy thật lòng xin lỗi cậu

- Sao phải xin lỗi? Anh ta làm chuyện có lỗi với mình nhưng anh ta lại khiến cho cậu hạnh phúc lại tặng cậu một đứa con thì sao mình phải trách khứa anh ta làm gì?

- Cảm ơn cậu vậy...

Chưa kịp nói hết Hoắc Minh đã ngắt lời cô và đột ngột muốn rời đi

- Sao cậu đi vội vậy? Ở lại thêm xíu nữa đi!

- Mình phải về chuyện gia đình, hôm khác mình sẽ đến đây thăm cậu

- Ừm vậy nhớ cẩn thận đó!!

Cô vẫy tay tạm biệt người bạn thân rồi quay ra với đứa con trai đang chơi đồ chơi:

- Người bạn đó của mẹ thật tốt tính và đôn lượng con nhỉ? Mong cậu ấy sẽ có cuộc sống tốt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.