Tổng Tài Đừng Có Khi Dễ Người

Chương 4: Chương 4: Đe doạ (2)




Anh nhìn cô vừa cười vừa nói. Cô vừa mới nguôi đi cơn tức thì giờ cơn tức lại theo cấp số nhân mà tăng cao nhưng lại không làm gì được, sau khi cô suy nghĩ một chút, thì cô cũng đáp lại:

“Anh gọi thì tôi phải đến thế là không dùng hợp đồng sao? Tôi cũng không phải là nhân viên của anh, tại sao tôi phải làm không công hả?”

Ôn Tiểu Nhã trong lòng không hài lòng cũng vì chính mình mà tìm một lý do chính đáng, không muốn bị anh ta cứ dắt mũi kéo đi mãi thế được, nhưng cũng không phải vì cô tìm ra một cái lý do nào đó liền có thể dễ dàng làm hài lòng cả hai. Anh nghe cô tự nghĩ cho mình mà tìm lý do biện hộ thì nói:

“Những việc này tôi sẽ tự xử lý, cô chỉ cần làm tốt những gì tôi nói là được.”

Những lời nói điều luôn có giá trị của nó, đây coi như là lời anh hứa sẽ báo đáp với việc cô đồng ý giả làm bạn gái. Khi thấy cô có vẻ đồng ý thì nói:

“Giới thiệu một chút đi, tôi Thượng Quan Nam Trì, 33 tuổi, còn những việc khác về sau cô sẽ biết, đến cô.”

Cô đảo tròng mắt, nhìn anh ta một cách không ưa rồi nói:

“Anh không có giới tính à? Hay anh là gay đây?”

“Có phải là gay hay không, không phải đêm qua cô Ôn đây đã thử rồi sao? Hay là do đêm qua cô Ôn chưa kịp xác định, vậy nên chúng ta có cần nghiệm chứng lại một lần nữa không, tôi không ngại hy sinh bản thân để tạo niềm vui cho cô Ôn đây nha.”

Cô thực sự đã cạn lời rồi, thật không nghĩ ra phải đối phó với tên này ta sao.

“Tôi, Ôn Tiểu Nhã, 22 tuổi, những cái khác không có gì đặc biệt lắm.”

Hai bên đều đã giới thiệu xong xui. Anh đưa cô một chiếc điện thoại còn mới tinh, sau đó gọi Tiểu Lý đưa anh về công ty, còn cô tuy rằng có điện thoại mới nhưng lại không thể vui vẻ nổi cứ thế chậm rãi mà đi về nhà.

Sáng sớm ngày hôm sau, cô đi đến chỗ làm, vừa mới đến đã bị sếp kéo vào văn phòng, còn thuận tay đóng cửa phòng lại luôn.

“Tiểu Nhã à, về sau cô phụ trách đánh văn kiện là được rồi, còn có chuyện gì cần giúp đỡ cứ nói với tôi một tiếng.”

Cô ngạc nhiên vô cùng, tưởng mình đã làm sai trái việc gì nên hướng sếp liên tục xin lỗi.

“Sếp, em có làm gì sai chị cứ nói, em sẽ sửa, nhất định sẽ sửa mà.”

Cô càng nói càng lộn xộn. Sếp bảo mình cũng không biết chuyện gì cả chỉ là sáng sớm đến cửa hàng đã nhận được một cuộc gọi tới từ cấp trên. Muốn cô ấy bố trí cho Tiểu Nhã một công việc nhẹ nhàng, còn nữa bảo có việc gì cũng phải để cô tan làm đầu tiên. Cái này đúng là làm cô ấy thực sự quá khó xử, suy nghĩ lâu lắm mới nghĩ ra việc cho Tiểu Nhã đánh văn kiện, cái tiệm nhỏ này của cổ chỉ có việc đó là nhẹ nhất rồi.

Ôn Tiểu Nhã dù có mơ cũng không nghĩ tới là do Thượng Quan Nam Trì quan tâm mình mà an bài cho cô.

Ngày hôm qua khi về đến nhà anh đã cho Tiểu Lý đi điều tra về cái tiệm áo cưới mà cô đang làm do ai quản lý. Lúc đầu đối phương đã từ chối anh, nhưng khi nghe anh là Thượng Quan Nam Trì với lại còn muốn hỗ trợ tài chính cho cửa hàng. Nghĩ đến cửa hàng thì cô ấy (sếp của Tiểu Nhã) không thể nào cự tuyệt được nha? Đây chẳng phải là điều mà cô cầu còn không được sao? Cho nên liền đồng ý với anh ta sẽ chiếu cố Ôn Tiểu Nhã.

- ---------oOo-----------

Editor: Alissa.

Cập nhật 7/5/2020 tại Việt Nam Overnight truyện

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.