Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Chương 13: Chương 13: Hắn cũng có mặt ngây thơ




Adam ngồi lái xe mặt mũi hết xanh lại chuyển trắng, mắt chữ O mồm chữ A. Biểu cảm không thể tin nổi nhìn chăm chăm Tu Thần Khước qua cái gương chiếu hậu.

Ông chủ như vậy mà lại cười?

Là cười thoả mãn đấy có được không hả?

Cậu ta đi theo ông chủ từ năm mới chỉ còn là thằng nhóc vừa mười bốn tuổi, đến nay cũng đã gần mười năm mà chưa khi nào thấy ông chủ cười một cái như thế này đó.

Thế mà bây giờ liền bị nữ nhân kia chọc cho vui vẻ, tâm tình tốt đẹp cười mất rồi?

Oa, cậu ta cũng không đoán được tầm ảnh hưởng của Cố Tư Vũ, nữ nhân này thật lợi hại. Có thể khiến ông chủ phát hoả tới long trời lở đất, cũng có thể khiến ông chủ giây phút sau cười vui vẻ, quá không phải bình thường đi.

Tu Thần Khước cong môi được ba giây, ngay lập tức liền trở lại vẻ mặt lãnh đạm ban đầu khiến người khác nhầm tưởng cái nụ cười kia thoáng qua chỉ là ảo giác.

Hắn ngoắc ngoắc ngón tay thon dài về phía cô, giọng nói thâm trầm “Tới đây.”

Cố Tư Vũ ô a mấy tiếng rồi chui tọt vào trong xe.

Cái nụ cười kia của hắn thật là doạ cô sợ muốn chết, trái tim trong lồng ngực Cố Tư Vũ thùm thụp đập mạnh, cô ngẩn mất một hồi lâu mới có thể bình tĩnh lại được, đầu óc mơ mơ màng màng một hồi

Đối với lời của hắn nói đầu óc cô giống như một cái lá khoai, nước đổ vào trôi tuột đi. Cô căn bản là không hiểu được hàm ý của người đàn ông này, vì vốn dĩ bản thân cô thuộc dạng người thẳng thắn không thích nói chuyện vòng vo tam quốc.

Hắn lại nói cái gì mà cô rất vừa miệng chứ?

Thật đúng là một chút cũng không hiểu vừa miệng cái gì, chỗ nào vừa miệng nha.

Cố Tư Vũ đau đầu nhức óc một hồi lâu vẫn không hiểu được lời nói khi nãy của hắn là có ý gì cho nên cô trực tiếp quẳng mấy thứ suy nghĩ rối rắm kia ra sau đầu.

Tu Thần Khước tiếp tục làm việc, không khí trong xe ngoài tiếng bấm phím vi tính lạch cạch ra thì không ai nói với ai thêm câu nào.

Mười lăm phút sau, cuối cùng về tới dinh thự.

Cố Tư Vũ song song cùng hắn đi vào trong...

“Thay quần áo đi chút nữa xuống ăn cơm.” Tu Thần Khước nâng mắt nhìn cô, mở miệng nói.

“Ồ.” Cô gật đầu.

Cố Tư Vũ tắm rửa qua một chút, xong xuôi liền mặc vào một bộ quần áo Pizama con thỏ màu hồng xinh xắn, tìm cái máy sấy khô tóc.

Lát nữa phải cùng Tu Thần Khước thảo luận vấn đề để cho cô đi học lại, kỳ thi sắp tới nếu cô còn không có mặt chỉ sợ rằng lưu ban lại năm nhất.

Cô đi xuống dưới lầu, Tu Thần Khước đã ngồi trước bàn ăn chăm chú làm việc, hắn hình như rất bận rộn, suốt từ lúc trên xe tới bây giờ vẫn chưa có rời khỏi cái máy vi tính.

“Anh chưa ăn bánh bao sao?” Cô kéo ghế ra ngồi bên cạnh hắn, liếc nhìn bọc bánh lúc nãy mua cho hắn vẫn còn để trên bàn.

Tu Thần Khước mấy ngón tay như múa trên bàn phím vi tính “Chưa có.”

“Vậy bây giờ em đút cho anh?”

Hắn không trả lời cô, Cố Tư Vũ vươn tay cầm lấy bọc bánh. Cô bóc ra một cái bánh bao, xé miếng nhỏ đưa tới trước miệng hắn.

Tu Thần Khước hơi ngừng động tác bấm phím vi tính một chút, đảo ánh mắt tựa như hồ nước đêm đông lạnh lẽo kia dò xét trên người cô một lượt rồi dừng lại nhìn miếng bánh bao.

Sau đó hắn há miệng ăn vào, chậm rãi nhai nhai.

“Thế nào, rất ngon có đúng không?” Cô hơi mỉm cười.

Hắn thu hồi lại ánh mắt, không biết có phải do cô mơ hồ hay là do ảo giác lại cảm thấy hai hàng lông mi đen dài kia của hắn có chút run rẩy.

Hắn gật đầu, khẽ ừm một tiếng.

Cho tới khi đút cho hắn ăn hết hai cái bánh bao, Cố Tư Vũ mới giật mình, còn chưa có ăn cơm đã ăn hai cái bánh lớn như vậy hắn có phải no rồi không?

“Anh cảm thấy no bụng hay chưa?”

Tu Thần Khước hơi mím môi, giọng trầm trầm “Tức bụng.”

Ách?

Cố Tư Vũ hít vào một hơi lạnh, cô cứ như vậy đút cho hắn ăn mà không hỏi rằng hắn đã no hay chưa? Kết quả ăn hết sạch hai cái bánh bao lớn cho nên bây giờ liền cảm thấy tức bụng rồi?

Cô cắn cắn môi dưới, vươn tay nhỏ qua tự nhiên đặt ở trên bụng hắn nhẹ nhàng xoa xoa xoa.

“Đỡ hơn không?”

Tu Thần Khước không chú ý tới công việc nữa, ánh mắt nhìn chằm chằm bàn tay trắng ngần của cô gái đang nhẹ nhàng xoa trên bụng mình.

“Một chút.” Hắn đáp.

Cô lần này lại càng dịu dàng hơn, xoa nắn trên bụng nam nhân, cảm nhận mấy múi bụng hắn qua lớp áo sơ mi nhấp nhô rắn rỏi, có mấy cái rãnh thật sâu.

“Thế nào?” Cô lại hỏi.

“Ừm.”

“Dễ chịu hơn không?”

Tu Thần Khước hướng đôi con ngươi đen nhánh nhìn cô một hồi, đối diện với đôi mắt hạnh nhân của cô nhàn nhạt đáp “Dễ chịu.”

Cố Tư Vũ nghe thấy thế liền gật gật đầu “Vậy anh ăn cơm được nữa chứ?”

“Nếu em đút cho tôi.” Hắn trả lời.

Cô tròn mắt chớp chớp vài cái, ý của hắn là chỉ cần cô đút cho hắn thì hắn sẽ ăn không biết no?

Ách? Cô có thể cho rằng đây là Tu Thần Khước đang nhõng nhẽo hay không nha...

Cố Tư Vũ nhìn tới khuôn mặt trầm tĩnh lạnh lẽo kia của hắn liền ngay sau đó vui vẻ mà bật cười “Anh muốn em đút cơm thì chỉ cần nói, lúc nào cũng có thể đút cho anh.”

Tu Thần Khước không có phản ứng lại lời nói của cô, chỉ riêng vài tia sáng trong đáy mắt hắn hơi động, trầm giọng mà ừm một tiếng.

Cố Tư Vũ mím môi nhịn cười, ở kiếp trước vậy mà cô không nhận ra rằng đại ma đầu này cũng có mặt ngây thơ như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.